Golf Booking

Sân Golf Tuần Châu – Điểm Đến “Hút Khách” Tại Quảng Ninh

quần thể du lịch quốc tế Tuần Châu (tỉnh Quảng Ninh)
Diện tích: 145ha
Số lỗ: 18

Sân Golf Tuần Châu – Điểm Đến “Hút Khách” Tại Quảng Ninh

Sân golf Tuần Châu là một trong những dự án lớn, đẳng cấp nhất tại tỉnh Quảng Ninh. Chính thức mở cửa hoạt động vào dịp 30/4/2021, sân golf này đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng golfer nhờ sở hữu đường đánh golf dài nhất tại Việt Nam. Đây hứa hẹn là địa điểm trải nghiệm mới mẻ, đầy lý thú mà golf thủ tại phía Bắc không nên bỏ qua.

Vị trí địa lý sân golf Tuần Châu

San golf Tuan Chau & Resort nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía chuyên môn. Bởi nơi đây có vị trí địa lý thuận lợi cùng quy mô thiết kế hoành tráng. Sân được quy hoạch và xây dựng bởi Tập đoàn Tuần Châu nổi tiếng. Kinh phí đầu tư cho dự án này lên đến 1.500 tỷ đồng.

Được biết, sân Tuần Châu tọa lạc tại khu di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, thuộc quần thể du lịch quốc tế Tuần Châu (tỉnh Quảng Ninh). Nằm trên hòn đảo xinh đẹp, trải dài theo đường bờ biển, sân gôn này khiến golfer say đắm bởi nét độc đáo trong thiết kế và sự cuốn hút của cảnh sắc thiên nhiên.

Tổng thể thiết kế sân golf Tuần Châu
Tổng thể thiết kế sân golf Tuần Châu

Sân golf Tuần Châu cách quốc lộ 18A khoảng chừng 2.5km. Bao quanh sân golf là hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng và resort sang trọng. Vì thế, ngoài việc đến đây để thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh, golfer còn có thể kết hợp với chuyến nghỉ dưỡng và du lịch cùng gia đình.

Đặc biệt, sân Tuần Châu Hạ Long nằm cạnh cảng tàu nhân tạo lớn nhất tại Việt Nam. Vì thế, trong tương lai gần, nơi đây sẽ là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách nước ngoài và golfer quốc tế.

Ưu thế vượt trội của sân golf Tuần Châu Hạ Long

Dù mới đi vào hoạt động chưa lâu, song sân gôn Tuần Châu đã chứng minh được “sức hút” của mình khi được đông đảo golf thủ đánh giá tích cực về quy mô cũng như trang thiết bị hiện đại. Dưới đây là những ưu thế vượt trội của sân gôn Tuần Châu Hạ Long:

  • Sân được quy hoạch với tổng diện tích là 145ha, thiết kế theo phong cách 18 lỗ đạt chuẩn. Sân Tuần Châu sẵn sàng phục vụ cho 140 đến 150 golfer chơi golf cùng một lúc nhờ không gian rộng rãi và thoáng đãng.
  • Nhà thiết kế đã sắp xếp các cây cầu nhỏ, thảm cỏ cùng hệ thống cây xanh một cách khoa học. Tất cả kết hợp lại với nhau vừa tạo nên cảnh quan thu hút, vừa mang đến tính thách thức cao cho golf thủ chinh phục.
  • Không những sở hữu nét đẹp mỹ miều từ thiên nhiên, sân golf Tuần Châu còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, đèn Philips (có công suất cao) được lắp đặt cẩn thận giúp golfer chơi bóng ban đêm thoải mái mà không bị hạn chế tầm nhìn. Nhờ vậy, người chơi sẽ dễ dàng kiến tạo đường golf đẹp và chuẩn xác nhất.
  • Sân golf  Tuần Châu còn đầu tư khu tập luyện công nghệ cao với nhà phát bóng được xây dựng với quy mô 2 tầng, có thể phục vụ đồng thời tới 50 golfer.
  • Khu sân luyện tập có tổng chiều rộng là 100 yard và chiều dài lên đến 250 yard, được thiết kế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Nhờ sở hữu đường bóng lăn ấn tượng, sân golf Tuần Châu đã được vinh danh là “Sân tập có đường gôn dài nhất tại Việt Nam”.
  • Tại khu vực sân tập còn được thiết kế với 48 làn đánh chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi làn đánh được trang trí và sắp xếp khoa học, với nhiều thử thách thú vị “chờ sẵn” giúp golfer nhanh chóng nâng cao kỹ năng và hứng thú hơn với việc luyện tập.
Sân tập golf Tuần Châu hiện đại
Sân tập golf Tuần Châu hiện đại

Sân gôn Tuần Châu hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho golfer ở khắp mọi nơi trên cả nước. Ngoài ra, nơi này còn là địa điểm đáng cân nhắc để tổ chức những giải đấu golf chuyên nghiệp mang tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf

Với sự đầu tư chuyên nghiệp từ vị trí, cảnh quan, sân tập, hệ thống hạ tầng kỹ thuật cho đến dịch vụ, sân golf Tuần Châu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng tới đây trải nghiệm (kể cả khách hàng nội địa lẫn quốc tế).

  • Khu nhà điều hành hiện đại

Sân gôn Tuần Châu Quảng Ninh sở hữu khu nhà điều hành có thiết kế hiện đại và sang trọng. Nơi đây là không gian nghỉ ngơi lý tưởng dành cho golfer trước và sau giờ tập. Đặc biệt, với view đẹp – hướng biển, golfer sẽ cảm thấy thư giãn  hơn khi ghé thăm khu vực này.

  • Khu vực lockers an toàn

Sân tập golf Tuần Châu có khu vực lockers an toàn, riêng biệt. Nhà đầu tư đã trang bị đầy đủ tủ đựng đồ cá nhân đạt chuẩn, có tính bảo mật cao. Đặc biệt, khu vực này còn được bố trí các phòng tắm cao cấp và tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn của golfer.

  • Nhà hàng sang trọng

Trong khuôn viên của sân tập golf Tuần Châu còn có khu vực nhà hàng được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và ấm cúng. Tại đây, sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và đẳng cấp có thể chế biến đa dạng các món ăn từ Châu Á tới Châu Âu. Đặc biệt, nhà hàng cao cấp tại sân Tuần Châu có sức chứa lớn, lên đến 1500 khách – hứa hẹn đáp ứng tuyệt đối cho một số lượng thực khách khổng lồ.Vì thế, sau quãng thời gian tập luyện mệt mỏi, bạn có thể tới khu vực này để nạp thêm năng lượng.

Một góc nhà hàng tại sân golf Tuần Châu
Một góc nhà hàng tại sân golf Tuần Châu
  • Proshop đầy đủ mặt hàng

Proshop là nơi bày bán các sản phẩm phục vụ chuyên biệt cho bộ môn golf. Nơi đây có đầy đủ mặt hàng như: Gậy golf, bóng golf, quần áo golf… sẵn sàng để phục vụ quý golf thủ. Do đó, bạn muốn tìm kiếm các phụ kiện golf chính hãng, giá thành phải chăng thì hãy đến với khu vực này.

  • Dịch vụ lưu trú chuyên nghiệp

Trực thuộc khu du lịch quốc tế Tuần Châu, du khách tới trải nghiệm tại sân golf này có thể yên tâm về dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng. Bao bọc quanh sân là hệ thống resort, khu biệt thự sang trọng và khách sạn đẳng cấp quốc tế. Vì thế, golfer có thể đến sân để thỏa mãn niềm đam mê golf, lại vừa tận hưởng những phút giây thư giãn vui vẻ bên người thân – bạn bè.

  • Dịch vụ khác

Ngoài các dịch vụ tiện ích cao cấp nêu trên, sân golf Tuần Châu còn có khu vực giải trí, được thiết kế riêng dành cho các bộ môn thể thao khác. Vì thế, nếu muốn tìm kiếm sự mới mẻ, bạn có thể lui tới khu vực này.

Không những thế, sân gôn Tuần Châu còn sở hữu đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và tận tình, luôn sẵn lòng phục vụ quý golfer. Vì vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt hảo không những cho golfer mà còn cho cả gia đình và bạn bè.

Thời gian mở cửa và bảng giá sân golf Tuần Châu chi tiết

Để phục vụ tối đa nhu cầu của người chơi, sân gôn Tuần Châu mở cửa hoạt động từ 5h đến 22h tối (tất cả các ngày trong tuần). Vì thế, bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian để đến đây khám phá và trải nghiệm.

BẢNG GIÁ SÂN GÔN TUẦN CHÂU

Đơn vị: VNĐ

Thời gian

Tee-time

Phí golf 18 hố

Thứ 2- Thứ 6

05:00- 15:00

1.500.000

Sau 15:00

1.800.000

Cuối tuần/ Ngày lễ

05:00- 15:00

2.500.000

Sau 15:00

2.800.000

 

Bảng giá trên đây sẽ liên tục được cập nhật và thay đổi tùy thuộc vào thời điểm hay các ngày nghỉ lễ. Vì vậy, để biết chính xác thông tin về mức giá cụ thể cũng như nắm rõ hơn về quy trình đặt sân, golfer có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài CSKH của sân Tuần Châu hoặc Chat với Alobooking để được hỗ trợ nhanh nhất.

Với vị trí đắc địa cùng sự đầu tư quy mô lớn, sân golf Tuần Châu hoàn toàn xứng đáng là điểm đến thư giãn tuyệt hảo dành cho golfer ở cả trong và ngoài nước. Tin chắc rằng những ai đã từng đến đây trải nghiệm đều mong muốn được ghé thăm sân golf này một lần nữa. Nếu có cơ hội tới Hạ Long, bạn hãy tự mình khám phá để chìm đắm trong sự vô hạn của golf cũng như thu vào tầm mắt cảnh biển tuyệt đẹp.

BẢNG GIÁ SÂN GÔN TUẦN CHÂU

Đơn vị: VNĐ

Thời gianTee-timePhí golf 18 hố
Thứ 2- Thứ 605:00- 15:001.500.000
Sau 15:001.800.000
Cuối tuần/ Ngày lễ05:00- 15:002.500.000
Sau 15:002.800.000
Ngày đăng 9:01 - 15/08/2022 - Cập nhật lúc: 09:37 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *