Golf Booking

Sân Golf Phoenix

Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình
Diện tích: 311ha
Số lỗ: 54
Số người chơi: 4

Sân Golf Phoenix

Phoenix Golf Resort (Sân golf Phượng Hoàng) là sân golf nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội không xa khoảng 38km và quý khách chơi golf có thể di chuyển dễ dàng đến sân golf trong vòng 1h đồng hồ. Sân golf Phoenix Golf Resort có những điểm hút hồn du khách chơi golf bởi nơi đây có một phong cảnh đặc biệt.

Phenix Golf Resort hiện đại đẳng cấp quốc tế

Vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ của sân golf Phượng Hoàng
Vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ của sân golf Phượng Hoàng

Được đầu tư xây dựng trên đất nền trên diện tích 311,7ha  theo tiêu chuẩn quốc tế. Giờ đây sân golf này đã được nâng cấp lên thành sân golf 36 lỗ  với quy mô ba sân: Phoenix course, Champion course và Dragon course. Đây là một trong những sân golf có diện tích lớn nhất Đông Nam Á. Điểm nhấn ở đây đó chính là với mỗi loại sân lại cho một quốc gia thiết kế riêng cho nên khi khách tới chơi thường khá thích thú bởi được trải nghiệm theo phong cách của những quốc gia khác nhau.

Sân golf Phượng Hoàng (Phoenix Golf Resort) mang trong mình một địa thế cực kì phong thủy là :”Long ngự- Hổ trầu” Núi non hùng vĩ xen lẫn những hồ nước rộng. Cùng những thảm cỏ xanh mướt được chăm sóc tỷ mỷ và kĩ càng.

Các sân golf được bố trí các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng và khu tập luyện kết hợp với nhau rất tiện lợi. Hệ thống nhà hàng với những món ăn đặc sản là đồ rừng chắc hẳn mang lại cho thực khách những khám phá thú vị về ẩm thực.

Phoenix Golf Resort – Hạ Long trên cạn

Sở dĩ Phoenix Golf Resort (Sân golf Phượng Hoàng) được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn” Vì khung cảnh nơi đây rất giống với vịnh Hạ Long tuyệt trần. Ở đây cũng có các dãy núi đá nổi lên trên nền là những hồ nước trong xanh kết hợp với những thảm cỏ xanh mướt trải dài trên những khoảng đất trống xen kẽ các hàng cây xanh rất tự nhiên và thanh tĩnh.

Những thảm cỏ xanh mướt
Những thảm cỏ xanh mướt

Những dãy núi đá, những hồ nước tất cả như hòa vào với nhau tạo thành một bức tranh sơn thủy hữu tình. Một không gian yên bình giữa cuộc sống ồn ào náo nhiệt của thành phố. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân khi họ muốn rời xa công việc, gỡ bỏ những áp lực để tìm đến những khoảng lặng giai tỏa tâm lý căng thẳng và mệt mỏi, thông qua việc chơi golf họ có thể tìm kiếm được những đối tác mới cho công việc kinh doanh của mình.

Tiện ích tại sân golf này cũng rất đa dạng với hàng loạt dịch vụ đi kèm như nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu showroom cung cấp dụng cụ tập luyện. Du khách sẽ tận hưởng tất cả các dịch vụ này trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình như ở một khách sạn 5 sao vậy.

Chơi golf hay tập luyện golf thì cũng không nằm ngoài mục đích thể thao giao lưu và học hỏi. Tùy vào điều kiện của mình hay sự tiện lợi mà những sân golf mang lại hãy lựa chọn một sân golf mà mình thích. Và nếu muốn tìm hiểu thêm về văn hóa của người mường thì vui lòng lên với sân golf Phượng Hoàng (Phoenix Golf Resort). Quý khách sẽ cảm thấy rất thú vị ở nơi đây.

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:47 chiều

Bình luận (5)

  1. Hảo Audi says: Trả lời

    Xin chào các anh chị, em đang có dự định tổ chức sinh nhật cho ông xã vào tháng 2 tại sân này và tạo bất ngờ vì chỉ bàn với ông xã rằng đi chơi và đánh golf thôi. Em có mời các bạn bè và gia đình em đến sân tham gia giải đấu nhỏ do em tổ chức bí mật ông xã em chưa biết về sự kiện này. Thường book sân đánh là do chồng em chủ động book nên hiện tại em chưa có kinh nghiệm book sân và chưa có nơi cung cấp cúp cho giải đấu, mong các anh chị nào có kinh nghiệm hãy chia sẻ với em ạ em xin cám ơn rất nhiều.

    1. Thanh Thanh says: Trả lời

      @Hảo Audi chị rất thích cách tổ chức sinh nhật này của em vì chị cũng đã từng thử nhưng không may là dịch nên bị hủy lịch mất, đợt đấy chị có liên hệ booking sân qua AloBooking và được các bạn hỗ trợ đặt sân rất chuyên nghiệp, các bạn còn tư vấn cho chị 1 giải đấu cần những gì và tổ chức như thế nào vì mình tổ chức bí mật nên cũng không thể lo hết được các khâu, đặc biệt là cúp. Em tham khảo về các mẫu cúp bên này nhé: https://www.facebook.com/thegioicupgolf rất chất lượng và chuyên nghiệp trong quy trình làm việc.

  2. Phước Vinh says: Trả lời

    Sân này đẹp thật các bác, tôi vừa có chuyến du lịch đến Hạ Long cùng đối tác và đã được chiêm ngưỡng cũng như trải nghiệm tại sân. Nghe đâu sân đã được nâng cấp lên thành sân golf 36 lỗ với quy mô ba sân: Phoenix course, Champion course và Dragon course và cũng là một trong những sân golf có diện tích lớn nhất Đông Nam Á. Tôi được đối tác giới thiệu sân trong 1 lần chơi chung và vô tình biết đến Hiếu 0862.454.866 chuyên booking sân cho đối tác của tôi và bạn ấy rât chu đáo và xử lý rất nhanh

  3. Tố Hữu says: Trả lời

    Ngày xưa khi môn Golf còn mới thịnh hành ở Việt nam mình còn chưa có các nơi nhận tổ chức giải, tôi và các anh em chơi chung tụ tổ chức với nhau và đặt cúp từ web nước ngoài giá vừa cao mà vận chuyển cũng rất lâu mới đến Việt Nam, ngày nay mọi thứ tân tiến hơn hẳn nhưng chẳng hiểu sao các dịch vụ lại rất chán và không chất lượng. Có chỗ nào chuyên tổ chức giải đấu mà trọn gói dịch vụ luôn không thì liên hệ tôi qua số: 0785 sáu bốn sáu 528

    1. Mỹ Ngọc says: Trả lời

      @ Tố Hữu Em cũng đã hợp tác với nhiều đơn vị nhưng đa số họ đều không đầu tư vào dịch vụ và sản phẩm cũng kém chất lượng nhưng có lần được ông anh giới thiệu đến bạn Phương 0862861110 chuyên cung cấp cúp rất uy tín và cúp bên họ đến 500 mẫu mã rất đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu và dịch vụ hậu mãi rất tốt nữa anh ạ, anh liên hệ với bạn này để biết thêm thông tin anh nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *