Golf Booking

Sân Tập Golf Hồ Tây BRG Golf Center Chất Lượng 5 Sao Giữa Thủ Đô

Số 200 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội
Diện tích: 17000

Sân Tập Golf Hồ Tây BRG Golf Center Chất Lượng 5 Sao Giữa Thủ Đô

Sân tập golf Hồ Tây BRG Golf Center nổi tiếng là nơi đào tạo cũng như tập luyện của nhiều golfer. Nằm giữa trung tâm thủ đô, nơi này được yêu thích bởi sự hiện đại cùng nhiều tiện ích hàng đầu về golf. Hơn nữa, với thiết kế gồm 36 làn đánh cho golfer thỏa sức trải nghiệm. 

Vị trí địa lý của sân golf Hồ Tây

BRG Golf Center là sân tập golf Hồ Tây, Hà Nội khá nổi bật. Sân tập này thuộc khách sạn Thắng Lợi, có địa chỉ tại số 200 Yên Phụ, quận Tây Hồ. Không chỉ nằm giữa lòng thủ đô mà còn ở khu vực trung tâm nhộn nhịp, tấp nập. Cạnh sân golf là hệ thống nhiều những dịch vụ vui chơi, giải trí, ăn uống.

Sân tập golf Hồ Tây ở Hà Nội
Sân tập golf Hồ Tây ở Hà Nội

Sân tập golf BRG Golf Center được biết đến là Học viện gôn Jack Nicklaus đầu tiên ở nước ta. Nơi này chính thức đi vào hoạt động vào năm 2016 và đến nay vẫn đang tiếp tục phát triển. Học viện mang đến chương trình đào tạo đạt chuẩn đến từ các chuyên gia được cấp chứng nhận bởi Nicklaus Academy. Cùng với đó là thiết kế hiện đại, tiện nghi càng mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho golfer.

Thiết kế nổi bật của BRG Golf Center

Đến với sân tập golf Hồ Tây này hẳn nhiều golfer sẽ rất ấn tượng bởi không gian rộng lớn. BRG Golf Center được xây dựng trên diện tích rộng lớn hơn 17000 mét vuông với rất nhiều tiện ích khác nhau.

Thiết kế của sân tập với 36 làn bóng khác nhau. Nhờ vậy mà có thể hạn chế được tình trạng hết chỗ khiến người chơi phải chờ đợi. Mỗi làn bóng tập khá rộng, một vài làn bóng còn được thiết kế với bẫy cát kế bên thảm cỏ. Golfer có thể rèn luyện rất nhiều kỹ thuật trong cùng một khu vực.

Thiết kế sân tập hướng hồ hiện đại
Thiết kế sân tập hướng hồ hiện đại

Sân tập golf BRG Golf Center là loại sân hướng ra hồ nước. Các làn bóng đều hướng ra khu vực mặt hồ rộng lớn hơn 3ha. Sự kết hợp giữa sân tập với Hồ Tây thơ mộng càng tạo nên sự thoải mái hơn cho người chơi. Mỗi làn tập cũng được trang bị ghế ngồi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ.

Bên cạnh đó, sân tập cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng quy mô. Dù là buổi đêm vẫn đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy mà golfer nếu bận rộn vẫn có thể tranh thủ thời gian buổi đêm đến đây thư giãn.

Xem thêm: Sân Tập Golf Viettime Hà Nội Với Trang Bị Hiện Đại, Chuẩn Quốc Tế

Dịch vụ tiện ích ở sân tập golf Hồ Tây

Ngoài sân tập thì BRG Golf Center nói riêng và khách sạn Thắng Lợi nói chung còn mang đến nhiều những tiện ích dịch vụ. Đến đây vui chơi sẽ mang đến cho khách hàng những giải trí khá tuyệt vời.

  • Phòng giả lập golf

Thuộc BRG Golf Center còn có phòng giải lập golf hiện đại. Phòng này được thiết kế theo kiểu mô phỏng lại các sân hiện đại nổi tiếng. Đặc biệt công nghệ mang đến hơn 147 sân golf giả lập trên khắp thế giới. Nhờ vậy mà trải nghiệm luyện tập của người chơi sẽ vô cùng chân thật. Bạn có thể đến đây và kiểm tra trình độ kỹ thuật của mình.

  • Golf Shop

Sân tập golf Hồ Tây BRG Golf Center còn có cửa hàng chuyên bán sản phẩm về golf. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, các mặt hàng tại đây khá đa dạng cả về loại cũng như thương hiệu. Khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các phụ kiện golf cần thiết như giày, mũ, bóng golf, gậy golf, quần áo golf.… 

  • Dịch vụ ăn uống

Tập luyện ở sân golf BRG Golf Center golfer sẽ được phục vụ ăn uống trong suốt quá trình. Những món ngon tại đây đa phần là các món ăn nhẹ theo nhiều phong cách khác nhau. Không gian ăn uống cũng rất đa dạng từ khu trong nhà ấm cúng cho đến gác mái thoáng đãng. Đặc biệt view Hồ Tây yên bình sẽ giúp trải nghiệm ăn uống thêm thú vị hơn.

Nhà hàng ăn uống sang trọng ở sân tập golf Hồ Tây
Nhà hàng ăn uống sang trọng ở sân tập golf Hồ Tây
  • Khách sạn 4 sao

Golfer ở xa có thể kết hợp tập luyện với nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao Thắng Lợi. Khách sạn được xây dựng ven hồ Tây với thiết kế hiện đại pha lẫn nét truyền thống Việt Nam. Tất cả các phòng ở đây đều có diện tích rộng lớn, view hướng hồ hoặc hướng vườn tuyệt đẹp. Đặc biệt nhiều phòng ngay cạnh sân tập golf mà chỉ cần đi vài bước bạn đã có thể thực hiện các cú đánh của mình.

Có thể thấy, sân tập golf Hồ Tây BRG Golf Center sở hữu những tiện ích hiện đại, đem đến những trải nghiệm hấp dẫn cho golfer. Trước khi đến đây golf thủ có thể liên hệ với Golftimes để đặt trước chỗ cũng như kiểm tra giá thời điểm hiện tại. Trải nghiệm tại BRG Golf Center chắc chắn sẽ mang đến cho golfer nhiều điều thú vị.

Xem thêm: 

BẢNG GIÁ DÀNH CHO HỘI VIÊN VÀ VOUCHER SIMULATOR

Đối tượngSố giờGiá tiềnHạn sử dụng
Hội viên center10 giờ1.250.000đ1 tháng
25 giờ2.500.000đ3 tháng
50 giờ4.000.000đ6 tháng
Voucher simulator1 giờ290.000đ1 tháng
10 giờ2.500.000đ3 tháng

 

PHÍ THUÊ KHU PHÁT BÓNG

Phí thuê khu phát bóng0,5 giờ1 giờ1,5 giờ2 giờ
Giờ cao điểm ngày thường120.000đ160.000đ240.000đ300.000đ
Giờ thấp điểm ngày thường100.000đ120.000đ140.000đ160.000đ
Cuối tuần và lễ120.000đ160.000đ240.000đ300.000đ

 

PHÍ HỆ THỐNG GIẢ LẬP GOLF

THỜI GIANMỨC GIÁ
1 giờ450.000đ
2 giờ900.000đ
3 giờ1.350.000đ
4 giờ1.800.000đ

 

Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 04:36 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *