Golf Booking

Sân Golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng – Sân Tập Tiêu Chuẩn Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

99 đường Xuân Thuỷ, thuộc Khuê Trung, Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
Diện tích: 3,2ha

Sân Golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng – Sân Tập Tiêu Chuẩn Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

Sân tập golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng sau khi được cải tạo và đưa vào hoạt động năm 2019 đã trở thành điểm đến lý tưởng của golfer trong và ngoài khu vực. Với tổng diện tích 3,2 ha chia thành 64 làn đánh được trang bị cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, sân tập golf Đà Nẵng mở ra một không gian chơi golf vô cùng thoáng đãng, tiện nghi và đẳng cấp. Nơi đây vẫn luôn thu hút đông đảo golfer thuộc mọi trình độ, từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp.

Đôi nét về sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng

Sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng (còn có tên gọi khác là là golf DNC Driving Range) tọa lạc tại địa chỉ số 99 đường Xuân Thuỷ, thuộc Khuê Trung, Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, ngay trong trung tâm thành phố. Sân do Sở văn hoá, Thể thao và Du lịch quản lý.

Ban đầu, đây là một dự án tiềm năng nằm trong quy hoạch của công viên Thanh Niên, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ. Tuy vây, sau khi hoàn thành xây dựng và bàn giao vào tháng 8 năm 2014, sân rơi vào tình trạng “bỏ hoang” không sử dụng. Mãi cho tới năm 2018 – 2019, sau khi được cải tạo, sửa chữa và nâng cấp, sân tập golf Đà Nẵng – Danang Golf Driving Range mới chính thức được đưa vào hoạt động.

Sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng là dự án đầy triển vọng của địa phương
Sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng là dự án đầy triển vọng của địa phương

Sự ra đời của sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng đã giải quyết được rất nhiều trăn trở của golfer trong và ngoài khu vực. Trước đây, mỗi khi muốn chơi golfer, golfer cần phải di chuyển rất xa tới các sân golf ngoại thành. Với sân tập golf Đà Nẵng nằm ngay trong trung tâm thành phố, đối diện Trung tâm triển lãm Đà Nẵng, người chơi đã tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian.

Sân tập golf Đà Nẵng – Danang Golf Driving Range không chỉ là nơi để người chơi tập luyện, thỏa mãn đam mê mà còn là không gian mang đậm màu sắc văn hoá của địa phương. Golfer từ nơi khác đến chơi golf sẽ cảm nhận được sự nồng hậu, nhiệt tình của con người nơi đây.

Sân Tập Golf Đà Nẵng – Danang Golf Driving Range có gì đặc biệt?

Sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng có tổng diện tích sử dụng 3,2 ha được bao quanh bởi hệ thống lưới nguyên sinh 100% tiêu chuẩn HDPE. Sân hiện được chia thành 64 làn tập đánh golf, trang bị hệ thống ánh sáng siêu mạnh sử dụng năng lượng mặt trời đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp người chơi thăng hoa trong những trận đánh golf đêm. Với thiết kế song song, khi đến chơi golf tại đây, golfer có thể chiếm ngưỡng hơn 60 golfer swing gậy cùng một lúc với những kỹ thuật điêu luyện.

Sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng được đánh giá là sân golf phù hợp với tất cả đối tượng người chơi, kể cả người mới bắt đầu. Với số lượng golfer đông đảo mỗi ngày, người chơi có thể thoải mái phát huy, phát triển kỹ năng chơi golf cá nhân, đồng thời có cơ hội quan sát những người chơi có kinh nghiệm khác.

Ngay khi bước vào sân tập golf Đà Nẵng – Danang Golf Driving Range, người chơi sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, thoáng đãng với rất nhiều cây xanh và thảm thực vật phong phú. Ngoài ra, thời gian đánh golf lý tưởng nhất tại đây là buổi sáng sớm hoặc hoàng hôn, rất thích hợp để thăng hoa cùng những cú “swing bằng cả tâm hồn”.

Khu vực thảm cỏ tập chip-putt được bố trí bẫy cát đầy thử thách
Khu vực thảm cỏ tập chip-putt được bố trí bẫy cát đầy thử thách

Góp phần tạo nên không gian xanh mát của sân golf không thể không kể đến những thảm cỏ tự nhiên xanh mướt, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Chất lượng cỏ được chăm chút tỉ mỉ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu trải nghiệm của người chơi, giúp cú đánh bóng trở nên trơn tru và phóng khoáng hơn. Đặc biệt, khu vực cỏ tập chip và putt được sắp xếp nhiều bunker lớn, giúp golfer thoả sức thử thách bản thân trong không gian sân tập.

Hiện nay, dù chỉ mới đi vào hoạt động không lâu, sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng cũng đã đưa ra những chính sách và định hướng vô cùng rõ ràng nhằm đưa nơi đây trở thành một sân golf cộng đồng lý tưởng.

  • Bồi dưỡng tài năng cho golfer trẻ tuổi qua các khóa học và clinic miễn phí mỗi tuần.
  • Đẩy mạnh việc đưa văn hoá golf vào các khối doanh nghiệp.
  • Thu hút thêm các tài năng mới cho phong trào golf tại địa phương.
  • Tăng số lượng golfer của thành phố Đà Nẵng, tạo điều kiện để golfer tham gia các giải đấu golf quy mô lớn.

Với những ưu điểm vô cùng đặc biệt, sân tập golf Đà Nẵng – Danang Golf Driving Range là điểm đến quen thuộc được nhiều golfer trong nước và nước ngoài lựa chọn. Đặc biệt, nhờ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nơi đây cũng thường xuyên được chọn làm nơi tổ chức nhiều giải đấu lớn của địa phương và khu vực, ví dụ như giải đấu Vô địch Nghiệp dư Quốc Gia dành cho Nam, Nữ, giải golf trẻ Nam Hội An hồi tháng 7 năm 2020.

Xem thêm: Sân golf hồ Ea Kao – Dự án sân golf nghìn tỷ tại Đắk Lắk

Tiện ích dịch vụ

Bên cạnh sân golf tiêu chuẩn, tại DNC Golf Driving Range còn đi kèm hàng loạt tiện ích như học viện đào tạo golf, nhà hàng với sức chứa lớn, bãi đỗ xe rộng rãi, khu fitting, 3 cửa hàng dụng cụ proshop,…

  • Bãi đỗ xe rộng thoáng có mái che, có thể phục vụ cho lượng lớn golfer cùng một lúc.
  • Phòng thay đồ được trang bị hệ thống tủ khoá đảm bảo an toàn và độ riêng tư.
  • Nhà hàng câu lạc bộ có sức chứa 100 người, phục vụ menu ẩm thực phong phú, đa dạng. Khách hàng có thể giải lao, phục hồi năng lượng và thưởng thức những bữa ăn ngon miệng tại đây ngay sau giờ luyện tập.
  • Cửa hàng dụng cụ proshop chuyên cung cấp dụng cụ chính hãng chất lượng cao từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Sân tập golf Đà Nẵng cũng là nơi được nhiều hãng gậy, hãng thể thao lựa chọn làm nơi giới thiệu và demo sản phẩm mới. Chính vì thế, cửa hàng proshop tại đây cũng thu hút không ít golfer tới với sân tập.
  • Khu dịch vụ fitting gậy mới được khai trương là nơi golfer có thể thuê gậy và lựa chọn đầy đủ các phụ kiện chơi golf. Tại đây luôn có các kỹ thuật viên tay nghề cao, giúp người chơi có được bộ gậy phù hợp nhất với kỹ năng và vòng swing của bản thân.
  • Học viện golf là một trong những điểm nhấn đặc biệt của sân tập golf Đà Nẵng với nhiều khóa học dành cho cả người lớn và trẻ em. Các khóa đào tạo golfer nhí tại đây thu hút rất nhiều gia đình và các bậc phụ huynh có nhu cầu muốn con em được cải thiện kỹ năng, đồng thời nâng cao sức khoẻ vật chất và tinh thần.
    Đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
    Đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng, golfer sẽ luôn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tâm, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Đội huấn luyện viên golf tại đây cũng vô cùng giàu năng lượng, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp golfer hoàn thiện kiến thức cũng như kỹ năng về bộ môn thể thao quý tộc này.

BẢNG GIÁ SÂN GOLF XUÂN THUỶ ĐÀ NẴNG

Loại thẻ tập 

Tháng

Giá

Khung giờ

Ghi chú 

Sáng

1

1.800.000 VNĐ

6h – 16h 

  • Check-in 1 lần/ngày
  • Giới hạn: 400 bóng 
  • Sau 400 bóng, tính tiền 50% giá trị bóng

Chiều

1

2.200.000 VNĐ

10h30 – 20h30

  • Check-in 1 lần/ngày
  • Giới hạn: 500 bóng
  • Sau 500 bóng, tính tiền 50% giá trị bóng

Không giới hạn

1

2.900.000 VNĐ

Không giới hạn 

  • Check-in 1 lần/ngày
  • Không giới hạn bóng

Trẻ em

1

50% thẻ member

Khung giờ theo thẻ

Quy định theo giá trị thẻ 

Voucher

3

4.000.000 VNĐ

Không giới hạn 

 

Gia đình 

1

5.500.000 VNĐ

Không giới hạn 

  • Check-in 1 lần/ngày
  • Không giới hạn bóng
  • Chủ thẻ được đi kèm 1 người lớn và 1,2 trẻ em dưới 14 tuổi mỗi lần check-in

Lưu ý:

  • Giá trên chưa bao gồm VAT, miễn phí cho khu vực chip và putt.
  • Thẻ chỉ được sử dụng cho người đứng tên trên thẻ.
  • Trong trường hợp hội viên gửi túi gậy quá thời hạn thẻ, sau 3 ngày thông báo phí gửi gậy sẽ được tính theo giá dịch vụ.

Thẻ Quà tặng (Gift card)

  • Thời hạn và khung giờ tuỳ theo nhu cầu của người tặng.
  • Tên chủ thẻ để trống cho đến khi thẻ được kích hoạt.
  • Giá trị tối thiểu của thẻ: 1 tháng

Ưu đãi dành khi trở thành hội viên (mua thẻ hội viên) tại sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng

  • Miễn phí caddy khi sử dụng sân tập.
  • Miễn phí gửi gậy và vệ sinh gậy nếu mua thẻ hội viên có giá trị từ 2 tháng trở lên.
  • Miễn phí gửi gậy, vệ sinh gậy + giảm giá 10% khi mua thẻ hội viên có giá trị từ 3 tháng trở lên.
  • Thẻ hội viên không giới hạn được check-in 2 lần/ngày. Số lượng bóng tập không giới hạn.
  • Thẻ hội viên theo buổi không giới hạn số lượng bóng tập.
  • Khách hàng dưới 16 tuổi được chiết khấu 50% khi mua tất cả các loại thẻ hội viên.

BẢNG GIÁ DẠY ĐÁNH GOLF

Loại huấn luyện viên

Thời gian

Giá

Ghi chú

Huấn luyện viên ngoài 

1 tiếng

200.000 VNĐ

Chỉ được sử dụng 1 thảm tập

1 ngày

450.000 VNĐ

1 tuần

2.800.000 VNĐ

Huấn luyện viên hợp đồng

1 tháng

6.500.000 VNĐ

Có chính sách riêng 

BẢNG GIÁ CÁC DỊCH VỤ KHÁC

Loại dịch vụ 

Thời gian 

Giá 

Ghi chú 

Dịch vụ gửi gậy 

1 ngày

50.000 VNĐ

 

1 tuần

200.000 VNĐ

Miễn phí vệ sinh gậy 

1 tháng 

600.000 VNĐ

Miễn phí vệ sinh gậy 

Thuê bóng 

6h – 16h 

80.000 VNĐ (50 bóng) – 100.000 VNĐ (100 bóng) 

  • Khách trẻ em: 50.000 VNĐ/100 bóng
  • Khu chip-putt: 60.000 VNĐ/50 bóng

16h – 20h30

120.000 VNĐ (50 bóng) – 140.000 VNĐ (100 bóng) 

 
Sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng của golfer trong và ngoài khu vực
Sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng của golfer trong và ngoài khu vực

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này, golfer đã có thêm thông tin về một điểm đến lý tưởng mới tại khu vực Đà Nẵng. Với chất lượng sân tiêu chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại, tiện ích đa dạng và chất lượng dịch vụ hàng đầu, sân tập golf Đà Nẵng – Danang Golf Driving Range đã, đang và sẽ tiếp tục thu hút đông đảo golfer trong và ngoài khu vực.

Bảng giá dịch vụ của sân tập golf DNC thường xuyên thay đổi mà không báo trước. Quý golfer có nhu cầu tới trải nghiệm tại đây vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn cụ thể về quy trình đặt sân cũng như những cập nhật mới chất về chi phí dịch vụ. Hẹn gặp golfer tại sân golf Xuân Thuỷ Đà Nẵng vào một ngày gần nhất!

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF XUÂN THUỶ ĐÀ NẴNG

Loại thẻ tập ThángGiáKhung giờGhi chú 
Sáng11.800.000 VNĐ6h - 16h 
  • Check-in 1 lần/ngày
  • Giới hạn: 400 bóng 
  • Sau 400 bóng, tính tiền 50% giá trị bóng
Chiều12.200.000 VNĐ10h30 - 20h30
  • Check-in 1 lần/ngày
  • Giới hạn: 500 bóng
  • Sau 500 bóng, tính tiền 50% giá trị bóng
Không giới hạn12.900.000 VNĐKhông giới hạn 
  • Check-in 1 lần/ngày
  • Không giới hạn bóng
Trẻ em150% thẻ memberKhung giờ theo thẻQuy định theo giá trị thẻ 
Voucher34.000.000 VNĐKhông giới hạn 
Gia đình 15.500.000 VNĐKhông giới hạn 
  • Check-in 1 lần/ngày
  • Không giới hạn bóng
  • Chủ thẻ được đi kèm 1 người lớn và 1,2 trẻ em dưới 14 tuổi mỗi lần check-in
Ngày đăng 11:06 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:03 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *