Golf Booking

Sân Tập Golf Eco Lake View Ấn Tượng Với Những Bẫy Cát “Hiểm Hóc”

32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Sân Tập Golf Eco Lake View Ấn Tượng Với Những Bẫy Cát “Hiểm Hóc”

Sân tập golf Eco Lake View dù mới đi vào hoạt động nhưng được nhiều chuyên gia cũng như golfer đánh giá cao. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của những bẫy cát “hiểm hóc” cùng với thảm cỏ xanh mướt giúp người chơi tới đây có một trải nghiệm vô cùng thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để nâng cao kỹ thuật chơi golf thì đừng bỏ qua sân golf hấp dẫn ngay tại Hà Nội này.

Vị trí sân tập golf Eco Lake View

Sân tập gôn Eco Lake View (còn được gọi với tên khác là sân tập golf Đại Kim) nằm ở vị trí đắc địa, tọa lạc ngay trục đường chính trong thành phố Hà Nội. Cụ thể, sân golf thuộc dự án tổ hợp dịch vụ thương mại & căn hộ cao cấp Eco Lake View tại quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội.

Địa chỉ chính xác là 32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Đây là địa điểm được nhiều chuyên gia và golfer đánh giá cao vì rất thuận tiện trong việc di chuyển. Dù mới đi vào hoạt động nhưng sân gôn này được đông đảo người chơi biết đến và ghé thăm.

Nằm tại trung tâm thủ đô, dân cư đông đúc nhưng không vì thế mà sân tập golf Eco Lake View kém thu hút người chơi. Bởi không gian tại sân khá rộng rãi và thoáng đãng. Đặc biệt, sân golf Đại Từ nằm trong khu tổ hợp nhà ở thương mại Eco Lake View được bao quanh bởi 3 hồ nước lớn nổi tiếng là: Hồ Linh Đàm, hồ Định Công, và hồ Đầm Đỗi.

Vì thế, không gian nơi đây rất mát mẻ và thoải mái. Các golfer đến sân không chỉ được tập luyện thể thao mà còn được tận hưởng không khí dễ chịu, trong lành sau một tuần làm việc đầy căng thẳng.

Sân tập golf Eco Lake View sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng
Sân tập golf Eco Lake View sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng

Ngoài ra, vị trí của sân tập golf Eco Lake View còn gần với những địa điểm nổi bật khác ở Hà Nội như:

  • Bến xe Giáp Bát là đầu mối giao thông trọng điểm của thành phố ra các tỉnh khác. Sự thuận tiện trong hệ thống giao thông và dịch vụ khiến sân tập Eco Lake View luôn thu hút đông đảo golfer đến đây trải nghiệm và thư giãn.
  • Các trường đại học cùng các bệnh viện tuyến đầu như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh Viện Phổi TW, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh Tế Quốc Dân,…
  • Các trung tâm thương mại & siêu thị lớn, khu vui chơi giải trí….

Sân golf 32 Đại Từ có đặc điểm gì nổi bật?

Sân golf Eco Lake View được thiết kế bởi một vị kiến trúc sư nổi tiếng người Thái Lan. Mục đích xây dựng sân golf này là đem đến cho golfer sự trải nghiệm tốt nhất về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Mặc dù sân nằm tại trung tâm của thành phố nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, sân golf Đại Từ cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một sân tập hiện đại – chất lượng. Vì thế, người chơi tới đây luôn cảm thấy thoải mái khi tập luyện. Ngoài ra, không gian chơi bóng tại sân tập golf Eco Lake View mang đến cho golfer sự hài lòng tuyệt đối. Bởi:

Sân golf đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một sân tập hiện đại – chất lượng
Sân golf đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một sân tập hiện đại – chất lượng
  • Dù là một sân tập golf có vị trí nằm trong khu đô thị nhưng sân golf Eco Lake vẫn đáp ứng đầy đủ những khu vực “không thể thiếu” của một sân tập hiện đại, bao gồm: Vị trí tee – box, fairway, hole cho đến những hố cát, các chướng ngại vật,… Tất cả sẽ mang đến cho golf thủ những thách thức vô cùng thú vị.
  • Làn tập được thiết kế và sắp xếp rất khoa học. Vì thế, tại đây người chơi có thể tập luyện cho các cú putting từ gần đến xa một cách thoải mái và tự tin nhất.
  • Tại Eco Lake View Golf còn được bố trí lưới sân tập có độ dài hơn 35m với chất lượng rất tốt. Do đó, người chơi sẽ kiểm soát tầm bóng và không làm ảnh hưởng tới không gian bên ngoài sân tập. Cũng nhờ điều này mà golfer sẽ thoải mái đánh bóng, không lo sợ tới vấn đề làm mất bóng golf trong suốt quá trình luyện tập.
  • Các bẫy cát và hố cát tại sân tập golf Eco Lake View được bố trí một cách hợp lý, đảm bảo độ nông và sâu phù hợp. Cùng với đó là những tòa cao ốc “hút gió” sẽ làm tăng thêm những thách thức cho golfer khi vượt qua các chướng ngại vật.
  • Mặt cỏ tại sân golf Đại Từ được chăm sóc cẩn thận và cải tiến hàng ngày theo công nghệ hiện đại. Ngoài ra, nhân viên cũng tỉ mỉ cắt tỉa cỏ đúng chiều nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Xem thêm: Sân Tập Golf Sonadezi Thiết Kế Hiện Đại, Lý Tưởng Để Tập Luyện

Dịch vụ – tiện ích tại sân tập golf Eco Lake View

Không chỉ có không gian thoáng đãng và mát mẻ, sân tập golf Đại Từ còn sở hữu nhiều dịch vụ – tiện ích tuyệt vời khác với trang thiết bị hiện đại, đạt chất lượng cao. Đặc biệt, quá trình thi công khu vực phụ trợ luôn được chủ đầu tư giám sát và vận hành kỹ lưỡng nên đảm bảo đem tới cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Dịch vụ cho thuê phụ kiện golf

Tại sân tập gôn Eco Lake View cung cấp dịch vụ cho thuê phụ kiện golf chuyên nghiệp. Những sản phẩm và phụ kiện này đều đến từ những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trên thế giới. Nếu bạn quên chuẩn bị giày golf, mũ golf hay găng tay golf, … thì có thể tới khu vực cho thuê đồ để được nhân viên hỗ trợ.

Tại sân tập gôn Eco Lake View cung cấp dịch vụ cho thuê gậy và phụ kiện golf chuyên nghiệp
Tại sân tập gôn Eco Lake View cung cấp dịch vụ cho thuê gậy và phụ kiện golf chuyên nghiệp
  • Dịch vụ cho thuê gậy golf

Nếu bạn chưa chuẩn bị kịp một chiếc gậy golf đạt chuẩn trước khi lên sân thì đừng lo vì tại sân golf Eco Lake cung cấp rất nhiều loại gậy golf chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Titleist, TaylorMade, Honma,… với chi phí thuê vô cùng hợp lý.

Golfer có thể thoải mái chọn lựa chọn cho mình một chiếc gậy ưng ý để tham gia quá trình tập luyện. Theo chuyên gia, khi chơi golf tại đây, bạn nên thuê gậy golf đạt chuẩn vì có như thế những đường bóng kiến tạo sẽ hoàn hảo và chuẩn xác hơn.

  • Hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn

Tại sân Eco Lake, golfer có thể thoải mái chơi bóng trong điều kiện trời tối mà không lo bị ảnh hưởng bởi yếu tố tầm nhìn. Bởi sân golf đã trang bị hệ thống đèn chiếu sáng chất lượng cao. Vì thế, golfer sẽ có tầm nhìn tốt và rất dễ dàng quan sát đường bóng cũng như các chướng ngại vật từ xa.

Với việc sở hữu những dịch vụ & tiện ích đạt chất lượng cao, sân golf Eco Lake View sẽ đem tới cho bạn những giờ phút giải lao tuyệt vời sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi.

Nhiều golfer đánh giá rằng tuy sân tập có hạn chế đôi chút về diện tích nhưng bù lại trang bị cơ sở vật chất lại rất tuyệt vời nên giúp họ có những buổi tập luyện vô cùng thoải mái. Bởi vậy, với những golfer tại Hà Thành không muốn di chuyển xa xôi thì có thể chọn sân Eco Lake View làm điểm đến chơi golf tiếp theo.

BẢNG GIÁ TẠI SÂN TẬP GOLF ĐẠI TỪ

DỊCH VỤ

THỜI GIAN

CHI PHÍ

Đăng ký tập theo giờ

Từ thứ 2 – thứ 6

180.000 VNĐ/1 giờ

Cuối tuần và ngày lễ

210.000 VNĐ/1 giờ

Dịch vụ bóng gôn

Từ thứ 2 – thứ 6

60.000 VNĐ/ 50 bóng

Cuối tuần & ngày lễ (Khung giờ 6h- 14h)

100.000 VNĐ/ 100 bóng

Cuối tuần & ngày lễ (Khung giờ 14h – 22h)

70.000 VNĐ/ 50 bóng, 130.000VNĐ/100 bóng

Gửi gậy golf

1 tháng

150.000 VNĐ

 Lưu ý: Sân golf Eco Lake View có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút golfer Hà thành và các tỉnh lân cận tới tập luyện mỗi dịp cuối tuần. Đặc biệt, bảng giá trên sẽ được cập nhật mỗi khi có chương trình khuyến mại. Nếu tay golf mới chơi có nhu cầu luyện tập cùng với huấn luyện viên thì cần chi trả thêm 200.000đ/lượt.

Sân tập golf Eco Lake View được chuyên gia và golfer đánh giá cao về vị trí, chất lượng sân cũng như dịch vụ tiện ích mang lại. Hầu hết golfer đến đây giao lưu và tập luyện đều bày tỏ sự hài lòng về sân golf nằm tại thủ đô. Vì thế, nếu golfer muốn nhanh chóng nâng cao trình độ mà không phải di chuyển quá xa thì Eco Lake View xứng đáng là điểm đến luyện tập tiếp theo trong tuần này của bạn.

Xem thêm:

DỊCH VỤTHỜI GIANCHI PHÍ
Đăng ký tập theo giờTừ thứ 2 – thứ 6180.000 VNĐ/1 giờ
Cuối tuần và ngày lễ210.000 VNĐ/1 giờ
Dịch vụ bóng gônTừ thứ 2 - thứ 660.000 VNĐ/ 50 bóng
Cuối tuần & ngày lễ (Khung giờ 6h- 14h)100.000 VNĐ/ 100 bóng
Cuối tuần & ngày lễ (Khung giờ 14h – 22h)70.000 VNĐ/ 50 bóng, 130.000VNĐ/100 bóng
Gửi gậy golf1 tháng150.000 VNĐ
Ngày đăng 11:52 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 04:48 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *