Golf Booking

Sân golf Hội An

Đường Thanh Niên, thuộc xã Bình Dương, Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam
Diện tích: 200 ha
Số lỗ: 18 lỗ

Sân golf Hội An

Sân golf Hội An – Sân golf Montgomerie links hay sân golf Quảng Nam gây ấn tượng với vị trí thuận lợi cùng cảnh quan thiên thiên, Sân được thiết kế bởi huyền thoại golf nổi tiếng Colin Montgomerie, người đã 8 lần vô địch European of Merit và là đội trưởng giải European Ryder Cup 2010. Sân golf là điểm đến tuyệt vời cho các golfer cùng gia đình vào những kì nghỉ. 

Sân golf Hội An tọa lạc tại đâu?

Sân golf Montgomerie links nằm gần ven biển duyên hải miền Trung, tỉnh Quảng Nam. Với những dải cát mỏng và, những cồn cát và những thảm cỏ xanh, sân golf được đón nhận gió lớn của biển quanh năm, kết hợp những yếu tố đó mà sân golf Hội An là một sân golf dạng links – sân golf gò cát.

Sân golf Montgomerie links nằm ngay bên ven biển
Sân golf Montgomerie links nằm ngay bên ven biển

Cũng chính lý do được đích thân Colin Montgomerie lựa chọn địa điểm chứ không phải các nhà đầu tư mà sân golf được đặt tên theo tên của ông là sân golf Montgomerie links – đúng là sự kết hợp độc đáo. Mang đặc điểm của một sân golf links, sân golf Quảng Nam với thiết kế nhiều hố cát, cồn cát tạo độ khó cho các golfer, là sân golf mang lại sự trải nghiệm thú vị cho các tay golf.

Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ mất mười phút đi ôtô, sân golf nằm ở vị trí thuận lợi gần biển Đông yên bình và núi Ngũ Hành Sơn kỳ thú. Tại đây, dù bạn đứng ở bất kỳ vị trí nào của sân Golf cũng có thể chiêm ngưỡng được danh thắng này.

Thiết kế sân golf Indochina

Nằm tại vị trí thuận lợi với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đặc sắc, những vòm cát dang mình đón gió với những tán cây xanh mát luôn mang lại bầu không khí trong lành cho những người chơi golf. Sân golf Quảng Nam với thiết kế 18 hố golf theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời là sân golf dạng links. Các golf thủ sẽ luôn có những trải nghiệm mới cùng những hố cát được thiết kế tạo độ khó, người chơi phải đảm bảo được những cú đánh vững chắc để cân bằng đường bóng.

Thiết kế sân độc đáo, hiện đại
Thiết kế sân độc đáo, hiện đại

Sân golf montgomerie được bình chọn là sân golf nằm trong top 10 sân golf tốt nhất Châu Á năm 2012. Đến với sân golf bạn sẽ cảm nhận được những điểm đặc biệt của một sân golf phong cách links tạo ấn tượng đáng nhớ cho bạn không chỉ với những đặc điểm sân golf mà còn các dịch vụ chất lượng cao, phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Sân golf montgomerie được bình chọn là sân golf nằm trong top 10 sân golf tốt nhất Châu Á
Sân golf montgomerie được bình chọn là sân golf nằm trong top 10 sân golf tốt nhất Châu Á

Những thách thức của hố golf cát dành cho các tay golf chuyên nghiệp và địa hình thiết kế hiểm trở, không chỉ là thách thức cho các tay golf chuyên nghiệp mà những tay golf hạng trung sẽ tìm thấy sự thú vị của sân golf. Không chỉ tỏa sáng về golf mà với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp này, tại sân golf có thể ngắm nhìn những cảnh sắc hùng vĩ của Ngũ Hành Sơn kì thú, vì thế mà đây là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc hay những chương trình, không gian phù hợp.

Sân golf Indochina – Điểm đến lý tưởng cho mọi golfer

Sân golf Indochina Hội An đã tinh tế chọn cho mình địa thế vô cùng độc đáo. Cùng với đó, những tiện ích hiện đại, độc đáo cũng là một trong những điểm “lấy lòng” được nhiều golfer.

  • Dịch vụ hấp dẫn tại sân golf

Cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại sân Golf Indochina Hội An được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế. Nhà dành cho câu lạc bộ hiện đại, ấn tượng đầu tiên khi bước vào là phong cảnh được bao trùm cả sân Golf cùng với sự nhiệt tình chu đáo của nhân viên phục vụ đối với khách hàng. Đây được coi là một trong những kiểu thiết kế kiến trúc đẹp nhất Đông Dương.

Ngoài ra, còn có 66 căn biệt thự kết hợp với hồ bơi riêng được xây dựng trải dài tạo nên khu nghỉ dưỡng Golf cao cấp và lí thú.

Sân gôn Hội An sở hữu những dịch vụ hiện đại
Sân gôn Hội An sở hữu những dịch vụ hiện đại
  • Chất lượng sánh tầm quốc tế

Sân golf Indochina Hội An đã được khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường sân golf quốc tế tại Châu Á. Các golfer chuyên nghiệp không chỉ đến đây để tận hưởng không gian thơ mộng và thời tiết trong lành của vùng duyên hải mà còn được trải nghiệm theo phong cách sân golf ven biển đầy thách thức. Sân golf được tạp chí Forbes Travel bình chọn là một trong 10 sân golf ưu tú nhất tại Châu Á. Nó đã nhanh chóng nổi lên như là sân golf độc nhất của Việt Nam.

Sân golf Hội An đã được thiết kế bởi Golf Colin Montgomerie và mệnh danh là sân golf tốt nhất tại miền trung. Đạt sự tin tưởng và yêu thích từ các golfer trong và ngoài nước, là sân golf mang đầy tính thử thách cho các golfer chuyên nghiệp đến các Golfer trung bình để thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng vòng Golf của mình.

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:47 chiều

Bình luận (4)

  1. Đặng Minh Châu says: Trả lời

    Ôi mấy sân trong mạn miền Trung phải công nhận là đẹp thật các bác ạ, rộng và thoáng đãng, cây cỏ xanh mướt luôn, cuối năm vừa rồi làm chân tìm và đặt 1 vòng tour chơi 3 sân Golf ở Hội An và Đà Nẵng kết hợp nghỉ dưỡng cho hội bạn của chồng nên là mấy chị em cũng được ké theo chân các ông chồng đi. Phải nói mê gì đâu, dù mới chỉ biết chơi một chút thôi nhưng vì cảm giác lên sân thích thế này nên e phải quyết tâm học để lên sân chơi nhiều hơn không ông chồng em lại bảo theo đi vướng chân các cụ ạ.

    1. Hà anh says: Trả lời

      Ô chị ơi chị book ở bên nào nhỉ đi ngày nào thế, nhóm em cũng đi tour như thế cuối năm vừa rồi trước tết đấy, bây giờ nó có dịch vụ này thích phết nhỉ, đỡ phải đau đầu tìm khách sạn rồi book đặt sân, nó lo cho hết vé máy bay, em chọn cái ăn tự túc để thoải mái còn lại để bên đó lo cho hết từ a-z, đặt bên alobooking bên quận 7 Sài Gòn chỗ 834 Nguyễn Văn Linh ấy các bác, thích lắm

  2. Kim Oanh says: Trả lời

    Tầm 3 năm trước có được đi sân này 1 lần lúc đó là tham gia một giải câu lạc bộ Nữ quy mô cũng nhỏ thôi khoảng 50 chị em, đợt đấy tham gia vui lắm ấn tượng đến tận bây giờ, giải nhỏ nhưng quy mô rất chuẩn chỉ và hoành tráng, trôi chảy, quà tặng thì phải nói là đẹp, độc và chất lượng, đến giờ tôi vẫn dùng áo giải đợt đó đây, 3 năm rồi mà mặc không hề bai nhão gì, chỉ có nhạt màu bớt thôi vì giặt máy giặt nhiều. Đấy bây giờ tìm đâu ra địa chỉ để đặt may áo giải số lượng ít nhỉ, cái chỗ kia xin được contact thì giờ họ chỉ nhận với số lượng lớn thôi, e đang phải đảm nhiệm tọng trách chuẩn bị phần quà tặng để khoảng 2 tháng nữa tổ chức trận đấu giải của mấy anh em 2 công ty đối tác, công ty về xây dựng nên dương thịnh lắm các anh rất thích chơi Golf nữa. Nhất là cái khoản đặt cúp mới đau đầu các bác ạ. Em đang định đặt 1 chỗ ở Long Biên thì hôm vừa rồi đọc mạng mới thấy lắm phốt quá, không đẹp như trên facebook đăng. Các bác nào có kinh nghiệm vụ này chỉ cho em với ạ.

    1. Lan Hương says: Trả lời

      Đây chị ơi, riêng cúp thì e thấy nên phải chọn cẩn thận, tuy là có nhiều bên cung cấp và có cả nhận thiết kế nhưng e từng đặt 3 lần ở 3 bên khác nhau rồi thì có chỗ chị này là em thấy ổn nhất, chỗ này là em cũng được người quen giới thiệu, bên này chuyên cung cấp gậy rồi các phụ kiện golf, làm cúp, quà giải các kiểu đủ cả, chi phí rất hợp lý mọi người ạ, em thấy tốt nên chia sẻ cho chị cần nhé liên hệ với chị Phương này nhé 0934 418 489

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *