Golf Booking

Sân Golf Kim Bảng Hà Nam Mang Đẳng Đậm Cấp Quốc Tế

Đường Nguyễn Du, thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam
Diện tích: 186,46 ha
Số lỗ: 18 lỗ
0866.010055 – 0866.091515

Sân Golf Kim Bảng Hà Nam Mang Đẳng Đậm Cấp Quốc Tế

Sân golf Kim Bảng là địa điểm chơi golf đầu tiên tại tỉnh Hà Nam. Nơi này được đầu tư với số vốn “khủng” lên tới 1000 tỷ đồng. Kể từ khi đi vào hoạt động, sân golf Ba Sao Kim Bảng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía golfer. Bên cạnh đó, với thiết kế hài hòa cùng các dịch vụ tiện ích nổi bật, nơi đây đã và đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn tại khu vực phía Bắc nước ta.

Đôi nét về sân golf Kim Bảng – Stone Valley Golf Resort

Bên cạnh dự án sân golf Tượng Lĩnh Kim Bảng Hà Nam đang trong quá trình thực hiện thì sân golf Stone Valley Golf cũng nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo golf thủ. Đây là sân golf đầu tiên của tỉnh Hà Nam được xây dựng với quy mô lớn (lên đến gần 200 ha). 

Với không gian rộng lớn cùng thiết kế hài hòa, nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng dành cho các golfer tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày, sân golf này thu hút hàng trăm tay golf chuyên nghiệp ở cả trong và ngoài nước tham gia tập luyện.

Sân golf Kim Bảng tọa lạc tại đường Nguyễn Du, thuộc thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Nơi này nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp (Stone Valley Golf & Resort ) và được đặt gần khu du lịch tâm linh (chùa Tam Chúc) nổi tiếng. Nếu di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn chỉ mất khoảng 1 giờ là có thể đến với khu vực giải trí tuyệt vời.

Sân golf Kim Bảng có thiết kế hài hòa, trở thành điểm đến lý tưởng dành cho các golfer tại khu vực miền Bắc
Sân golf Kim Bảng có thiết kế hài hòa, trở thành điểm đến lý tưởng dành cho các golfer tại khu vực miền Bắc

Sân golf Stone Valley Kim Bảng được xây dựng vào tháng 12 năm 2016. Dự án này do Công ty CP Golf Trường An làm chủ đầu tư. Sau 3 năm khởi công xây dựng, dự án đã được cấp phép hoạt động và thu hút nhiều người đến tham quan – trải nghiệm.

Đặc biệt, sân golf Stone Valley Hà Nam đã nhiều lần được bầu chọn là địa điểm tổ chức những giải đấu golf lớn mang tầm cỡ quốc tế. Nơi đây cũng được nhiều chuyên gia đánh giá rất có tiềm năng trong vấn đề phát triển du lịch và nghỉ dưỡng.

Điểm nổi bật trong thiết kế sân golf Kim Bảng Hà Nam

Sân golf Kim Bảng được thiết kế bởi vị kiến trúc sư tài ba – ông Brian Curley đến từ thương hiệu xây dựng nổi tiếng thế giới (Schmidt Curley Design). Được biết, ông Brian Curley cũng chính là người tham gia vào quá trình thiết kế hệ thống sân golf lớn nhất trên thế giới mang tên Mission Hills. 

Do vậy, Stone Valley Golf Kim Bảng do ông Brian Curley đảm nhiệm được thi công một cách tỉ mỉ, đảm bảo mang tới cho golfer những trải nghiệm mới mẻ và lý thú.

Ngoài mục đích xây dựng Stone Valley Golf & Resort trở thành một điểm giải trí đẳng cấp, Công ty Trường An còn có định hướng khác là đầu tư nơi đây làm khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, trong thiết kế, kiến trúc sư nổi tiếng Brian Curley đã đan xen hệ thống cây xanh, hồ nước với các khu nghỉ dưỡng.

Do đó, khi đến với sân golf Kim Bảng, bạn không chỉ được đắm mình trong golf mà còn được thăm quan, tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu. Dưới đây là một vài đặc điểm trong thiết kế của sân golf Ba Sao Kim Bảng:

Trong thiết kế, kiến trúc sư nổi tiếng Brian Curley đã đan xen hệ thống cây xanh, hồ nước với các khu nghỉ dưỡng
Trong thiết kế, kiến trúc sư nổi tiếng Brian Curley đã đan xen hệ thống cây xanh, hồ nước với các khu nghỉ dưỡng
  • Sân đánh golf có tổng chiều dài là 7280 yards (tính từ tees back), par 72 với 36 hố golf chứa đựng đầy thử thách. Hiện tại, đã có 18 hố golf đi vào hoạt động với tầm nhìn hướng núi.
  • Sân 18 hố xây dựng ngay cạnh thung lũng đá tự nhiên chạy dài tới hơn 1km. Nơi đây được bao bọc bằng những dãy núi trùng điệp cùng các hàng cây xanh ngắt mang đến cho golfer sự hào hứng và thích thú.
  • Khu vực green của sân Kim Bảng có thiết kế rất ấn tượng với độ dốc đa dạng, đòi hỏi golf thủ phải nắm bắt vững địa hình trước khi bắt đầu trận đấu. Ngoài ra, các đường gờ xung quanh “lòng chảo” đầy thu hút, backstop được kết hợp đan xen với những vùng bằng phẳng sẽ khiến người chơi gặp “khó khăn” trong quá trình chinh phục thử thách.
  • Sân golf  Kim Bảng Stone Valley cũng được phân chia theo đường viền rõ ràng, giúp các tay golf tung những cú swing mượt mà. Bởi vậy, khả năng ghi điểm hole in one là rất cao. Thiết kế sân golf này cũng được chuyên gia đánh giá là rất đa dạng. Vì thế, golfer tới đây trải nghiệm sẽ có cảm giác sảng khoái khi vượt qua những thách thức “khó nhằn”.

Mỗi hố golf trên sân 18 hố sẽ đem lại cho người chơi một cảm giác khác nhau. Theo ban quản lý sân Stone Valley thì 18 lỗ golf đầu tiên được phân chia thành hai phần (9 hố phía trước và 9 hố phía sau). Cụ thể:

Mỗi hố golf trên sân 18 hố sẽ đem lại cho người chơi một cảm giác khác nhau
Mỗi hố golf trên sân 18 hố sẽ đem lại cho người chơi một cảm giác khác nhau
  • 9 hố phía trước

Được thiết kế với mạng lưới dòng chảy thấp và hồ rộng lớn. Trong đó, khu vực lỗ số 6, 7 và 8 còn sở hữu những mỏm đá sắc nhọn (giống như những cánh đồng dung nham). Tại hố số 7 par – 4, người chơi có thể thực hiện bằng cú drive đầy uy lực.

  • 9 hố phía sau

Bao gồm một số lỗ golf khó và gây ấn tượng nhất với golf thủ. Trong đó, tiêu biểu phải kể tới hố số 14 par – 4 có thiết kế ngắn, đòi hỏi người chơi phải mang theo hai đường gờ quan trọng để đến khu vực hạ cánh (landing area) và vùng green. Bốn hố cuối cùng của sân golf Kim Bảng  được bố trí thành một đỉnh cao. Vì thế, người chơi sẽ được chinh phục bóng golf trên độ cao lý tưởng với tầm nhìn qua các thung lũng và núi đá.

Xem thêm: Sân golf Đầm Vạc: Địa chỉ, thiết kế và bảng giá mới nhất

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Hà Nam

Khu nghỉ dưỡng Stone Valley Golf Resort là tổ hợp tích hợp rất nhiều dịch vụ tiện ích. Nơi này sẽ giúp các golfer cảm thấy thư giãn và tự tin để mang đến những “tuyệt phẩm” trên sân golf.

  • Nhà câu lạc bộ xây dựng ấn tượng

Đây là một trong những công trình nổi bật nhất tại Stone Valley Golf Resort. Địa điểm này là “gương mặt thương hiệu” giúp du khách nhớ tới sân Kim Bảng. Công trình này được bao quanh bởi view hồ rộng rãi, chúng được ví như “một sân khấu lớn” giúp người chơi cảm nhận sự dễ chịu và thư thái giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Nhà câu lạc bộ được bao quanh bởi view hồ rộng, chúng được ví như “một sân khấu lớn” giúp golfer cảm nhận sự dễ chịu
Nhà câu lạc bộ được bao quanh bởi view hồ rộng, chúng được ví như “một sân khấu lớn” giúp golfer cảm nhận sự dễ chịu
  • Phòng thay đồ hiện đại

Phòng thay đồ tại sân có thiết kế riêng biệt và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Tại đây, tủ khóa chắc chắn nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, nơi này còn đem đến cho golfer sự riêng tư trước và sau trận đấu.

  • Nhà hàng nổi bật

Nhà hàng cao cấp tại sân golf Kim Bảng cung cấp đầy đủ nước giải khát, bia lạnh, cùng menu đa dạng các món ăn từ Việt Nam tới Hàn Quốc. Cùng với đó là những đặc sản vùng miền, giúp thực khách có những phút giây ăn uống vui vẻ và thoải mái.

  • Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp

Sau việc giải trí bằng các đường golf ấn tượng thì bạn có thể nghỉ ngơi cùng bạn bè tại những căn biệt thự sang trọng, ấm cúng. Nơi đây có view đẹp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nên sẽ khiến người chơi cảm thấy hài lòng.

  • Đội ngũ Caddie được đào tạo chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại sân gôn Kim Bảng được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hướng dẫn và giúp đỡ các tay golf tập luyện. Tuy nhiên, có một điều hạn chế là các Caddie chưa sử dụng tiếng anh giao tiếp thuần thục. Ban quản lý sân đang tiếp tục đào tạo ngôn ngữ để mang đến cho golfer ngoại quốc những trải nghiệm thú vị nhất.

Bên cạnh các hoạt động giải trí – thư giãn ngay tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Stone Valley Golf Resort thì người chơi có thể cùng gia đình đến thăm thắng cảnh chùa Tam Chúc – Hà Nam. Đây là ngôi chùa lớn nhất thế giới với những đường nét thiết kế tinh xảo mang đậm nét truyền thống của người Việt.

Đội ngũ nhân viên tại sân gôn Kim Bảng được đào tạo bài bản
Đội ngũ nhân viên tại sân gôn Kim Bảng được đào tạo bài bản

Sân golf Kim Bảng mang đến cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp với chi phí hấp dẫn cùng không gian chơi golf chất lượng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời giúp bất kỳ ai có niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh đều cảm thấy hài lòng. Hãy đến đây trải nghiệm, thử sức và tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF KIM BẢNG

                                                                                                                                                                       Đơn vị: VNĐ

Đối tượngThứThời gianMức phí
Hội viên

Từ thứ 2 – thứ 6

Ban ngày1.400.000
Buổi tối1.300.000

Cuối tuần

Ban ngày2.500.000
Buổi tối (không tặng kèm bữa ăn)1.800.000
Khách lẻ

Thứ hai

Buổi chiều* (không tặng kèm bữa ăn)1.200.000

Thứ ba (Lady day)

Buổi sáng và buổi chiều (riêng với golfer nữ)1.200.000
Buổi sáng1.600.000
Buổi chiều (có tặng kèm bữa ăn)1.400.000

Thứ 4 đến thứ 6

Buổi sáng1.600.000
Buổi chiều1.400.000
Buổi tối (có tặng kèm bữa ăn)1.300.000

Thứ bảy

Buổi sáng2.700.000
Buổi chiều2.300.000
Buổi tối (có tặng kèm bữa ăn)1.800.000

Chủ nhật

Buổi sáng2.700.000
Buổi chiều (có tặng kèm bữa ăn)2.100.000

 

CHI PHÍ THUÊ DỤNG CỤ VÀ THIẾT BỊ GOLF 

                                                                                                                                                                         Đơn vị: VNĐ

Đối tượngDịch vụMức giá
Hội viênPhí thuê xe điện 18 lỗ660.000
Chi phí thuê gậy nguyên set500.000
Khách lẻPhí thuê xe điện 18 lỗ900.000
Chi phí thuê gậy nguyên set650.000
Tất cả kháchPhí thuê giày tập golf200000 VNĐ/người
Phí thuê dù tập golf100.000 VNĐ/người
Phí thuê gậy lẻ70.000 VNĐ/ chiếc
Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 10:59 chiều

Bình luận (5)

  1. Quốc Đạt says: Trả lời

    Ô sân này ở Hà Nam ngay gần Hà Nội mà em không biết các bác này. Lâu lắm rồi sợ dịch nên cũng dám ra sân. Mà đúng hơn là em hơi tự ti chút. Không hiểu sao em cũng thích chơi Golf và cũng chăm tập luyện lắm nhưng mà handicap vẫn mãi quanh quẩn ở 1 điểm và khoảng cách đánh bóng nhất là driver không cải thiện được dù em đã thay đổi mấy bộ gậy rồi

    1. Hưng Lân says: Trả lời

      Ông giống bạn tôi thế, cứ hế một thời gian bị chững rồi thì là không cải thiện được trình độ lại đổ tội do gậy và đầu tư mua gậy mới. Ờ thì có tiền thay đổi gậy mới để cho có hứng chơi cũng đúng. Nhưng cái cốt yếu đánh không lên được là do kỹ thuật phần nào đó bị sai thôi. Tôi đã phải chỉ ra và nói rất nhiều cái chỗ sai đó thì ông bạn tôi mới quyết định đi học 1 khóa chỉnh đấy không thì lại vẫn tưởng mình chơi hay rồi không cần học cơ. Người lâu không chơi hoặc ít chơi thì có thể là quên và do không luyên tập thường xuyên, còn bạn chăm chỉ luyện tập thế mà không lên được chắc chắn là bị hổng phần kỹ thuật nào rồi. Nhiều người bị mắc lỗi sai cơ bản lắm.

    2. Phú An says: Trả lời

      Anh ơi anh có thể chỉ cho em chỗ bạn anh học được không? Em cũng đang muốn tìm một bên chỉnh lại kỹ thuật chứ không muốn học lại 1 khóa đâu vì em vừa kết thúc khóa cơ bản cách đây không lâu, ai có chỗ nào học tốt thì chỉ giúp em với, đây là số em ạ 098189426

    3. Mạnh Thắng says: Trả lời

      Đây là chỗ tôi học khóa nâng cao kết hợp chỉnh swing này https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan mọi người tham khảo nhé, lúc trước tôi cũng như bạn, tưởng là do gậy chơi không hợp nên mãi không tiến bộ được. Sau khi tham khảo nhiều người thì quyết định đăng ký học ở đây. Phải nói thật là đây là quyết định đúng đắn nhất từ lúc biết chơi golf đến nay. Bởi vì lúc đó đã phân vân rất nhiều trung tâm, học viện mà thầy dạy tự phát học phí lại rất rẻ nữa chứ. Nhưng sau cái lần học đầu tiên tôi thấy là không nên chọn nơi rẻ mà nên chọn 1 nơi tốt để học, 1 lần tốn lần không xong. Thầy bên học viện Golfgroup này dạy rất chuyên nghiệp, bài bản và thật sự là nhiệt tình, bên cạnh đấy họ còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ liên tục nên rất yên tâm. Đây là số của bạn takecare lớp học của Lan 0867.991.727,bé này nhiệt tình lắm nên ai cần cứ alo cho Hiếu để bạn ấy tư vấn cho

  2. Bích Nguyệt says: Trả lời

    Các bác ơi sân ở đây tổ chức giải ok không các bác, em đang tính chốt sân này luôn để chuyển sang phần tiếp theo là đặt đồ kỷ niệm chương, các bác có ai biết địa chỉ nào nhận đặt cúp đẹp không chỉ giúp em với ạ .

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *