Golf Booking

Sân Golf Tam Đảo – Thiết Kế Ấn Tượng, Dịch Vụ Hấp Dẫn

Xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
Diện tích: 106,1 ha
Số lỗ: 18 hố

Sân Golf Tam Đảo – Thiết Kế Ấn Tượng, Dịch Vụ Hấp Dẫn

Sân golf Tam Đảo là điểm đến yêu thích của rất nhiều golfer đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Bắc. Nơi đây chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 65km và cách sân bay Nội Bài là 45 km. Với thiết kế địa hình ấn tượng, Tam Đảo Golf Club hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những phút giây trải nghiệm đáng nhớ.

Địa chỉ sân golf Tam Đảo

Tam Đảo Golf Club được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp tráng lệ khiến ai tới nơi đây cũng muốn khám phá và trải nghiệm. Sân chính thức khai trương kể từ tháng 1 năm 2007, do Tập đoàn quản lý và tiếp thị thể thao IMG thiết kế theo phong cách 18 hố tiêu chuẩn.

Khá nhiều người thắc mắc: Sân golf Tam Đảo ở đâu? Trên thực tế, sân Tam Đảo Golf nằm tại xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Nơi đây chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng chừng 65 km. Và 45km là khoảng cách tính từ sân bay Nội Bài tới đây. Nếu di chuyển bằng ô tô thì bạn đến nơi này chỉ vỏn vẹn khoảng 75 phút.

Sân golf Tam Đảo được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp tráng lệ khiến ai tới nơi đây cũng muốn khám phá
Sân golf Tam Đảo được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp tráng lệ khiến ai tới nơi đây cũng muốn khám phá

Thiết kế nổi bật của sân golf Tam Đảo Vĩnh Phúc

Sân gôn Tam Đảo có tổng diện tích lên đến 106,1 ha. Dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thiết kế, các bẫy cát, hồ nước,… được đặt tại các vị trí “chiến lược”. Đây là một trong các yếu tố khiến golfer cảm thấy hứng thú và muốn chinh phục thử thách. Nếu bạn đang tò mò về đặc điểm thiết kế của sân golf này thì có thể tham khảo ngay những thông tin bên dưới:

Hố golf số 1

Đây được đánh giá là hố golf đẹp nhất tại sân golf Tam Đảo. Hố số 1 được thiết kế với đường Fairway khá thẳng. Nhìn từ phía sau khu vực green là toàn cảnh tòa nhà Câu lạc bộ “hoành tráng”. 

Nếu là tay golf chuyên nghiệp, bạn phải dùng đến 2 gậy chính xác mới có thể đưa bóng tới được vùng green. Còn đối với những golfer nghiệp dư, có lẽ phải mất ít nhất là 3 gậy “đẹp” mới mong đưa được bóng tới vị trí mục tiêu.

Tại hố số 1, golfer chuyên nghiệp phải dùng đến 2 gậy chính xác mới có thể đưa bóng tới được vùng green
Tại hố số 1, golfer chuyên nghiệp phải dùng đến 2 gậy chính xác mới có thể đưa bóng tới được vùng green

Hố golf số 2

Nếu nhìn sơ qua, hố part 3 tại Tam Đảo Golf Club khá giống với hố số 2 tại Câu lạc bộ golf Wentworth (Anh Quốc). Tại đây, người chơi sẽ nhìn thấy các bẫy cát như thể đang “nằm ôm gọn” lấy vùng green.

Nếu lỡ tay, golfer không thể đưa bóng vào được khu green (từ cú phát bóng trên Tee) thì có lẽ phải đối mặt với thách thức lớn đến từ những bẫy cát xung quanh. Đặc biệt, mặt sân tại hố số 2 có độ nghiêng từ sau ra trước nên nếu golf thủ đạt Par ở hố này thì thực sự là một kết quả trên cả tuyệt vời.

Hố golf số 3

Nếu golfer nhìn từ trên khu vực phát bóng của hố golf par 4 sẽ có cảm giác như vùng green đang bị “ẩn nấp” sau những quả đồi nhấp nhô. Tại đây, đường fairway được thiết kế uốn lượn sang phía bên phải, còn đường OB kết hợp với các bẫy nước được đặt ở phía bên trái fairway. 

Ngoài ra, khu vực green được “bao bọc” bởi rất nhiều bẫy cát và hố nước. Vì thế, nếu bóng golf bay nghiêng sang trái thì rất có thể bị dòng nước “nuốt chửng”.

Khu vực green tại hố golf số 3 được “bao bọc” bởi rất nhiều bẫy cát và hố nước
Khu vực green tại hố golf số 3 được “bao bọc” bởi rất nhiều bẫy cát và hố nước

Hố golf số 4

Đây là hố par 5 thứ 2 của sân golf Tam Đảo. Tuy nhiên, độ thử thách của lỗ golf số 4 này cao hơn hẳn “một bậc” so với hố số 1. Chơi ở hố golf này, yêu cầu các tay golf phải vững kỹ thuật để thực hiện một cú phát bóng hoàn hảo vượt qua hàng loạt bẫy nước ở phía trước.

Đặc biệt, hố golf số 4 tại sân golf Tam Đảo có đường biên chạy dài theo phía bên phải. Vì vậy, rất ít tay golf (dù là chuyên nghiệp) có thể đưa bóng tới vùng green bằng 2 gậy. Bên cạnh đó, dòng suối êm đềm vắt ngang trước khu vực green sẽ là “vật cản” khiến golf thủ khó tiếp cận mục tiêu hơn.

Xem thêm: Sân Golf Vĩnh Phúc – Top 5 Sân Gôn Được Yêu Thích Nhất 2024

Hố golf số 5

Với Index 1, không ít golfer cho rằng đây là lỗ golf khó nhất tại sân Tam Đảo. Hố golf này được thiết kế với những đường uốn lượn sang phía bên phải. Kết hợp với đó là hồ nước được bố trí nằm sát như đang muốn “nuốt chửng” các trái bóng lạc đường. Đối với các tay golf nghiệp dư thì nên xác định một cú “Bogey” ở lỗ golf này và hy vọng tới hố tiếp theo sẽ có cơ hội để “bù lại”.

Hình ảnh Sân golf Tam Đảo
Sân golf Tam Đảo được thiết kế ấn tượng với những đường uốn lượn

Hố golf số 6

Đây là hố golf par 4 có độ dài lý tưởng nhất tại sân golf Tam Đảo. Đã có nhiều golfer bày tỏ họ chỉ muốn chơi mãi ở hố này. Với đường fairway ngoặt sang trái và cả chuỗi bunker bao quanh nên hố golf số 6 đã tạo ra thách thức nhất định cho golf thủ trải nghiệm. Để vượt qua hố này, yêu cầu người chơi phải có cú sút bóng xa hơn 260 yard.

Hố golf số 7

Những hố nước và bẫy cát đã “tô điểm” thêm vẻ đẹp cho lỗ golf thứ 7 này. Để hoàn thành thử thách tại đây, điều quyết định là golfer phải vượt qua cú phát bóng đầu tiên một cách hoàn hảo. Tiếp đó, hãy khéo léo và “nắn nót” để thực hiện cú đánh tiếp theo nhằm đưa bóng lên tới vùng green.

Hố golf số 8

Điểm chuẩn của hố gôn này là par 3. Tại đây, người chơi có thể đánh một lần vào hố và “ẵm ngay” giải thưởng “Hole in one” của Nhà tài trợ. Với tổng chiều dài là 200 yard (tính từ Tee phát bóng đến vùng green), hố số 8 cũng có thể khiến golfer phải thực hiện tới 3 cú đánh.

Tại hố số 8, người chơi có thể đánh một lần vào hố và “ẵm ngay” giải thưởng "Hole in one" của Nhà tài trợ
Tại hố số 8, người chơi có thể đánh một lần vào hố và “ẵm ngay” giải thưởng “Hole in one” của Nhà tài trợ

Hố golf số 9

Điểm chuẩn của lỗ golf này là par 4. Đến với lỗ golf này cũng chính là lúc các golfer quay trở lại khu vực Câu lạc bộ để kết thúc một vòng golf đầu tiên của mình. Hố golf số 9 được thiết kế theo đường thẳng dài. Cùng với đó là khu sân tập nằm bên phải đường xe golf và dòng nước nằm ở bên trái. Vì thế, golf thủ cần thực hiện cẩn thận 2 cú phát bóng thẳng.

Hố golf số 10

Số gậy chuẩn của lỗ golf này là 5. Theo nhiều golfer, chinh phục hố golf này cũng không quá khó. Để có thể vượt qua hố này, người chơi phải thực hiện cú phát bóng thật thẳng. Tuy nhiên, hãy tính toán kỹ lưỡng vì các cây xanh nằm dọc vùng fairway sẽ “ngăn cản” và buộc golfer phải thực hiện cú đánh lần thứ 2. 

Tiếp đó, những cây xanh nằm phía trái của khu vực green sẽ là vật ngăn cản trái bóng tiếp cận mục tiêu. Tuy nhiên, đã có nhiều golfer ghi điểm kỷ lục (đạt được Birdie) ở hố golf số 10 này.

Hình ảnh Sân golf Tam Đảo
Người chơi phải thực hiện cú phát bóng thật thẳng để vượt qua các hố

Hố golf số 11

Điểm chuẩn của lỗ golf này là par 4. Vì thế, golf thủ chuyên nghiệp không nhất thiết phải phát bóng quá mạnh từ vị trí Tee. Với suối nước chảy ngang vùng green, cùng với đường fairway uốn lượn sẽ khiến người chơi khó lòng đưa được bóng vào phía mục tiêu chính xác. Tại hố golf này, các golfer nên chơi an toàn vì chỉ cần cú đánh đạt khoảng cách từ 90 – 100 yard là bóng sẽ tiếp cận tới green.

Hố golf số 12

Đây là lỗ golf chuẩn par 3 đầy thách thức có vị trí nằm sát sườn núi. Mặc dù lỗ golf 12 không phải là hố par 3 dài nhất trên sân gôn Tam Đảo nhưng với đường lên dốc (của green) cộng với những bunker (ôm sát mình) đã tạo ra nhiều thử thách cho người trải nghiệm. Tuy nhiên, đã có không ít golfer thành công khi đạt điểm chuẩn ở hố golf này.

Hố golf số 13

Đứng từ vị trí phát bóng, golfer có thể nhìn rõ toàn cảnh sân golf Tam Đảo. Những bẫy cát nằm bên phải khu vực fairway kết hợp với dòng suối chảy xiết nên để chinh phục hố golf số 13 thật không dễ dàng gì. Sau cú phát bóng chuẩn xác, golf thủ nên dùng gậy sắt dài để đưa được bóng lên tới vùng green.

Hình ảnh Sân golf Tam Đảo
Được thiết kế ấn tượng, đem tới cho golfer một trải nghiệm khó quên

Hố golf số 14

Đứng nhìn từ phía sau vùng green, hố golf số 14 này khiến không ít các tay golf cảm thấy nản lòng. Còn nếu đứng từ vị trí tee phát bóng nhìn xuống dưới green thì cảm giác hố golf này vô cùng thách thức. Nếu bóng golf không may rơi vào bẫy cát thì việc đưa bóng tới green sẽ rất “khó khăn”. Đặc biệt, tại hố golf này bất kỳ trái bóng nào đi sai hướng đều có thể rơi vào bẫy nước hoặc vượt khỏi đường biên.

Hố golf số 15

Đây là một hố chuẩn par 5 đưa golfer vào những thử thách “ngọt ngào”. Các tay golf phải chinh phục cú đánh đầu tiên qua hồ để tới vùng fairway. Sau đó, đánh tiếp một cú đánh dài. Theo các chuyên gia, golfer nên đưa bóng đến gần khu vực green bằng 2 cú đánh, sau đó khéo léo dùng cây gậy Wedge để đưa bóng đến vùng green.

Hố golf số 16

Tại đây, người chơi có thể chiêm ngưỡng những trái bóng bay nghiêng nghiêng hướng về phía khu rừng quốc gia Tam Đảo. Với thiết kế độc đáo này, nhà thiết kế như muốn mang vẻ đẹp dịu dàng của tự nhiên để “thổi hồn” vào sân golf. Rất nhiều người cho rằng đây là hố dễ chơi nhất nhưng một phần nào đó cũng không đúng vì golfer phải rất cố gắng mới đưa được bóng tới vùng Green bằng 2 cú đánh.

Hình ảnh Sân golf Tam Đảo
Không gian cảnh vật của sân Tam Đảo đẹp nao lòng

Hố golf số 17

Lỗ golf này được xem là lỗ par 3 dài nhất của sân golf Tam Đảo. Đặc điểm của hố này là các bẫy cát trải đều tại khu vực green. Hầu hết các tay golf nghiệp dư phải dùng cây gậy sắt số 3 hoặc số 4 để “khởi động” hố golf này. Để chơi tốt, chuyên gia khuyên golfer không nên hướng bóng quá nhiều sang bên trái green. Tốt hơn hết, golf thủ nên khéo léo chip bóng vào phía mục tiêu.

Hố golf số 18

Hố golf này được “tạo hình” dài, thẳng, lên – xuống hài hòa cùng làn gió heo may xen lẫn các bẫy cát và một green rộng. Đứng từ vị trí tee phát bóng, người chơi sẽ cảm nhận hố golf 18 như thể par 5. Tuy nhiên, trên thực tế nó chỉ sử dụng Par 4 mà thôi.

Hình ảnh Sân golf Tam Đảo
Đa dạng dịch vụ từ booking sân đến tổ chức giải đấu golf

Dịch vụ tiện ích tại sân gôn Tam Đảo

Tại sân golf  Tam Đảo có rất nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới một số loại hình dịch vụ sau đây:

Nhà câu lạc bộ

Nơi này được xây dựng theo phong cách cổ điển cùng hệ thống cây xanh và hồ nước bao bọc làm nổi bật tòa nhà đầy sang trọng. Nếu là lần đầu tiên đến đây, golfer chắc hẳn sẽ cảm thấy thích thú khi bước chân vào khu vực này.

Khu vực Pro-shop

Golfer có thể dễ dàng tìm kiếm những dụng cụ và phụ kiện golf chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: TaylorMade, Mizuno, Honma, Grand Prix… với chi phí phải chăng.

Khu vực Pro-shop tại sân gôn Tam Đảo
Khu vực Pro-shop tại sân gôn Tam Đảo

Dịch vụ chuyên nghiệp

Tại sân Tam Đảo, golfer có thể thuê gậy, giày golf… ở các cửa hàng chuyên dụng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ người chơi theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Hình ảnh Sân golf Tam Đảo
Sân golf Tam Đảo là một trong địa điểm tổ chức giải golf lý tưởng

Khu nghỉ dưỡng cao cấp

Tại đây, có đầy đủ các phòng với mọi kích thước để du khách lựa chọn như: phòng Family (phòng gia đình), Double Bed (phòng đôi) hoặc phòng Single Bed (phòng đơn),… Những phòng này có diện tích từ 30 m2 tới 200 m2 và đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Hình ảnh Sân golf Tam Đảo
Thích hợp là nơi tổ chức tiệc, gala trọn vẹn

Cách đặt sân golf Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo mở cửa từ 5h tới 21h tối tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ – tết) để phục vụ nhu cầu của golfer. Chi phí chơi tại sận golf Tam Đảo thay đổi theo từng thời gian, từng thời điểm và từng đối tượng khác nhau. 

Chi phí booking sân có thể thấy nếu golfer đặt sân qua Alo Booking chi phí sẽ tốt hơn so với việc đặt trực tiếp tại sân. Đặc biệt với những golfer mới và golfer không có quá nhiều thời gian để tự mình book sân golf thì Alo Booking là một lựa chọn hoàn hảo. Golfer chỉ cần liên hệ đến số hotline dưới đây hoặc fanpage của Alo Booking để được vấn chi tiết. 

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.

  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.

  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).

  • Booking sân cực nhanh chóng.

  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.

  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.

  • Booking sự kiện.

  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Với thiết kế ấn tượng, không gian mát mẻ cùng nhiều dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp, sân golf Tam Đảo xứng đáng là địa điểm chơi golf lý tưởng tại khu vực phía Bắc. Vì thế, bạn hãy đặt sân golf Tam Đảo ngay hôm nay để được thư giãn, trải nghiệm golf trong không gian trong lành tại địa điểm chất lượng.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN TAM ĐẢO

  • Ngày thường:
(Đơn vị: Đồng/người)Thời gianGIÁ SÂN
ĐẶT TẠI ALO BOOKING
Thứ 2Từ 10h001.850.0001.750.000
Thứ 3 - Thứ 65h00 - 8h591.850.0001.750.000
9h00 - 14h592.150.0001.950.000
Từ 15h001.850.0001.750.000
Phụ phí thu thêm tiền xe điện lẻ330.000
  • Ngày cuối tuần:
(Đơn vị: Đồng/người)Thời gianGIÁ SÂN
Cuối tuần5h30 - 14h593.300.000
Từ 15h002.300.000
Phụ phí thu thêm tiền xe điện lẻ330.000
  • Chi phí dành riêng cho khách nữ sau 9h00 thứ 5: Ngày thường giá 1.750.000 đồng, ngày cuối tuần giá 1.850.000 đồng.
Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:17 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *