Golf Booking

Sân Tập Golf Khách Sạn Thắng Lợi – Điểm Đến Thú Vị Tại Hà Thành

Số 200 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Diện tích: 1700m2
Số lỗ: 36 điểm phát

Sân Tập Golf Khách Sạn Thắng Lợi – Điểm Đến Thú Vị Tại Hà Thành

Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi là địa điểm thư giãn “mới nổi” nằm ngay tại thủ đô Hà Nội. Sân được thiết kế với 36 điểm phát bóng thẳng Hồ Tây (trải rộng khoảng 3 ha) cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp và sang trọng khác. Chắc chắn, nơi đây sẽ mang đến cho golfer những phút giây tập luyện thú vị và cực kỳ đáng nhớ.

Đôi nét về sân tập golf khách sạn Thắng Lợi

Sân tập golf Thắng Lợi (còn được cộng đồng golfer Việt gọi bằng cái tên quen thuộc BRG Golf Center) là một trong những sân golf thuộc tập đoàn BRG. Đây là một “ông lớn” có thế mạnh trong lĩnh vực xây dựng sân golf. Đến nay, tập đoàn này đã sở hữu hàng loạt các sân golf chất lượng như: BRG Đồ Sơn, BRG Sóc Sơn, BRG Đà Nẵng,…

Đặc biệt, sân golf đặt tại khách sạn Thắng Lợi (Hồ Tây) chính là địa điểm đầu tiên ký kết hợp đồng “độc quyền” giữa BRG và học viện gôn lừng danh – Jack Nicklaus. Đây là minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ giữa tay golf huyền thoại Nicklaus và Tập đoàn BRG. Hướng đi này góp phần thúc đẩy bộ môn thể thao golf phát triển tại Việt Nam.

Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi là địa điểm thư giãn “mới nổi” nằm ngay tại thủ đô Hà Nội
Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi là địa điểm thư giãn “mới nổi” nằm ngay tại thủ đô Hà Nội

Theo đánh giá của chuyên gia, sân tập golf khách sạn Thắng Lợi có vị trí địa lý vô cùng hoàn hảo. Nơi này phù hợp để các golfer tại thủ đô và người chơi sinh sống tại các tỉnh thành lân cận thư giãn và tập luyện. Đặc biệt, sân được đặt ngay bên cạnh hồ nước lớn, có cảnh quan đẹp bậc nhất tại Hà Nội – Hồ Tây.  Cụ thể, sân golf này được xây dựng trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi nằm tại số 200 Yên Phụ, thuộc quận Tây Hồ, Tp.Hà Nội, Việt Nam.

Nhờ sự ra đời của sân tập Thắng Lợi, golfer Hà Thành sẽ không cần mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển tới những địa điểm chơi golf lớn ở ngoại thành hoặc các tỉnh xa xôi nữa.

Bên cạnh đó, giao thông tại khu vực này khá thông thoáng, mật độ thấp so với những “điểm nóng” giao thông khác của thủ đô. Vì thế, vấn đề đi lại sẽ không gặp phải khó khăn gì. Đặc biệt, sân tập golf Thắng Lợi chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30 phút lái xe. Do đó, golfer sẽ rất thuận lợi khi di chuyển đến địa điểm chơi golf này.

Thiết kế nổi bật của sân tập golf Thắng Lợi

Thắng Lợi BRG Golf Center là học viện golf đình đám tại Việt Nam, nằm bên cạnh Hồ Tây đầy thơ mộng và cuốn hút. Sân tập golf này không chỉ là một địa điểm thư giãn – giải trí dành cho những người yêu thích bộ môn thể thao xanh mà còn là nơi để các golfer được nâng cao trình độ và rèn luyện kỹ năng một cách chuyên sâu nhất. Ngoài ra, sân tập golf khách sạn Thắng Lợi còn chính là cầu nối gắn kết những người có chung đam mê và sở thích về golf lại với nhau.

Nơi này được rất nhiều golfer tại Hà Thành yêu thích
Nơi này được rất nhiều golfer tại Hà Thành yêu thích

Sân tập golf Thắng Lợi có view hướng ra mặt Hồ Tây đầy thơ mộng. Với sự tâm huyết của các kiến trúc sư xây dựng, sân golf này mang đến một vẻ đẹp hài hòa mà cũng không kém phần thách thức.

  • Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi được xây dựng trên diện tích đất là 1700m2. Đây được đánh giá là một sân golf hoàn hảo có diện tích sử dụng khá lớn, nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.
  • Sân golf được chia thành từng khu vực riêng biệt, với các chức năng khác nhau. Được biết, sân có tổng số là 36 điểm phát bóng thẳng mặt nước Hồ Tây (trải rộng khoảng 3 ha).
  • Cùng với đó là các bẫy cát quanh hồ được bố trí khoa học, mang đến cho golfer tập luyện những trải nghiệm đầy thử thách.
  • Sân còn được thiết kế đặc biệt với 147 sàn phân tích đường bóng (theo đúng tiêu chuẩn của Học viện Nicklaus trên thế giới). Nhờ vậy, các golfer sẽ dễ kiến tạo những đường bóng chất lượng và đẳng cấp như một golf thủ chuyên nghiệp hàng đầu.
  • Với địa hình chủ yếu là các hố nước, nơi đây sẽ mang tới cảm hứng chơi golf tuyệt vời cho những golfer đang muốn thách thức bản thân.

Bên cạnh đó, không khí ở khu vực này được điều hòa theo thời tiết nhờ vào các hồ nước lớn rộng và thoáng. Vì thế, khi đến đây chơi golf, golfer sẽ cảm nhận được sự trong trẻo và mát mẻ khác xa so với không khí đô thị đầy khói bụi. Đây chính là điểm nhấn ấn tượng khiến sân tập golf khách sạn Thắng Lợi luôn thu hút khách hàng tới trải nghiệm.

Xem thêm: Sân Tập Golf Lê Văn Lương Với Vị Trí Địa Lý Cực Đắc Địa

Dịch vụ & tiện ích của sân tập golf

Không chỉ là điểm đến chơi golf hấp dẫn, nơi này còn sở hữu vô vàn các dịch vụ và tiện ích hấp dẫn khác như: Nhà hàng, Cửa hàng Proshop, khu nghỉ dưỡng,… Đặc biệt, sân tập golf Thắng Lợi được nhiều golfer đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Vì hầu hết các tiện ích tại đây đều đạt chuẩn 5 sao, làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những thượng khách khó tính. Cụ thể:

Dịch vụ tiện ích tại đây đều đạt chuẩn 5 sao, làm hài lòng mọi khách hàng
Dịch vụ tiện ích tại đây đều đạt chuẩn 5 sao, làm hài lòng mọi khách hàng
  • Nhà CLB BRG Golf Centre được thiết kế theo lối kiến trúc tinh tế, sang trọng và đơn giản. Nơi đây là điểm nhấn độc đáo đem đến cho golfer cảm giác như được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên.
  • Nhà hàng ẩm thực sẵn sàng phục vụ thực khách từ sáng tới tối. Tại đây, menu chọn món vô cùng đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các món ăn “đậm chất” Việt Nam cho đến thực đơn hiện đại đến từ phương Tây.
  • Khu vực Proshop của sân tập golf khách sạn Thắng Lợi cung cấp đầy đủ các sản phẩm phục vụ bộ môn golf. Hầu hết các mặt hàng golf tại đây đều thuộc các thương hiệu đẳng cấp thế giới như: Titleist, Nike, Footjoy, Adidas, Puma,… cùng các phụ kiện golf dành cho trẻ em đến từ Mỹ.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng được sân tập đưa vào hoạt động đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các golfer hoàn toàn có thể an tâm tham gia những “cuộc golf đêm” một cách trọn vẹn nhất mà không bị gián đoạn bởi chất lượng ánh sáng.
  • Khu vực nghỉ dưỡng tại khách sạn Thắng Lợi có thiết kế đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Ở đây, cung cấp cho golfer phòng khách sạn sang trọng cùng bể bơi chất lượng nằm ngay trong khuôn viên Thắng Lợi. Vì thế, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời sau một vòng đấu đầy căng thẳng.
  • Phòng họp hội nghị tại sân tập golf Thắng Lợi có sức chứa lên đến 100 người. Ở đây, ban quản lý sân golf đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại với máy tính, máy chiếu có độ phân giải cực cao, giúp hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Chi phí chơi tại sân tập golf Thắng Lợi được hệ thống cập nhật liên tục với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thêm vào đó, sân golf cũng sẽ có những gói dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết có thẻ hội viên hoặc đi theo nhóm đông người. Vì thế, để biết chính xác nhất bảng giá cũng như quy trình đặt sân, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline của sân tập golf Thắng Lợi hoặc chat với nhân viên tư vấn của Golftimes để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

Đến với sân tập golf khách sạn Thắng Lợi, người chơi không chỉ được trải nghiệm một không gian chơi golf đầy ấn tượng mà còn được tận hưởng những dịch vụ đặc biệt mang tiêu chuẩn 5 sao. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị để golfer thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng.

Xem thêm: 

BẢNG GIÁ TẠI SÂN TẬP GOLF KHÁCH SẠN THẮNG LỢI

ĐỐI TƯỢNGSỐ GIỜ TRONG THẺGIÁ TIỀNHẠN SỬ DỤNG
Hội viên Golf Center10 hours1.250.000 VNĐ1 tháng
25 hours2.500.000 VNĐ3 tháng
50 hours4.000.000 VNĐ6 tháng
Simulator voucher1 hours290.000 VNĐ1 tháng
10 hours2.500.000 VNĐ3 tháng

 

PHÍ DỊCH VỤ KHÁC

PHÍ THUÊ KHU PHÁT BÓNG0.5 HOUR1 HOUR1.5 HOURS2 HOURS
Giờ cao điểm ngày thường120.000 VNĐ160.000 VNĐ240.000 VNĐ300.000 VNĐ
Giờ thấp điểm ngày thường100.000 VNĐ120.000 VNĐ140.000 VNĐ160.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ120.000 VNĐ160.000 VNĐ240.000 VNĐ300.000 VNĐ
Ngày đăng 9:53 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 04:52 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *