Golf Booking

Sân Golf Minh Trí – Điểm Đến Lý Tưởng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Xã Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội
Diện tích: 108 ha
Số lỗ: 27 lỗ

Sân Golf Minh Trí – Điểm Đến Lý Tưởng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Sân golf Minh Trí là một trong những địa điểm chơi gôn ngay cạnh trung tâm Hà Nội. Sân golf đầu tiên được xây dựng theo phong cách Nhật Bản không chỉ mang đến chất lượng sân cỏ hoàn hảo mà còn dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các tay gôn trong  nước và quốc tế. 

Giới thiệu về sân golf Minh Trí

Sân golf Minh Trí hay còn được gọi là Ha Noi Golf Club được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Sân Golf Hà Nội. Sân golf này là sân golf đầu tiên của việt Nam được xây dựng theo phong cách Nhật Bản. 

Sân golf có tổng diện tích lên đến 108 ha, bao quanh sân golf là những dãy núi trùng điệp tự nhiên vô cùng ấn tượng mang đến nhiều thách thức cho các golfer trong quá trình chinh phục thử thách golf chuyên nghiệp.

Sân golf Minh Trí là sân golf đầu tiên của Việt Nam được xây dựng theo phong cách Nhật Bản
Sân golf Minh Trí là sân golf đầu tiên của Việt Nam được xây dựng theo phong cách Nhật Bản

Sân golf Minh Trí tọa lạc tại xã Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội. Nơi đây cách trung tâm thủ đô 50km tương đương với 40 phút lái xe và cách sân bay quốc tế Nội Bài 15 phút. Nằm ở vị trí đắc địa nên địa điểm này khá thuận lợi cho việc di chuyển không chỉ cho các golfer nội thành Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác.

Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11/2016, địa điểm này thu hút các golfer trong nước và quốc tế đến tham gia trải nghiệm và tập luyện. Đây chính là điểm đến lý tưởng của nhiều gôn thủ không thể bỏ qua trong những buổi tập chuyên nghiệp.

Đặc điểm thiết kế độc đáo tại sân golf Minh Trí

Sân golf Minh Trí được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba người Nhật Susumu Fujitwara. Nhận thấy vẻ đẹp tự nhiên cũng như tiềm năng phát triển sân golf chuyên nghiệp, ông đã tạo nên một sân gôn đẳng cấp, tôn lên vẻ đẹp cũng như sự hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam.

Với tổng thiết kế 27 hố golf trên diện tích 108 ha, sân golf trải dài theo các sườn đồi. Điểm đặc biệt là các chướng ngại vật được sắp xếp rất linh hoạt và đạt chuẩn theo quy định của một sân golf quốc tế. Điều này bắt buộc người chơi phải tập trung cao độ cũng như nắm vững các kỹ thuật để đoán hướng đi, và tung ra những cú swing đẳng cấp nhất.

Sân được thiết kế khá ấn tượng với 28 hố golf trên diện tích 108 ha
Sân được thiết kế khá ấn tượng với 28 hố golf trên diện tích 108 ha

Đến với sân golf Sóc Sơn không thể không nhắc đến hệ thống cỏ chuyên dụng Tipton 328 êm ái trải dài. Dòng cỏ này với khả năng sinh trưởng tốt trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Sân cỏ được chăm sóc hàng ngày bằng những kỹ thuật tiên tiến hiện đại mang đến cho người chơi sự cảm bóng cũng như tung ra đường golf chính xác.

Khu vực green mịn được thiết kế rộng rãi, đường nét gợn sóng mang đến cảm giác thoáng rộng, tạo độ linh hoạt cho từng hố gôn. Bên cạnh đó hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí đan xen giữa các khu green, giúp cho các gôn thủ thỏa mãn các buổi chơi golf đêm mà vẫn đạt được hiệu quả cao với những cú golf đỉnh cao.

Ngoài thiết kế độc đáo, sân golf Minh Trí còn rất chú trọng đến không gian thiên nhiên, những hàng cây xanh bao phủ khắp các ngõ ngách của sân. Điều này mang đến sự tươi mát, không khí trong lành giúp các golfer có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Sân Golf Legend Hill: Địa Chỉ, Đặc Điểm Và Bảng Giá Chi Tiết

Các dịch vụ tiện ích của sân golf Hà Nội

Sân golf Minh Trí sở hữu một không gian xanh với những hố golf đạt chuẩn quốc tế, bên cạnh đó không thể không kể đến các dịch vụ tiện ích đi kèm được rất nhiều gôn thủ đánh giá cao về chất lượng. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật thu hút các golfer trong nước và quốc tế đến tập luyện.

  • Proshop: Khu vực này bày bán đa dạng các sản phẩm golf, phụ kiện, dụng cụ chơi golf và thời trang golf từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Titleist, Ping, Callaway, Taylormade, Puma, Honma,… Nhờ vậy mà golfer được phục vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Các golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng với các sản phẩm chính hãng tại đây.
  • Khu vực thay đồ sang trọng: Phòng thay đồ được trang bị nội thất hiện đại đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt hơn là có bàn trang điểm giúp các golfer nữ có thể chỉnh trang lại trang phục và makeup trước khi tham gia những giờ tập luyện tiếp theo. Ngoài ra, khu vực này còn có phòng tắm và phòng thay đồ dành riêng cho khách VIP mang đến sự riêng tư và thoải mái cho các golfer.
    Sân golf được đánh giá cao bởi các tay chơi golf chuyên bởi dịch vụ tiện ích hoàn hảo
    Sân golf được đánh giá cao bởi các tay chơi golf chuyên bởi dịch vụ tiện ích hoàn hảo
  • Tòa nhà Club House: Nhà câu lạc bộ với thiết kế cổ điển thể hiện sự sang trọng và tinh tế, bên trong không gian được trang trí và lắp đặt các thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại mang đến sự hài lòng và thoải mái cho bất kỳ golfer nào đến đây. Bạn sẽ được tiếp đón và hỗ trợ nhiệt tình các dịch vụ tập luyện và lưu trú qua đêm tại đây.
  • Nhà hàng đẳng cấp: Sau mỗi giờ tập luyện các golfer có thể thưởng thức ẩm thực văn hóa ngay tại khu nhà hàng sang trọng trong khuôn viên sân golf Minh. Với menu đa dạng các món ăn theo phong cách khác nhau từ châu Á đến châu Âu mang lại những bữa ăn ngon miệng sau những giờ tập golf chăm chỉ.

Bên cạnh đó, Caddie và nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, các golfer đánh giá cao bởi sự nhiệt tình giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chơi golf và tập luyện tại sân.

Hiện nay do tình hình dịch bệnh covid-19 khá phức tạp nhưng cũng đã được kiểm soát chặt chẽ, để đảm bảo an toàn cho toàn thể khách hàng, sân golf Minh Trí yêu cầu các golfer khai báo y tế đầy đủ qua các ứng dụng trên điện thoại trước khi vào sân. 

Sân golf Minh Trí là sự kết hợp hài hòa giữa không gian sân tập chất lượng cùng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các golfer từ newbie đến chuyên nghiệp trong thời gian tới. Hãy đến trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Xem thêm;

BẢNG GIÁ SÂN GOLF MINH TRÍ

ĐỐI VỚI HỘI VIÊN
Sân 9 hố528.000 VND đến 768.000 VND/ lượt
Sân 18 hố912.000 VND đến 1.152.000 VNĐ/ lượt
Sân 27 hố1.392.000 VND đến 1.632.000 VNĐ/ lượt
Sân 36 hố1.704.000 VND đến 2.064.000 VNĐ/ lượt.

 

VỚI KHÁC THAM QUAN (KHÔNG ĐÁNH GOLF)
SÂNTHỜI GIANCHI PHÍ
Sân 9 hốNgày trong tuần 888.000 VND đến 1.128.000 VND
Cuối tuần, ngày lễ936.000 VND đến 1.176.000 VND
Sân 18 hốNgày trong tuần1.320.000 VND đến 1.560.000 VND
Cuối tuần, ngày lễ1.560.000 VND đến 1.800.000 VND
Sân 27 hốNgày trong tuần2.040.000 VND đến 2.280.000 VND
Ngày cuối tuần, lễ tết1.560.000 VND đến 1.800.000 VNĐ/ lượt
Sân 36 hốNgày trong tuần2.400.000 VNĐ đến 2.760.000 VND/ lượt
Ngày cuối tuần, ngày lễ2.880.000 VND đến 3.240.000 VND/ lượt

 

ĐỐI VỚI KHÁC THƯỜNG
SÂNTHỜI GIANCHI PHÍ
Sân 9 hốNgày trong tuần1.008.000 VND đến 1.248.000 VND/ lượt
Cuối tuần, ngày lễ1.608.000 VND đến 1.848.000 VND/ lượt
Sân 18 hốNgày trong tuần 1.560.000 VNĐ đến 1.800.000 VND/ lượt
Cuối tuần, ngày lễ2.760.000 VND đến 3.192.000 VND/ lượt
Sân 27 hốNgày thường2.520.000 VNĐ đến 2.760.000 VND
Cuối tuần, ngày lễ4.320.000 đ đến 4.752.000 VNĐ/ lượt
Sân 36 hốNgày trong tuần3.000.000 VND đến 3.360.000 VND/ lượt
Ngày cuối tuần5.400.000 VNĐ đến 6.144.000 VND/ lượt 

 

PHÍ THUÊ DỤNG CỤ CHƠI GOLF
Gậy

480. 000 VNĐ/set

Giày

240.000 VNĐ/đôi

Ô

120.000 VNĐ/chiếc

 

Ngày đăng 8:54 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 11:28 chiều

Bình luận (5)

  1. Ngọc Long says: Trả lời

    Địa điểm lý tưởng cho các anh em golfer đang sống ở Hà Nội mà thỉnh thoảng muốn đi xa 1 chuyến lên sân thay vì chơi golf trong phòng 3D suốt, thật ra thì từ thời điểm dịch trước đấy nhanh tay lắp luôn 1 con phòng 3D là sáng suốt nhất của t từ khi biết chơi golf, nhưng chơi suốt mấy tháng trời vì dịch mãi không dứt đến bây giờ thì hơi ngán rồi nên phải thay đổi không khí thôi, lâu lâu không ra sân không biết giờ các sân nào đã mở cửa và nội quy thế nào nên đang tìm đọc thông tin về các sân đây các bác ạ

    1. Bảo Nam says: Trả lời

      Sao bác không gọi trực tiếp cho sân mà hỏi có phải nhanh hơn không? à thôi gọi ra sân mà vớ phải cái đứa lơ ngơ thì cũng chả biết tư vấn, em bảo bác có dùng facebook không? em theo dõi page này hay lắm https://www.facebook.com/Alobooking, trước e thử đặt 1 lần đi chơi mấy đứa thôi nên là cứ thử đặt thôi được thì được, đợt đấy em cũng phân vân mấy sân hỏi cũng nhiều mà bên đó trả lời nhiệt tình lắm mà nhanh nữa kể cả hỏi buổi tối ấy nên là thấy cũng ok rồi, vì là đi thử sân mới nên cần tư vấn kỹ ấy, đến ngày lên sân rồi thì mới lưu luôn chỗ này để sau cứ thế mà đặt thôi, tư vấn chân thật ra sân đúng y vậy luôn mà giá còn rẻ nữa chứ tội gì, đấy bác thử xem có gì hỏi bên đó tư vấn cho nhanh

    2. Trần Đức Thắng says: Trả lời

      Em có số em này 0862454866, tên Thi, em hay mua gậy với phụ kiện, chỗ quen nên nhờ book sân cũng được hỗ trợ nhiệt tình lắm, bác thử liên hệ nhé bảo là bạn Thắng béo Hào Nam chắc khách quen giới thiệu cũng được giá tốt đó bác ạ gì chứ em thấy chả có nhiều bên như bên này mua đồ xong được hẫu mãi cẩn thận tốt lắm

  2. Đỗ Quỳnh Trang says: Trả lời

    Nhà em gần mạn này thấy các anh em hay đánh giải ở đây phết. Lúc dịch thì vắng vẻ nhìn buồn. Nay dịch đỡ hơn các sân mở lại các câu lạc bộ lai rục rịch tổ chức mà em cũng đang bị sếp giao cho phần đặt sân cả quà cáp đặt cúp để chuẩn bị cho cuối tháng 12 thi giữa mấy công ty đối tác với nhau đây các bác ạ, khổ cũng chỉ vài lần theo chân chồng ra sân để chụp choẹt tự sướng thôi chứ nào đã biết gì về môn này đâu. Bác nào có kinh nghiệm vụ này cho em xin kinh nghiệm với 1 vài địa chỉ uy tín tin cậy với. Đa tạ

  3. Bình Nhi says: Trả lời

    Em đây, em cũng đã tổ chức mấy cái giải này 1 vài năm gần đây rồi, cũng tìm tòi nhiều bên lắm so sánh giá các kiểu rồi cuối cùng em chọn chốt bên này vì mẫu mã đa dạng và giá cả minh bạch chứ không kiểu lúc đầu báo giá 1 xong khi xong thì báo giá 2 nói là do này do kia, chị muốn thế nào thì gọi cho bên này hoặc gửi ảnh minh họa làm được họ sẽ trả lời luôn và báo giá và hẹn ngày, bên này giao hàng rất chính xác và nhận hàng thì mê li khỏi nói, cúp pha lê trong vắt hay lạ cúp gỗ cũng đẹp lắm ạ https://www.facebook.com/thegioicupgolf

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *