Tin tức

Chuỗi Sự Kiện Launching Callaway Paradym Tại Việt Nam – Làn Sóng Về Gậy Đánh Xa Nhất Thế Giới 2023

Dậy sóng thị trường ngành golf Đông Nam Á, buổi launching Callaway Paradym Jakarta – Indonesia vừa qua với sự quy tụ của hơn 200 golfer đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đã mang lại sức nóng cho dòng gậy đình đám này. Theo đó, vào 7/4 tới đây, sự kiện Launching ra mắt, demo và giải golf Callaway Paradym sẽ chính thức đến Việt Nam được tổ chức bới tập đoàn Golfgroup – đơn vị phân phối độc quyền Callaway khu vực phía Bắc.

Launching Callaway Paradym
Launching Callaway Paradym Tại Việt Nam – Bước chuyển mình độc đáo từ thương hiệu hàng đầu thế giới

Hành trình Launching Callaway Paradym tại thủ đô Indonesia – Sự kiện lớn nhất tại Đông Nam Á trong tháng 3

Được biết vào đầu tháng 3 vừa qua, tại sân golf Suvarna Jakarta Golf Club, Jakarta – Indonesia đã diễn ra sự kiện launching sản phẩm Callaway Paradym với sự góp mặt của hơn 200 golfer đến từ các quốc gia tại khu vực Đông Nam Á. Đây được xem là sự kiện ra mắt đầu tiên và lớn nhất của thương hiệu dành cho cộng đồng golfer, các đối tác, nhà phân phối,…của mình. 

 Launching Callaway Paradym - Làn Sóng Về Gậy Golf Tốt Nhất Thế Giới 2023 Liệu Có Trỗi Dậy?
Callaway Paradym hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trong năm 2023

Bên cạnh mục đích giới thiệu phiên bản Callaway Paradym là một dòng gậy golf mới nhất của hãng thì sự kiện này cũng quy tụ, mở rộng giao lưu dành cho các golfer trong khu vực. Có hội được gặp gỡ, chia sẻ về các kiến thức golf trong thị trường của mình. Cùng với lý do sự ra đời của phiên bản Callaway Paradym lần này chính là một dự án đã được ấp ủ từ lâu. Và mãi cho đến ngày hôm nay, hãng đã có thể chính thức giới thiệu đến cho cộng đồng golfer trên toàn thế giới trải nghiệm. 

 Launching Callaway Paradym - Làn Sóng Về Gậy Golf Tốt Nhất Thế Giới 2023 Liệu Có Trỗi Dậy?
Callaway Paradym được đánh giá là chiến binh máu về hiệu suất

Vì sao Callaway Paradym trở thành siêu phẩm không thể bỏ lỡ?

Ấn tượng từ thiết kế đến cấu tạo gậy, công nghệ và hiệu suất đều vượt trội. Callaway Paradym cũng là yếu tố góp phần đưa Jon Rahm quay lại vị trí Top1 thế giới tính đến thời điểm này. Chi tiết, nói sơ lược về các công nghệ tiên tiến được hãng mang đến khiến cho Callaway Paradym được cộng đồng golfer yêu thích ngay khi sử dụng bao gồm: 
  • Khung carbon 360o hoàn toàn mới 
  • Công nghệ AI Jailbreak & AI Face được nâng cấp hoàn hảo
  • Công nghệ Cup Face & Forged Titanium Face
Jon Rahm giành lại vị trí Top 1 thế giới cùng Callaway Paradym
Jon Rahm giành lại vị trí Top 1 thế giới cùng Callaway Paradym.

Màu sắc tinh tế được kết hợp từ màu xanh dương đậm và ánh đen tạo nên một phiên bản màu độc đáo được đánh giá là sự cân bằng hoàn hảo giữa sự đơn giản và tính thẩm mỹ cao. Nhằm giúp thể hiện nên cá tính mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng của một chiến binh trên sân golf.

Xem thêm tại:

Tiếp nối làn sóng gậy golf hot nhất 2023 – Giải golf ra mắt Callaway Paradym tại Việt Nam chính thức khởi tranh 

Với những tiềm năng phát triển của ngành golf được tìm thấy ở Callaway Paradym chính là một trong những tiền đề giúp cho cộng đồng golf Việt có nhiều hi vọng cho sự phát triển của ngành trong năm mới này. Ngoài sự vang dội của dòng gậy Nhật Kenichi Victory Fast Plus vào đầu năm 2023 vừa qua. Bước sang tháng 3 chính là tháng của Callaway Paradym đến từ thương hiệu hàng đầu tại Mỹ đang đồng hành với Top 1 thế giới Jon Rahm. 

Jon Rahm giành lại vị trí Top 1 thế giới cùng Callaway Paradym
Cây Callaway Paradym Triple Diamond Driver được Jon Rahm sử dụng.

Ngay khi rò rỉ thông tin về sự kiện launching và giải đấu tại Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các golfers. Là đơn vị phân phối độc quyền khu vực phía Bắc Callaway Golf – thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới, Golfgroup chính là đơn vị tổ chức giải golf Lễ Ra Mắt Trải Nghiệm Siêu Phẩm Mới và Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023 lần này.

Launching Callaway Paradym - Sự kiện đáng mong đợi nhất tháng 4 này
Launching Callaway Paradym – Sự kiện đáng mong đợi nhất tháng 4 này

Nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt siêu phẩm gậy golf Callaway Paradym mới. Đây là giải đấu lớn quy tụ sự tham gia của hơn 80 golfer là các khách mời VIP,  các doanh nhân thành đạt cùng các đại diện đến từ Callaway Nhật Bản, Singapore,…

Sân golf Đại Lải – nơi diễn ra sự bùng nổ của giải Launching Callaway Paradym Tournament 2023

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2010 cho đến nay, sân golf Đại Lải vẫn là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều golfer tại tỉnh Vĩnh Phúc và các golfer từ mọi miền tìm đến. Nằm ngay tại vị trí tâm điểm trên bán đảo Golf, trong khuôn viên khu Resort được bình chọn lọt top 10 khu Resort đẹp nhất thế giới, sân Golf Đại Lải chính là nét chấm phá độc đáo trong khu quần thể Flamingo Đại Lải Resort. 

Sân golf Đại Lải sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và dịch vụ
Sân golf Đại Lải sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và dịch vụ

Không chỉ mang đến trải nghiệm golf chuyên nghiệp ở nhiều giải đấu golf tầm cỡ trước đây, Đại Lải mang hơi thở kiến trúc độc đáo đã chinh phục ban tổ chức giải lần này và quyết định lựa chọn làm điểm hẹn với các golfer đang mong chờ sự xuất hiện của Callaway Paradym. Với sự đa dạng của thiên nhiên xung quanh trong khung cảnh thơ mộng như một bức tranh sơn thủy sống động, cùng các địa hình tự nhiên độ cao độc đáo hứa hẹn tạo nên hứng thú mà vẫn đầy thách thức cho các golfer thi đấu. 

vị trí sân đại lải
Sân golf hồ Đại Lải được xây dựng ở nơi có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành.

Những trải nghiệm chỉ có tại Lễ ra mắt, trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 lần này

Theo thông tin từ ban tổ chức Golfgroup, không chỉ là giải golf thông thường mà các golfer còn có cơ hội tham gia vào sự kiện launching và buổi demo trải nghiệm siêu phẩm Paradym ngay trong ngày thi đấu. Đây cũng là cơ hội có 1-0-2 cho các tín đồ Callaway được gặp gỡ trực tiếp và nghe chia sẻ từ chính Giám đốc hãng, ông sẽ là người giúp các golfer hiểu rõ hơn những tính năng vượt trội mà Callaway Paradym mang lại. 

Callaway Paradym hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới cho thị trường ngành golf

Nghe thôi là chưa đủ, tất cả các golfer tham dự giải hoặc launching đều sẽ được tham gia thử gậy trực tiếp tại khu vực sân tập của sân golf Đại Lải. Với sự đầu tư về chất lượng cũng như quy mô của sự kiện, ban tổ chức hứa hẹn đây sẽ là lần trải nghiệm đáng nhớ nhất khi quý golfer sẽ thỏa sức tung skill với các phiên bản gậy khác nhau của dòng, và đặc biệt hơn cả là Driver Callaway Paradym được đông đảo golfer trên thế giới ưu ái cho rằng đây là dòng Driver tốt nhất thế giới 2023. Cũng trong buổi Launching tại Jarkarta – Indonesia vừa rồi, có golfer đã đạt đến 350 yards, và cũng không ít golfer đạt trên 300 yards, với con số ấn tượng như vậy, Golftimes tin rằng trải nghiệm lần này quý golfer không thể nào bỏ lỡ. 

Thật không quá bất ngờ khi giải đấu lần này thu hút được nhiều nhà tài trợ tên tuổi cùng với rất nhiều quà tặng đến từ nhà hãng. Mỗi golfer tham dự đều sẽ nhận được mũ Paradym, bóng Callaway chrome soft, áo golf Charly luxury cùng nhiều quà tặng khác. Đặc biệt hơn, ngay tại hố #5B trong quá trình thi đấu, quý golfer sẽ được thử sức với Minigame Longest Drive cùng Callaway Paradym Driver. Ngoài ra những phần quà luckydraw giá trị cao, chắc chắn những phần thưởng HIO sẽ là điều mà các golfer mong chờ.  

Chia sẻ của các golfer trước thềm launching 

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn cùng tên tuổi của các nhà tài trợ lớn, phóng viên Golftimes vinh dự có buổi ghé thăm showroom Golfgroup trong những ngày cận giải, rất đông các golfer ghé thăm để được trực tiếp xem và nghe tư vấn về sản phẩm Callaway Paradym này. Golfer Thái Nhân cho biết:

“Tôi cũng chỉ vừa mới được biết đến sự kiện launching này tại Việt Nam nhưng đã nghe thông tin gậy ra mắt ở Mỹ từ đầu năm rồi. Tôi là một fan của Callaway và nhất là chỉ mua ở Golfgroup vì bên này phân phối độc quyền, vừa đảm bảo chính hãng lại có nhiều ưu đãi. Dù trung thành với Callaway nhưng tôi khá thích đổi gậy mới, bộ Rogue mua từ năm ngoái vẫn dùng tốt nhưng nhìn qua Paradym thì đúng là không thể không lên đời được. Hôm nay đến showroom tôi định cọc cả bộ fullset vì sợ gậy hot thế này lúc về lại không kịp nhanh tay hết mất như năm ngoái mua Rogue. Cọc 100% cả bộ thì các bạn ở đây báo được tặng luôn 4 suất đánh với combo quà tặng túi, áo và phụ kiện đến 10tr. Đúng là chỉ có Golfgroup mới chiều golfer đến thế. Vừa đủ 1 flight đánh giải, đúng là không thể hợp lí hơn.”

Hiện tại ở Việt Nam, Golfgroup chính là đơn vị phân phối độc quyền Callaway tại khu vực phía Bắc và cũng chính là thương hiệu mang Callaway Paradym về sớm nhất tại thị trường golf Việt và đảm báo chính hãng 100%. Hiện nay, tại Golfgroup đang diễn ra ưu đãi cực hot: Mua gậy nhận suất đánh giải chưa từng có. Chi tiết:

  • Quý golfer sẽ nhận ngay 1 suất dự Launching & Đánh giải khi mua hoặc cọc 100% gậy Driver hoặc 2 sản phẩm bất kỳ thuộc bộ gỗ (Fairway, Rescue).
  • Nhận 2 suất dự Launching & Đánh giải khi mua hay cọc 100% ironset Callaway Paradym.
  • Đặc biệt nhận ngay 1 flight 4 suất cho khách hàng mua hay cọc 100% Fullset Callaway Paradym (Driver, 2 fairway, 1 rescue, ironset, putter và túi) và nhận thêm Combo thời trang cao cấp Charly Luxury Golf bao gồm trị giá tới 10.000.000đ: Áo, ô, găng tay, xà cạp, khẩu trang và 1 túi cầm tay da bê togo đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Charly Luxury.

Không chỉ thế quý khách còn được tặng 2 buổi tập golf (60p/buổi) tại phòng 3D công nghệ cao của Golfgroup. Do đó, để được tư vấn và trải nghiệm phiên bản gậy golf Callaway Paradym và sớm nhất tại thị trường golf Việt. Quý golfer có thể liên hệ với Golfgroup để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Xem thêm:

 

Ngày đăng 7:48 - 01/04/2023 - Cập nhật lúc: 06:16 chiều

Bình luận (40)

  1. Nam Phong says: Trả lời

    Gây Callaway thì hot quá rồi, thần tượng Jon Rahm quá.

  2. Đức Minh says: Trả lời

    Bạn Anh vừa mua gậy này lên sân đánh hôm qua xong, qua vừa thử đánh thấy hay đấy

  3. Tùng Nguyễn says: Trả lời

    Giải xịn quá. có yêu cầu, giới hạn HDC tham gia k BTC nhỉ

  4. Michel says: Trả lời

    Callaway thì quá đỉnh rồi, thích từ dòng Rouge năm ngoái. Đánh đã tay cực kỳ

  5. Văn Lâm says: Trả lời

    Mình khá là mong chờ buổi lauching này của callaway paradym, do từ đợt x hot là mình đã rất ấn tượng về cảm giác lẫn hiệu suất đánh của dòng callaway này rồi, nhỉnh hơn hẳn so với các dòng gậy Âu Mĩ và càng những model sau, callaway đều làm tốt hơn nên mình rất mong đợi ở model lần này của callaway

  6. Hoàng Lê says: Trả lời

    Golfer số 1 TG cũng đánh bộ này cơ hả

    1. Xuân Hưng says: Trả lời

      Đúng rồi bác, golfer số 1 TG là Jon Rahm sử dụng bộ Callaway paradym nàyđể vô địch giải Genesis Invitational 2023 đó bác, đây là hệ thống giải PGA Tour nổi nhất thế giới nên khỏi nói về chất lượng giải đấu và golfer, mà Jon Rahm lại tin tưởng dùng bộ gậy Paradym này để đồng hành suốt giải đấu và vô địch thì tôi nghĩ đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho a/e golfer đó

  7. Nhật Bình says: Trả lời

    Mình mới đặt trước bộ iron Callaway Paradym này bên Golfgroup 30 phạm văn đồng xong, thế là được 2 suất tham dự buổi lauching miễn phí, vừa giá ưu đãi vừa k mất tiền tham gia buổi lauching, rất tiện lợi

    1. Thanh Hải says: Trả lời

      Ui thể hả bác, thông tin này em cũng mới nắm được nên cũng thu xếp thời gian qua xem thử xem như nào còn lấy trước slot, không em sợ dòng này hot lại nhiều người tham gia quá không có slot lại tiếc

  8. Tiến Công says: Trả lời

    Buổi lauching này chỉ dành cho các golfer kỳ cựu biết chơi thôi hả mng?

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      Đâu ra bác, lauching cho tất cả golfer từ đánh tốt rồi đến chưa biết đánh mà bác, tham gia buổi lauching còn có các HLV, họ sẽ chỉ thêm về kĩ thuật swing sao cho đúng và đẹp nhất nên bác hoàn toàn yên tâm khi tham gia nhé

  9. Đại Dương says: Trả lời

    Mình tưởng gậy thì cứ mua về mà đánh thôi, chứ tham gia mấy buổi lauching này làm gì nhỉ, vừa tốn thời gian vừa tốn chi phí

    1. Đức Nam says: Trả lời

      Bác nghĩ thế em nghĩ có phần không đúng, tham gia lauching sẽ có những đánh giá chủ quan hơn về bộ gậy, có trải nghiệm trực tiếp, xem bộ gậy có phù hợp với bản thân, còn hơn là mua về mà lại đánh không hợp lại tốn một khoảng chi phí để hoàn trả lại

  10. Bùi Đạt says: Trả lời

    Mình đánh giá cao buổi lauching này tại theo trải nghiệm và đánh giá của nhiều a/e golfer sân Đại Lải thuộc top những sân có chất lượng tốt nhất miền Bắc, chỉ nhất tổ chức những sự kiện có quy mô lớn, hoành tráng mà golfgroup được tổ chức buổi lauching ở đấy thì mình cũng đánh giá cao đơn vị này đấy

    1. Văn Linh says: Trả lời

      Tôi còn nghe nói Golfgroup họ đang là nhà phân phối độc quyền Callaway toàn miền Bắc cơ, không phải một đơn vị tổ chức uy tín như Golfgroup thì khó mà được tổ chức trên sân Đại Lải này, tôi cũng đang cân nhắc thời gian để còn tham dự buổi lauching bên đây chứ một sự kiện lớn như này mà k tham gia thì phí thật

  11. LA Golf-CTV Hải Dương says: Trả lời

    Không biết các bên khác sao chứ mình làm CTV bên Golfgroup mới nhận được thư mời tham gia buổi lauching bên đây xong, không như các golfer khác phải đóng lệ phí hay đặt cọc trước bộ gậy thì bên mình lại được free 100% chi phí tham dự giải đấu, đây là lí do mình luôn đề cao golfgroup và chọn golfgroup là địa điểm đáng tin cậy để cộng tác, chắc chắn sẽ còn những buổi lauching lớn như này trong tương lai

  12. Việt Hùng says: Trả lời

    Mình cũng mới chơi, chưa có nhiều kiến thức về golf lắm nên cho mình hỏi bộ Callaway Paradym này đánh tốt lắm hả mng, sao được quan tâm nhiều thế

    1. Chiến Thắng says: Trả lời

      Phải gọi là siêu tốt luôn chứ bác, Callaway paradym được đánh giá là top 1 về công nghệ hiện nay nên được a/e golfer quan tâm nhiều cũng k phải gì đó quá ngạc nhiên, nhiều công nghệ mới mà chỉ riêng callaway có như thiết kế AI độc quyền, khung đầu gậy cacbon, nên ta luôn thấy các golfer đánh giá đánh bộ paradym này độ xa hay độ ổn định khi so với các bộ gậy âu mĩ khác đều có phẩn nhỉnh hơn hẳn nên mình nghĩ người mới chơi như bạn cũng có thể bắt đầu tìm hiểu từ những bộ gậy như này chả hạn

  13. HLV Nguyễn Hữu Hoan says: Trả lời

    Là một người gắn bó lâu năm với golf, đánh qua nhiều bộ gậy thì tôi đánh giá cao bộ gậy cũng như buổi lauching Callaway Paradym này của bên GolfGroup. Đây là bộ gậy có chất lượng đánh rất tốt, nhiều phiên bản phù hợp với nhiều cấp độ golfer nên không quá khi nói rằng đây đang là bộ gậy tốt nhất hiện nay. Học viên của tôi đang đánh bộ này đều có những đánh giá rất tốt và cảm thấy nhanh thuần thục với bộ môn golf này hơn so với trước kia tập với các bộ gậy khác. Nên tôi nghĩ a/e nào đang tìm hiểu một bộ gậy đánh lâu dài thì nên tham khảo qua bộ Paradym và tham gia lauching để có những đánh giá thực tế hơn

  14. Hải Minh says: Trả lời

    Dòng này pro mới đánh hay người mới chơi cũng chơi được các bác nhỉ

    1. Tùng Dương says: Trả lời

      Callaway Paradym có nhiều phiên bản phù hợp với từng cấp bậc golfer mà bác, cả người mới chơi hay golfer lâu năm đều có thể chơi được dòng này hết, bác có thể tham gia buổi lauching, có các bạn chuyên viên lẫn HLV có chuyên môn sâu sẽ tư vấn rõ hơn cho bác nhé

  15. Ngô Duy Hưng says: Trả lời

    Mình đã đánh Callaway từ lúc mới chơi đến giờ luôn, nói là fan cũng chẳng sai, cứ ra dòng nào mới là lại updates luôn. Hôm trước qua thử dòng Paradym đc bạn Thy tư vấn là sắp tới GG có tổ chức sự kiện này nên mình rất hào hứng. Lần đầu tiên mà mình mua hàng ở GG mà chỉ cần đặt cọc gậy này thôi mà đc tặng luôn vé tham dự launching mà k mất phí gì cả, hợp lý mà còn đúng nhu cầu nữa

    1. Trần Hoàn says: Trả lời

      Mấy anh em trong clb tôi cũng rủ nhau tham gia sự kiện này để hội ngộ luôn, mong từng ngày để ae các miền gặp nhau rồi được giao lưu thi đấu nữa, quan trọng nhất là đc trải nghiệm dòng gậy mới này, chưa đc đánh cây nào có carbon nên nóng lòng xem cảm nhận ra sao

  16. Công Đào says: Trả lời

    Sân Đại Lải này đẹp mà to nhỉ, đánh thì thích phải biết. Mà thấy bên sân này một khi tổ chức sự kiện thì toàn sự kiện lớn với quy mô rất hoành tráng luôn

    1. Le Hoang Anh says: Trả lời

      Chuẩn luôn, sân này xịn mà muốn hợp tác để tổ chức cũng kh phải là dễ. Tôi mới đăng ký tham gia sự kiện này xong, lần đầu tiên tham gia launching gậy của Callaway. Vì trước tôi hay đánh Ping nhưng mới đây tìm đc chân ái mới là Callaway Paradym nên mới hào hứng tham gia đến thế. Mãi mới tìm đc dòng ưng ý mà đánh hợp tay như này

  17. Tạ Trung Hiển says: Trả lời

    Cũng hay xem các golfer khác review về dòng gậy này mà chưa có dịp chơi thử, tiện đây có buổi launching phải tham gia ngay, còn có cơ hội thi đấu với các ae golfer khác thì vui phải biết. Tôi hay tham gia mấy sự kiện như này lắm vì vừa biết thêm đc nhiều kiến thức lại còn có cơ hội nói chuyện với nhiều HLV nổi tiếng trc đấy muốn gặp để học hỏi thêm từ các thầy. Nói chung là đc nhiều hơn là mất các bác ạ

    1. Tuấn Kiệt says: Trả lời

      Bác nói chuẩn đấy, tôi thì ít tham gia sự kiện nhưng launching nào của GG tổ chức tôi cũng có mặt. Họ xây dựng chương trình đúng tinh thần của buổi launching luôn từ quy mô đến độ chuyên nghiệp. 1 sân chơi mang đến cho golfer 1 cảm giác mới, sự háo hức khi đc trải nghiệm sp hay là niềm vui thắng giải. Tất cả đều làm rất tốt và tôi chắc chắn sự kiện lần này cũng vậy

  18. Thanh Binh says: Trả lời

    Cung tu bai top 10 gay golf tot nhat cho ng moi sang day, Paradym thuoc top 1 luon . em moi choi dang tim hieu ve gay thay dong nay dc ae trong gioi ban luan nhieu, k biet de danh k voi hay nhu nao, ai co kinh nghiem thi chia se giup em. vao day hoi chac nhieu anh fan cua Callaway lam

    1. Nguyễn Sỹ Quân says: Trả lời

      theo mình tìm hiểu thì dòng này có nhiều phiên bản dùng đc cho mọi cấp độ golfer đấy, đọc review của mấy bác mới chơi có khen là dễ đánh. Mình cũng đang quan tâm dòng này nên khi thấy thông tin launching dòng gậy này sắp diễn ra thì rất hào hứng và mong chờ đc tham gia để trải nghiệm xem có đúng như lời đồn hay k. Phải thử mới biết đc là có hay hay k

  19. HLV Nguyễn Thế Anh says: Trả lời

    Là 1 HLV mình đánh giá khá cao sự kiện launching dòng sản phẩm Callaway Paradym này của Golf Group. Đây là một dòng sản phẩm tốt vì cá nhân tôi đã được trải nghiệm rồi, nó hoàn toàn phù hợp với nhiều cấp độ golfer. Thực tế là tôi cũng đã giới thiệu với nhiều học viên nên đánh dòng gậy này. Sự kiện có quy mô lớn này cũng giúp golfer nói chung và những học viên nói riêng của tôi đc trải nghiệm 1 dòng gậy tốt và có cơ hội cọ xát với các golfer khác để có thêm kinh nghiệm, hiểu biết. Rất khuyến khích golfer nên tham gia những sự kiện như này

  20. Tuệ Minh says: Trả lời

    Hình thức tham gia sự kiện này ra sao nhỉ? tư vấn cho mình với

    1. Ngọc Hạ says: Trả lời

      Thế bác liên hệ ngay với bên CSKH hoặc chuyên viên tư vấn của Golfgroup để biết thêm thông tin về cách thức tham gia nhé, số Hotline đây 0867.694.866. Tôi cũng mới đăng ký bên này xong, bên này họ làm dịch vụ rất chuyên nghiệp nên k mất nhiều thời gian của các bác đâu, chỉ cần cung cấp 1 vài thông tin cần thiết thôi

  21. Phạm Thị Bích Diệp says: Trả lời

    Sự kiện này có gì mà trông quy mô lớn thế nhỉ? thông cảm em mới choi thấy mấy cái này lạ quá

    1. Trang Anh says: Trả lời

      Đây là sự kiện ra mắt sản phẩm mới là Callaway Paradym đấy chị nhé của bên GolfGroup tổ chức nhằm tạo cơ hội cho golfer trải nghiệm sản phẩm kèm theo là giải đấu golf để tăng tinh thần, tạo hứng khởi. Chị mới chơi thì nên tham gia mây sự kiện với giải như này để có thêm kinh nghiệm, hiểu biết, với giao lưu đc nhiều golfer trong và ngoài nc, các HLV nổi tiếng cũng có thể có mặt tại đây đấy

  22. Đình Quý says: Trả lời

    Dòng Paradym là dòng mà PGA Jon Rahm dùng xong vô địch giải The America Express đấy à. Hâm mộ anh này khá lâu rồi, trẻ mà rất có năng lực luôn, vô địch nhiều giải PGA Tour lắm. Kiểu này phải tham gia xem dòng này đánh sao mà đc anh trọng dụng thế

    1. Bình says: Trả lời

      Mây ae nói v lam tôi tưởng dòng này chỉ dùng cho a anh đáh đc đc chút. Thì ra cũng có nhièu dòng để chọn.

  23. Long Đinh says: Trả lời

    Tôi cũng fan Callaway, hôm nọ qua cửa hàng của GolfGroup đánh thử dòng mới này cũng ưng lắm rồi, vì trước cũng mượn ông bạn đánh trên sân thực tế rồi, nay qua đánh tí rồi mua luôn fullset thôi. Mà bạn Hoàng Ngô báo là được tặng 4 vé tham dự Launching dòng này vào tháng tới nữa, còn nhiều phụ kiện nữa giá trị cũng phải đến 10tr. Đúng là chỉ có GolfGroup mới hào phóng như này. Launching có cả thi đấu nữa, kiểu này phải rủ mấy ông bạn đi tranh giải HIO thôi hahaa

  24. Phù nguyễn says: Trả lời

    Nghe nói 1 số bên đã về hàng rồi đúng k? Hay sau cái đọt này mới mua đc

  25. Nguyễn Văn Mỹ Hoàng says: Trả lời

    Lại thêm 1 nhà vô địch nữa bên giải australia

  26. Kim Đạt says: Trả lời

    Chắc 1 năm hơn rồi k đi đánh bên Đại Lải. Trước thời mới tậo chơi với mấy ông bạn cứ tới lui bên này. Bên này đẹp làm event dạng này đi để trải nghiệm cũng đc lắm 👍👍

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *