Golf Booking

Sân Golf Đa Phước Đà Nẵng Với Nhiều Làn Tập Hiện Đại Cho Golfer

Ông Ích Khiêm, khu đô thị Đa Phước, Hải Châu

Sân Golf Đa Phước Đà Nẵng Với Nhiều Làn Tập Hiện Đại Cho Golfer

Sân golf Đa Phước là điểm tập luyện được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng. Sân tập này khá rộng rãi, nhiều làn tập và đặc biệt là còn khá mới. Bên cạnh đó, sân Đa Phước còn có nhiều tiện ích dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Đây là một trong những địa điểm tập luyện golf hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. 

Sân golf Đa Phước ở đâu? 

Sân golf Đa Phước là dạng sân tập mới mở cửa gần đây tại Đà Nẵng. Đây là điểm tập luyện yêu thích của nhiều golfer trong và ngoài nước khi đến với thành phố này. Sân tập có vị trí thuận lợi tại địa chỉ Ông Ích Khiêm, khu đô thị Đa Phước, Hải Châu. Không chỉ gần trung tâm Đà Nẵng mà còn đặc biệt cạnh bên bờ biển. Điều này tạo nhiều thuận lợi cho golfer khi muốn đến đây vui chơi.

Sân golf Đa Phước thuộc khu dự án ven biển Đà Nẵng
Sân golf Đa Phước thuộc khu dự án ven biển Đà Nẵng

Từ sân tập golfer có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm trọng yếu của Đà Nẵng như:

  • Sân bay Đà Nẵng (15 phút).
  • Cầu Rồng, cầu Sông Hàn (15 phút).
  • Ga Đà Nẵng (10 phút).

Cạnh sân golf cũng có rất nhiều dịch vụ vui chơi, khách sạn nghỉ dưỡng mà du khách phương xa có thể ghé qua.

Thiết kế ấn tượng của sân golf

Nếu bạn đang tìm một điểm tập golf với thiết kế đạt chuẩn thì sân tập Đa Phước sẽ khá phù hợp. Không chỉ có vị trí tốt mà sân tập golf này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt bật như: 

  • Nhiều làn tập

Một điều mà du khách rất yêu thích ở sân tập này đó là việc có khá nhiều làn tập. Các làn tập rộng rãi được trang bị thảm cỏ, bóng tập chất lượng. Để mang đến trải nghiệm thoải mái nhất, mỗi làn còn có ghế ngồi nghỉ, quạt mát cho golfer sau mỗi lượt đánh. Nhờ vậy mà sân golf ít khi có tình trạng hết chỗ hay golfer phải chờ đợi quá lâu.

  • Thiết kế nhà chính hiện đại

Nhà chính của sân golf Đa Phước được thiết kế theo tiêu chuẩn có các sân golf hiện đại. Nơi này có nhiều tầng với các tiện ích dịch vụ bên trong. Nhà chính kết hợp với các làn tập tạo nên một không gian mở, vô cùng thoáng đãng. Vẻ đẹp sang trọng cùng sự tiện nghi mang đến cảm giác thoải mái cho khách đến chơi golf.

Sân được thiết kế hiện đại và còn khá mới
Sân được thiết kế hiện đại và còn khá mới
  • Khu vực green rộng lớn

Đường bóng ở sân tập golf này sẽ hướng thẳng ra khu vực green rộng lớn. Khu vực được trồng cỏ nhân tạo, chăm chút thường xuyên nên luôn giữ được màu xanh đẹp mắt. Nhờ vậy mà cảm giác chơi golf sẽ trở nên chân thật hơn, mỗi cú đánh cũng đạt được hiệu quả cao hơn.

Ở sân tập này cũng có nhiều các bẫy cát. Chúng được thiết kế xen kẽ nhằm mang đến sự thách thức, giúp golfer cải thiện các kỹ năng phát bóng.

  • View biển tuyệt đẹp

Thiết kế của sân golf dạng mở hài hòa với cảnh quan xung quanh. Tại nhiều làn bóng, golfer có thể ngắm nhìn được cảnh biển Đà Nẵng ở phía xa cực kỳ yên bình. Cùng với đó là những cơn gió mang theo hơi biển mát rượi càng khiến người chơi thư giãn, thoải mái tinh thần hơn.

So với nhiều sân tập golf trong khu vực thì sân Đa Phước được đánh giá khá cao về thiết kế cũng như chất lượng sân tập. Đi vào hoạt động khoảng 2 năm nay, cơ sở hạ tầng của sân vẫn được duy trì khá tốt, mới và hiện đại.

Xem thêm: Sân Golf Tam Đảo – Thiết Kế Ấn Tượng, Dịch Vụ Hấp Dẫn

Tiện ích dịch vụ sân tập golf Đa Phước

Nhiều sân tập golf ngày nay còn mang đến các tiện ích để nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Và sân golf Đa Phước cũng không ngoại lệ. Đến đây không chỉ chơi golf không thôi mà golfer còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ khác.

  • Đội ngũ huấn luyện viên

Tại sân tập golf Đa Phước có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Chính vì vậy mà những ai mới bắt đầu làm quen với môn thể thao golf rất yêu thích. Đến đây bạn sẽ được những chuyên gia giàu kinh nghiệm hướng dẫn một cách cụ thể nhất. Qua các buổi tập luyện kỹ thuật cũng như tư duy trong mỗi đường bóng của golfer sẽ tăng lên khá nhiều.

  • Dịch vụ ăn uống

Sân tập golf này cũng cung cấp dịch vụ ăn uống nhằm giúp golfer nạp thêm năng lượng cho những buổi chơi golf. Đa phần thực đơn sẽ là những món đơn giản theo phong cách Việt Nam. Bên cạnh đó cũng có nhiều món ăn nhẹ để phục vụ golfer người nước ngoài. 

Cùng với các tiện ích dịch vụ thì đội ngũ nhân viên ở sân tập golf Đa Phước cũng nhận được nhiều lời khen. Nhân viên được đào tạo bày bản luôn nhiệt tình tư vấn những điều thắc mắc cho khách hàng.

Hệ thống đèn đêm đảm bảo trải nghiệm tốt cho người chơi
Hệ thống đèn đêm đảm bảo trải nghiệm tốt cho người chơi

Liên hệ đặt sân

Trước khi đến sân golf Đa Phước, khách hàng nên liên hệ trước để đặt chỗ. Hiện nay việc đặt chỗ có thể thực hiện online một cách dễ dàng. Tiện lợi nhất hãy liên hệ với nhân viên của Golftime để được tư vấn rõ hơn.

Sân golf Đa Phước Đà Nẵng không chỉ được golfer Việt yêu thích mà nhiều golfer nước ngoài cũng thường ghé đến đây tập luyện. Vị trí thuận lợi và thiết kế đạt chuẩn sẽ giúp người chơi thỏa mãn được niềm đam mê golf. Nếu có nhu cầu vui chơi ở sân Đa Phước hãy liên hệ với GolfTimes để được tư vấn chi tiết hơn.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF ĐA PHƯỚC

Số lượng bóng Mức phí
100 Bóng100.000 VNDD
Ngày đăng 9:42 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 04:42 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *