Sân golf

Tổng Hợp 18 Sân Golf Miền Bắc Đặc Biệt Và Đáng Trải Nghiệm

Miền Bắc có bao nhiêu sân golf? Nên đánh golf ở sân nào Miền Bắc? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều golfer quan tâm. Trong bài viết dưới đây, GolfTimes sẽ giới thiệu đến golfer danh sách 18 sân golf chất lượng nhất tại miền Bắc mà bất kỳ golfer nào cũng nên trải nghiệm. 

Sân golf Sóc Sơn – Legend Hill

Là một người đam mê với bộ môn golf thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sân golf Legend Hill. Nơi đây được mệnh danh là “huyền thoại trong huyền thoại”, thuộc sở hữu của Tập đoàn BRG và đây cũng là sân golf đầu tiên ở Việt Nam được Jack Nicklaus – huyền thoại số 1 thế giới về golf thiết kế. Sân nằm tại vị trí đắc địa trên núi Sóc Sơn, Hà Nội, mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.

Sân golf Sóc Sơn - Legend Hill
Sân golf Sóc Sơn – Legend Hill

Thiết kế của sân khá đặc biệt từ cảnh quan thiên nhiên như cây xanh, đường fairway hay một số bẫy cát và mặt nước có sự kết hợp hài hòa với nhau. Sân có 18 hố, mỗi hố có hai green khác nhau giúp golfer thỏa sức thể hiện trình độ của mình trên sân cỏ. Nhằm tạo ra những thách thức cho người chơi, nhà thiết kế đã đặt những bẫy tại một số vị trí khác nhau trên đường fairway. 

Bên cạnh thiết kế độc đáo, sân còn mang đến cho golfer nhiều tiện ích cao cấp như nhà câu lạc bộ, hệ thống trang thiết bị hiện đại, khu biệt thự cao cấp và nhà hàng,… đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, đội ngũ nhân viên luôn luôn nhiệt tình, chu đáo phục vụ quý khách hàng và luôn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách tại nơi đây. Chính vì vậy, đây là địa điểm lý tưởng để mọi người có thể trải nghiệm bộ môn thể thao quý tộc này. 

Sân golf Đồng Mô

Sân golf Đồng Mô xếp thứ 2 tại trên cả nước ta về cả quy mô và diện tích, được xây dựng trên 350 ha mặt đất cùng với bên cạnh là 1500 ha hồ. Vào năm 2015, sân được xếp vào danh sách các sân golf chất lượng hàng đầu Châu Á. Bên cạnh đó, sân golf Đồng Mô luôn tạo nên những điểm riêng biệt để thu hút những golfer có chuyên môn cao từ trong đến ngoài nước, từ đó góp phần cho sự phát triển của sân. 

Sân golf Đồng Mô được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao
Sân golf Đồng Mô được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao

Sân được thiết kế độc đáo với hệ thống các hố golf cùng những chướng ngại vật nhằm tăng độ khó, tạo ra thách thức cho người chơi. Ngoài ra, hệ thống dịch vụ tiện ích tại sân khá đa dạng như nhà câu lạc bộ, nhà hàng, khu biệt thự cao cấp,… dưới sự hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp. Bởi vậy, không đến nơi đây để trải nghiệm các đường bóng golf thì đúng là một sự đáng tiếc cho những người đam mê với bộ môn quý tộc này.  

Sân golf Sông Giá (Song Gia Golf & Country Club)

Sân golf Sông Giá nằm tại Mỹ Liệt, Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng, được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng cũng như cách phục vụ của nhân viên nơi đây. Sân được xây dựng bao gồm hai sân nhỏ bao gồm sân 18 hố Championship Course và sân golf 9 hố Executive Course. Bên cạnh đó là các thách thức được tạo bởi những bẫy cát được thể hiện một cách tinh tế nhằm đánh giá sâu được trình độ của mỗi người chơi. 

Sân golf Sông Giá (Song Gia Golf & Country Club)
Sân golf Sông Giá (Song Gia Golf & Country Club)

Trong quá trình luyện tập hoặc thi đấu, mọi người còn được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và yên bình. Ngoài ra, dịch vụ tiện ích tại sân được đầu tư kỹ càng như nhà câu lạc bộ, nhà hàng 5 sao,… Đây chính là địa điểm lý tưởng cho mọi golfer đam mê với bộ môn thể thao quý tộc này. 

Sân golf Phoenix Golf Resort

Sân golf Phoenix có địa chỉ tại Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 62 km với diện tích 312 ha, gồm 54 hố. Sân được thiết kế dưới sự kết hợp của ba nhà thiết kế Golf Plan USA, Dragon Course bởi M & K Co Japan và Songho Group Korea. Cảnh quan của sân vô cùng thơ mộng, đó là sự thiết kế của sông suối, cây cỏ bao quanh. Bao quanh sân golf là những thảm cỏ xanh được chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ bởi đội ngũ nhân viên tại sân. 

Đây là một trong những sân golf miền Bắc ấn tượng nhất
Đây là một trong những sân golf miền Bắc ấn tượng nhất

Bên cạnh đó, hệ thống dịch vụ tiện ích được nhà đầu tư xây dựng chu đáo, bao gồm nhà hàng cao cấp, nhà câu lạc bộ, khu nghỉ dưỡng,… cùng quá trình chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên. Chính vì vậy, nơi đây được nhiều golfer đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và ngày càng thu hút được nhiều người chơi, đặc biệt với cả những golfer mới nhập môn.

Flamingo Dai Lai Golf & Resort

Sân golf Đại Lải nằm tại đường Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, là một trong những sân golf được mọi người thường xuyên đến trải nghiệm. Nằm tại vị trí này, sân chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, sở hữu diện tích 298 ha và được xây dựng bởi công ty Linkshape Australia. Sân có 36 hố golf với 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế và 18 hố đạt tiêu chuẩn PGA. 

Flamingo Dai Lai Golf & Resort
Flamingo Dai Lai Golf & Resort

Sở hữu địa hình đa dạng với những đồi núi, hồ nước và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp. Đây được mọi người đánh giá là sân golf thử thách và khó nhất cho các golfer mới nhập môn hoặc cả với những người chuyên nghiệp. Tại đây thường tổ chức các giải đấu lớn như Dai Lai Golf Club Open Championship hay Dai Lai Golf Championship kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nơi đây chính là nơi để mọi golfer thể hiện được khả năng của bản thân cũng như có những giây phút thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng. 

Sky Lake Golf Club & Resort

Sân golf Sky Lake nằm tại khu vực hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội, được đánh giá là một trong sân đẹp nhất trong khu vực Hà Nội dưới sự thiết kế của ông Ahn Moon Hwan. Được sự quản lý bởi IMG – công ty uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, sân Sky Lake đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng của mỗi golfer. 

Sky Lake Golf Club & Resort với thiết kế độc đáo, ấn tượng
Sky Lake Golf Club & Resort với thiết kế độc đáo, ấn tượng

Sân được xây dựng trên diện tích 200 ha, chiều dài 7.557 yard, được Hiệp hội Golf Việt Nam bình chọn là sân golf thử thách nhất Việt Nam năm 2012 và 2013. Bên cạnh đó, sân thiết kế 36 hố, chia thành hai sân riêng biệt là sân Sky và sân Lake với những đặc điểm riêng biệt từ mỗi sân. Ngoài ra, sân còn thiết kế khu biệt thự sang trọng, nhà hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp như xe điện, caddy, đặt chỗ online,… Chính vì vậy, đây là một sân golf đáng để các golfer thử thách bản thân và có những giây phút trải nghiệm thật thú vị. 

Sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc được cả những golfer nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp đánh giá cao về chất lượng sân và phong cách phục vụ của nhân viên nơi đây. Sân được xây dựng với diện tích 90 ha, bao gồm 18 hố tại hồ sinh thái Đầm Vạc. Nét đặc trưng của sân nằm ở par 4 hay được gọi là hố golf 14. Hố này được người chơi đánh giá là vô cùng nhiều thử thách và khó khăn. Bởi vậy, khi golfer đánh hố golf này cần tập trung cao độ để đạt được kết quả tốt nhất. 

Sân golf Đầm Vạc
Sân golf Đầm Vạc

Một số đặc điểm tại sân:

  • Đặc điểm: 18 hố golf. 
  • Vị trí: Đường Đình Ấm, phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. 
  • Dịch vụ tiện ích: Proshop, tủ đồ, nhà hàng 5 sao, spa,…
  • Chi phí: Ngày thường có chi phí 1.300.000 VNĐ/người. 

Sân Long Bien Golf Club

Đây là một trong những sân golf đẹp và hiện đại bậc nhất tại khu vực Hà Nội. Sân có địa chỉ tại khu Trung đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects đã thực hiện với nhiều dự án lớn. Sân sở hữu tổng diện tích 119 ha, gồm 27 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế với 52 đường tập với nhiều dịch vụ khác nhau như spa, hồ bơi, sân tennis,… Sân golf Long Biên được thiết kế thành ba sân nhỏ khác nhau, mỗi sân có 9 hố với những đặc trưng riêng biệt. 

Sân golf Long Biên cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích hấp dẫn
Sân golf Long Biên cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích hấp dẫn

Hệ thống chiếu sáng hiện đại, giúp người chơi thoải mái trải nghiệm cả trong không gian trời tối, từ việc chơi dưới ánh đèn đã mang đến cho từng golfer những cảm giác mới lạ. Bên cạnh đó, tại sân được trang bị đường xe điện, giúp mọi người di chuyển dễ dàng, thuận tiện nhất. Cùng với đó, sân có nhiều dịch vụ khác như cho thuê gậy golf, xe điện, caddy và các huấn luyện viên. Đặc biệt, sân golf còn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn mọi khách hàng. 

Sân Móng Cái (Mong Cai International Golf Club)

Sân golf Móng Cái là một trong những sân phù hợp cho golfer lựa chọn tại miền Bắc. Sở hữu chiều dài 7204 yards và diện tích sân lên đến 2.000.000 m2. Sân được trang bị 18 hố và par 72 nằm dọc trên những bãi cát trắng dọc bờ biển. Bên cạnh đó là hệ thống các dịch vụ được chuẩn bị chu đáo như xe điện, nhà hàng, nhà câu lạc bộ,… cùng sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại sân golf. 

Sân Móng Cái (Mong Cai International Golf Club)
Sân Móng Cái (Mong Cai International Golf Club)

Thông tin cơ bản của sân:

  • Đặc điểm: 18 hố golf.
  • Vị trí: Tràng Vĩ, Trà Cổ, Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
  • Dịch vụ: Nhà hàng, bể bơi, proshop,…
  • Bảng giá: 1.680.000 VNĐ/người vào ngày thường. 

Sân golf Tràng An

Sân golf Tràng An là một trong những sân đẹp và hiện đại bậc nhất tại Ninh Bình, nằm trong khu du lịch sinh thái Tràng An. Thiết kế sân độc đáo và sáng tạo, bao gồm hai sân con là Champion và Pine, mỗi sân có 18 hố với mức độ thách thức với phong cảnh hoàn toàn khác nhau. Sân Champion là sân đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm nhiều bẫy cát, bunker và hồ nước nhằm thách thức khả năng của từng golfer. Bên cạnh đó, sân Pine là sân duy nhất sở hữu 18 hố par 3 liên tiếp dưới sự thiết kế của nhà kỹ sư Pirapon Namatra. 

Hệ thống nhà hàng, spa cũng như khu vui chơi giải trí và sân tập được trang bị đầy đủ, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, những du khách đến đây có thể dễ dàng thưởng thức những món ngon, nghỉ ngơi thoải mái và giải trí sau những vòng đấu trí căng thẳng. Như vậy, có thể thấy, sân golf Tràng An được nhiều chuyên gia đánh giá cao và golfer chắc chắn không thể bỏ qua một nơi tuyệt vời như này. 

Sân golf tại Tam Đảo (Tam Dao Golf & Resort)

Sân golf Tam Đảo có địa chỉ cụ thể tại thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc, nằm ngay sát dãy núi Tam Đảo hùng vĩ. Sân chỉ cách thành phố Hà Nội khoảng 60km và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 45 km. Sở hữu 18 hố golf với tổng chiều dài 7.200 yard, thiết kế theo phong cách hiện đại và hòa cùng với bầu không khí của thiên nhiên núi non hùng vĩ. 

Sân golf tại Tam Đảo (Tam Dao Golf & Resort)
Sân golf tại Tam Đảo (Tam Dao Golf & Resort)

Sân golf sở hữu nhiều địa hình khác nhau từ suối, đồi núi, cây xanh và tạo ra những thử thách thú vị cho người chơi. Bên cạnh đó là clubhouse cùng hệ thống khách sạn 4 sao sở hữu tầm nhìn đẹp, thu hút từ những golfer ngay từ những lần đầu đến nơi đây. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, phục vụ nhiệt tình các du khách đến sân golf. Ngoài ra, vào định kỳ hàng tháng, hàng quý, sân còn tổ chức nhiều sự kiện và các giải đấu vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, mọi người đam mê với bộ môn quý tộc này chắc chắn không thể bỏ qua sân golf Tam Đảo. 

Sân Vân Trì Golf Club (Sân Vân Trì)

Sân golf Vân Trì nằm trong top các sân golf miền Bắc được thiết kế với 18 hố golf với tổng chiều dài 7200 yards. Nét đặc trưng của sân là những vị trí như khu vực fairway và layup được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, mang đến cho người chơi thách thức ngay từ những cú đánh đầu tiên. Ngoài ra, sân được bao trùm bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp từ nước, cỏ, cây và cát. Chính những đặc điểm này đã tạo nên những giây phút thư giãn, không thể quên dành cho mọi du khách khi đến nơi đây. 

Một số thông tin về sân:

  • Đặc điểm: 18 lỗ golf.
  • Vị trí: Kim Nỗ, Đông Anh, TP.Hà Nội. 
  • Dịch vụ: Proshop, spa, nhà hàng,…
  • Phí thẻ: 50.490.000 VNĐ/người/năm. 
Sân golf Vân Trì nằm trong top các sân golf miền Bắc đáng trải nghiệm nhất hiện nay
Sân golf Vân Trì nằm trong top các sân golf miền Bắc đáng trải nghiệm nhất hiện nay

Sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Sân Vinpearl Hải Phòng là một trong những sân golf được nhiều người đánh giá cao từ thiết kế đến dịch vụ chăm sóc của từng nhân viên tại đây. Sân bao gồm 18 hố sân golf và 18 hố sân đầm lầy. Trong đó, khu vực sân đầm lầy tạo nên những thách thức cho golfer. Đặc biệt, những người chơi chuyên nghiệp không nên bỏ qua hố golf đầy thách thức tại sân này. Ngoài ra, sân được trang bị những tiện ích như proshop, thuê đồ golf, nhà hàng cùng các khóa học golf.

Sân Vinpearl Golf Hải Phòng
Sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Đặc điểm cơ bản của sân:

  • Đặc điểm: 36 hố golf. 
  • Vị trí: Đảo Vũ Yên, Hải Phòng. 
  • Bảng giá: 1.700.000 – 2.500.000 VNĐ/người. 

Sân golf Hoàng Gia

Nằm tại Đông Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình, sân golf Hoàng Gia được nhiều golfer biết đến bởi sự cổ kính của vùng đất cố đô Hoa Lư 1000 năm lịch sự trong số những sân golf miền Bắc. Sân hấp dẫn golfer không chỉ bởi vẻ đẹp từ thiên nhiên ban tặng mà còn được thiết kế những tiện ích vô cùng hoàn hảo. Được xây dựng trên diện tích 670 ha, bao gồm 54 lỗ với 3 sân 18 lỗ là sân Nữ Hoàng, sân Đồi Vua và sân Hoàng Tử. Sân được thiết kế từ các chuyên gia đến từ các nước Scotland, Philippin và Úc,… kết hợp với các nhà kỹ sư Việt Nam. 

Sân golf được thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu thế giới
Sân golf được thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu thế giới

Ngoài thiết kế độc đáo, sân cung cấp các dịch vụ tiện ích và khu resort “công chúa” với hệ thống các biệt thự cao cấp, khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây chính là địa điểm hội tụ, giao lưu của các doanh nghiệp, nhà đầu tư và các khách du lịch trong cũng như ngoài nước. Từ đó cho thấy, sân golf Hoàng Gia không chỉ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị mà còn có những thử thách khác biệt. Tại nơi đây, mọi người sẽ có những phút giây thư giãn và tận hưởng những vẻ đẹp của vùng đất này. 

Sân Golf Hà Nội

Sân golf Hà Nội được bao phủ xung quanh bởi lớp cỏ tự nhiên, mịn màng rộng rãi, mang đến cho golfer những cảm giác thoải mái khi ra sân. Từng hố golf tại nơi đây đều có những yếu tố bất ngờ, đầy thách thức cho người chơi trải nghiệm. Cùng với đó là hệ thống tiện ích được trang bị đầy đủ như nhà hàng, proshop, khu biệt thự nghỉ dưỡng,…

Sân Golf Hà Nội
Sân Golf Hà Nội

Một số thông tin cơ bản:

  • Đặc điểm: 36 hố golf.
  • Vị trí: Xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội. 
  • Dịch vụ tiện ích: Phòng thay đồ, phòng tắm, spa,…
  • Bảng giá: 1.320.000 – 1.570.000 VNĐ/người. 

Sân golf FLC Hạ Long Bay

Sân golf FLC Hạ Long là một trong những sân golf miền Bắc mang vẻ đẹp từ địa hình đến phong cảnh thiên nhiên vô cùng đặc biệt và ấn tượng. Sân được thiết kế nhiều chướng ngại vật nhằm thách thức trình độ chuyên môn của người chơi. Chính vì vậy, cần golfer có kỹ năng xử lý tốt và khả năng ở mức ổn định. Bên cạnh đó, người chơi được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của sự hòa quyện giữa núi và biển. 

Đặc điểm cơ bản:

  • Đặc điểm: Bao gồm 18 hố golf. 
  • Vị trí: Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh. 
  • Dịch vụ tiện ích: Sân tập golf, xe điện, quán bar, proshop,…
  • Bảng giá: 1.150.000 – 1.500.000 VNĐ/người. 

Sân golf Chí Linh

Sân golf Chí Linh là một trong những sân golf được nhiều golfer yêu thích nhất tại Việt Nam, được xây dựng bởi công ty hàng đầu của Úc I.G.C.S. Được mọi người mệnh danh là “Sân golf thách thức nhất Việt Nam” bởi mỗi hố golf tại đây được thiết kế những bẫy cát kín và xung quanh là hồ nước tự nhiên. Sân nằm tại vị trí đắc địa số 445, đường Nguyễn Thái Học, phường Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương.

Sân golf Chí Linh
Sân golf Chí Linh

Sân có 36 hố golf, được chia làm 3 khu vực đạt tiêu chuẩn AAA, mang diện tích lên đến 325 ha. Bên cạnh đó, sân sở hữu nhiều tiện ích phục vụ cho golfer như xe điện, khu vực locker, sân tập,… Trong đó, nhà hàng Club House được đặt tại vị trí cao nhất, mang thiết kế độc đáo với toàn bộ hệ thống được xây dựng bằng kính trong suốt. Bên cạnh đó, khu vực locker sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi và đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện nghi. Đây chính là địa điểm lý tưởng, không chỉ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị mà còn giúp họ thử thách bản thân. 

Sân Asean Golf Resort

Sân golf miền Bắc Asean Golf Resort Sở hữu diện tích 5 ha cùng sự đan xen giữa các khu biệt thự cao cấp, sân golf để lại ấn tượng trong lòng mỗi golfer. Sân được trang bị hệ thống đèn 24/24, đầy đủ các mục từ fairway, teebox đến bunker. Nơi đây chắc chắn mang đến cho golfer những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, giúp thư giãn sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. 

Thông tin cơ bản:

  • Đặc điểm: Sân 9 hố gồm 8 hố par 3 và 1 hố par 4. 
  • Vị trí: Số 21, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
  • Dịch vụ tiện ích: Phòng tắm, nhà hàng, spa, phòng thay đồ,…
  • Bảng giá: 500.000 VNĐ/người. 

Trên đây là Top 18 sân golf miền Bắc chất lượng mà golfer có thể tham khảo để lựa chọn được địa điểm chơi golf phù hợp. Một số sân có thể thay đổi về thiết kế, dịch vụ cũng như chi phí trong những khoảng thời gian nhất định. Bởi vậy, mọi người hãy cập nhật thông tin thường xuyên để có được sự chọn lựa lý tưởng nhất. 

Ngày đăng 15:16 - 30/09/2023 - Cập nhật lúc: 03:16 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *