Tin tức

Nhất Nam Trường Thọ – Món quà được nhiều Golfer dành tặng cha mẹ

Nổi tiếng là những người tỉ mỉ, sự tỉ mỉ của các Golfer không chỉ thể hiện trong từng động tác chơi golf mà còn thể hiện trong cách họ lựa chọn món quà sức khỏe dành tặng đấng sinh thành. Thay vì thể hiện tình cảm yêu thương sự quan tâm qua những lời nói, món quà chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh Nhất Nam Trường Thọ chính là hành động thiết thực thay lời muốn nói được nhiều Golfer dành tặng đến cha mẹ. Hy vọng cha mẹ luôn được vui vẻ, khỏe mạnh, phúc thọ vô biên.

Nhất Nam Trường Thọ gói quà chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp được nhiều Golfer dành tặng cha mẹ 

Nổi bật giữa hàng nghìn món quà chăm sóc sức khỏe, báo hiếu mẹ cha, gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện đã và đang trở thành món quà sức khỏe vô giá được nhiều Quý Golfer lựa chọn để báo hiếu đấng sinh thành và trở thành xu hướng là bởi: 

Nhất Nam Trường Thọ gói quà sức khỏe được nhiều Quý Golfer dành tặng mẹ cha

Cho đến nay Nhất Nam Trường Thọ là gói dịch vụ duy nhất kết hợp được cùng lúc 2 trong 1. Vừa chăm sóc sức khỏe vừa điều trị tất cả các căn bệnh tuổi già mà cha mẹ, những người trung niên và cao niên thường hay mắc phải. 

Khi sử dụng gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ, cha mẹ của các Quý Golfer sẽ được điều trị tất cả các vấn đề về sức khỏe tuổi già như: xương khớp, mất ngủ, hoa mắt chóng mặt, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh mỡ máu, tiểu đường, bệnh dạ dày, đại tràng, bệnh tiền liệt tuyến và tất cả các căn bệnh tuổi già khác. 

Đặc biệt, các Quý Khách hàng là cha mẹ của các Quý Golfer còn được điều trị bệnh bằng các bài thuốc chữa bệnh Cung Đình hiệu quả vượt trội như: 

  1. Nhất Nam Cốt Vương Thang – Bài thuốc đặc trị các bệnh cơ, xương, khớp. 
  2. Nhất Nam Đinh Tâm Đan –  Bài thuốc chữa bệnh mất ngủ.
  3. Uy Long Đại Bổ  – Bài thuốc đặc trị các bệnh sinh lý nam.
  4. Nhất Nam Tiền Liệt Đan – Bài thuốc chữa bệnh tiền liệt tuyến. 
  5. Nhất Nam Bình Vị Hoàn – Bài thuốc chữa bệnh dạ dày. 
  6. Nhất Nam Thanh Can hoàn – Bài thuốc thanh nhiệt, giải độc, mát gan, hạ men gan giảm mỡ máu. 
  7. Nhất Nam Đại Bổ Hoàn – Bài thuốc bổ khí, bổ huyết, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, điều trị suy nhược cơ thể, ăn kém, ngủ kém, người mệt mỏi.
  8. Nhất Nam Phục Tràng Đan – Bài thuốc đặc trị bệnh đại tràng.
  9. Nhất Nam Tiêu Xoang Thang – Bài thuốc chữa viêm xoang.
  10. Các bài thuốc điều trị các tuổi già khác như: bệnh mỡ máu, huyết áp, tim mạch…

Đây đều là những bài thuốc chữa bệnh hiệu quả đột phá được kế thừa tinh hoa từ các bài thuốc chữa bệnh hiệu quả vượt trội của Thái Y Viện Cung Đình triều Nguyễn – những bài thuốc quý chỉ có Vua Chúa mới được sử dụng để điều trị bệnh. Sau khi chắt lọc những tinh hoa của các bài thuốc quý, các bài thuốc còn tiếp tục được nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đều về YHCT tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. 

Nhất Nam Trường Thọ hội tụ nhiều bài thuốc chữa bệnh Cung Đình hiệu quả đột phá

Trải qua nhiều lần gia giảm thành phần, liều lượng, tỷ lệ thuốc kết hợp đã đạt đến tỷ lệ vàng và cho hiệu quả chữa bệnh đột phá. Từ kết quả kiểm nghiệm lâm sàng tại Viện NC&PT YDCTDT, tất cả các bài thuốc chữa bệnh trong gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ đều giúp thuyên giảm hơn 90% tình trạng bệnh chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Thậm chí có những bài thuốc giúp người bệnh được khỏi bệnh hoàn toàn chỉ sau 1 liệu trình từ 1 – 3 tháng sử dụng. 

Điều đặc biệt nhất ở các bài thuốc chữa bệnh này đó là: ngoài hiệu quả, các bài thuốc chữa bệnh đều được làm từ 100% các loại thảo dược quý tự nhiên, an toàn, lành tính, không tác dụng phụ. Điều này không chỉ đảm bảo được sự an toàn cho các Khách hàng sử dụng mà còn giúp điều trị bệnh tận gốc, ngăn chặn nguy cơ tái bệnh sau khi điều trị. Đây cũng chính là đều mà không phải bài thuốc chữa bệnh nào cũng có thể làm được. 

Bên cạnh các bài thuốc chữa bệnh hiệu quả đột phá, khi sử dụng gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ, cha mẹ của các Quý Golfer còn được chăm sóc sức khỏe, tăng cường thể lực bằng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp chuẩn Hoàng Cung như: 

  1. Xông khô thảo dược – Tịnh Thần Tâm Pháp 
  2. Ngâm điều trị bệnh/thải độc/thư giãn – Thủy Long Dưỡng Thể
  3. Ngâm chân bằng thảo dược – Bổ Túc Tiêu Độc 
  4. Châm cứu, bấm huyệt trị các bệnh tuổi già – Bách Kim Thông Huyệt Lộ
  5. Chườm đá nóng thảo dược toàn thân – Long Dược Thông Hỏa Khí 
  6. Đắp thảo dược Cung Đình thư giãn và điều trị các bệnh xương khớp
  7. Thưởng thức canh dưỡng sinh Hoàng Cung – Hồng Yến Trường Sinh 


Quý khách hàng được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Hoàng Cung cao cấp

Xem thêm: Chi tiết các bài thuốc và dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong gói Nhất Nam Trường Thọ

Ngoài ra, các Quý khách hàng còn được thăm khám và điều trị bệnh trực tiếp bởi TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC & PT YDCTDT, nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh tại các bệnh viện tuyến đầu và đã chữa bệnh thành công cho hàng triệu bệnh nhân. 

Hơn nữa, trong toàn bộ quá trình sử dụng gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh với gói Nhất Nam Trường Thọ tại Nhất Nam Y Viện, Quý Khách hàng còn được tham vấn y khoa 24/7 bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. 

Và cuối cùng, nếu các Quý Golfer đang lo lắng về việc không có thời gian đưa đón cha mẹ trong quá trình chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh mỗi ngày thì Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ dịch vụ đưa đón các Quý khách hàng tận nhà. Với dịch vụ đưa đón tận nơi của Nhất Nam, các Quý Golfer vừa có thể yên tâm hơn trong quá trình cha mẹ đến chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh, vừa có thể yên tâm dành thời gian nhiều hơn cho công việc, cho sự nghiệp của mình. 

Lý do gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ lại được nhiều Golfer lựa chọn dành tặng cha mẹ? 

Báo hiếu cha mẹ là điều mà bất cứ người con nào cũng đều mong muốn, nhất là khi đã trưởng thành và có đủ năng lực báo đáp. Nhưng giữa vô vàn các món quà báo hiếu, món quà nào mới là món giá trị nhất, ý nghĩa nhất với cha mẹ? 

Không phải ngẫu nhiên gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ được nhiều Quý Golfer lựa chọn làm món quà báo hiếu thay lời cảm ơn công lao sinh thành dưỡng dục trời biển của cha mẹ. Nhất Nam Trường Thọ được nhiều Quý Golfer lựa chọn là món quà dành tặng đến cha mẹ bởi rất nhiều lý do. 

Golf được mệnh danh là môn thể thao cho giới nhà giàu, những người chơi golf hầu hết là những người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp và có công việc bận rộn. Thời gian của những Golfer phần lớn là dành cho công việc và họ không có nhiều thời gian dành cho những người xung quanh, thậm chí là cả những người thân. 

Áp lực công việc, các Golfer cần có 1 khoảng không tĩnh lặng để suy nghĩ, để giải tỏa những căng thẳng stress. Đó chính là lý do họ tìm đến với môn thể thao Golf. 

Golf là môn thể thao chơi và cạnh tranh với chính mình, cũng là môn thể thao có sức cuốn hút lạ kỳ. Càng chơi, các golfer càng bị cuốn hút và muốn khám phá, chinh phục nhiều hơn về môn thể thao này.  

Một ngày không thể có nhiều hơn 24h, thời gian cho công việc, thời gian cho niềm đam mê giường như đã lấy hết khoảng thời gian các Quý Golfer dành cho cha mẹ, những người mà họ giành cả đời để yêu thương. 

Song song với hành trình trưởng thành và thành công của mỗi Quý Golfer cũng là lúc cha mẹ của Quý Golfer ngày một già đi, sức khỏe cũng ngày càng 1 giảm sút. Chính vì vậy báo hiếu cha mẹ nếu không phải bây giờ thì đến bao giờ? 

Hành trình chơi golf cũng giống như hành trình chăm sóc cha mẹ. Mỗi một trận đấu, mỗi một hole trên mỗi sân đều có những đặc điểm khác nhau, đều có những nét khó riêng thách thức các golfer tìm tòi những phương hướng để chinh phục. Cha mẹ cũng vậy, mỗi giai đoạn, mỗi độ tuổi của cuộc đời đều gặp phải các vấn đề về sức khỏe khác nhau. Việc thấu hiểu và tìm ra nguyên nhân cũng như cách khắc phục kịp thời sẽ giúp cha mẹ luôn được khỏe mạnh, hạnh phúc và đồng hành cùng con cái trong suốt hành trình học hỏi, cố gắng, trưởng thành và thành công. 

Nhất Nam Trường Thọ giúp quá trình báo hiếu của Quý Golfer được trọn vẹn hơn

Để vừa có thể trở thành một người thành công trong sự nghiệp, vừa thỏa mãn niềm đam mê, lại vừa có thể quan tâm nhiều hơn đến cha mẹ và những người thân yêu, các Golfer đã tìm đến gói dịch vụ chăm sóc Nhất Nam Trường Thọ như thay lời quan tâm, chăm sóc gửi đến cha mẹ, đấng sinh thành. Bơi hơn ai hết, các Quý Golfer hiểu rằng, tất cả mọi thứ trên đời đều có thể mua được nhưng thời gian, tuổi tác và đặc biệt sức khỏe của cha mẹ thì không. Chỉ khi ta dành thời gian, dành công sức để chăm sóc thì cha mẹ mới mãi ở bên ta. 

Hãy thương đi khi mẹ còn biết

Đừng chờ đến lúc mẹ ra đi

Ghi lời yêu quý trên bia đá

Mỹ từ trên phiến đá vô tri!

Nhất Nam Trường Thọ, người bạn đồng hành giúp quá trình báo hiếu mẹ cha của bạn thêm đong đầy và trọn vẹn nhất. Chi tiết liên hệ 024.8585.1102. Hoặc liên hệ theo thông tin: 

NHẤT NAM Y VIỆN 

Địa chỉ:Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:024.8585.1102 – 0923 42  1102 – 0925 4211 02

Website: https://nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện – Thương Hiệu Quốc Gia

Zalo: 0928 42 1102

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Ngày đăng 10:47 - 26/06/2020 - Cập nhật lúc: 10:59 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *