Golf Booking

Ấn Tượng Sân Tập Golf Tuần Châu Tuyệt Đẹp Ở Quảng Ninh

đảo Tuần Châu, tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Ấn Tượng Sân Tập Golf Tuần Châu Tuyệt Đẹp Ở Quảng Ninh

Sân tập golf Tuần Châu thuộc khu sân golf cùng tên là điểm đến lý tưởng cho golfer. Nơi này sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng với thiết kế hiện đại. Cùng tìm hiểu thêm về những ưu điểm và tiện ích dịch vụ ở sân golf Tuần Châu qua bài viết sau.

Vị trí của sân tập golf Tuần Châu

Quảng Ninh không có quá nhiều sân tập golf để golfer lựa chọn. Mặc dù vậy các sân tập ở đây đều đạt chất lượng khá cao. Một trong số này không thể không kể đến sân tập golf Tuần Châu. Nằm trong tổ hợp khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu, sân tập được nhiều khách trong và ngoài nước lựa chọn.

Sân tập golf Tuần Châu hiện đại
Sân tập golf Tuần Châu hiện đại

Sân tập golf Tuần Châu tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi. Từ khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng, golfer sẽ chỉ mất khoảng … đi xe đến đây. Những golfer từ Hà Nội cũng có thể dễ dàng di chuyển đến sân golf vui chơi với đường đi thuận lợi, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, sân tập golf được xây dựng ở khu vực ven biển với cảnh quang tuyệt đẹp. Rất nhiều những điểm đến nổi tiếng của Quảng Ninh khá gần sân tập golf Tuần Châu như vịnh Hạ Long,…

Thiết kế sân tập golf Tuần Châu

Sân tập golf Tuần Châu được đầu tư với vốn khổng lồ lên đến 1.500 tỷ. Ấn tượng đầu tiên phải kể đến đó là diện tích sân tập vô cùng rộng lớn. Chiều dài và chiều rộng của sân tập golf này lần lượt là 250 yard và 100 yard. Toàn bộ khu vực mang không gian mở thiết kế đặc biệt hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Sân tập có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển Quảng Ninh. Du khách đôi khi còn có thể ngắm nhìn Vịnh Hạ Long hùng vỹ ở phía xa. Từng khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn ở sân tập này đều đẹp như tranh vẽ.

Diện tích sân tập cực kỳ rộng lớn
Diện tích sân tập cực kỳ rộng lớn

Nhà phát bóng ở sân tập xây dựng 2 tầng kiểu phổ biến trên thế giới hiện nay. Tổng diện tích của nhà phát bóng là 1.280m2 với tất cả 48 làn đảm bảo mang đến không gian vui chơi rộng rãi, thoải mái nhất. Mỗi một làn đánh đều được trang bị thảm tẩm, quạt gió làm mát cùng bàn ghế để golfer có thể nghỉ ngơi, thư giãn. 

Cùng với nhà phát bóng là khu sân cỏ rộng lớn, xanh mát vô cùng đẹp mắt. Mặt sân được chăm chút rất kỹ lưỡng nên luôn đảm bảo trạng thái tốt nhất phục vụ khách hàng. Sân tập Tuần Châu cũng thiết kế những bẫy cát kết hợp với khu hồ nước. Nhờ vậy mà không chỉ phát bóng, người chơi còn có thể tập luyện nhiều kỹ năng như putt – chip.

Bên cạnh đó, sân tập golf này cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng rộng khắp. Quang cảnh ban đêm khi lên đèn vẫn đảm bảo tầm nhìn và càng trở nên lung linh hơn. Golfer không chỉ có thể tập luyện vào ban ngày mà còn có thể ghế đến đây vào buổi đêm.

Tiện ích dịch vụ ở sân tập golf

Đến với sân tập golf Tuần Châu golfer còn được tận thưởng nhiều những tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Khách hàng hầu như không phải lo lắng về tất cả các vấn đề về ăn uống, ngủ nghỉ,…

  • Nhà hàng

Nhà hàng ở sân tập golf Tuần Châu được thiết kế hiện đại với nội thất đẹp mắt. Ăn uống tại nhà hàng thực khách còn được dịp thư giãn trong âm nhạc nhẹ nhàng và ngắm nhìn khung cảnh sân golf bên ngoài. 

Thực đơn mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nhà hàng sân tập golf Tuần Châu có cả các món ăn sáng, ăn trưa, ăn tối. Bên cạnh các món ăn quen thuộc của người Việt thì nhiều món nước ngoài được trình bày vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng.

Sức chứa của nhà hàng lên đến hơn 1500 khách. Bên cạnh khách lẻ ở đây còn tổ chức nhiều buổi lễ, gala dinner cho các đoàn khách đông người.

  • Phòng dạy golf

Phòng dạy golf là nơi các golfer vừa có thể trao đổi lại vừa có thể học tập thêm nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt hệ thống dạy đánh golf tiên tiến đến từ Mỹ được áp dụng góp phần nâng cao thêm năng suất giảng dạy. Sân tập golf có rất nhiều chuyên gia đến từ nước ngoài giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ golfer nâng cao kỹ năng.

Phòng dạy golf với nhiều chuyên gia ở sân tập golf Tuần Châu
Phòng dạy golf với nhiều chuyên gia ở sân tập golf Tuần Châu
  • Phòng thay đồ

Phòng thay đồ của sân tập có không gian rộng rãi với nhiều tủ đựng đồ. Golfer có thể để lại những vật dụng mà mình mang theo ở đây để thuận tiện hơn trong quá trình tập luyện.

  • Khu mua sắm

Khu mua sắm ở sân tập golf đa dạng các mặt hàng khác nhau. Đặc biệt là các dụng cụ, phụ kiện dùng để chơi golf. Mua hàng ở đây golfer có thể yên tâm vì đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt tại đây còn có cửa hàng bán các món đồ lưu niệm đặc trưng Hạ Long. Du khách phương xa của thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè.

Sân tập golf Tuần Châu cùng hệ thống tiện ích dịch vụ, nghỉ dưỡng rất lý tưởng cho golfer. Để đặt sân golfer có thể gọi đến hotline của Golftimes để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất. Không chỉ là chơi golf mà khách hàng còn được giải trí, thư giãn. Tại đây cũng thường xuyên xảy ra các giải đấu lớn nhỏ. Nếu có dịp đến với Quảng Ninh golfer nên thử trải nghiệm ở sân Tuần Châu. 

BẢNG GIÁ SÂN GOLF

Thời gianTee-timePhí golf 18 hố/ khách
Thứ 2 - thứ 605:00- 15:001,500,000VNĐ
Sau 15:001,800,000VNĐ
Cuối tuần, lễ/tết05:00- 15:002,500,000VNĐ
Sau 15:002,800,000VNĐ
Ngày đăng 11:06 - 07/07/2022 - Cập nhật lúc: 03:19 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *