Golf Booking

Sân Golf West Lake Ở Đâu? Điểm Đặc Biệt Trong Thiết Kế Và Bảng Giá

Tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
Diện tích: 7200 yards
Số lỗ: 27 lỗ

Sân Golf West Lake Ở Đâu? Điểm Đặc Biệt Trong Thiết Kế Và Bảng Giá

Sân golf West Lake được xây dựng đạt chuẩn 27 hố là điểm đến yêu thích của nhiều golfer. Từ thiết kế sân đến các tiện ích dịch vụ ở đây đều có chất lượng khá tốt. Bên cạnh đó giá thành hợp lý cũng là một trong những điều thu hút của sân golf này.

Địa chỉ sân golf West Lake

Sân golf West Lake hay chính xác là West Lake Golf Villas mới đi vào hoạt động gần đây. Sân này được xây dựng ở Tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An. Nằm về phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh, vị trí của sân golf khá thuận lợi.

Sân golf West Lake nổi tiếng ở Long An
Sân golf West Lake nổi tiếng ở Long An

Những golfer Sài Gòn sẽ chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để đến được sân golf West Lake. Với việc giao thông phát triển, đoạn đường di chuyển cũng rất dễ dàng, thuận tiện. Bên cạnh đó, các golfer khu vực miền tây nam bộ, Bình Dương, Đồng Nai cũng có thể đến West Lake Golf Villas mà không tốn quá nhiều thời gian.

Từ khi hoạt động đến nay, sân golf này đã thu hút đông đảo golfer từ khắp nơi đến vui chơi. Không chỉ vậy, nhiều du khách nước ngoài đam mê golf cũng chọn nơi này làm điểm đến cho họ. Thiết kế hiện đại cùng vẻ đẹp yên bình của West Lake Golf Villas được đánh giá khá cao.

Nổi bật trong thiết kế sân golf

Đến với sân golf West Lake, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng với thiết kế đẹp mắt. Nơi này được đầu tư quy mô và do Công ty Thomson Perrett chịu trách nhiệm thiết kế chính. Công ty đến từ Mỹ nổi tiếng với những công trình sân golf hàng đầu tại nhiều nước. Dựa vào kinh nghiệm cùng điều kiện thực tế ở cùng quy hoạch, các kiến trúc sư đã mang đến một điểm chơi golf với nhiều ưu điểm vượt trội.

Diện tích rộng lớn

Ấn tượng trước tiên với nhiều khách hàng hẳn là diện tích rộng lớn của nơi này. West Lake Golf Villas được xây dựng với tổng chiều dài là 7200 yards. Vùng sân rộng lớn chiếm lĩnh một vùng khiến không ít người ngạc nhiên bởi quy mô khổng lồ này.

Sân West Lake được chia ra làm 2 khu vực chính là sân thi đấu chuyên nghiệp và sân tập golf cho cá nhân luyện tập. Khu vực sân tập được thiết kế với 20 đường bóng rộng rãi mang đến cảm giác chân thật nhất cho người chơi.

Sân golf có diện tích vô cùng rộng lớn
Sân golf có diện tích vô cùng rộng lớn

Hố golf đa dạng

Sân golf West Lake là loại sân 27 hố và hiện tại đã hoàn thành 18 hố. Sân vẫn đang tiếp tục được hoàn thiện để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 18 hố đã đi vào hoạt động được thiết kế đa dạng với nhiều độ khó khác nhau. Khu vực sân thi đấu được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của biển, mặt sân nhấp nhô, uốn lượn vô cùng đẹp mắt.

Không thể thiếu ở mỗi hố golf đó là hệ thống các bẫy cát cùng hồ nước. Chúng góp phần tăng thêm độ khó, tạo sự thách thức cho người chơi.

Một vài hố golf nổi bật ở sân golf West Lake như:

  • Hố số 1 par 4: Đây là hố golf với độ khó vừa phải để golfer khởi động cuộc chơi của mình. Hố này có vùng green khá rộng cùng với đó là nhiều các bunker được bố trí hợp lý. Toàn bộ hố golf được bao quanh bởi khu hồ nước và không có sự chia cắt.
  • Hố số 3: Đây là một hố par 5 với thiết kế khá độc đáo. Vùng green được ngăn cách bởi hồ nước nên đòi hỏi người chơi phải có những cú phát bóng thật tốt.
  • Hố số 6 par 3: Hố golf này khá hẹp với độ uốn lượng cao nên sẽ khá thách thức. Các bẫy cát được sắp xếp như bao quanh toàn bộ green vô cùng đặc biệt.
Các hố golf được thiết kế đầy thách thức
Các hố golf được thiết kế đầy thách thức

Cỏ nhân tạo chất lượng cao

Góp phần tạo nên vẻ đẹp cho sân golf chính là vùng cỏ nhân tạo được chọn lọc và chăm sóc tỉ mỉ. Cỏ ở sân golf West Lake là cỏ Zeon Zoysia, loại mới được nhiều sân golf áp dụng bởi chất lượng vượt trội. Ngoài ra ở một vài khu vực sân còn dùng cỏ TifEagle. TifEagle có sức sống tốt và đặc biệt sinh trưởng rất tốt, phù hợp với khí hậu miền Nam nước ta.

Chất lượng cỏ đảm bảo không chỉ giúp sân golf trở nên bắt mắt hơn mà còn tạo sự thoải mái cho người chơi.

Xem thêm: Sân Golf Cam Ranh 36 Hố Đầy Thách Thức Tại Bãi Dài

Tiện ích dịch vụ ở sân golf West Lake

Bên cạnh sân golf thì hệ thống tiện ích dịch vụ ở West Lake Golf Villas cũng được đầu tư xây dựng khá tốt.

  • Nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ cũng được thiết kế bởi công ty Thomson Perrett. Khu vực này có diện tích lên đến 3000 mét vuông là nơi tập trung của nhiều tiện ích khác. Phong cách tòa nhà có sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và đương đại. Sự sang trọng cùng đẳng cấp tạo ấn tượng tốt cho hầu hết khách hàng.

Khu sảnh chính ngập tràn ánh sáng và được bố trí nhiều ghế ngồi êm ái. Golfer có thể thoải mái thư giãn, giao lưu cùng như nhờ các nhân viên tư vấn ở khu vực này.

  • Sân tập golf

Trước khi bước vào cuộc chơi chính thức, golfer có thể đến khởi động ở sân tập của West Lake Golf Villas. Sân tập có chiều dài 340 yars và rộng 120 yards. Thiết kế mở cùng 20 làn tập và vùng green rộng lớn. Khu vực mái che tạo bóng mát cùng bàn ghế cũng được bố trí để khách hàng nghỉ ngơi sau mỗi lượt đánh.

Sân tập hiện đại mang đến trải nghiệm thú vị
Sân tập hiện đại mang đến trải nghiệm thú vị
  • Khu Locker

Khu locker của sân golf West Lake cũng được thiết kế theo phong cách sang trọng. Ở đây có sự phân chia rõ ràng khu vực cho nam và nữ, đảm bảo sự riêng tư tốt nhất. Golfer có thể đến phòng locker để chuẩn bị trước khi ra sân cũng như giảm nhiệt, nghỉ mệt sau những giờ thi đấu.

Khu locker được trang bị nhiều tủ đồ với khóa riêng cùng với đó là các dịch vụ như xông hơi, tắm hơi…

  • Nhà hàng

Khu nhà hàng, quầy bar của sân golf không chỉ rộng rãi, thiết kế đẹp mà còn sử dụng những nội thất sang trọng bật nhất. Vị trí xây dựng phù hợp giúp thực khách có thể vừa dùng bữa vừa ngắm nhìn khung cảnh sân golf bên ngoài.

Tại nhà hàng có rất nhiều sự lựa chọn món ăn. Không chỉ các món Việt Nam mà thực đơn còn cả món Hàn, Nhật, Châu Âu,…

Song song đó, đến với khu quầy bar golfer sẽ được thưởng thức nhiều thức uống hảo hạng. Đó là các loại bia nhập khẩu từ Sapporo và Tiger, rượu ngoại chất lượng,…

  • Biệt thự nghỉ dưỡng

Thuộc sân golf West Lake còn có hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng. Những biệt thự được thiết kế hòa hợp với không gian xung quanh, view ngắm nhìn toàn cảnh sân golf tuyệt đẹp. Cùng với đó là hệ thống các nội thất hiện đại và tiện nghi đầy đủ cho mỗi phòng. Nằm trong khu biệt thự còn có hệ thống hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em tiện nghi. Đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những golfer ở xa có nhu cầu trải nghiệm thêm ở sân golf này.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng ở sân golf West Lake
Dự án biệt thự nghỉ dưỡng ở sân golf West Lake

Ngoài ra còn nhiều tiện ích dịch vụ khác ở sân golf West Lake như cửa hàng mua sắm, kiot, xe điện, đội ngũ caddie…

Sân golf West Lake Long An mặc dù chỉ mới hoàn thành 18 hố nhưng đã vô cùng thú vị. Trong tương lai khi toàn bộ dự án hoàn thiện chắc chắn sẽ là điểm đến rất lý tưởng cho golfer ở khu vực miền Nam. Khách hàng muốn biết chi tiết hơn về giá cũng như đặt chỗ có thể liên hệ với Golftimes để được tư vấn rõ hơn.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF WEST LAKE

THỨKHUNG GIỜGIÁ
Thứ 2, 3
5:30-12:591.600.000
13:00 -15:001.550.000
Thứ 4 đến thứ 6
5:30-12:591.700.000
13:00 -15:001.550.000
Thứ 7, chủ nhật
5:30-6:292.250.000
6:30- 12:592.400.000
13:00 -14:292.250.000
14:30 - 15:001.600.000

*Chi phí trên thường sẽ bao gồm giá sân, caddie và xe điện 1 chiều.

Ngày đăng 14:41 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 03:11 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *