Golf Booking

Khám Phá Dự Án Sân Golf Đông Triều Đẳng Cấp Tại Quảng Ninh

Khu vực Khe Chè, xã An Sinh, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh
Diện tích: Gần 130ha
Số lỗ: 27 lỗ golf tiêu chuẩn

Khám Phá Dự Án Sân Golf Đông Triều Đẳng Cấp Tại Quảng Ninh

Dự án sân golf Đông Triều nằm ở phía Tây của tỉnh Quảng Ninh. Sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế độc đáo, sân golf này hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu kỹ hơn về dự án sân golf đẳng cấp này.

Thông tin chung về sân golf Đông Triều

Đông Triều – Quảng Ninh xuất phát điểm là một huyện nông nghiệp nhưng tài nguyên khoáng sản tại đây cũng khá phát triển và phong phú. Qua đó tạo đà cho sự phát triển công nghiệp xi măng, vật liệu xây dựng và gốm sứ. 

Bên cạnh công nghiệp khai khoáng, trong những năm gần đây, ban lãnh đạo đã mạnh dạn đầu tư, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Hơn nữa, sở hữu thế mạnh với nhiều danh lam thắng cảnh, các địa danh cùng làng nghề nổi tiếng, Đông Triều đã xác định phát triển theo hướng mới là văn hóa và du lịch. Nổi bật nhất phải kể đến sân golf Đông Triều – Đây là một bước tiến mới với tiềm năng vượt trội trong tương lai tại địa phương.

Sân golf Đông Triều được đánh giá là tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai
Sân golf Đông Triều được đánh giá là tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai

Sân golf Đông Triều hay còn biết đến với tên gọi là Silk Path Đông Triều. Dự án sân golf này được khởi công xây dựng vào ngày 24/10/2021 và dự kiến hoàn thành vào quý III/2024.

Theo đó, tổng diện tích quy hoạch sân golf Đông Triều lên đến 130ha với chi phí đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng. Trong đó, bao gồm sân golf, hạ tầng giao thông và các tiện ích đi kèm. Dự án sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn 27 lỗ và dự kiến phục vụ cho khoảng 800 người/1 ngày.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về dự án sân golf Đông Triều mà golfer không nên bỏ qua:

  • Tên dự án: Sân golf Đông Triều (Sân golf Silk Path Đông Triều)
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần sân golf Silk Path
  • Diện tích: Gần 130ha
  • Tổng số vốn đầu tư: 1.200 tỷ đồng.
  • Loại hình sân golf: Bao gồm 27 lỗ tiêu chuẩn
Sân golf do Công ty Cổ phần sân golf Silk Path
Sân golf do Công ty Cổ phần sân golf Silk Path

Sân golf Đông Triều sở hữu vị trí vô cùng đắc địa

Dự án sân golf Silk Path Đông Triều nằm tại khu vực Khe Chè, xã An Sinh, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Đây là khu vực giao lộ của vùng tam giác kinh tế trọng điểm của khu vực Bắc Bộ, bao gồm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Hơn nữa, sân golf nằm tại vị trí du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử như: Thác Mơ, đền An Sinh, chùa Yên Tử, khu di tích Nhà Trần,…

Với vị trí này, dự án sân golf Đông Triều cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 90km, cách sân golf Tuần Châu Hạ Long 58km, cách sân golf FLC Hạ Long 70km và cách sân bay quốc tế Móng Cái khoảng 224km. Do nằm giữa tuyến đường lớn, giao thông thuận lợi nên người chơi có thể di chuyển đến sân golf Đông Triều một cách dễ dàng hơn.

Dự án sân golf Đông Triều với thiết kế độc đáo, ấn tượng

Silk Path Đông Triều Golf Club được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo. Đây là nhà thiết kế hàng đầu thế giới với nhiều sân golf nổi tiếng như: Lough Erne Resort County Fermanagh (Bắc Ireland), sân golf Rock Muskoka (Canada),…

Dưới bàn tay tài hoa cùng kinh nghiệm của Sir. Nick Faldo, các đặc trưng về địa hình tự nhiên, thảm thực vật và nét tiêu biểu trong văn hóa, lịch sử tại đây được kết hợp một cách hoàn hảo. Từ đó tạo nên một diện mạo độc đáo, ấn tượng, ẩn chứa nhiều thách thức qua từng đường bóng.

Sân golf Đông Triều thu hút mọi golfer nhờ thiết kế độc đáo và ấn tượng
Sân golf Đông Triều thu hút mọi golfer nhờ thiết kế độc đáo và ấn tượng

Sân golf Đông Triều được chia ra xây dựng gồm một sân Championship 18 lỗ và một sân golf 9 lỗ. Cả hai sân golf đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, nổi bật lên là phong cách của Design Faldo Signature. Kết hợp với đó là học viên đào tạo golf chuyên nghiệp, đẳng cấp. Theo định hướng của nhà đầu tư và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Golf thì dự án sân golf Đông Triều có thể trở thành nơi tổ chức các giải thi đấu chuyên nghiệp.

Cụ thể, dự án sân golf này được thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Đặc biệt, sân golf 9 lỗ được đầu tư xây dựng riêng biệt dành cho những golfer mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf. Đây chính là điểm đặc biệt giúp cho sân golf thu hút đông đảo golfer quan tâm đến vậy.

Mặt bằng thiết kế sân gôn Đông Triều
Mặt bằng thiết kế sân gôn Đông Triều

Bên cạnh đó, xung quanh sân golf là khu vực có địa hình độc đáo với các bẫy cát, hồ nước đan xen, từ đó tạo nên những thử thách thú vị cho các golfer. Do đó, nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những sân golf hàng đầu dành cho các golfer trong nước và quốc tế.

Sân golf cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích hiện đại

Bên trong sân golf Silk Path Đông Triều được đầu tư rất nhiều vào các cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích đi kèm. Mặc dù dự án vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nhưng trong tương lai hứa hẹn sẽ là một điểm đến chơi golf và nghỉ dưỡng hàng đầu. Dưới đây là một số dịch vụ tiện ích đẳng cấp của dự án sân golf này:

  • Dự án sân golf có học viện đào tạo golf mang đẳng cấp quốc tế, kết hợp với các chuyên gia, đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu về golf. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng nâng cao trình độ, đồng thời chinh phục bộ môn thể thao quý tộc này một cách dễ dàng.
  • Bên cạnh phát triển về sân golf, nơi đây còn được đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chuẩn 5 sao. Trong đó bao gồm khu vực villa, nhà hàng, khu vui chơi, khách sạn, khu nghỉ dưỡng sinh thái chất lượng cao,… Do đó, các golfer có thể kết hợp hình thức nghỉ dưỡng và chơi golf hoàn hảo.
Theo kế hoạch, dự án sân golf được đầu tư nhiều về các dịch vụ tiện ích đẳng cấp
Theo kế hoạch, dự án sân golf được đầu tư nhiều về các dịch vụ tiện ích đẳng cấp
  • Bên trong sân golf được đầu tư chỉn chu về hệ thống đèn hiện đại, nhằm đáp ứng được độ sáng cho toàn bộ sân golf vào buổi tối. Hơn nữa, hệ thống cỏ nhân tạo tại đây cũng được lựa chọn kỹ càng, giúp mang đến cho người chơi những cú đánh ấn tượng. 
  • Cửa hàng Proshop tại đây chuyên cung cấp về các dụng cụ, phụ kiện chơi golf chính hãng, chất lượng. Người chơi có thể đến đây để mua hoặc thuê những sản phẩm golf phù hợp để có một buổi tập luyện hoặc chơi golf hoàn hảo nhất.
  • Khu vực xung quanh sân golf là những di tích, danh lam thắng cảnh đẹp, nổi tiếng. Chính vì vậy, đến với sân golf Đông Triều, golfer không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn golf mà còn có cơ hội đắm mình vào cảnh quan thiên nhiên đẹp bất tận.
Khung vực xung quanh sân golf có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng
Khung vực xung quanh sân golf có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng
  • Về tình hình giao thông, nơi đây được đánh giá là cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, từ đó giúp golfer dễ dàng hơn trong việc di chuyển đến sân golf. Ngoài ra, tại khu vực sân golf cũng có nhà để xe rộng rãi, đảm bảo an ninh cho các golfer đến giải trí và nghỉ dưỡng.
  • Sân golf Silk Path Đông Triều còn được đầu tư về khu vực thay đồ riêng tư, rộng rãi và thoải mái. Tại đây sẽ có nhân viên dọn dẹp liên tục, đảm bảo luôn khô ráo và thoáng mát.

Tiến độ xây dựng dự án sân golf Đông Triều

Theo như thông báo của nhà đầu tư dự án sân golf đẳng cấp tại Quảng Ninh này, trước ngày 30/03/2021 các hộ dân trong khu vực sẽ tiến hành bàn giao mặt bằng dứt điểm. Điều này giúp cho tiến độ của dự án sẽ đi theo đúng kế hoạch và diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Vào ngày 24/10/2021, Công ty Cổ phần sân golf Silk Path – Chủ đầu tư dự án chính thức khởi công xây dựng sân golf Đông Triều. Toàn bộ khu vực được giải tỏa và bàn giao, bao gồm các phần sau: KĐT phức hợp Hạ Long Xanh, Nhà máy điện khí LNG Quảng Ninh, sân gôn Đông Triều, Bến cảng Tổng hợp Vạn Ninh.

Hiện tại, dự án sân golf này của tỉnh Quảng Ninh vẫn đang trong quá trình xây dựng
Hiện tại, dự án sân golf này của tỉnh Quảng Ninh vẫn đang trong quá trình xây dựng

Tính đến thời điểm hiện tại, sân golf này vẫn đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành, đi vào hoạt động trong quý III/2024. Trong quá trình triển khai dự án, các lãnh đạo sở, ban ngành và thị xã Đông Triều cũng rà soát, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân hợp tác. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đã khẳng định sẽ thực hiện dự án sân golf này theo đúng tiến độ đã được đề ra trước đó.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, chắc chắn sân golf này sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất. Hơn nữa, sự ra đời của sân golf này được kỳ vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt địa phương và mở ra cơ hội phát triển trong ngành kinh tế, du lịch cho thị xã Đông Triều. Trong tương lai, sân golf hứa hẹn sẽ là địa điểm tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về dự  án sân golf Đông Triều đang được xây dựng tại tỉnh Quảng Ninh. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfTimes để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về dự án sân golf Đông Triều. Hoặc nếu còn vướng mắc điều gì, golfer có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để đội ngũ nhân viên giải đáp nhanh chóng và miễn phí.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT...

Ngày đăng 14:51 - 14/09/2023 - Cập nhật lúc: 02:52 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *