Golf Booking

Sân Golf Nam Hội An Ấn Tượng Với Dịch Vụ Hàng Đầu Châu Á

Đường Thanh Niên, Thăng Bình, Bình Dương, Quảng Nam, Việt Nam
Diện tích: 73 ha
Số lỗ: 18 lỗ

Sân Golf Nam Hội An Ấn Tượng Với Dịch Vụ Hàng Đầu Châu Á

Sân golf Nam Hội An từng được vinh danh là một trong những sân golf nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á. Nơi đây mở ra một không gian thể thao và nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng với chất lượng dịch vụ được golfer đánh giá cao. Đặc biệt với thiết kế 18 lỗ độc đáo chắc chắn sẽ mang đến cho golf thủ những trải nghiệm hấp dẫn.

Đôi nét về sân golf Nam Hội An

Sân golf Nam Hội An hay còn gọi là golf Vinpearl Nam Hội An là một sân golf 18 lỗ đẳng cấp nằm trong quần thể Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa. Sân tọa lạc tại đường Thanh Niên, Thăng Bình, Bình Dương, Quảng Nam, Việt Nam.

Không chỉ là một phần của tổ hợp nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thành phố Hội An, sân golf đẳng cấp 5 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi về mặt địa lý khi nằm giữa hai di sản văn hoá thế giới là phố cổ Hội An (cách 12km) và thánh địa Mỹ Sơn. Nơi đây cũng cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 30km (tương đương 45 phút đi bằng ô tô), vô cùng thuận lợi cho khách ngoài khu vực và du khách quốc tế tìm đến sân. 

Sân golf Nam Hội An từng đạt giải sân golf resort tốt chất châu Á tại Asian Golf Awards
Sân golf Nam Hội An từng đạt giải sân golf resort tốt chất châu Á tại Asian Golf Awards

Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018 đến nay, sân golf Vinpearl Hội An vẫn luôn là điểm đến nghỉ dưỡng kết hợp thể thao nổi bật nhất tại khu vực duyên hải miền Trung của nước ta. Sân cũng từng được vinh danh là “Sân golf resort tốt nhất châu Á” trong lễ trao giải danh giá Asian Golf Awards.

Những ưu điểm nổi bật của golf Vinpearl Nam Hội An

Golf Vinpearl Nam Hội an có tổng diện tích 73 ha, chiều dài 7038 yards, 72 gậy tiêu chuẩn. Sân chơi này thuộc dạng sân golf links nối biển rất được ưa chuộng tại Việt Nam với những ưu điểm riêng vô cùng nổi bật.

Nhờ địa hình tự nhiên được thiên nhiên ưu ái, sân golf Vinpearl Nam Hội An gây ấn tượng bởi những đường fairway rộng thênh thang xen kẽ với những cồn cát trắng. Các cồn cát tại đây nằm uốn lượn theo địa hình với độ cao chênh lệch từ 4m đến 11m. Đây chính là thách thức thú vị mà mỗi người chơi cần phải vượt qua khi đến với sân Vinpearl Nam Hội An golf.

Golf Vinpearl Nam Hội An cũng sở hữu thảm thực vật vô cùng phong phú, được bố trí đa dạng: từ các rặng cây phi lao Casuarina gần biển, các loại cây thay lá trồng gần đất liền,… đến những cây cọ Pandanus và nhiều loại cây khác trồng trên cát. Thảm thực sự đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên khung cảnh hoang sơ cho sân golf, cũng như tăng tính thách thức cho mỗi trận đấu bóng.

Đặc biệt, tại lỗ golf số 1 của sân golf Nam Hội An được bố trí bẫy cát lớn nhất Việt Nam. Ngay khi bắt đầu cuộc chơi, golfer sẽ phải đương đầu với thử thách khó nhằn nhưng không kém phần thú vị này.

Nơi đây có sự kết hợp giữa địa hình tự nhiên độc đáo và thiết kế đẳng cấp, hiện đại
Nơi đây có sự kết hợp giữa địa hình tự nhiên độc đáo và thiết kế đẳng cấp, hiện đại

Nhằm mang đến những trận bóng chất lượng nhất cho những người đam mê bộ môn thể thao quý tộc, tại sân golf Vinpearl Hội An sử dụng những giống cỏ chất lượng cao cấp nhất phủ cho mặt sân. Cụ thể, vùng fairways, roughs, green và khu vực phát bóng đều sử dụng cỏ Platinum Paspalum. Đây hiện là giống cỏ tiên tiến và chất lượng nhất được nhiều sân golf đẳng cấp thế giới sử dụng, hỗ trợ tối đa cho đường bóng, giúp người chơi cải thiện thành tích dễ dàng hơn. 

Sân golf Nam Hội An cũng là điểm đến lý tưởng cho những golfer có sở thích chơi golf đêm nhờ hệ thống ánh sáng, đèn điện vô cùng tiên tiến, tạo điều kiện để người chơi đánh bóng trong điều kiện thiếu sáng.

Xem thêm: Sân golf tiếng Anh là gì? Top 4 sân golf ở Việt Nam golfer không thể bỏ qua

Tiện ích dịch vụ

Bên cạnh khu vực đánh golf đẳng cấp, tổ hợp thể thao và nghỉ dưỡng Nam Hội An còn chinh phục du khách bởi hệ thống tiện ích dịch vụ và cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhưng giây phút vô cùng vui vẻ, thoải mái bên người thân và gia đình nhờ chất lượng dịch vụ đẳng cấp và không gian mang đậm phong cách Á Đông.

  • Sân tập golf

Ngoài sân golf Vinpearl Nam Hội An 18 lỗ, tại đây còn có khu vực sân tập với nhiều làn tập khác nhau có thể phục vụ cho lượng lớn golfer cùng một lúc. Khu vực sân tập là nơi golfer có thể khởi động trước mỗi trận đánh bóng và luyện đánh kỹ thuật khi có nhu cầu.

Đây cũng là nơi diễn ra nhiều khoá đào tạo hấp dẫn do chính các huấn luyện viên chuyên nghiệp nhất giảng dạy. Đồng thời, sân tập cũng tạo cơ hội để golfer giao lưu với những nhiều người chơi chung sở thích và golf thủ giàu kinh nghiệm, từ đó, golfer có thể cải thiện trình độ một cách nhanh chóng. 

  • Cửa hàng dụng cụ Proshop

Bán và cho thuê các dụng cụ, phụ kiện chơi golf từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nhất của golfer. Các phụ kiện, dụng cụ và thiết bị chơi golf tại đây đều được đảm bảo về mặt chất lượng. 

Sân golf Nam Hội An mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng với tổ hợp tiện ích 5 sao
Sân golf Nam Hội An mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng với tổ hợp tiện ích 5 sao
  • Dịch vụ ẩm thực

Không gian nhà hàng và quán bar sang trọng cung cấp menu đa dạng các món ăn, đồ uống từ Á sang Âu, và cả những món ngon địa phương vô cùng hấp dẫn. Đây là nơi người chơi có thể dành thời gian cùng bạn bè và người thân thư giãn bên những bữa ăn ngon sau những giờ đánh bóng căng thẳng

  • Dịch vụ lưu trú

Tại sân golf Nam Hội An, khách hàng có nhu cầu lưu trú ngắn và dài hạn có thể trải nghiệm 429 phòng nghỉ và 132 căn biệt thự tiện nghi thuộc quần thể resort được thiết kế. Không gian nghỉ dưỡng này được quy hoạch lấy cảm hứng từ cánh buồm vô cùng ấn tượng, tạo nên không gian nghỉ ngơi đáng nhớ cho du khách.

Khi đến với sân golf Nam Hội An, quý golfer cùng người thân và gia đình còn có cơ hội được trải nghiệm cũng tiện ích, dịch vụ của Vinpearl Resort như khi vui chơi giải trí VinWonder Nam Hội An dành cho những người yêu kiến trúc và nghệ thuật, khu bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl River Safari với hơn 50 loài động vật và 530 cá thể quý hiếm.

Đây đều là những không gian vui chơi vô cùng phù hợp với các hộ gia đình và là điểm đến ưa thích của các khách hàng nhỏ tuổi. Sau khi có những trận bóng đáng nhớ tại khu vực sân golf, người chơi có thể “đổi gió” với những hình thức dịch vụ mới lạ này.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sân golf Nam Hội An. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến ấn tượng mà golfer không thể bỏ qua ở khu vực duyên hải miền Trung. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm được một địa chỉ tập luyện golf hấp dẫn, đẳng cấp. Chi phí dịch vụ tại sân Nam Hội An sẽ thường xuyên thay đổi và chỉ có tính tham khảo trong những thời điểm nhất định. Để được cập nhật những thông tin mới nhất và được giải đáp những thắc mắc về quy trình đặt sân, quý golfer hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nghe tư vấn cụ thể.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ TẠI SÂN VINPEARL NAM HỘI AN

Hình thức chơiChi phí
18 lỗ1.782.500 VNĐ
27 lỗ2.673.750 VNĐ
36 lỗ3.565.000 VNĐ

*Chi phí chơi golf tại sân golf Nam Hội An gồm phí sân, phí xe điện và phí caddy.

Ngoài các gói chơi golf tại golf Vinpearl Nam Hội An còn cung cấp một số dịch vụ tùy chọn riêng lẻ khác như:

BẢNG CHI PHÍ SÂN VINPEARL NAM HỘI AN

Loại phíLoại sân, loại xe
Phí xe điện
18 lỗ27 lỗ36 lỗ
431.000 VNĐ647.450 VNĐ862.500 VNĐ
Dịch vụ xe khứ hồi đưa đón từ khách sạn trung tâm thành phố tới sân golf
Xe 7 chỗXe 16 chỗXe 29 chỗ
1.644.500 VNĐ1.897.500. VNĐ2.403.500. VNĐ
Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 11:29 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *