Golf Booking

Sân Tập Golf Sonadezi Thiết Kế Hiện Đại, Lý Tưởng Để Tập Luyện

Khu công nghiệp Sonadezi, phường Long Bình Tân, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Sân Tập Golf Sonadezi Thiết Kế Hiện Đại, Lý Tưởng Để Tập Luyện

Sân tập golf Sonadezi ở Biên Hòa Đồng Nai gây ấn tượng với những thiết kế đạt chuẩn quốc tế. Nơi này không sở hữu những làn tập hiện đại mà các dịch vụ đi kèm cũng “được lòng” rất nhiều golf thủ. Tại đây còn có các khóa học để cải thiện kỹ năng mà golfer mới muốn cải thiện khả năng đánh không nên bỏ qua. 

Vị trí sân tập golf Sonadezi

Sân tập golf Sonadezi thuộc khu dự án cùng tên đang nhận được khá nhiều sự quan tâm. Dự án có tổng diện tích lên đến hơn 2000 ha với khu dân cư, khu vui chơi, sân golf và sân tập golf. Khu sân tập được đầu tư xây dựng quy mô với chất lượng cao. Hiện tại, sân tập đã hoàn thành và thu hút nhiều golfer đến vui chơi.

Sân tập golf Sonadezi ở Đồng Nai
Sân tập golf Sonadezi ở Đồng Nai

Sân tập golf Sonadezi tọa lạc tại Khu công nghiệp Sonadezi, phường Long Bình Tân, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Cạnh đó là trường học cùng nhiều các công ty thuộc Sonadezi. Vì nằm gần tuyến đường Quốc lộ 1A nên rất thuận tiện để golfer đến đây vui chơi. Từ thành phố Hồ Chí Minh khách hàng sẽ chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để đến được đây.

Thiết kế sân tập

Được đầu tư kỹ lưỡng, sân tập golf Sonadezi mang đến một diện mạo đẹp mắt và hiện đại. Nơi này có tất cả 2 tầng đạt chuẩn, kiến trúc theo lối được ưa chuộng hiện nay. Mỗi tầng sẽ được bố trí nhiều làn tập rộng rãi để golfer có được không gian tốt nhất.

  • Ở tầng một, mỗi làn đánh đều được lắp đặt chỗ ngồi cũng các thiết bị cần thiết. Hệ thống ghế ngồi giúp người chơi có thể ngồi nghỉ sau những lượt đánh của mình. Cùng với đó quạt gió được lắp đặt ở mỗi làn giúp không khí trở nên mát mẻ hơn.
  • Khu vực tầng 2 lại có ưu điểm vô cùng thông thoáng, mát mẻ. Đứng chơi golf ở tầng 2 golfer sẽ quan sát được hầu hết khung cảnh yên bình, không gian xanh mát của sân tập.

Nhà chính của sân được xây dựng hướng ra khu vực green. Toàn bộ khu vực lại được bao quanh bởi hồ nước rộng lớn. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên sự hài hòa giữa thiết kế hiện đại và thiên nhiên khu vực. Cả sân tập sẽ như tách biệt với khu vực nhộn nhịp, tấp nập bên ngoài. Ở khu vực green cũng được thiết kế với độ dốc vừa phải, một vài những bẫy cát được bố trí để mang đến nhiều điều thú vị hơn.

Thiết kế sân tập hướng hồ rộng rãi
Thiết kế sân tập hướng hồ rộng rãi

Khu cỏ nhân tạo của sân tập được đầu tư khá nhiều. Nhờ việc chăm sóc kỹ lưỡng và sử dụng loại cỏ phù hợp mà màu sắc cũng như độ mềm mại khác tốt. Điều này cũng góp phần tạo sự thoải mái cho người chơi.

Một ưu điểm nữa của sân tập golf Sonadezi đó là mở cửa cà vào ban đêm. Chính vì vậy mà hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí khắp sân. Tầm nhìn rõ ràng, ánh sáng đủ giúp golfer có thể thoải mái thực hiện những cú đánh.

Xem thêm: Sân Tập Golf Eco Lake View Ấn Tượng Với Những Bẫy Cát “Hiểm Hóc”

Tiện ích dịch vụ ở sân Sonadezi

Sân tập golf Sonadezi thu hút người chơi từ khắp nơi, trong đó có cả những golf thủ ở xa. Chính vì vậy để giúp khách hàng thoải mái nhất khi đến đây, sân đã đầu tư các tiện ích dịch vụ đầy đủ.

  • Tiện ích: Vui chơi nếu golfer cần nạp lại năng lượng thì hãy yên tâm. Sân tập golf Sonadezi có quán ăn chuyên phục vụ ăn nhẹ cùng thức uống. Thực đơn khá đa dạng với hầu hết các món ngon quen thuộc với người Việt. Bên cạnh đó giá cả cũng vừa phải không quá đắt đỏ.
  • Lớp học golf: Sân tập golf Sonadezi tổ chức lớp học golf cho những ai có nhu cầu. Sân nhận đào tạo học viên đủ các lứa tuổi khác nhau. Hệ thống huấn luyện viên đều là những người giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tham gia các lớp học này sẽ giúp golfer nhanh chóng cải thiện được kỹ thuật cũng như tư duy trong mỗi cú đánh.
  • Bãi đỗ xe: Thuộc sân tập golf Sonadezi còn có bãi đỗ xe rộng lớn đủ cho cả xe hơi và xe máy. Khu vực này khá thoáng mát và được bao phủ bởi bóng râm cây xanh.
  • Bóng tập: Hệ thống bóng golf dùng cho khách hàng còn khá mới. Số lượng bóng ở Sonadezi Golf Driving còn rất nhiều nên có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuê.
  • Thuê dụng cụ: Sân tập cũng có nhiều gậy golf, giày golf cùng nhiều thiết bị khác cho thuê. giá thuê phù hợp, không hề đắt đỏ.
Nhiều tiện ích dịch vụ ở sân tập golf Sonadezi
Nhiều tiện ích dịch vụ ở sân tập golf Sonadezi

Bảng giá và liên hệ đặt chỗ

Hiện nay, giá chơi golf ở sân tập Sonadezi vẫn chưa được công bố chính thức. Chính vì vậy trước khi đến chơi golfer nên liên hệ trước để được cập nhật giá và giữ chỗ. Theo nhiều người, chi phí ở sân này sẽ được tính theo số lượng bóng và tùy từng thời điểm trong ngày sẽ khác nhau.

Đặt sân tập golf Sonadezi thủ tục khá đơn giản. Đối với khách hàng ở gần có thể đến sân rồi đặt chỗ trực tiếp. Những khách hàng ở xa có thể liên hệ qua điện thoại. Để đặt sân cũng như biết được giá cụ thể golfer hãy gọi ngay hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Sân tập golf Sonadezi vẫn không ngừng đổi mới trang thiết bị để đáp ứng người chơi. Tương lai khi nhiều khu khác của dự án hoàn thành sẽ tạo nên một tổ hợp đẳng cấp quốc tế. Không chỉ golfer Đồng Nai mà người đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước,… cũng có thể đến đây trải nghiệm.

Xem thêm:

Ngày đăng 10:00 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 04:49 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *