Golf Booking

Sân Golf Thanh Lanh – Biểu Tượng Mới Của Tỉnh Vĩnh Phúc

Xã Trung Mỹ, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Diện tích: 7000 yards
Số lỗ: 18 lỗ

Sân Golf Thanh Lanh – Biểu Tượng Mới Của Tỉnh Vĩnh Phúc

Sân golf Thanh Lanh với thế “tựa sơn, hướng thủy” khai trương vào ngày 11/09/2021 đã nhanh chóng trở thành điểm đến của nhiều golf thủ. Nằm ở độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, quanh năm mát mẻ, nơi này được đánh giá là địa điểm lý tưởng với bộ môn golf.

Thông tin sân golf Thanh Lanh 

Sân golf Thanh Lanh hay Serena Valley Golf Resort & Club thuộc khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp, biệt lập tại xã Trung Mỹ, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Đây là vị trí cách mực nước biển 1000m, quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình khoảng 18-25 độ C. Điều kiện tự nhiên tại đây được đánh giá là lý tưởng cho bộ môn golf, môn thể thao ngoài trời từ 4.5-5h để vượt qua 18 lỗ golf. 

Để tới được sân, du khách có thể đi qua hồ Đại Lải, qua khu công nghiệp Bình Xuyên và đi khoảng 3km thì rẽ phải. Sau này, con đường tới sân cũng là huyết mạch nối liền thiên đường du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc gồm khu du lịch Tam Đảo, Thanh Lanh, Đại Lải.

Sân golf Thanh Lanh thuộc dự án Khu du lịch sinh thái Nam Tam Đảo được phê duyệt xây dựng từ năm 2003. Tuy nhiên, sau đó vào năm 2018, sau khi được triển khai, quy mô sân được điều chỉnh. 

Sân golf Thanh Lanh là dự án nổi bật của tỉnh Vĩnh Phúc
Sân golf Thanh Lanh là dự án nổi bật của tỉnh Vĩnh Phúc

Ngày 16/9/1029, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định xây dựng sân golf với quy mô 18 lỗ, diện tích sử dụng 732.261m2, trong đó 10.271,9m2 được dùng làm khu đón tiếp, mặt sân rộng 392.803,9m2, đất công trình dịch vụ rộng 5.836,6m2, khu cảnh quan 282.967,7m2, đất giao thông và hạ tầng kỹ thuật 40.380,9m2. Được biết tổng vốn đầu tư cho dự án này là 640.187 tỷ đồng.

Sân golf Thanh Lanh được đánh giá sở hữu thế đất phong thủy “tựa sơn, hướng thủy”. Theo đó, phía trước sân là mặt hồ Thanh Lam rộng tới 3.5km2, xung quanh là thung lũng cùng các đồi núi nhỏ với độ cao khoảng 100m. Khung cảnh thiên nhiên tại đây được tôn vinh từ mọi góc độ của thiết kế. Tất cả mang lại cảm giác bình yên của vùng đất 4 mùa xinh tươi như truyện cổ tích. 

Thiết kế độc đáo sân golf Thanh Lanh Vĩnh Phúc

Sân golf Thanh Lanh Vĩnh Phúc là công trình do Faldo Design, đơn vị thiết kế thi công sân golf nổi tiếng thế giới. Cái tên Falo Design cũng gắn liền với nhiều dự án sân golf nổi tiếng của Việt Nam như sân Hoàn Cầu Long An hay Laguna Lăng Cô Huế,…. Theo chia sẻ từ tay golf huyền thoại Nick Faldo, sân golf Thanh Lanh được kỳ vọng trở thành sân golf đẳng cấp thế giới. 

Sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn với 5 tee box riêng biệt

Sân golf Thanh Lanh sở hữu thiết kế 18 lỗ tiêu chuẩn với tổng chiều dài sân lên tới 7000 yards được chia thành 5 tee box riêng biệt. Việc phân chia như vậy giúp các golf thủ ở mọi trình độ đều có thể thỏa sức thể hiện đam mê. Đây là một trong những sân golf đặc biệt, dù là dạng sân links nhưng lại mang phong cách đồi núi, thung lũng và hồ nước. 

Hơn nữa, sân Thanh Lanh còn được kết hợp khéo léo giữa thiên nhiên và các công trình nhân đạo. Các yếu tố cảnh quan thiên nhiên được tận dụng khai thác tối đa trong quá trình xây dựng nhằm mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người chơi. 

Sân golf Thanh Lanh sở hữu thiết kế 18 lỗ tiêu chuẩn
Sân golf Thanh Lanh sở hữu thiết kế 18 lỗ tiêu chuẩn

Tại đây, các bunker được mô phỏng theo hình dạng của các ngọn núi với độ sâu tương đối, thành dốc đừng. Các đường fairway có độ dốc và mấp mô giúp tạo thêm cảm hứng chinh phục cho golf thủ. Không chỉ vậy, vùng fairway của sân cũng có diện tích lớn, chiều ngang trung bình từ 30 đến 60 yards. Thiết kế này giúp các golfer thỏa sức tạo ra các cú swing đẹp mặt.  

Mỗi lỗ tại sân Thanh Lanh đều sở hữu những điểm nổi bật riêng

Đặc biệt, mỗi lỗ golf tại sân Thanh Lanh đều gây ấn tượng riêng với các golf thủ, cụ thể:

  • Lỗ golf số 2 par 5: Có đường fairway lên green có độ dốc nhẹ, quanh green là những dãy bunker chạy dài.
  • Lỗ golf số 4: Đây là hố golf sở hữu 1 tee phụ độc lập trên đảo. Đây cũng là lỗ golf được đánh giá có cảnh quan đẹp nhất của sân. 
  • Lỗ golf số 6 par 5: Drive nhấp nhô lên xuống liên tục nhằm tạo ra các thử thách cho người chơi.
  • Lỗ golf 14 par 3: Là lỗ par 3 ngắn nhất của sân. Tại đây, các golf thủ có thể chiêm ngưỡng khu vực Clubhouse và khách sạn nội khu.
  • Lỗ golf số 15 par 4: Được đánh giá là lỗ golf thách thức nhất bởi nó có tới 2 fairway, 2 bunker. Với lỗ golf này, người chơi cần đưa được bóng qua bẫy nước.
  • Lỗ golf 18 par 5: Là lỗ golf đẹp nhất của sân với view toàn bộ nhà câu lạc bộ cùng các đường fairway trắng muốt và vùng cỏ xanh 2 gam màu chạy dọc lên green rất ấn tượng. 

Theo đánh giá của nhiều golf thủ, sân golf Thanh Lanh khá bằng bằng, ít bị độ cao của đồi núi ảnh hưởng và có độ khó vừa phải. Cỏ mặt sân là loại Zoysia thân thiện với môi trường đồng thời tạo ra vẻ đẹp rất thu hút. Ngoài ra, mỗi khu vực trên sân đều có quy định riêng về loại cỏ sử dụng nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. 

Xem thêm: Sân Golf Yên Dũng Đẳng Cấp, Tráng Lệ Bậc Nhất Miền Bắc

Dịch vụ, tiện ích sân Thanh Lanh

Hiện nay, các dịch vụ tại sân golf Thanh lanh đang được hoàn thiện nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho các golf thủ. Trong đó, khu nhà câu lạc bộ được coi là  công trình nổi bật nhất của sân. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan sân và sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện nghi như:

Sân có nhiều dịch vụ tiện ích độc đáo
Sân có nhiều dịch vụ tiện ích độc đáo
  • Cửa hàng dụng cụ proshop: Nơi cung cấp các trang thiết bị, phụ kiện chơi golf da dạng, chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 
  • Khu vực nhà hàng: Menu đa dạng, được thực hiện bởi đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm với sức chứa lên tới 400 khách
  • Khu vực locker: Khu vực có thiết kế hiện đại, sang trọng, chia thành hai khu nam, nữ riêng biệt. Ngoài ra, golf thủ có thể trải nghiệm các dịch vụ xông hơi ướt, xông hơi khô, bể sục tại đây. 
  • Khu vực nghỉ ngơi: Có các khu uống cà phê, hầm rượu, phòng riêng VIP,khu cigar… giúp phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của golf thủ.
  • Hệ thống villa: Được đặt phía sau toà nhà câu lạc bộ giúp phục vụ nhu cầu lưu trú hay nghỉ dưỡng dài ngày.

Tới sân Thanh Lanh, du khách cũng được đội ngũ caddy giàu kiến thức và kinh nghiệm tại sân sẵn sàng hỗ trợ tối đa để có trải nghiệm tốt nhất.

Sân golf Thanh Lanh hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều sân golf trong khu vực cũng như trên cả nước trong tương lai. Cảnh quan ấn tượng, dịch vụ đa dạng, không ngừng phát triển, mở rộng, chắc chắn, sân golf này sẽ trở thành điểm đến được nhiều golfer lựa chọn. Nếu muốn đặt lịch chơi golf tại sân hay tìm hiểu thêm thông tin về sân golf này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF THANH LANH

NgàyThứ Thời gianMức giá
Ngày thườngThứ 2 đến thứ 67h - 19h2.200.000 vnđ/pax
Thứ 7, chủ nhật 6h - 19h 2.200.000 vnđ/pax
Cuối tuần, ngày lễ6h - 19h 3.100.000 vnđ/pax
Ngày đăng 10:58 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 10:56 chiều

Bình luận (5)

  1. Hoàng BMW says: Trả lời

    Tôi có chuyến du lịch đến Nam Tam Đảo tháng 1 này mà đọc bài báo này thấy sân đúng ý thích của gia đình tôi, vừa hay con và vợ tôi đang học Golf bên học viện GGA được gần 1 năm rồi đang muốn ra sân để trải nghiệm. Có ai có kinh nghiệm cho tôi lời khuyên nên book tại sân hay book qua trung gian, cảm ơn mọi người !

    1. Phong Vũ says: Trả lời

      @Hoàng BMW Theo kinh nghiệm của tôi thì bác nên chuẩn bị sẵn gậy và các phụ kiện đi kèm đầy đủ rồi booking sân qua trung gian sẽ vừa tiết kiệm thời gian tiết kiệm chi phí. Bên sân họ có rất nhiều khách từ khách lẻ đến đơn vị trung gian nên họ sẽ mất thời gian để book sân, đến đó cũng phải mua thêm các thứ mình k mang theo nên sẽ bất tiện hơn. Bác liên hệ thử bên Alo Booking ( https://www.facebook.com/Alobooking ), tôi thường book bên đây rất nhanh và các bạn cũng sẽ lên giao lưu nếu có đơn vị gần đó, vừa giao lưu được vừa trao đổi trình rất hay

    2. Quân ALo Booking says: Trả lời

      @Hoàng BMW chào anh em là Quân bên dịch vụ Alo Booking rất vui được phục vụ anh ạ. Bên em có các dịch vụ booking sân chỉ trong vài bước sẽ có ngay sân sẵn sàng tiếp đón anh. Em xin phép kết bạn với anh qua Zalo để tiện trao đổi và đây là số điện thoại của em để liên lạc ạ 0862498558.

  2. Phương Cup Golf says: Trả lời

    Các anh chị đang cần gấp đơn vị cung cấp cúp uy tín và nhanh gọn, bao gồm dịch vụ thiết kế và giao tận nơi, vui lòng liên hệ bên em ạ: https://www.facebook.com/thegioicupgolf.
    Thế Giới Cup Golf miễn phí dịch vụ Thư Ký Giải, cung cấp các vật phẩm vinh danh như cúp, huy chương, kỷ niệm chương và tư vấn tổ chức giải đấu chuyên nghiệp. Số điện thoại của em đây ạ: 0862 861 110 (Zalo)

    1. Hằng Nguyễn says: Trả lời

      @Phương Cup Golf Chào em chị đang có dự án về sự kiện giải Golf cuối năm với bộ cúp 10 cúp kim loại và 15 cúp pha lê, 20 huy chương em báo giúp chị giá và thời gian sản xuất nhé vì bên chị cũng cần gấp tầm 15 ngày nữa là diễn ra giải đấu rồi em liên hệ với chị qua sdt 0933049752 Hằng nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *