Sân golf

Những Thông Tin Về Giá Sân Golf Mới Nhất Tại Khu Vực Miền Bắc

Miền Bắc Việt Nam là một trong những khu vực quy tụ rất nhiều sân golf có địa hình vô cùng độc đáo, nơi đây thu hút đông đảo các golfer trong nước và quốc tế tham gia trải nghiệm hàng năm. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ về địa chỉ, chi phí tập luyện. Đây sẽ là bài viết cập nhật đầy đủ những thông tin và bảng giá sân golf mới nhất. 

Giá Sân golf Đồng Mô (BRG King’s Island Golf Resort)

Sân golf Đồng Mô hay còn được biết tới cái tên quốc tế BRG King’s Island Golf Resort. Sân golf này được xây dựng lâu đời nhất tại miền Bắc, sân nằm tại vị trí vô cùng ấn tượng tại xã Đồng Mô, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội. Nằm tại vị trí khá thuận lợi, sân chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng 30 phút lái xe tương đương 45km. 

Được lên ý tưởng và thiết kế bởi kiến trúc sư Do Robert Mc Farland, sân golf có diện tích lên đến 350 ha cùng với đó là 1500 ha hồ tự nhiên rộng lớn. Mặt sân trải dài 6500 yards par 72 mang đến những thách thức không giới hạn cho các golfer khi tham gia tập luyện tại đây. Do vậy mà sân golf Đồng Mô được xếp vị trí thứ 2 trong các sân golf trên cả nước về quy mô cũng như diện tích.

Sân golf Đồng Mô được thiết kế vô cùng ấn tượng với diện tích rộng lớn
Sân golf Đồng Mô được thiết kế vô cùng ấn tượng với diện tích rộng lớn

Năm 2015 sân BRG King’s Island được lọt vào top những sân golf được yêu thích nhất châu Á và đáng để trải nghiệm một lần trong đời. Khu vực sân Lakeside với cảnh quan vô cùng thơ mộng mang đến cảm giác bình yên và thư thái, chinh phục ngay cả những golfer khó tính nhất. Sân Mountainview được thiết kế với không gian rộng lớn hài hòa cùng thiên nhiên hùng vĩ sẽ giúp bạn tăng cảm hứng và chinh phục những đường golf đẹp mắt. 

Sân golf BRG King’s Island Golf Resort luôn tiếp tục cải thiện và không ngừng thay đổi để mang đến những dịch vụ tiện ích tốt nhất cho du khách khi đến đây chơi golf và nghỉ dưỡng.

Giá Sân golf Đồng Mô phụ thuộc vào các sân golf riêng biệt, đối với Mountain View chi phí tập luyện dao động từ 1.975.000 – 2.200.000 VNĐ vào ngày thường. Đối với sân golf Lakeside có giá thuê sân sẽ từ 1.875.000 – 2.100.000 VNĐ cho ngày thường.

Giá sân golf Đại Lải – Vĩnh Phúc 

Sân golf Đại Lải là một trong những sân golf được yêu thích hàng đầu tại miền Bắc bởi vị trí địa lý vô cùng đặc biệt, không gian thiên nhiên hùng vĩ và thuận tiện trong việc di chuyển. Sân có vị trí chính xác tại Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam và cách trung tâm thủ đô khoảng 50km với 40 phút lái xe ô tô. 

Sân golf Đại Lải được thiết kế bởi Peter Wadell phối hợp cùng công ty thiết kế nổi tiếng thế giới Linkshape Australia tiến hành thi công và xây dựng tổ hợp khu nghỉ dưỡng golf đẳng cấp này. Sân có tổng diện tích là 298 ha với 18 hố golf đạt chuẩn quốc tế. Nằm ngay dưới dãy núi Ngọc Thanh, bên cạnh là hồ Đại Lải thơ mộng, điểm đến này tạo ra những sức hút nhất định và mang đến cho các golfer các thách thức lớn. 

Giá sân golf Đại Lải được đánh giá vô cùng hợp lý với chất lượng cúa sân
Giá sân golf Đại Lải được đánh giá vô cùng hợp lý với chất lượng cúa sân

Được mệnh danh là một trong những sân golf huyền ảo và bí hiểm nhất Việt Nam, nơi đây khiến người chơi muốn khám phá và chinh phục các thử thách. Nhiều golfer đánh giá trong tương lai sân golf Vĩnh Phúc sẽ trở thành điểm đến hàng đầu, tổ chức các giải đấu lớn tầm cỡ quốc tế. 

Giá sân golf Đại Lải vào ngày thường sẽ dao động từ 1.190.000 – 1.390.000 VNĐ/người/ lượt.

Sân golf Đầm Vạc Heron 

Sân golf Đầm Vạc hay còn được biết đến với cái tên Lake Golf Course & Resort. Nằm tại địa chỉ tại Đình Ấm, Phường Khai Quang, Thị Xã Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, sân golf cách thủ đô Hà Nội 55km tương đương 1h lái xe ô tô. Bởi nằm trên cung đường giao thông thuận tiện, nơi đây là tụ điểm hàng đầu của không chỉ các golfer miền Bắc mà còn rất được các golfer trên cả nước yêu thích khi muốn đổi không khí và thích cảm giác vùng quê yên bình. 

Sân được thiết kế bởi Pacific Coast Design, đơn vị xây dựng và thiết kế sân golf hàng đầu nước Úc với tổng diện tích lên đến 90ha. Tại đây không chỉ là sân golf đẳng cấp quốc tế, khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi cùng gia đình và người thân đầy ý nghĩa.

Sân golf Đầm Vạc có diện tích hơn 90ha với 18 hố golf đạt chuẩn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất
Sân golf Đầm Vạc có diện tích hơn 90ha với 18 hố golf đạt chuẩn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Với thiết kế 18 hố golf đạt chuẩn nằm trong khu vực đầm sinh thái Đại Lải, hố golf 14 par 4 làm nên nét đặc trưng với độ khó được đánh giá nhiều thử thức đòi hỏi các golfer kỹ năng và kinh nghiệm mới vượt qua được. Bởi khu vực này nằm ở độ cao trên 405m và các bẫy cát trắng xóa, bẫy nước được bố trí vô cùng sáng tạo.

Chi phí tập luyện tại sân golf Đầm Vạc được chia theo các ngày trong tuần, giá sân golf cho ngày thường là 1.550.000 VNĐ/ người và 2.550.000 VNĐ/ người cho các ngày cuối tuần và ngày lễ tết. Với mức giá này được các golfer đánh giá là khá phù hợp với các dịch vụ cũng như chất lượng của sân.

Xem thêm: Các Giải Golf Thế Giới Danh Giá Nhất Hiện Nay Mà Golfer Nên Biết

Giá Sân Golf Hà Nội – Hanoi Golf Club 

Sân golf Hà Nội được đông đảo các golfer yêu thích, đánh giá cao bởi chất lượng sân tập và chi phí vô cùng hợp lý. Sân golf Hanoi golf club nằm tại xã Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội. Sân tọa lạc tại vị trí vô cùng ấn tượng, nằm ngay sát chân núi và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 15 phút lái xe, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 40 phút đi bằng ô tô. 

Sân golf Minh Trí là sân golf đầu tiên của Việt Nam được xây dựng theo phong cách Nhật Bản, sân cũng sở hữu diện tích hơn 108 ha. Sân golf được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật tài ba Susumu Fujitwara với 36 hố golf đạt chuẩn và đem đến nhiều bất ngờ cho các golfer khi đến trải nghiệm và tập golf tại đây.  

Sân golf Minh Trí là sân golf đầu tiên được xây dựng theo phong cách Nhật Bản
Sân golf Minh Trí là sân golf đầu tiên được xây dựng theo phong cách Nhật Bản

Được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ với lớp cỏ tự nhiên xanh mướt trải dài nhưng cũng mang đến không ít các thách thức cho người chơi. Mỗi hố golf đều được thiết kế kèm theo những bẫy gôn sẽ luôn làm bạn bất ngờ khi tung mỗi cú bóng. Các thách thức phù hợp với trình độ của từng gôn thủ từ người mới đến những tay gôn chuyên nghiệp. Các dịch vụ tiện ích của sân golf Minh Trí đều được đánh giá cao với chất lượng phục tốt.

Bên cạnh đó, sân cũng thường  xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho hội viên và tất cả các golfer khi đến trải nghiệm tại đây. Giá sân golf Hà Nội đang dao động từ 1.320.000 – 1.570.000 VNĐ/người tùy vào từng thời điểm chơi golf trong tuần.

Giá sân golf Chí Linh – Hải Dương 

Chí Linh Star Golf & Country Club có địa chỉ tại Thị trấn Sao Đỏ, Xã Thái Học, Chí Linh, Hải Dương. Sân cách trung tâm thành phố Hà Nội 1h lái xe tương đương 70km, giao thông khá thuận tiện giúp nơi đây thu hút đông đảo các golfer tham gia vào các dịch cuối tuần. Đây cũng là một trong 5 sân golf hàng đầu và đáng chơi nhất tại Việt Nam.

Sân golf Chí Linh có diện tích rộng lớn cùng phong cảnh thung lũng thơ mộng
Sân golf Chí Linh có diện tích rộng lớn cùng phong cảnh thung lũng thơ mộng

Sân golf Hải Dương có diện tích vô cùng ấn tượng với 325 ha được thiết kế vô cùng đa dạng, sở hữu phong cách thung lũng hoang sơ đẹp mắt, gây ấn tượng cho bất kỳ golfer nào khi đến đây trải nghiệm. Được thiết kế bởi công ty IGCS có trụ sở tại Australia, sân golf bao gồm 36 hố golf chuẩn quốc tế. Các golf đánh giá đây cũng là một trong những sân golf thách thức nhất Việt Nam với các bẫy cát được sắp xếp vô cùng linh hoạt và khoa học. Điều này đã làm tăng độ khó lên rất nhiều, các golfer cần phải đoán được hướng đi của bóng và giải các bẫy được đặt trên sân golf. Đối với những tay gôn chuyên nghiệp và muốn thách bản thân thì đây là cơ hội tuyệt vời để thể hiện bản thân mình. 

Sân golf Chí Linh với các tiện ích đẳng cấp cùng cơ sở vật chất hiện đại, do vậy chi phí sân golf khá cao, tuy nhiên rất hợp lý với những dịch vụ mà sân mang lại. Trong tương lai, đây chắc chắn là địa điểm tổ chức cho các giải đấu lớn tầm cỡ quốc tế.

Giá sân golf được cập nhật liên tục cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các golfer, chi phí tập luyện vào các ngày cuối tuần, lễ tết dao động khoảng 2.700.000 VNĐ/ lượt, các ngày trong tuần có giá là 1.700.000 VNĐ/ lượt.

Sân tập golf FLC Quảng Ninh

Sân golf FLC Quảng Ninh nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Hạ Long tọa lạc tại đồi Văn Nghệ, Hòn Gai, TP. Hạ Long. Là một trong những sân golf có cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ nhất, sân Quảng Ninh với khung cảnh nhìn trọn vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới. Sân golf FLC có tổng diện tích lên đến 80 ha được phân chia thành các khu sân golf riêng biệt từ sân 9 hố đến 36 hố golf. Mỗi sân golf đều mang những đặc trưng ấn tượng hài hòa với thiên nhiên của vùng biển miền Bắc. 

Theo nhiều golfer đánh giá hố đẹp nhất của sân golf là hố số 8 đến hố 12, bởi khi tập luyện tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh cũng như toàn thành phố biển Hạ Long xinh đẹp. Ngoài ra hố 12 par 3 với chiều dài 120 yard được cho là hố đẹp nhất, nó mang đến nhiều thách thức và tạo cảm hứng để các golfer chinh phục, độ khó của hố sẽ càng tăng cao yêu cầu người chơi phải có kỹ thuật chuyên nghiệp và hiểu rõ địa hình. 

Sân tập golf FLC Quảng Ninh có chi phí hợp lý và tùy thuộc vào thời điểm chơi golf
Sân tập golf FLC Quảng Ninh có chi phí hợp lý và tùy thuộc vào thời điểm chơi golf

Sân golf Hạ Long với chất lượng sân cỏ đẳng cấp, các dịch vụ tiện ích đa dạng mang cho golfer những trải nghiệm mới mẻ. Giá sân golf tại đây khá cao tuy nhiên lại rất phù hợp với chất lượng cũng như dịch vụ đạt chuẩn quốc tế của sân. 

Giá sân golf FLC – Quảng Ninh sẽ được phân ra từ sân 9 hố, 18 hố, 17 golf và 36 hố và có sự chênh lệch giữa các ngày trong tuần. Chi phí thuê sân golf Hạ Long dao động từ 360.000 VNĐ/ người đến 4.760.000 VNĐ/ người. 

Giá sân golf Lương Sơn –  Phoenix Golf Resort

Sân golf Phoenix có địa chỉ tại Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình, nằm cách Hà Nội khoảng 62km tương đương 1h lái xe ô tô. Sân sở hữu diện tích khá ấn tượng với 311,7 ha và được đồng thiết kế bởi Golf Plan USA, Songho Group Korea và Dragon Course của M & K Co Japan.

Sân golf Lương Sơn có tổng số hố là 54, được bao quanh là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mang đến cảm hứng chơi golf cho bất kỳ gôn thủ nào khi đến đây trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, các hố cát và bẫy nước được thiết kế rất sáng tạo, vị trí đặt phong phú dọc theo chân núi đá càng làm tăng lên độ khó cho sân golf. Mặt cỏ trên sân được chăm sóc hàng ngày bằng công nghệ tiên tiến trải dài hàng km giúp các golfer tạo ra những đường golf đẹp mắt. 

Sân golf Lương Sơn có thiết kế độc đáo cùng dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 5 sao
Sân golf Lương Sơn có thiết kế độc đáo cùng dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 5 sao

Các chuyên gia đánh giá chất lượng sân golf đẳng cấp rất phù hợp với các giải đấu lớn trong nước và tầm cỡ quốc tế, mỗi năm thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến chơi và tập luyện. 

Giá sân golf Lương Sơn ngày cuối tuần, ngày lễ tết rơi vào khoảng 125 USD/ người, đối với ngày thường thì chi phí tập luyện dao động khoảng 105 USD/ người.

Trên đây là một vài sân golf được đông đảo các golfer tin dùng và yêu thích trong thời gian vừa qua. Với các thông tin đặc điểm thiết kế, giá sân golf sẽ giúp các golfer có thêm cho mình nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân và gia đình.  

Xem thêm:

Ngày đăng 15:29 - 22/07/2022 - Cập nhật lúc: 09:40 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *