Sân golf

Top 3 Sân Golf Ở Hải Phòng Lý Tưởng Thu Hút Nhiều Golfer

Hải Phòng không chỉ được biết đến là thành phố cảng lớn nhất ở miền Bắc mà con nổi tiếng với những sân golf thiết kế độc đáo, dịch vụ đẳng cấp. Nơi đây là điểm đến lý tưởng để chơi golf và nghỉ dưỡng của các golfer miền Bắc. Cùng GolfTimes tìm hiểu rõ hơn về các sân golf ở Hải Phòng qua bài viết sau.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng thử thách mọi golfer

Khi nhắc đến các sân golf ở Hải Phòng không thể không kể đến sân golf Vinpearl. Đây là kiệt tác sân golf thu hút đông đảo golfer và là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp. Khi đến với sân golf này, người chơi sẽ được tận hưởng không gian độc đáo, dịch vụ tiện ích và cảnh quan sang trọng, đẳng cấp.

Vị trí địa lý của sân golf Vinpearl Hải Phòng

Sân golf Vinpearl Hải Phòng tọa lạc tại đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Sân có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi khi chỉ cách sân bay quốc tế Cát Bi khoảng 15 phút đi ô tô, cách Hà Nội khoảng 120km về phía Đông Bắc, tương đương với hơn 1 tiếng đi cao tốc. Golfer có thể dễ dàng di chuyển đến sân golf Vinpearl Hải Phòng để trải nghiệm cảm giác đánh bóng thú vị tại đây.

Thiết kế của sân golf Vinpearl Hải Phòng

Sân golf Vinpearl Hải Phòng được thiết kế bởi Công ty tư vấn, thiết kế sân golf hàng đầu thế giới – IMG Worldwide. Sân golf bao gồm 36 hố golf với tổng diện tích lên đến 872 ha. Đây được đánh giá là một trong những sân golf rộng nhất Miền Bắc.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng được thiết kế riêng biệt sân đầm lầy và sân hồ tiêu chuẩn par – 72. Khu vực tee box, fairway của sân golf được bao phủ bởi cỏ Platinum Paspalum, vùng green được phủ xanh bởi nền cỏ Bermuda TifEagle. Điều này đảm bảo cho chất lượng cỏ tại sân, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đánh golf quanh năm. Chính vì vậy, sân golf Vinpearl Hải Phòng là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua của nhiều golfer trong và ngoài nước.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng có vị trí địa lý thuận lợi
Sân golf Vinpearl Hải Phòng có vị trí địa lý thuận lợi

Theo các chuyên gia, sân golf hồ tại Vinpearl Hải Phòng mang đến phong cách nghỉ dưỡng sang trọng với khung cảnh nên thơ, hữu tình, không gian trong lành, yên tình. Còn khu vực sân golf đầm lầy được các golfer mệnh danh là “chuyên gia nhồi bóng” sở hữu những thiết kế độc đáo để bảo tồn và tạo nên sự hài hòa cho môi trường thiên nhiên tại đây. Do vậy, khi chơi ở sân golf Vinpearl Hải Phòng, golfer cần có tư duy, chiến thuật tốt thì mới có thể vượt qua được những vùng đầm lầy liên tiếp.

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Ở sân golf Vinpearl Hải Phòng còn cung cấp cho golfer sân tập dài tới 300 yard với 2 vùng green và các bẫy cát thử thách. Golfer có thể đến sân golf ở Hải Phòng này để luyện tập, cải thiện trình độ chơi golf.

Ngoài ra, tại sân Vinpearl Hải Phòng còn sở hữu hệ thống Pro Shop có đầy đủ các loại gậy golf, quần áo golf, giày golf, phụ kiện golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Golfer có thể lựa chọn mua hoặc thuê các thiết bị chơi golf tại đây với mức giá khá phù hợp nếu không muốn mang theo quá nhiều đồ đạc. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại sân golf Vinpearl Hải Phòng luôn túc trực 24/7, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho golfer.

Nhân viên tại sân golf Vinpearl Hải Phòng sẵn sàng hỗ trợ golfer khi có yêu cầu
Nhân viên tại sân golf Vinpearl Hải Phòng sẵn sàng hỗ trợ golfer khi có yêu cầu

Phòng thay đồ tại sân golf Vinpearl Hải Phòng cũng được thiết kế khá rộng rãi, đảm bảo không gian riêng tư cho các golfer. Các dịch vụ tại đây cùng khá đầy đủ, bao gồm: phòng tắm, phòng thay đồ, tủ đựng đồ có khóa an toàn, dịch vụ giữ đồ, giặt đồ,…

Ngoài những dịch vụ tiện ích trên, sân golf Vinpearl Hải Phòng còn “ghi điểm” bởi đội ngũ caddie giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ golfer khi yêu cầu. Sở hữu những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và dịch vụ tiện ích, sân golf Vinpearl Hải Phòng chính là điểm đến lý tưởng, không thể bỏ qua của các golfer khi đến với thành phố hoa phượng đỏ.

Sân golf Sông Giá mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer

Bên cạnh sân golf Vinpearl Hải Phòng thì sân golf Sông Giá cũng thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm. Sân golf này đã từng lọt Top 10 sân golf Việt Nam, được Bộ văn Hóa, Thể thao và Du lịch đánh giá là sân golf có vẻ đẹp không thể chối từ.

Vị trí địa lý của sân golf Sông Giá Hải Phòng

Sân golf Sông Giá nằm ở khu vực giao nhau giữa sông Giá và sông Mộc, sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa. Nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng này, sân golf Sông Giá có vị trí địa lý khá thuận lợi, khi chỉ cách trung tâm Hải Phòng khoảng 13km, cách sân bay Cát Bi chỉ khoảng 15km, cách thủ đô Hà Nội khoảng 100km. Để golfer Hà Nội đến với sân golf này chỉ cần khoảng 1 tiếng rưỡi nếu đi bằng đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Sân golf Sông Giá Hải Phòng sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa
Sân golf Sông Giá Hải Phòng sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa

Thiết kế độc đáo của sân golf Sông Giá Hải Phòng

Sân golf Sông Giá là một trong những sân golf ở Hải Phòng sở hữu thiết kế độc đáo, và có tính thách thức cao với các golfer. Sân golf được xây dựng và vận hành chỉn chu theo tiêu chuẩn của huấn luyện viên người Thái Lan. Đặc biệt, sân golf Sông Giá Hải Phòng đã được cấp chứng chỉ USGA dựa theo độ dốc và các tiêu chí đánh giá sân.

Sân golf này có chiều dài 326 yards, được thiết kế với 27 hố golf đạt tiêu chuẩn. Hiện nay, sân được chia thành 3 couse nhỏ, bao gồm:

  • River Course (9 lỗ): Đây là khu vực sân golf có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, được tạo nên bởi hồ nước, bóng dừa và dòng sông Giá. Golfer có thể vừa đánh golf, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của sông Giá. Đặc biệt, lỗ 5 par 4 của River Course được coi là một trong những lỗ golf đẹp nhất tại đây với hồ nước bao quanh.
  • Ocean Course (9 lỗ): Khu vực này mang đến cho golfer nhiều cảm xúc và những biến cố bất ngờ cho golfer. Tại đây, golfer có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của dòng sông Mộc. Những bẫy nước, hố cát tại Ocean Course cũng là thách thức không hề nhỏ với các golfer.
Sân golf Sông Giá Hải Phòng là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer
Sân golf Sông Giá Hải Phòng là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer
  • Hill Course (9 lỗ): Tại đây là sự kết hợp giữa độ khó của sân và khung cảnh thiên nhiên có sức hút đặc biệt với golfer. Lỗ 3 tại par 3 có chiều dài nhất tại sân, tuy nhiên, người chơi vẫn có thể thành công nếu có cách đánh bóng khôn ngoan.

Dịch vụ tiện ích có tại sân golf Sông Giá Hải Phòng

Bên cạnh thiết kế ấn tượng thì sân golf Sông Giá Hải Phòng còn sở hữu hệ thống dịch vụ, tiện ích hàng đầu có thể làm hài lòng bất kỳ golfer khó tính nào. Đây cũng chính là địa điểm nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng dành cho golfer tại thành phố Hải Phòng. Cụ thể, những dịch vụ tiện ích có tại sân Sông Giá Hải Phòng bao gồm:

  • Khu vực nhà hàng: Nhà hàng có sàn được thiết kế hình bát giác nằm ngay tại trong tòa nhà câu lạc bộ. Tại đây có thể phục vụ các món ăn đa dạng với chất lượng tuyệt hảo. Nhà hàng cũng có 3 phòng nhỏ được thiết kế riêng tư cho golfer liên hoan, giao lưu với bạn bè.
  • Tòa nhà câu lạc bộ: Tòa nhà được thiết kế theo phương cách Địa Trung Hải, sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp. Đây là địa điểm lý tưởng để các golfer có thể gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ các kiến thức về golf.
Thiết kế của sân golf Sông Giá Hải Phòng đã tận dụng tối đa vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây
Thiết kế của sân golf Sông Giá Hải Phòng đã tận dụng tối đa vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây
  • Phòng thay đồ: Phòng thay đồ được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết để mang lại sự thoải mái cho golfer. Tại đây, không gian phòng được phân chia riêng biệt cho nam và nữ nên golfer có thể yên tâm về độ riêng tư.

Bên cạnh đó, sân golf Sông Giá Hải Phòng còn cung cấp những dịch vụ khác như: bể bơi ngoài chơi, sân tennis tiêu chuẩn, dịch vụ massage, khu vực cho thiếu nhi với nhiều trò chơi thú vị,… Sở hữu những ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và dịch vụ nên sân golf Sông Giá Hải Phòng thu hút rất nhiều golfer trong và ngoài nước đến trải nghiệm.

Sân golf Đồ Sơn – BRG Ruby Tree Golf thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm

Sân golf Đồ Sơn được thiết kế bởi Pacific Coast Design, đây là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế sân golf, với nhiều công trình tại: Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan,… Đây cũng chính là dự án lớn số 2 của Pacific Coast Design ở Việt Nam.

Vị trí địa lý của sân golf Đồ Sơn

Quần thể sân golf Đồ Sơn BRG Ruby Tree Golf có vị trí địa lý khá thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 15 – 20 km. Golfer Hải Phòng có thể dễ dàng di chuyển đến sân golf này để trải nghiệm. Nét độc đáo của sân golf này nằm ở địa thế tựa núi, nhìn ra biển, sở hữu bầu không khí trong lành, đậm chất gió biển, hứa hẹn sẽ là điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn và chơi golf hàng đầu ở nước ta.

Ưu điểm của thiết kế sân golf Đồ Sơn

Sân golf Đồ Sơn Hải Phòng bao gồm 8 lỗ par 72 mang đậm phong cách du lịch nghỉ dưỡng với chiều dài sân lên đến 6319m. Đến với sân golf BRG Đồ Sơn, golfer sẽ được tận hưởng khung cảnh biển thơ mộng, gió biển nồng nào. Gió biển ở đây vừa lcos tác dụng làm dịu cái bóng, vừa tạo thêm thử thách cho golfer trong các trận đấu.

Sân golf Đồ Sơn được thiết kế để tận dụng tối đa cảnh quan hồ nước tự nhiên, đây cùng chính là ưu điểm nổi bật của các hố golf tại đây. Golfer có thể lựa chọn những đường bóng an toàn, tránh bẫy hoặc tự tin thực hiện những cú đánh có điểm thưởng ấn tượng.

Ngoài ra, một trong những ưu điểm của sân golf này chính là hệ thống phát bóng có cả ở 4 tee, phù hợp với những golfer ở nhiều cấp độ khác nhau, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Tại sân golf Đồ Sơn được bao phủ bởi giống cỏ Paspalum. Đặc điểm của giống cỏ này rất phù hợp với thổ nhưỡng tại địa phương, đảm bảo cho vùng green và fairway luôn tươi tốt quanh năm.

Sân golf Đồ Sơn phù hợp với cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư
Sân golf Đồ Sơn phù hợp với cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư

Tiện ích của sân golf Đồ Sơn

Tiện ích nổi bật tại sân golf Đồ Sơn không thể không kể đến tòa nhà câu lạc bộ. Công trình tòa nhà này được xây dựng với vốn đầu tư lên đến 5 triệu USD với thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiên tiến.

Ngoài ra, sân golf Đồ Sơn cũng đã chính thức đưa vào hoạt động hệ thống đèn chiếu sáng, phục vụ cho golfer có nhu cầu chơi đêm tại các lỗ số 7,8,9, 6, 17 và 18. Hệ thống phòng thay đồ được trang bị đầy đủ thiết bị, mang đến cảm giác thoải mái cho các golfer.

Sân golf Đồ Sơn thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm đánh golf 
Sân golf Đồ Sơn thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm đánh golf

Có thể nói, các sân golf ở Hải Phòng đều sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế cùng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Các sân golf này không chỉ thu hút bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có lợi thế về giao thông. Vì vậy, golfer có nhu cầu thử sức với bộ môn thể thao quý tộc này có thể đến trải nghiệm đánh golf tại những sân đã kể trên.

Ngày đăng 23:01 - 08/06/2023 - Cập nhật lúc: 11:05 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *