Golf Booking

Sân Golf Hà Nội Club

Xã Minh Trí - huyện Sóc Sơn – Tp.Hà Nội
Diện tích: 108ha
Số lỗ: 27 lỗ

Sân Golf Hà Nội Club

Sân golf Hà Nội Club là địa điểm giải trí lý tưởng dành cho mọi đối tượng golfer tại Thủ đô cũng như người chơi sinh sống quanh khu vực Hà thành. Nơi đây được thiết kế bởi các chuyên gia đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Vì thế, sân tập golf Hanoi Club đạt tiêu chuẩn quốc tế và được người chơi đánh giá rất cao.

Đôi nét về sân golf Hà Nội Club

Hà Nội Golf Club là một địa điểm độc đáo, được nhiều người chơi yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Đây cũng chính là sân golf duy nhất tại Việt Nam được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đầy ấn tượng. Được biết, sân tọa lạc chính xác tại xã Minh Trí – huyện Sóc Sơn – Tp.Hà Nội.

Sân tập golf Hà Nội Club nằm tại vị trí đắc địa khi chỉ cách điểm nghỉ dưỡng “Xóm núi thần tiên” – Tiên Sơn Trang khoảng 400m về phía Đông. Nếu di chuyển từ trung tâm thành phố tới nơi này, golfer chỉ mất khoảng 40 phút chạy xe. Còn nếu tính khoảng cách từ sân bay quốc tế Nội Bài thì người chơi cần di chuyển khoảng 15 phút.

Sân golf Hà Nội Club được đánh giá là địa điểm giải trí thú vị và nổi tiếng trong giới doanh nhân ở 2 miền Nam – Bắc. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ lý tưởng cho những cuộc thương lượng, đàm phán về công việc với các đối tác.

Sân golf Hà Nội Club là điểm đến lý tưởng được nhiều golfer yêu thích
Sân golf Hà Nội Club là điểm đến lý tưởng được nhiều golfer yêu thích

Sân golf Hà Nội Club có điểm gì đặc biệt?

Sân tập golf Hà Nội Golf Club được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Bản –  Susumu Fujitwara. Ông là người dày dặn kinh nghiệm, đã hoàn thiện hơn 30 “đứa con tinh thần” tại khu vực Kansai của Nhật Bản và Hải Nam của Trung Quốc. Vì thế, khi tới sân golf Hanoi Golf Club, các tay golf từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp sẽ cảm thấy hứng khởi và tràn đầy sức sống để vượt qua từng thử thách “khó nhằn” được thiết kế bởi vị kiến trúc sư nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào.

Quy hoạch trên tổng diện tích là 108ha, sân golf Hà Nội Club được nhận xét là khá rộng so với nhiều địa điểm sân golf khác trong cùng khu vực. Sân chính thức đi vào hoạt động kể từ tháng 11 năm 2016. Sân nằm dưới chân núi Sóc nên có địa hình thách thức, hứa hẹn sẽ mang tới cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Sân sở hữu thảm cỏ chất lượng tốt

Sân golf Hà Nội Club được chia thành 27 hố golf tiêu chuẩn. Kiến trúc sư người Nhật Bản đặc biệt chú ý tới các thảm cỏ tại sân vì nó sẽ ảnh hưởng lớn tới đường fairway. Theo đó, cỏ được trồng dọc theo đường bóng cùng những đồi green mịn màng. Ông Hiromu Nakaoka đã chỉ đạo trồng loại cỏ chất lượng, tạo hình gợn sóng để mang đến những cú đánh “đáng nhớ” cho các tay golf.

Nơi đây được thiết kế với 27 hố golf tiêu chuẩn
Nơi đây được thiết kế với 27 hố golf tiêu chuẩn

Loại cỏ mà vị kiến trúc sư người Nhật Bản đã lựa chọn là Tifton 328. Đây là giống cỏ cực tốt, được trồng bằng các kỹ thuật tân tiến, có khả năng sinh trưởng cao nên có sức sống vô cùng mãnh liệt. Hàng ngày, đội ngũ nhân viên luôn cẩn trọng trong việc chăm bón dưới sự chỉ đạo của các chuyên gia quản lý sân cỏ. Vì thế, thảm cỏ tại sân tập golf Hà Nội Club quanh năm xanh mướt, mịn màng giúp cho golfer dễ dàng thực hiện các cú đánh và tận hưởng không khí mát mẻ tại nơi đây.

  • Địa hình được tận dụng tốt, mang đến nhiều thử thách thú vị

Nhà thiết kế sân golf đến từ đất nước có ngành golf phát triển hàng đầu châu Á đã sắp xếp vùng Tee box một cách khoa học. Đồng thời, ông đã tận dụng tối đa địa hình tự nhiên có sẵn để mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

Tại sân, ẩn chứa các thử thách với mức độ phức tạp khác nhau, phù hợp với tất cả người chơi từ mới học cầm gậy cho tới các golfer “lão làng”. Thêm vào đó, sân còn sở hữu các hố cát và hồ nước nhân tạo hấp dẫn, đặt tại vị trí “không tưởng”. Vì thế, người chơi đến đây trải nghiệm sẽ có những phút giây thăng hoa cùng golf đầy ấn tượng.

Sân sở hữu nhiều thử thách thú vị, hấp dẫn golfer chinh phục
Sân sở hữu nhiều thử thách thú vị, hấp dẫn golfer chinh phục
  • Hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn

Sân golf Hà Nội Club sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn. Nó sẽ giúp người chơi có đủ ánh sáng để thực hiện các đường golf đẹp mắt khi trời xẩm tối. Đặc biệt, ánh sáng tại sân golf này về đêm khá lung linh và huyền ảo nên tạo nên không gian lãng mạn – khó phai, níu chân du khách.

  • Cảnh quan tươi mát, tạo không khí dễ chịu

Nhìn từ trên cao xuống, sân golf Hanoi Club được bao trùm bởi một màu xanh tươi mát, dịu nhẹ. Hệ thống tường bao bọc xung quanh là những dãy núi hùng vĩ, tạo nên vẻ thơ mộng, nguyên sơ. Chính đồi núi và cây cối trong thiên nhiên đã giúp điều hòa không khí tại nơi này nên người chơi tới sân thư giãn sẽ được tận hưởng sự trong lành và dễ chịu của vùng “đất Thánh”.

Dịch vụ và tiện ích ấn tượng tại sân golf

Bên cạnh sân cỏ chất lượng, sân golf Hà Nội Club còn được tích hợp một số dịch vụ -tiện ích hấp dẫn. Cụ thể như:

  • Cửa hàng Proshop tiện lợi: Nơi này bày bán rất nhiều sản phẩm, dụng cụ, thiết bị và phụ kiện chơi golf chất lượng, đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Nike, Adidas, TaylorMade, Callaway…. Tại đây, người chơi có thể tìm thấy mọi dụng cụ và phụ kiện cần thiết để “nhập cuộc” một cách đầy đủ và nhanh chóng.
Sân tập golf Hà Nội Club tích hợp nhiều dịch vụ - tiện ích ấn tượng
Sân tập golf Hà Nội Club tích hợp nhiều dịch vụ – tiện ích ấn tượng
  • Phòng thay đồ hiện đại: Bên cạnh không gian phòng chung, người chơi có thể sử dụng phòng tắm và phòng thay đồ riêng dành cho khách VIP. Tại đây, Ban quản lý cũng đã trang bị các phòng tắm có bồn và phòng riêng để người chơi thuận tiện cất giữ túi gậy golf.
  • Tòa nhà câu lạc bộ thoáng mát: Đây là nơi tiếp đón khách hàng và hỗ trợ người chơi khi đến với sân tập golf Hà Nội. Nơi này, được thiết kế hiện đại và vô cùng rộng rãi với đầy đủ trang bị tiện nghi. Đặc biệt, Ban quản lý đã đặt bộ ghế sopha lớn ở khu vực này, giúp golfer dễ dàng theo dõi trận golf hoặc gặp gỡ, giao lưu với những bạn bè có chung sở thích sau trận đấu.
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân tại sân golf Hà Nội Club chuyên nghiệp: Đây chính là điểm nhấn ấn tượng của sân golf Hà Nội. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn, mọi golfer sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ khi đến đây thư giãn và giải trí.
  • Khu vực sân tập bóng yên tĩnh: Nơi này là địa điểm để golfer luyện tập, nâng cao kỹ thuật chơi golf. Sân tập golf vô cùng yên tĩnh, có thể phục vụ lượng lớn người chơi cùng một lúc.
  • Nhà hàng cao cấp, các món ăn đa dạng: Với phong cách ẩm thực vô cùng đa dạng (từ truyền thống cho tới hiện đại), thực đơn tại nhà hàng sân golf Hà Nội sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng và hương vị của món ăn.
Địa điểm này hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi người chơi
Địa điểm này hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi người chơi
  • Hệ thống xe điện chất lượng giúp golfer có thể vừa di chuyển tới các điểm đánh golf, vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại vùng núi hùng vĩ, bạt ngàn.
  • Đội ngũ Caddie được đào tạo bài bản – chuyên nghiệp, có hiểu biết chuyên sâu luôn sẵn sàng hỗ trợ người chơi trong mọi hoạt động.
  • Khóa học đánh golf bài bản: Tại sân, nếu muốn nâng cao kỹ thuật chơi golf, người chơi có thể tham gia vào khóa học golf chất lượng với sự hỗ trợ từ những vị huấn luyện viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó, sân golf Hà Nội Club là điểm đến hội tụ đông đảo các tay golf “có tiếng” trong nước nên đây sẽ là “cơ hội vàng” để người chơi có thể học hỏi, gặp gỡ và tiếp nhận những thông tin hấp dẫn, thú vị thú liên quan đến bộ môn thể thao quý tộc.

Để có được những thông tin cụ thể hơn về mức phí đang áp dụng hiện hành, golfer có thể để lại số điện thoại hoặc gọi trực tiếp cho ban quản lý sân golf. Hà Nội Golf Club thường xuyên cập nhật mức giá khuyến mãi. Vì thế, khách hàng hãy thường xuyên update thông tin để có kỳ nghỉ thú vị bên bạn bè và gia đình.

Sân golf Hà Nội Club là điểm đến hoàn hảo dành cho các golfer tại Thủ đô và người chơi sống quanh khu vực Hà thành. Nơi này sở hữu thiết kế mới mẻ, không khí thoáng đãng nên hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân thú vị để golfer giải trí – thư giãn mỗi khi rảnh rỗi. Cùng với đó là dịch vụ tiện ích ấn tượng nên giúp kỳ nghỉ của người chơi thêm phần trọn vẹn.

BẢNG GIÁ SÂN GOLF HANOI GOLF CLUB

ĐỐI TƯỢNGNGÀYKHUNG GIỜ CHƠIMỨC GIÁ
Hội viên thẻ mua (thẻ A, B, C, D, H)Ngày thường

 

Từ 5 giờ tới 11h30893.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 14h893.000 VNĐ
Sau 14h2.000.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễTừ 5 giờ tới 11h30893.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 15h893.000 VNĐ
Sau 15h2.162.000 VNĐ
Người nhà hội viên (Vợ, con, các thẻ A, B C)Ngày thườngTừ 5 giờ tới 11h301.175.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 14h1.175.000 VNĐ
Sau 14h2.000.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễTừ 5 giờ tới 11h301.410.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 15h1.410.000 VNĐ
Sau 15h2.162.000 VNĐ
Khách của hội viênNgày thườngTừ 5 giờ tới 11h301.850.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 14h1.850.000 VNĐ
Sau 14h2.000.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễTừ 5 giờ tới 11h302.460.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 15h2.460.000 VNĐ
Sau 15h2.162.000 VNĐ
Khách lẻNgày thườngTừ 5 giờ tới 11h302.000.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 14h2.000.000 VNĐ
Sau 14h2.000.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễTừ 5 giờ tới 11h302.890.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 15h2.700.000 VNĐ
Sau 15h2.162.000 VNĐ

Ngoài ra,  golfer còn có thể sử dụng dịch vụ thuê dụng cụ chơi golf với chi phí như sau:

  • Gậy golf - 480.000 VNĐ/set.
  • Giày golf  - 240.000 VNĐ/đôi.
  • Ô - 120.000 VNĐ/chiếc.

Vào các dịp đặc biệt, sân tập golf Hà Nội thường cung cấp nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Như năm 2018, Ban quản lý sân mang đến chương trình tri ân khách hàng với mức giá cực kỳ  ưu đãi. Chỉ tử 45 USB, golfer sẽ được trải nghiệm toàn bộ dịch vụ có tại sân. Mức giá này tương đương khoảng 1.000.000 VNĐ cho tất cả các dịch vụ bao gồm green, caddy và ½ phí xe điện.

Ngày đăng 15:45 - 29/10/2022 - Cập nhật lúc: 03:00 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *