Golf Booking

Sân Golf Hòa Bình, Golf Thủ Nhất Định Không Nên Bỏ Qua

Xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình
Diện tích: 311,7 ha
Số lỗ: 54 hố

Sân Golf Hòa Bình, Golf Thủ Nhất Định Không Nên Bỏ Qua

Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên cùng địa đa dạng, Hòa Bình là một trong những địa phương được đánh giá thích hợp để xây dựng các sân golf. Các sân golf Hòa Bình hiện nay cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ các golf thủ và giới chuyên môn. Trong bài viết, cùng tìm hiểu sân golf nổi tiếng của Hòa Bình, rất được các golf thủ yêu thích.

Vị trí sân golf Hòa Bình Phoenix Golf & Resort 

Sân golf Phoenix Golf & Resort còn được gọi là sân golf Phượng Hoàng là một trong hai sân golf nổi tiếng của tỉnh Hòa Bình, nơi đây thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày kể cả du khách quốc tế.

Sân gofl Hoàng Gia nằm trong khu du lịch nổi tiếng của Ninh Bình
Sân gofl Hoàng Gia nằm trong khu du lịch nổi tiếng của Ninh Bình

Sân golf Phoenix Hòa Bình có vị trí tại xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Đây là vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại. Không chỉ có golf thủ tại Hòa Bình mà cả các khu vực lân cận cũng có thể tới sân một cách dễ dàng. 

Thiết kế sân golf Hòa Bình Phoenix Golf & Resort

Sân golf được xây dựng với diện tích 311.7 ha, gồm 54 lỗ tiêu chuẩn, được chia  thành 3 khu vực sân nhỏ gồm:

  • Phoenix Course: Được thiết kế bởi công ty từ Mỹ
  • Champion Course (Master Course): Do công ty thiết kế từ Hàn Quốc phụ trách.
  • Dragon Course: Được đơn vị từ Nhật Bản thiết kế.

Mỗi khu vực được một đơn vị thiết kế riêng, đến từ các quốc gia khác nhau, vì thế, chúng cũng có những nét đặc trưng riêng biệt. Toàn bộ cảnh quan của sân được ưu ái gọi là “Hạ Long trên đất liền” bởi vị trí  đắc địa, nằm giữa khung cảnh núi rừng. Xung quanh sân còn được trang trí, tô điểm bởi hàng cây xanh, hoa và thảm cỏ xanh mượt vô cùng bắt mắt. 

Sân golf Phoenix có thiết kế độc đáo, nhiều thử thách hấp dẫn
Sân golf Phoenix có thiết kế độc đáo, nhiều thử thách hấp dẫn

Đặc biệt, sân golf Phượng Hoàng Hòa Bình còn là sân golf lớn nhất tại Việt Nam, và thứ 2 châu Á, chỉ xếp sau sân Mission Hill China. Tới sân golf này, du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời, vừa quan sát khung cảnh xanh mát vừa ngắm đường chân trời vô cùng ấn tượng. Sân cũng từng là nơi được lựa chọn để tổ chức giải Masters Pro Championship lần thứ 1.

Xem thêm: Sân Golf Hoàng Gia Ninh Bình Chuẩn Quốc Tế Golfer Nên Thử Ngay

Dịch vụ tiện ích có gì nổi bật 

Cảnh quan thiên nhiên ấn tượng không phải lý do duy nhất khiến sân Phượng Hoàng thu hút lượng lớn du khách mỗi năm. Điểm nổi bật của sân còn nằm ở dịch vụ tiện ích vô cùng chuyên nghiệp, đẳng cấp. Tại đây xây dựng khu nhà Clubhouse với diện tích lên tới 9.753m2 với đầy đủ các dịch vụ tiện ích sang trọng như:

  • Khu vực nhà hàng của Phoenix Golf & Resort rộng lớn, sang trọng, có thể tiếp 200 người cùng lúc. Tại đây phục vụ ẩm thực các vùng miền cũng như ẩm từ từ châu Á sang Âu. 
  • Khu nhà Clubhouse còn bố trí hệ thống các phòng tiệc và phòng hội thảo quy mô lớn nhỏ khác nhau, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các đoàn du lịch và công tác.
  • Phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi, có khu tắm mát, nóng lạnh với các thiết bị vật tư hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.
  • Phòng thay đồ được trang bị 650 tủ khóa cao cấp, luôn sẵn sàng phục vụ các golf thủ khi ra sân.
Sân có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn, thu hút du khách tới nghỉ dưỡng, trải nghiệm
Sân có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn, thu hút du khách tới nghỉ dưỡng, trải nghiệm

Ngoài ra, sân golf Phượng Hoàng còn cung cấp các dịch vụ như khách sạn 5 sao, sauna, bể bơi, tennis…. Du khách khi tới sân không chỉ được luyện tập, thi đấu golf mà còn được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn thú vị. 

Trên đây là một số thông tin về các sân golf Hòa Bình được yêu thích nhất hiện nay. Sân golf sở hữu cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, thiết kế độc đáo, dịch vụ tiện ích sang trọng, đẳng cấp. Chắc chắn, đây sẽ là địa điểm chiều lòng mọi khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính. Đặt lịch chơi golf tại đây, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất. 

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF HÒA BÌNH

Loại hình GIÁ
Ngày thườngNgày cuối tuần/ Lễ
Khách thành viên 105 USD/ 18 lỗ125 USD 
125 USD 140 USD
Khách tham quan
Dịch vụ khác
Xe điện30 USD
Thuê gậy 40 USD
Thuê giày15 USD
Thuê ô/ dù 5 USD

Ngày đăng 6:55 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:49 sáng

Bình luận (3)

  1. Hoàng Quân says: Trả lời

    Sân này địa chỉ dễ tìm, tôi không ở Hòa Bình mà ở Hà Nội nhưng cũng gần, vài năm về trước thi thoảng dịp nghỉ là hay đánh xe xuống đây đánh, sân rất rộng, thoáng, 54 lỗ thì đủ hiểu độ rộng thế nào rồi đấy, tuy nhiên thì hơi ít cây với so với vài năm về gần đây nhiều sân golf mọc lên rất đẹp thì sân ở Hòa Bình này có lẽ cần nâng cấp hơn mới đủ để thu hút khách được, với cả cần phải tranning thêm về nhân viên ở đây từ caddy tới mấy cái bạn mà trực hotline bởi vì 1,2 lần gọi book sân mãi mới gọi được là 1, 2 là check không cẩn thận lúc đầu bảo còn slot, sau lại báo hết chỗ, làm mất nhiều thời gian của khách hàng, thái độ cũng chưa được niềm nở lắm khi nghe máy

    1. Đức Phương says: Trả lời

      “Thế á bác? Nhà đứa bạn em có vốn góp ở bên này, để e báo nó, mà giờ bác vẫn tự đi check từng sân 1 à, thế thì chết mất nhiều tgian cho mình là đúng rồi bác ơi, hiện giờ có nhiều bên dịch vụ nhận booking sân có liên kết với các sân nên m chỉ cần hỏi 1 bên đó thôi họ sẽ tổng hợp lại chi tiết cho mình nhất để mình chọn bác ạ, chắc bác chưa tìm hiểu bên nào thì em cho số em hay book của em này 862624866, tên Diệp bác nhé, bé này nhiệt tình khỏi phải bàn rồi, đang làm ở 1 tập đoàn làm về Golf lớn nhất VN có cửa hàng chỗ 30 Phạm Văn Đồng ở Cầu Giấy ạ, em nhớ mấy lần cần đặt sân gấp trong đêm để sáng mai lên sân luôn gọi mấy nơi k nghe máy với k nhận nên gọi luôn cho em Diệp kia phát 1 luôn, nói chung là ok à mà giá sẽ tốt hơn so với giá mà bác tự đặt đấy nhé yên tâm mà đặt

    2. Mạnh Lâm says: Trả lời

      “Tôi từ lúc mới tập tành chơi đã đặt qua 1 bên khác đặt giúp rồi, vì từ những ngày đầu mình cũng chưa hiểu lắm về sân, giờ giấc rồi quy luật, tuy là được học rồi nhưng nhiều luật quá nên vẫn tìm hiểu dần mà đặt cu em này nên mỗi lần book 1 sân mới là e ấy giới thiệu chi tiết về các điểm đặc thù để mình dễ hình dung và hiểu, giá tốt ok lắm, 865459668 đây tên Lâm cho anh em nào cần

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *