Golf Booking

[HOT] Sân Golf Hòa Bình Geleximco Có Gì Đặc Biệt?

Dân Hạ, Kỳ Sơn, Hòa Bình
Diện tích: 199,14 ha
Số lỗ: 27 lỗ

[HOT] Sân Golf Hòa Bình Geleximco Có Gì Đặc Biệt?

Sân golf Hòa Bình Geleximco được xem là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Geleximco và được kỳ vọng sẽ góp phần phát triển văn hóa du lịch cho địa phương. Sân golf này không chỉ sở hữu cảnh quan đẹp mắt, ấn tượng mà còn được đầu tư chi phí khủng để tạo ra một sân chơi với thiết kế độc đáo và cấu trúc đầy thách thức.

Đôi nét giới thiệu về sân golf Hòa Bình Geleximco

Sân golf Hòa Bình Geleximco (hay còn được gọi là sân golf Hilltop Valley) được xây dựng tại vùng núi Nham Biền, thuộc địa bàn huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình. Chính thức khai trường từ tháng 9 năm 2019, sân golf này đã sớm trở thành điểm đến đầu sức hấp dẫn với người yêu golf trong và ngoài khu vực. Dự án sân golf này cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Geleximco, đồng thời góp phần nâng tầm cơ sở hạ tầng, thúc đẩy phát triển văn hóa – du lịch của địa phương.

Nằm gần dòng sông Đà hiền hòa cùng những vách núi cao sừng sững, sân golf Hòa Bình Geleximco được “trời phú” cho khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng và một miền địa hình đa dạng. Khi tới với nơi này, golfer không chỉ được trải qua những thử thách thú vị trên sân golf, mà còn có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh núi non hùng vĩ và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ khó có được ở chốn thành thị.

Sân golf Hòa Bình Geleximco có khung cảnh tự nhiên vô cùng ấn tượng
Sân golf Hòa Bình Geleximco có khung cảnh tự nhiên vô cùng ấn tượng

Nói về sân golf Hilltop Valley, ông Vũ Văn Hậu – Tổng giám đốc Tập đoàn Geleximco đánh giá đây là một trong những dự án trọng điểm rất được Tập đòa coi trọng. Geleximco đã tận dụng tối đa mọi ưu thế cả khách quan và chủ quan để có thể hoàn thành dự án đúng tiến độ. Bên cạnh đó, nhắc tới thành công của sân golf Hòa Bình Geleximco, không thể không kể tới công lao của đơn vị thiết IMG lừng danh từng đứng sau thiết kế của rất nhiều sân golf tầm cỡ thế giới.

Một số thông tin về chủ đầu tư sân golf Hilltop Valley – Tập đoàn Geleximco

Tập đoàn Geleximco tiền thân là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội, ra đời năm 1993. Đến nay, Geleximco đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam với số vốn chủ sở hữu lên tới 14.500 tỷ đồng, tổng tài sản 52.000 tỷ đồng.

Sân golf Hòa Bình Geleximco được quản lý bởi Công ty TNHH MTV Golf Geleximco Hòa Bình (thành lập tháng 1 năm 2021). Đây là một đại diện của Tập đoàn Geleximco có nhiệm vụ quản lý và điều hành tất cả các sân golf do Geleximco đầu tư. Dự án sân golf Hilltop Valley chính là dự án đầu tiên trong chuỗi các sân golf đang được Tập đoàn này đầu tư xây dựng tại Lào Cai và Hải Phòng.

Đơn vị thiết kế sân golf Hilltop Valley – IMG

IMG là một trong những công ty thiết kế sân golf thành công nhất thế giới. Đơn vị này cũng từng đứng ra quản lý và tổ chức nhiều giải thi đấu chuyên nghiệp, thu hút đông đảo golfer lành nghề. Với hơn 25 kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kế sân golf cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự góp mặt của IMG vào quá trình thiết kế sân golf Hòa Bình Geleximco được kỳ vọng sẽ mang đến cho dự án này một diện mạo ấn tượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Những ưu điểm nổi bật của sân golf Hòa Bình Geleximco

Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động vào năm 2019 đến nay, sân golf Hòa Bình Geleximco vẫn luôn là một điểm đến được nhiều golfer trong và ngoài khu vực yêu thích lựa chọn. Nơi đây không chỉ sở hữu cấu trúc thiết kế độc đáo ấn tượng với những đường golfer đầy thách thức, mà còn có hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại đáp ứng nhu cầu của đông đảo người chơi. Đặc biệt, tọa lạc ở vị trí giao thông khá thuận lợi cũng là một trong những lý do vì sao golfer rất ưa chuộng sân golf này. 

Vị trí thuận lợi giao thông

Sân golf Hilltop Valley cách trung tâm thành phố Hà Nội 60km về phía Tây. Để đến được đây, golfer chỉ mất chưa đến 1 giờ đồng hồ chạy xe. Đặc biệt, sân golf này cũng nằm ngay trên quốc lộ 6, ở phần nối giữa cao tốc Hà Nội – Hòa Bình. Địa điểm này được đánh giá là vô cùng thuận lợi cho người chơi ở các khu vực lân cận. Nhờ vị trí địa lý vô cùng “đắc địa” này mà sân golf Hòa Bình Geleximco thường là một trong những lựa chọn hàng đầu để tổ chức các giải đấu golf trong nước và quốc tế với quy mô đa dạng.

Golfer có thể dễ dàng tới sân golf này nhờ giao thông thuận lợi
Golfer có thể dễ dàng tới sân golf này nhờ giao thông thuận lợi

Thiết kế ấn tượng cùng khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt

Tọa lạc ngay giữa núi rừng nên khi tới với sân golf Hòa Bình Geleximco, golfer sẽ được hòa mình vào một không gian xanh vô cùng yên tĩnh, lắng nghe tiếng suối róc rách và phóng tầm mắt ra những đường fairway xanh mướt cùng những hố cát trắng đẹp mắt. Một trong những yếu tố vô cùng hấp dẫn tại sân golf Hilltop Valley chính là mọi lỗ golfer đều được chú trọng thiết kế vô cùng tỉ mỉ với tầm nhìn ra không gian rừng núi, mang đến trải nghiệm mới lạ cho golfer.

Những lỗ golf đầu tiên của sân nằm trong thung lũng giữa suối hồ và những dãy núi Đá Chẹ, mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho golfer. Ngược lại, những lỗ golf còn lại nằm ở những vị trí cao và dốc hơn, uốn lượn theo địa hình núi tự nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến những cú swing mới lạ, mạnh mẽ và đầy thách thức.

Sân golf Hòa Bình Geleximco là điểm đến thể thao - nghỉ dưỡng lý tưởng cho golfer và gia đình
Sân golf Hòa Bình Geleximco là điểm đến thể thao – nghỉ dưỡng lý tưởng cho golfer và gia đình

Đặc biệt, để bảo tồn tối đa điều kiện môi trường tự nhiên cho sân golf, đơn vị thiết kế IMG đã sử dụng những kỹ thuật tân tiến nhất để bảo toàn chất lượng cho các cồn cát, hồ cảnh quan và các mảng không gian xanh. Vì thế, golfer mới có cơ hội thưởng thức cảnh đẹp khó quên và trải nghiệm những trận golf táo bạo khi đến với sân golf Hòa Bình Geleximco.

Sân golf mang đến nhiều thử thách thú vị

Đúng như tên gọi Hilltop Valley, sân golf 27 lỗ này được chia thành 2 phần là Hilltop (đỉnh đồi) và Valley (thung lũng). 9 lỗ golf đầu tiên dưới thung lũng khá nhẹ nhàng. Tại đây golfer sẽ rất dễ dàng đạt par, thậm chí là birdie và eagle.

Tuy nhiên, lỗ golf từ số 10 trở đi được đặc trên các sườn núi dốc với những lỗ par 3 thẳng từ tee trên đỉnh đồi xuống green phía dưới, đẩy sự kịch tính của cuộc chơi lên cao trào và đòi hỏi thêm nhiều kỹ năng từ các golfer. Tiếp đó, sự kịch tính càng được đẩy lên cao ở các lỗ golf 14, 15, 16 dốc và phức tạp. Trong đó, lỗ golf số 13 và 14 được đánh giá là có độ khó cao nhất với par 3 dài tới 200 yards được đặt trong khe núi. Bên cạnh đó, các hố nước bao quanh khu vực green cũng khiến golfer phải vô cùng cẩn trọng nếu không muốn mất bóng.

Sân golf Hilltop Valley có sức hút rất lớn với người chơi ưa thử thách
Sân golf Hilltop Valley có sức hút rất lớn với người chơi ưa thử thách

Độ khó của sân càng được đẩy lên cao trào ở các lỗ golf từ 19 đến 27 vì đường bóng lăn bị khuất tầm mắt. Trong đó, lỗ golf số 20, 24, 26 được ví như món quà tạo hóa dành tặng cho sân golf Hòa Bình Geleximco với độ khó tỉ lệ thuận với vẻ đẹp của khung cảnh xung quanh.

Hệ thống đèn đêm hiện đại

Nhằm phục vụ những người yêu golf bận rộn, ngoài các khung giờ chơi ban ngày, sân golf Hòa Bình Geleximco còn bố trí hệ thống đèn đêm hiện đại. Nếu đến với nơi này trong khoảng từ 3 đến 4h chiều, golfer sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh hoàng hôn vô cùng đẹp mắt từ các lỗ golf số 11, 12, 13, 14, 20, 24, 26 trên đỉnh núi. Sau khi hoàn thành 9 lỗ golf trên đỉnh núi, golfer có thể tiếp tục tận hưởng cuộc chơi tại 9 lỗ golf thung lũng với hệ thống đèn đêm được trang bị tối tân, với chất lượng ánh sáng tiêu chuẩn không khác gì ban ngày.

Tiện ích dịch vụ sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh sân golf đầy thách thức với thiết kế độc đáo và khung cảnh đẹp mắt, golfer còn có cơ hội trải nghiệm các tiện ích dịch vụ đẳng cấp khi đến với sân golf Hilltop Valley. Một số loại hình dịch vụ sang trọng tại đây có thể kể đến như:

  • Tòa nhà câu lạc bộ với thiết kế hiện đại
  • Khu vực phòng tắm, phòng thay đồ đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, là nơi golfer chuẩn bị trước trận bóng hoặc phục hồi thể lực sau những giờ thi đấu căng thẳng
  • Nhà hàng sang trọng phục vụ thực đơn vô cùng hấp dẫn với các đặc sản vùng miền phong phú và món ăn đặc sắc từ Á sang u.
  • Cửa hàng dụng cụ proshop cung cấp đầy đủ dụng cụ, phụ kiện đánh golf từ các thương hiệu nổi tiếng
  • Hệ thống xe điện sẵn sàng phục vụ golfer.
  • Đội ngũ caddie nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
     
Tiện ích dịch vụ tại đây cũng được golfer đánh giá rất cao
Tiện ích dịch vụ tại đây cũng được golfer đánh giá rất cao

Sân golf Hòa Bình Geleximco với sân cỏ đẳng cấp và tiện ích dịch vụ sang trọng xứng đáng là một trong những điểm đến lí tưởng của golfer trong và ngoài khu vực, đặc biệt là golfer khu vực thủ đô. Khi đến với nơi này, golfer không chỉ được trải nghiệm những trận bóng đầy thách thức, mà còn được hòa mình vào bầu không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, với chi phí dịch vụ cực kỳ phải chăng, đây sẽ là điểm đến lí tưởng dành cho golfer và bạn bè, người thân.

Golfer có nhu cầu đặt chỗ, xếp lịch chơi golf tại sân Hilltop Valley vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi qua số điện thoại hotline hoặc nhắn tin qua website để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm: 

Với sân đánh bóng chất lượng cao và tiện ích dịch vụ đẳng cấp, phí dịch vụ tại sân golf Hòa Bình Geleximco lại được đánh giá là khá vừa phải, phù hợp với điều kiện của đa số người chơi. Bảng giá cụ thể như sau:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF HILLTOP VALLEY

STTThứThời gianMức giá
1
Thứ 2
5h30 - 14:591.500.000 VNĐ
2Từ 15h1.200.000 VNĐ
3
Thứ 3
5h30 - 08:591.800.000 VNĐ
49:00 - 14:591.600.000 VNĐ
5Từ 15h1.200.000 VNĐ
6Lady day1.350.000 VNĐ
7
Thứ 4, thứ 5, thứ 6
5h30 - 08:591.800.000 VNĐ
8Từ 9:001.600.000 VNĐ
9
Cuối tuần và ngày lễ
5h30 - 10:293.000.000 VNĐ
1010:30 - 14:592.500.000 VNĐ
11Từ 15h2.000.000 VNĐ

Lưu ý: Mức giá trên đã bao gồm phí sân cỏ, phí caddie, phí ½ xe điện và phí tiện ích áp dụng cho vòng chơi 18 lỗ.

Ngày đăng 10:43 - 11/11/2022 - Cập nhật lúc: 11:02 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *