Tin tức

Họp báo ra mắt dòng sản phẩm mới của Ping – Sự thay đổi đến từ công nghệ

Sáng nay ngày 28/08/2018, tại sân golf Long Biên đã diễn ra buổi họp báo ra mắt dòng sản phẩm mới của Ping là 2 gậy sắt i210 và i500, gậy Glide Forged và dòng gậy dành cho trẻ em Grodi G. Sự kiện diễn ra rất thành công với sự tham gia của đông đảo các golfer từ khắp mọi nơi.

Buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới Ping tại sân golf Long Biên

Giới thiệu sản phẩm mới

Tiếp nối sự thành công về công nghệ nhằm giúp golfer cải thiện điểm số, khoảng cách đánh bóng và độ chính xác cao, PING đã ra mắt hai 2 loại gậy sắt mới là i210 và i500 và dòng gậy wedge mới Glide Forged. Cùng với đó tại buổi họp báo PING giới thiệu dòng gậy mới Prodi G, dòng gậy dành cho trẻ em hiệu năng nhất từ trước đến nay của PING.

Mở đầu buổi họp báo là chương trình giới thiệu sản phẩm mới, quý khách hàng sẽ được nghe Golfer Linh Vũ giới thiệu về các tính năng nổi bật của sản phẩm và được cầm trực tiếp sản phẩm để cảm nhận thiết kế tuyệt đẹp mà Ping mang đến cho khách hàng.

Gậy golf Ping i500

Gậy sắt i500 với thiết kế đẹp mắt, được sử dụng nhiều công nghệ tương tự như dòng gậy G700 với thiết kế nhỏ hơn, gọn hơn và hình dạng như dòng gậy muscle back. Mặt gậy được rèn từ thép C300 sau đó tiện và kết hợp với phần thân bằng thép không gỉ 17-4 tạo nên một thiết kế giống với dòng gậy gỗ giúp gia tăng tốc độ bóng, giảm độ xoáy, đường bóng bay cao hơn và khả năng dừng tốt hơn.

Gậy golf Ping i210

Với gậy i210 nhỏ gọn, sử dụng một cấu trúc đa vật liệu được kết hợp với đầu gậy bằng thép không gỉ 431 và miếng đệm đàn hồi rộng và mềm hơn. Thể tích được tăng lên nhằm phân bổ trọng lượng biên hợp lý hơn và khả năng tinh chỉnh swing weight đem lại cảm xúc tiếp xúc bóng thật và êm hơn.

Gậy golf Glide Forged

Gậy Glide Forged là dòng gậy wedge mới nhất của hãng được chế tạo dành riêng cho những người chơi golf muốn cải thiện những cú đánh ngắn của mình. Gậy được rèn bằng thép carbon 8620 tạo ra một cảm giác đáng kinh ngạc với trọng lượng vonfram để đảm bảo sự hoàn hảo trong 1 cây wedge thật sắc bén, tăng độ xoáy bóng.

Dòng gậy trẻ em Prodi G được áp dụng công nghệ tương tự như người lớn giúp cho golfer trẻ chơi tốt hơn và lâu dài hơn. Thiết kế cho hiệu suất tối đa cụ thể, gậy Driver Prodi G đánh xa hơn 15 yard nhờ hiệu suất quán tính của đầu gậy. Bộ gậy bao gồm 11 cây gậy dành cho trẻ em từ 7-9 và 10-13 tuổi. Cùng với việc ra mắt dòng sản phẩm này, công ty cũng công bố chương trình Prodi G “Get Golf Growing” một sáng kiến đầu tiên trong ngành golf về việc căn chỉnh gậy golf dành cho trẻ em bao gồm 01 lần điều chỉnh gậy miễn phí cho 02 bộ gậy từ 5 cây trở lên. Chương trình này sẽ giúp nhiều golfer trẻ giải quyết các vấn đề gậy không còn phù hợp với game của mình nữa.

Những chia sẻ bổ ích của các golfer nổi tiếng tại buổi họp báo

Anh Nam Chen đưa ra lời chia sẻ chân tình tại buổi họp báo

Sau khi giới thiệu về dòng sản phẩm mới, các golfer nổi tiếng tham dự buổi họp báo đưa ra những chia sẻ về dòng gậy golf mới của Ping. Theo anh Nam Chen – Đội trưởng tuyển Union Cup Miền Bắc chia sẻ: “Tôi là người có rất nhiều trải nghiệm và cũng đã phải trả giá rất nhiều cho các sản phẩm gậy golf. Trong các sản phẩm mà chúng ta vừa được nghe giới thiệu thì có sản phẩm i500 là sản phẩm mà tôi vừa mới đánh cách đấy 2 tuần. Tôi nghĩ là những ai có handicap trên dưới khoảng 20 thì đánh gậy này chắc chắn sẽ xuống được 10 handicap. Bởi vì gậy này rất dễ đánh và đánh rất xa sẽ giúp cải thiện khoảng cách rất tốt. Còn đối với gậy wedge, gậy Ping những năm gần đây tiến bộ rất lớn, nếu mà chúng ta mạnh dạn thay đổi và tiếp cận với công nghệ mới thì điểm handicap của chúng ta sẽ lên đáng kể”.

Hi vọng lời những lời chia sẻ chân tình anh Nam sẽ giúp cho golfer phần nào đó hiểu được đặc tính của những mẫu gậy golf này.

Golfer Hoàng Quân chia sẻ tại buổi họp báo

Anh Hoàng Quân – người từng vô địch giải golf Danko Championship 2017 cũng chia sẻ: “Từ ngày tôi đánh Ping đến nay Handicap của tôi khá ổn định. Đặc biệt riêng đối với dòng gậy wedge, thực sự là sự tiến bộ vượt bậc. Trước đây gậy wedge của tôi thì tôi rất sợ cự li từ 80 đến 60 nhưng đến nay Ping đã mang cho tôi 60 độ và tôi đã kiểm soát được việc đó, chính nhờ gậy wedge mà handicap của tôi giờ ổn định hơn hẳn, tôi xin cảm ơn.”

Những cảm nhận tuyệt vời của golfer tại buổi trải nghiệm dòng sản phẩm mới của Ping

Sau buổi họp báo, các golfer còn được tham gia buổi trải nghiệm ở ngoài sân tập golf để được cảm nhận những tính năng nổi trội, những công nghệ tiên tiến nhất của các dòng sản phẩm mới. Tại buổi trải nghiệm anh Nam Chen chia sẻ thêm:

Cũng trong buổi trải nghiệm anh Phùng Mạnh Lộc chuyên gia tư vấn và đo thử gậy PING tại Việt Nam chia sẻ: “Ngày hôm nay PING cho ra mắt 2 dòng gậy mới là i210 và i500 đây là 2 sản phẩm rất được mong đợi của PING bởi hãng đã áp dụng rất nhiều công nghệ mới vào 2 dòng sản phẩm này. Những công nghệ đó cho người chơi cảm giác tốt hơn, khoảng cách tốt hơn, quỹ đạo bay tốt hơn đặc biệt là công nghệ PING áp dụng vào mặt gậy cũng như là phân bổ trọng lượng đầu gậy. Hai gậy này chắc chắn sẽ giúp golfer đánh bóng xa hơn. Ngoài ra các golfer cũng rất dễ dàng lựa chọn bộ gậy phù hợp với cơ thể, cách swing của mình vì PING đưa ra rất nhiều lựa chọn về Grip, Shaff về góc nằm của mặt gậy.”

Anh Phùng Mạnh Lộc chuyên gia tư vấn và đo thử gậy PING tại Việt Nam chia sẻ

Tham gia buổi họp báo còn có sự tham gia của các nhà phân phối chính của thương hiệu nổi tiếng Ping. Điển hình là Siêu Thị GolfCity một trong những nhà phân phối lớn nhất của Ping golf Việt Nam. Sự thành công của chương trình ngày hôm nay giúp người chơi golf có thêm những cảm nhận mới về gậy golf Ping đồng thời góp phần phát triển môn thể thao quý tộc hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo

Anh Đoàn Văn Nam – Golfer đến từ Hải Phòng đưa ra lời chia sẻ về dòng gậy Ping
Các golfer chuẩn bị tham gia buổi trải nghiệm
Golfer đánh trải nghiệm gậy golf Ping
Đại diện Golfcity – một trong những nhà phân phối lớn nhất của Ping golf Việt Nam tham gia buổi ra mắt dòng sản phẩm mới của Ping

Như vậy buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của PING đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tất cả các khách hàng đến để cảm nhận và trải nghiệm dòng sản phẩm đẳng cấp mới từ thương hiệu nổi tiếng này đều cảm thấy hài lòng về dòng sản phẩm tiên tiến và hiện đại của PING. Hai dòng gậy sắt i210 và i500 cho người chơi khoảng cách xa và chuẩn xác hơn. Gậy Wedge giúp bóng tăng độ xoáy và kiểm soát tốc độ bóng tốt. Gậy trẻ em Grodi G cho hiệu suất cao giúp trẻ thích hơn khi chơi golf. Kể từ hôm nay, tất cả các dòng gậy golf đẳng cấp mới nhất từ Ping đã có mặt tại Việt Nam, quý khách hàng có thể đặt hàng tại các nhà phân phối uy tín và chất lượng của Ping như tatgolf và Siêu Thị GolfCity. Hãy liên hệ ngay để sở hữu gậy golf và cho mình những trải nghiệm tuyệt vời với các dòng gậy cao cấp mà PING mang đến cho khách hàng nhé!

Ngày đăng 21:55 - 28/08/2018 - Cập nhật lúc: 08:41 chiều

Bình luận (1)

  1. Ninh Nguyễn says: Trả lời

    Anh Nam Đoàn Swing nét căng luôn ấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *