Sân golf

Top 3 Sân Tập Golf Ở Quảng Ninh Hút Khách Nhất Hiện Nay

Quảng Ninh được biết đến là điểm đến du lịch lý tưởng, sở hữu phong cảnh hữu tình, gần gũi với thiên nhiên. Các sân golf tại đây cũng được đầu tư chỉnh chu, với thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cùng những dịch vụ 5 sao đẳng cấp. Cùng điểm danh top 3 sân tập golf ở Quảng Ninh nổi tiếng, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm qua bài viết sau.

Sân tập golf FLC Quảng Ninh 

Khi nhắc đến sân tập golf ở Quảng Ninh đẳng cấp, sang trọng, không thể bỏ qua sân tập golf FLC Quảng Ninh. Đây là sân tập golf nằm trong quần thể nghỉ dưỡng của FLC Halong Bay Golf Club Luxury Resort. Tọa lạc trên Đồi Văn Nghệ, phường Hà Trung, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Sân golf FLC Quảng Ninh là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm
Sân golf FLC Quảng Ninh là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm

Nơi đây có vị trí đắc địa, với tầm nhìn cực đẹp, thẳng ra vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên của thế giới. Dự án sân golf Quảng Ninh FLC có quy mô rộng lớn, lên đến 224 ga, bao gồm: sân tập golf, khách sạn, dịch vụ giải trí,… Tất cả những tiện ích đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cho du khách và golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vị trí địa lý, diện tích sân golf FLC Quảng Ninh

Sân golf FLC Quảng Ninh có vị trí địa lý khá thuận lợi, nằm ngay tại thành phố Hạ Long. Từ Hà Nội, golfer chỉ cần di chuyển 4 tiếng đồng hồ lái xe, còn từ sân bay Cát Bi, Hải phòng chỉ hết 90 phút lái xe để đến với sân golf này.

Sân golf FLC Quảng Ninh có diện tích lên tới 85 hecta, với chiều dài là 6900 yard, được thiết kế với 18 hố golf hướng ra view biển. Khi chơi golf tại FLC Quảng Ninh, golfer có thể phóng tầm nhìn để quan sát toàn cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Đồng thời, dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan  nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh gần đó.

Thiết kế của sân golf FLC Quảng Ninh

Sân golf FLC Quảng Ninh được thiết kế bởi nhà kiến trúc sư tài ba Schmidt thuộc Curley Design Company. Đây là vị kiến trúc sư nổi tiếng với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sân golf trên đồi. Còn Curley Design Company là đơn vị đã từng thi công nhiều dự án sân golf nổi tiếng trên thế giới, trong đó, bao gồm cả quần thể Mission Hill ở Trung Quốc.

Sân có độ dốc thường xuyên thay đổi, đặt ra thử thách cho các golfer phải thực hiện những cú đánh chuẩn xác. Ngoài ra, vùng fairway của sân khá rộng, xung quanh được bố trí nhiều bunker sẽ gia tăng độ khó cho golfer thêm nhiều lần.

Với thiết kế đạt chuẩn quốc tế, sân golf FLC Quảng Ninh có đủ điều kiện để tổ chức các giải đấu golf với quy mô lớn, đồng thời, phục vụ cho golfer đến tham quan, trải nghiệm. Sân golf FLC Quảng Ninh được tạp chí Golf Inc bình chọn là một trong 3 sân đẹp nhất thế giới, sân golf đẹp nhất Việt Nam.

Sân golf FLC Quảng Ninh có đủ điều kiện để golfer luyện tập và tổ chức các giải đấu lớn
Sân golf FLC Quảng Ninh có đủ điều kiện để golfer luyện tập và tổ chức các giải đấu lớn

Khi đến chơi golf tại đây, golfer sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên với đồi núi nhấp nhô, những bãi biển rộng lớn. Ngoài ra, bên trong sân golf tại Quảng Ninh này còn có nhiều dịch vụ tiện ích như: hệ thống xe điện, giải trí, dịch vụ caddy, khu vực ăn uống, nghỉ ngơi,… mang đến cho golfer trải nghiệm thú vị nhất.

Dịch vụ tiện ích có tại sân golf FLC Quảng Ninh

Sân golf FLC Quảng Ninh là một sân golf 5 sao với nhiều dịch vụ tiện ích hàng đầu. Cụ thể, những tiện ích có tại sân golf FLC Quảng Ninh bao gồm:

  • FLC Quảng Ninh là sân golf nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort. Bên cạnh sân golf đẳng cấp, hiện đại, tại đây còn tập hợp nhiều biệt thự, khách sạn 5 sao, villa,… Tất cả các phòng ở đây đều được trang trí cả về nội thất, view phòng, mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời, thư thái nhất.
  • Hệ thống nhà hàng sang trọng, golfer có thể tổ chức giải đấu hoặc nghỉ dưỡng với gia đình, bạn bè. Ngoài ra, golfer có thể đến khách sạn, quán bar, spa để giải trí.
Quần thể du lịch FLC Quảng Ninh có đa dạng dịch vụ, tiện ích cho gofler lựa chọn
Quần thể du lịch FLC Quảng Ninh có đa dạng dịch vụ, tiện ích cho gofler lựa chọn
  • Khu proshop tại sân golf FLC Quảng Ninh có bày bán đa dạng các loại gậy golf, phụ kiện chơi golf. Sản phẩm tại đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
  • Khu locker rộng rãi với nhiều tiện ích cho người chơi. Bên cạnh hệ thống tủ đựng đồ, tại đây còn mang đến cho golfer nhiều tiện ích như: xông hơi, bể sục, phòng tắm,…

Sân tập golf Móng Cái 

Sân tập golf Móng Cái nằm gần khu vực bãi biển Trà Cổ xinh đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở tỉnh Quảng Ninh. Golfer đến với sân golf không chỉ tập luyện mà còn có thể kết hợp với du lịch, nghỉ dưỡng.

Vị trí địa lý của sân tập golf Móng Cái 

Sân tập golf Móng Cái nằm trong tổ hợp sân golf Quảng Ninh cùng tên có địa chỉ tại Tràng Vỹ, phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Sân có vị trí khá thuận lợi, cách trung tâm thành phố Móng Cái khoảng 12 km.

Sân tập golf Móng Cái nổi tiếng, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm
Sân tập golf Móng Cái nổi tiếng, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm

Golfer chỉ mất khoảng 2 tiếng di chuyển bằng ô tô từ sân bay Nội Bài, cách thành phố Hạ Long khoảng 3 tiếng đồng hồ. Còn với những golfer di chuyển từ Hải Phòng thì sẽ cần 2 tiếng đi xe. Vị trí địa lý thuận lợi cũng là một trong những lý do khiến cho sân golf này có thể thu hút được đông đảo golfer khắp nơi.

Sân golf có diện tích tổng cộng là 118 ha, bên trong sân có 18 hố chạy dọc theo bãi biển dài gần 3km. Tổng chiều dài của sân tập golf Móng Cái là 7204 yards, kết hợp với sân cỏ rộng lớn.

Thiết kế của sân tập golf Móng Cái 

So với các sân tập golf ở Quảng Ninh, sân tập golf Móng Cái không hề kém cạnh, được thiết kế bởi Pacific Coast Design. Sân golf là sự kết hợp của nhiều cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Người chơi có thể tận hưởng không gian tươi mắt với những hàng cây xanh mướt, bãi cát trắng trải dài.

Sân tập golf Móng Cái sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp, hùng vĩ
Sân tập golf Móng Cái sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp, hùng vĩ

Sân golf được thiết kế giống kiểu Scotland nên golfer khi chơi golf tại đây sẽ có những trải nghiệm thú vị. Chính điều này đã tạo nên sức hút cho sân tập golf Móng Cái, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm.

Sân tập golf Móng Cái Quảng Ninh rất chú trọng đến hệ thống đèn điện, cỏ xung quanh sân tập để tạo cảm giác tốt nhất cho golfer. Về trang thiết bị tại đây lúc nào cũng được đảm bảo đạt chất lượng, có thể làm hài lòng mọi golfer.

Dịch vụ tiện ích của sân tập golf Móng Cái

Ngoài chất lượng mặt sân tốt, sân tập golf Móng Cái còn cung cấp các dịch vụ vui chơi, giải trí như:

  • Khu vực Proshop bán đa dạng các loại phụ kiện liên quan đến golf. Vì khu vực này khá tách biệt với thành phố lớn nên golfer muốn mua dụng cụ có thể ghé vào khu proshop. Tất cả các sản phẩm bày bán tại proshop đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, golfer có thể yên tâm chọn mua.
Thiết kế của sân tập golf Móng Cái đầy thách thức với các golfer
Thiết kế của sân tập golf Móng Cái đầy thách thức với các golfer
  • Sân tập golf Móng Cái còn mở ra nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí để phục vụ du khách. Mọi người có thể tham gia những trò chơi thú vị như: lái moto nước, đi du thuyền tham quan,…
  • Ẩm thực tại đây cũng vô cùng phong phú, đa dạng với hệ thống nhà hàng sang trọng. Nhà hàng tại đây có không gian rộng rãi, view đẹp cùng với những món ăn ngon, hấp dẫn, được golfer đánh giá cao.

Sân tập golf Tuần Châu 

Sân tập golf Tuần Châu là một trong những sân tập golf ở Quảng Ninh được nhiều golfer ghé thăm và trải nghiệm. Sân tập này được xây dựng trên đảo Tuần Châu với view ngắm cảnh biển rộng lớn cùng cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí của golfer.

Vị trí địa lý của sân tập golf Tuần Châu Hạ Long

Sân tập golf Tuần Châu Hạ Long nằm trong khuôn viên của khu giải trí quốc tế Tuần Châu. Vị trí của sân nằm tại phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Sân tập golf Tuần Châu Hạ Long có vị trí địa lý thuận lợi
Sân tập golf Tuần Châu Hạ Long có vị trí địa lý thuận lợi

Sân tập golf Tuần Châu ngay cạnh bến du thuyền Vịnh Hạ Long, chỉ cách quốc lộ 1A khoảng 2,5 km với hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, cơ sở vật chất hiện đại. Sân golf có tổng cộng 18 lỗ, với tổng diện tích khoảng 13.330 m2.

Sân golf Tuần Châu đủ điều kiện để tổ chức các giải đấu về golf, với khả năng phục vụ cho 140 – 150 vị khách cùng một lúc. Đây cũng là sân golf có đường bóng dài nhất Việt Nam.

Thiết kế của sân tập golf Tuần Châu Hạ Long

Trong số các sân tập golf ở Quảng Ninh, sân tập golf Tuần Châu được đánh giá với chất lượng cao hơn. Bởi sân tập được trang bị hệ thống trang thiết bị đánh golf tiêu chuẩn của Mỹ. Hệ thống phòng dạy đánh golf rộng lớn, khoảng 100 yards và chiều dài điểm bóng rơi 250 yards.

Sân tập golf Tuần Châu Hạ Long là điểm đến lý tưởng cho golfer luyện tập
Sân tập golf Tuần Châu Hạ Long là điểm đến lý tưởng cho golfer luyện tập

Ngoài ra, trong khuôn viên rộng lớn của sân còn có một nhà phát bóng 2 tầng, với diện tích lên tới 1280 m2, có thể phục vụ 50 golfer cùng lúc. Sân có tổng cộng 48 làn đánh bóng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi làn bóng đều có thể tạo điều kiện cho golfer tập luyện chip-putt.

Đặc biệt, sân được trang bị hệ thống chiếu sáng công nghệ mới Phillip để phục vụ nhu cầu tập luyện vào buổi tối của golfer. Cùng với đó, hồ điều hòa rộng hơn 10ha và 3000 cây xanh cũng góp phần lớn tạo nên cảnh quan xanh mát, trong lành cho sân golf này.

Dịch vụ tiện ích có tại sân golf Tuần Châu Hạ Long

Ngoài sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống các khu chức năng, dịch vụ tiện ích cũng được trang bị để mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi golf tại đây:

  • Phòng dạy golf đầy đủ tiện nghi: Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với phòng tập golf 3D giúp golfer có thể đánh giá chính xác cú đánh. Từ đó, người chơi có những điều chỉnh để khắc phục lỗi trong quá trình đánh bóng.
Sân golf Tuần Châu Hạ Long có diện tích rộng lớn
Sân golf Tuần Châu Hạ Long có diện tích rộng lớn
  • Phòng thay đồ hiện đại: Hệ thống phòng thay đồ được đầu tư kỹ lưỡng với không gian sang trọng, golfer có thể đến đây để nghỉ dưỡng sau trận đấu.
  • Khu ẩm thực đa dạng: Không gian ẩm thực tại sân tập golf Tuần Châu có sức chứa lên đến 1500 thực khách. Ngoài những món ăn Á, Âu thì nhà hàng có thể phục vụ những món ăn Việt Nam, đặc sản của tỉnh Quảng Ninh.

Trên đây là danh sách các sân tập golf ở Quảng Ninh chất lượng hàng đầu, được các golfer đánh giá cao. Mỗi sân tập đều có thiết kế, nét độc đáo riêng, tùy theo sở thích và nhu cầu, golfer có thể lựa chọn sân tập phù hợp nhất.

Ngày đăng 10:44 - 15/06/2023 - Cập nhật lúc: 10:44 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *