Golf Booking

Cập Nhật Thông Tin Mới, Chi Tiết Nhất Về Dự Án Sân Golf Cồn Ấu

Phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
Diện tích: 112ha
Số lỗ: 18

Cập Nhật Thông Tin Mới, Chi Tiết Nhất Về Dự Án Sân Golf Cồn Ấu

Sân golf Cồn Ấu được khởi công xây dựng vào ngày 25/12/2023. Với quy mô lớn cùng phong cách thiết kế độc đáo, dịch vụ tiện ích hiện đại, chắc chắn sân golf này sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm toàn vẹn. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes khám phá chi tiết hơn về sân golf này.

Một vài nét về dự án sân golf Cồn Ấu Cần Thơ

Dự án sân golf Cồn Ấu được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Ngày 25/12/2023, tại thành phố Cần Thơ, dự án sân golf Cồn Ấu chính thức diễn ra lễ khởi động. Sân golf được xây dựng trên diện tích 77ha, thiết kế 18 lỗ với tổng số vốn đầu tư lên đến 1139 tỷ đồng. 

Thời gian thực hiện dự án sân golf dự kiến khoảng 24 tháng. Sau khi hoàn thiện, dự án này sẽ được bổ sung vào danh sách các sân golf chất lượng nhất tại khu vực phía Nam.

Lễ Khởi động dự án sân gôn Cồn Ấu diễn ra tại Cần Thơ
Lễ Khởi động dự án sân gôn Cồn Ấu diễn ra tại Cần Thơ

Với những thông tin được đưa ra trước đó, sân gôn Cồn Ấu được kỳ vọng là địa điểm hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng của các golfer. Qua đó, tạo điểm nhấn ấn tượng cho khu du lịch thành phố Cần Thơ và Đồng bằng sông Cửu Long.

Vị trí địa lý dự án sân golf Cồn Ấu

Sân golf Cồn Ấu được tọa lạc tại Cồn Ấu, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ. Vị trí này được đánh giá là vô cùng lý tưởng, cách biệt với thành phố nhộn nhịp nên mang đặc trưng bình yên của miền sông Hậu. 

Bên cạnh đó, nơi đây còn rất gần với trung tâm thành phố Cần Thơ và các địa điểm nổi tiếng để golfer có thể tham quan, trải nghiệm như: Bãi tắm Cần Thơ, Bến Ninh Kiều, Cầu Tình yêu,… Bên kia bờ là khu vực thuộc địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Đặc biệt, tuyến đường quốc lộ 1A đi qua ngay sân golf Cồn Ấu, giúp golfer ở xa có thể dễ dàng di chuyển đến đây. Khu vực sân bay Cần Thơ cũng chỉ cách sân golf khoảng hơn 30 phút để đi xe. Do đó, những golfer ở các miền khác hay nước ngoài cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và đến sân golf Cồn Ấu để trải nghiệm.

Sân golf Cồn Ấu sở hữu thiết kế ấn tượng

Sân gôn Cồn Ấu được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman. Sân golf có thiết kế 18 lỗ, par 72, tổng chiều dài 6.437m, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể:

  • Các đường golf được bố trí chặt chẽ theo thứ tự từ 1 – 9 và từ 10 – 18. Hướng đánh sẽ tạo thành vòng tròn khép kín, được nhà thiết kế phác thảo ngược chiều kim đồng hồ.
  • Điểm phát bóng của sân nằm tại đường golf thứ nhất và thứ 10. Điểm gạt bóng sẽ thuộc đường golf thứ 9 và 18, được sắp xếp tập trung tại khu vực Hội quán golf.
  • Các đường golf của sân bóng được đội ngũ kiến trúc sư bố trí đan xen giữa mặt nước và cây xanh, nhằm tạo thêm tính thử thách cho người chơi. Từ đó, golfer cũng sẽ có hứng thú để hoàn thành các hố golf.
Thiết kế độc đáo, đẳng cấp của sân gôn Cồn Ấu
Thiết kế độc đáo, đẳng cấp của sân gôn Cồn Ấu
  • Hồ điều hòa tại sân gôn Cồn Ấu được nhà thiết kế dự kiến bố trí tập trung và bao bọc các đường golf. Mục đích của thiết kế này là tạo ra khoảng cách an toàn giữa đường gôn và tuyến đường xung quanh tại khu vực nghiên cứu. Theo thông tin từ chủ đầu tư Vinpearl, hồ điều hòa được đấu nối trực tiếp với tuyến mương nằm tại phía Nam của khu vực nghiên cứu.

Dịch vụ tiện ích hấp dẫn tại sân golf Cồn Ấu

Với số vốn đầu tư khủng, sân gôn Cồn Ấu được có đầy đủ dịch vụ tiện ích hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm toàn diện cho golfer. Nổi bật nhất phải kể đến:

  • Cửa hàng Proshop chuyên nghiệp với đa dạng các dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf chính hãng. Người chơi có thể đến đây để mua hoặc thuê những sản phẩm phù hợp cho buổi tập luyện hoặc chơi golf.
  • Sân golf còn có dịch vụ cho thuê xe điện tiện lợi, giúp golfer di chuyển nhanh hơn giữa các hố. Đồng thời, người chơi có thể ngắm nhìn cảnh quan và tận hưởng không gian xanh mát trên sân.
Golfer đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hấp dẫn
Golfer đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hấp dẫn
  • Các làn bóng trong sân được đầu tư chỉn chu, rộng rãi. Hệ thống cỏ nhân tạo tại đây cũng được lựa chọn kỹ càng, mang đến cho golfer những cú đánh bóng chuyên nghiệp.
  • Sân gôn Cồn Ấu Cần Thơ được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chuẩn 5 sao. Nổi bật nhất phải kể đến: Khu villa, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí dành cho mọi đối tượng golfer. Vì vậy, đến đây, golfer có thể kết hợp hình thức đánh golf và nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Bảng giá chi tiết dự án sân golf Cồn Ấu

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chính thức nào liên quan đến bảng giá của sân golf Cồn Ấu. GolfTimes sẽ liên tục cập nhật về bảng giá của sân golf khi có thông tin chính xác.

Tiến độ thực hiện của dự án sân golf Cồn Ấu ra sao?

Hiện tại, sân gôn Cồn Ấu tại Cần Thơ vẫn đang trong quá trình triển khai và xây dựng. Để sân golf sớm đi vào hoạt động, UBND thành phố đã đề nghị quận Cái Răng nhanh chóng hoàn thiện công tác giải phóng mặt bằng trong năm 2023. Bên cạnh đó, Sở Tài nguyên và Môi trường cũng nhiệt tình hướng dẫn cho chủ đầu tư hoàn thiện thủ tục đất đai và san lấp mặt bằng.

Sân golf vẫn đang trong giai đoạn triển khai và xây dựng
Sân golf vẫn đang trong giai đoạn triển khai và xây dựng

Dù chưa hoàn thiện nhưng sân golf Cồn Ấu đang là dự án trọng điểm được nhiều golfer mong chờ nhất. Đặc biệt, chất lượng dịch vụ được đầu tư – quản lý bởi Vinpearl sẽ khiến nơi đây trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cho cả du khách trong và ngoài nước. Golfer cũng đừng quên theo dõi trang tin GolfTimes để cập nhật nhanh chóng thông tin về sân golf Cồn Ấu cũng như các sân golf khác.

ĐANG CẬP NHẬT...

Ngày đăng 15:44 - 26/01/2024 - Cập nhật lúc: 04:10 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *