Golf Booking

Sân Tập Golf Mỹ Đình Pearl, Điểm Đến Golfer Thủ Đô Không Nên Bỏ Qua

Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Diện tích: 210 yard
Số lỗ: 54 làn đánh

Sân Tập Golf Mỹ Đình Pearl, Điểm Đến Golfer Thủ Đô Không Nên Bỏ Qua

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl gây ấn tượng bởi diện tích rộng lớn, không gian thoáng đãng. Hơn nữa, sân golf này có vị trí ngay cạnh những tuyến giao thông quan trọng vì thế sân nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều golfer thủ đô cùng các khu vực lân cận.

Thông tin chung sân tập golf Mỹ Đình Pearl

Hà Nội có nhiều sân tập golf chất lượng trong đó, sân tập golf Mỹ Đình Pearl là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều golf thủ. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, sân golf này nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày. 

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl hoạt động từ năm 2015 là địa chỉ quen thuộc của nhiều golf thủ
Sân tập golf Mỹ Đình Pearl hoạt động từ năm 2015 là địa chỉ quen thuộc của nhiều golf thủ

Sân golf Mỹ Đình Pearl nằm ngay nút giao thông của những tuyến đường quan trọng như đại lộ Thăng Long, cầu vượt Phú Đô, Châu Văn Liêm. Sân cũng nằm cạnh nhiều điểm đến vui chơi giải trí khác như: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội, sân bóng, siêu thị,… Nhờ có vị trí đặc biệt tốt nên sân golf Mỹ Đình Pearl luôn có đông golf thủ tới trải nghiệm, nhất là các dịp cuối tuần, lễ, Tết…

Thiết kế sân golf Mỹ Đình Pearl có gì nổi bật?

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl là dự án được Tập đoàn dầu khí Việt Nam xây dựng với các tiêu chuẩn quốc tế. Sân gây ấn tượng với du khách bởi không gian rộng lớn, lên tới 210 yard cùng 54 làn đánh. Mỗi làn đánh còn được lắp đặt các trang thiết bị hỗ trợ tập luyện vô cùng hiện đại. Ngoài ra, tại sân còn có hệ thống quạt gió làm mát, giúp các golf thủ luôn cảm thấy thoải mái khi luyện tập. 

Sân tập golf Mỹ Đình cũng được xây dựng theo kiểu kiến trúc 2 tầng phổ biến tại nước ta hiện nay. Khu vực sân được nhà đầu tư rất chăm chút nên nền cỏ tại đây luôn giữ được màu xanh tươi mới. Quanh sân được lắp đặt hệ thống lưới đạt chuẩn giúp đảm bảo độ an toàn cho các khu vực lần cận.

Sân có kiến trúc 2 tầng, có thể phục vụ lượng lớn golf thủ
Sân có kiến trúc 2 tầng, có thể phục vụ lượng lớn golf thủ

Đặc biệt, sân golf này còn có trang bị hệ thống đèn chiếu sáng giúp phục vụ nhu cầu chơi golf buổi tối của khách hàng. Hệ thống đèn này giúp các golf thủ có trải nghiệm chơi chân thực nhất ngay cả khi trời tối.

Theo đánh giá của nhiều golf thủ, sân tập golf Mỹ Đình có thiết kế hiện đại, giúp việc tập luyện, thư giãn vô cùng thuận tiện. Cũng vì vậy, nơi này trở thành điểm đến vui chơi giải trí khá thú vị.

Xem thêm: Sân Tập golf: Tìm Hiểu Về Công Dụng Và Một Số Loại Sân Đặc Trưng

Tiện ích dịch vụ của sân 

Bên cạnh thiết kế hiện đại, thu hút, sân tập golf Mỹ Đình cũng gây ấn tượng bởi các mức chi phí thuê sân cũng như dịch vụ tiện ích với mức giá ưu đãi và hấp dẫn. Sân golf Mỹ Đình có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn, trong đó phải kể tới:

Sân golf Mỹ Đình có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn
Sân golf Mỹ Đình có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn
  • Sân có học viện golf Pure Performance trên tầng 2, là nơi các newbies có thể học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng từ các golf thủ chuyên nghiệp. 
  • Chuỗi cửa hàng tại sân có cung cấp các trang thiết bị chơi golf, trang phục golf từ các thương hiệu nổi tiếng. Nếu có nhu cầu trang bị dụng cụ cho bản thân, golf thủ có thể tới đây để mua hàng.
  • Khu vực để xe của sân khá rộng rãi, thoáng mát, ngay cả những ngày cuối tuần hay lễ, Tết, du khách cũng không cần lo lắng vấn đề gửi xe.
  • Sân tập golf Mỹ Đình cũng có khu phục vụ các món ngon và thức uống với thực đơn đa dạng giúp các golf thủ có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi giờ tập luyện. 

Với nhiều tiện ích hấp dẫn, sân golf Mỹ Đình giúp các golfer cảm thấy thoải mái và thú vị hơn khá nhiều.

Giá sân tập golf Mỹ Đình Pearl

Giá sân tập Mỹ Đình Pearl không được công khai. Tuy nhiên, nhiều golf thủ nhận xét, sân tập golf ở thủ đô này có giá khá mềm mại. So với nhiều sân golf khác, giá của sân golf Mỹ Đình Pearl rất phải chăng. Đây cũng là lý do nhiều người lựa chọn nơi đây trở thành điểm đến tập luyện thường xuyên. 

Ngoài ra, các golf thủ là hội viên của sân cũng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giảm giá 5% khi sử dụng dịch vụ trong sân.
  • Có tủ để đồ riêng khi tập luyện.
  • Miễn phí 30 phút khi tập luyện putting and chipping.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí, các golf thủ có thể đăng ký trở thành hội viên của sân. 

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl được đánh giá là điểm đến vui chơi lý thú cho nhiều golf thủ. Nơi này mở cửa từ 6 giờ sáng tới 10 giờ tối vì thế, ngay cả những người bận rộn cũng có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để tới sân. Nếu muốn đăng ký đặt lịch tại đây hay đăng ký thẻ hội viên, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm:

Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 03:07 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *