Golf Booking

Sân Golf Bà Nà Hill: Thông Tin, Đặc Điểm Và Bảng Giá Mới Nhất

An Sơn, Hoà Ninh, Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng
Diện tích: 165ha
Số lỗ: 18 hố

Sân Golf Bà Nà Hill: Thông Tin, Đặc Điểm Và Bảng Giá Mới Nhất

Sân golf Bà Nà Hill tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa núi Bà Nà hoang sơ thơ mộng. Sân golf đã từng giành nhiều giải thưởng danh giá cho các tạp chí golf hàng đầu thế giới bình chọn với thiết kế độc đáo cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các golfer. Đặc biệt là những thách thức ấn tượng thu hút hàng nghìn lượt khách trong nước và quốc tế mỗi năm.

Đôi nét về sân golf Bà Nà Hill

Sân golf Bà Nà Hill hay còn được biết đến với cái tên quốc tế Ba Na Hills Golf bắt đầu đi vào từ tháng 2 năm 2016 và thu hút đông đảo các golfer trong nước và quốc tế. Sân golf Bà Nà tọa lạc tại vị trí đắc địa trong thung lũng ngay dưới chân núi Bà Nà. Địa chỉ tại An Sơn, Hoà Ninh, Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng. 

Bà Nà golf là một trong những dự án tiềm năng của tập đoàn hàng đầu thế giới IMG do huyền thoại golf quốc tế Luke Donald thiết kế. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành golf, các kiến trúc sư IMG đã mang đến một không gian chơi golf lý tưởng với vị thế tuyệt đẹp bậc nhất khu vực miền Trung Việt Nam.

Sân golf Bà Nà Hill sở hữu địa hình ấn tượng
Sân golf Bà Nà Hill sở hữu địa hình ấn tượng

Sân golf Bà Nà Hill chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 25 phút lái xe, giao thông thuận lợi trên các tuyến đường huyết mạch. Sân golf cũng nằm cách xa biển nên có khả năng chắn gió tuyệt vời nhờ những dãy núi hùng vĩ uốn lượn. Nằm trên địa hình núi cao giúp sân có những thay đổi đa dạng, cùng với đó là khí hậu mát mẻ giúp các golfer có những trải nghiệm khác biệt.

Nhờ có sự ưu ái từ thiên nhiên đất trời cùng bàn tay nhào nhặn từ các kiến trúc sư đẳng cấp, sân golf Bà Nà đã vinh dự nhận được giải thưởng Sân golf tốt nhất trên thế giới vào năm 2016. Bên cạnh đó là giải thưởng Sân golf tốt nhất châu Á và sân golf tốt nhất Việt Nam vào năm 2020 do World Golf Awards bình chọn. Không thể không nhắc đến vị trí xếp hạng thứ 89 trong top 100 sân golf tốt nhất châu Á Golf Digest bình chọn. Quả không sai khi sân golf này được đánh giá cao cũng như nhận được nhiều bình chọn và giải thưởng quốc tế, đó là  nhờ có sự kết hợp độc đáo giữ địa hình tự nhiên hoang sơ và thiết kế sân golf tuyệt vời. 

Đặc điểm thiết kế của sân golf Đà Nẵng

Sân golf Bà Nà sở hữu địa hình đồi núi ấn tượng đã mang cảm hứng tuyệt vời cho các du khách khi đến tập luyện tại đây. Điểm nổi bật thu hút các golfer đó chính là không gian chơi golf rộng lớn kết hợp với thảm thực vật đa dạng và phong cảnh trữ tình. 

Sân golf với thiết kế 18 hố golf đẳng cấp theo quy chuẩn quốc tế
Sân golf với thiết kế 18 hố golf đẳng cấp theo quy chuẩn quốc tế

Sân golf với thiết kế 18 hố golf đẳng cấp theo quy chuẩn quốc tế, có diện tích lên đến 165ha cùng 72 gậy tiêu chuẩn trải dài 7858 yards. Mọi yếu tố trên sân golf đều được trú trọng và thiết kế một cách kỹ lưỡng để không chỉ mang đến một địa điểm chơi golf lý tưởng mà còn là nơi giải trí thư giãn và nghỉ dưỡng cho bất kỳ golfer nào. 

Sân golf Đà Nẵng tọa lạc tại thành phố biển nhưng khi chơi golf tại đây các golfer không hề quá lo lắng về gió sẽ ảnh hưởng đến quá trình chơi golf. Nhờ được bao phủ bằng những dãy núi xa biển nên khả năng chắn gió vô cùng tốt, nhờ vậy mà các golfer tự tin để tung ra những cú swing đẳng cấp và đúng hướng.

Sân golf cũng được đánh giá khá thử thách với ngay cả những golfer chuyên nghiệp bởi sự xuất hiện của những đường fairway thoáng mát cùng green uốn lượn tinh tế theo địa hình núi. Các golfer khi đi qua đây cần phải tập trung cao độ để đưa bóng đi đúng hướng. 

Thiết kế được chia thành 2 phần giúp các golfer có trải nghiệm mới lạ với 9 hố đầu được sắp xếp dọc theo rừng cây với những hố cát nhân tạo trắng xóa, 9 hố còn lại được trải dài trên các quả đồi xanh mướt. Với thiết kế độc đáo này, sân golf Bà Nà rất phù hợp cho người chơi newbie muốn khám phá và bắt đầu với bộ môn quý tộc, đây cũng là địa điểm lý tưởng dành cho những golfer đam mê thử thách và muốn chinh phục những đường golf hiểm hóc.  

Sân golf Đà Nẵng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại
Sân golf Đà Nẵng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại

Sân golf Đà Nẵng hiện đang phục vụ các golfer chơi golf đêm, toàn bộ sân golf được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Các golfer hoàn toàn yên tâm để thả mình vào những cuộc vui đêm hoặc chiều muộn mà không bị gián đoạn cảm xúc trong quá trình chơi golf. 

Điểm qua các tiện ích và dịch vụ tại sân golf

Bà Nà Golf được đánh giá là sân golf tốt nhất Châu Á không chỉ nhờ chất lượng sân golf đẳng cấp mà tại đây còn sở hữu các dịch vụ tiện ích 5 sao, mang đến những trải nghiệm tuyệt nhất trên sân cỏ cho các golfer.

Tòa nhà Câu lạc bộ sang trọng: Clubhouse với thiết kế độc đáo được các kiến trúc sư lấy cảm hứng từ đồng tiền cổ của người Việt. Đó chính là biểu tượng cho sự giao hòa giữa đất và trời với mong muốn mang lại tiền tài, may mắn. Được biết, tòa nhà được công ty M. System phụ trách với kinh nghiệm chuyên thiết kế các khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới.

Học viện golf phong phú: Học viện golf đa dạng các khóa học dành cho người từ mới bắt đầu đến các golfer chuyên nghiệp muốn cải thiện kỹ năng chơi golf của mình. Khi học tại đây bạn sẽ được tiếp xúc với giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp từ các huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm. Nâng cao trình độ một cách bài bản cùng học viện sân golf Ba Na Hill.

Sân golf sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp thế giới
Sân golf sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp thế giới

Khu tập rộng lớn: Sân tập sân golf Bà Nà Hill với thiết kế rộng lớn và được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống đèn chiếu sáng chuyên nghiệp giúp các golfer thỏa sức tập luyện. Bên cạnh đó là hệ thống gạt bóng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng thảm tập số lượng lớn.

Nhà hàng sang trọng: Chuỗi nhà hàng Bà Nà Hill được đặt tại khu vực cuối hố 18. Tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh sân golf và được thưởng thức những món ăn đa dạng từ nhiều phong cách khác nhau giúp các golfer nạp đầy năng lượng sau mỗi buổi tập chăm chỉ. 

Proshop đẳng cấp: Khu vực Proshop hiện đại cung cấp đa dạng các dụng cụ, thiết bị và thời trang golf từ nhiều thương hiệu đẳng cấp trên thế giới như Callaway, Titleist, Honma…Các golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như các chính sách bảo hành của thương hiệu. 

Bảng giá sân golf được cập nhật thường xuyên với nhiều chương trình ưu đãi
Bảng giá sân golf được cập nhật thường xuyên với nhiều chương trình ưu đãi

Sân golf Bà Nà Hill là điểm đến chơi golf lý tưởng thu hút đông đảo các golfer trong nước và quốc tế. Sở hữu những đặc điểm ấn tượng về vị trí địa lý và chi phí tập luyện, sân golf chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả các golfer. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và book cho mình những buổi tập golf chất lượng.

Xem thêm: 

Sân golf Bà Nà Hill thường xuyên cập nhật chi phí tập luyện với các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp các golfer thảo sức book những buổi tập chất lượng. Sân golf mở cửa cố định  từ 6 giờ sáng tới 19h tối hàng tuần. Vào thứ 3 và thứ 6 sẽ mở cửa sân tập đến 9h tối để phục vụ các golfer thỏa sức chơi golf đêm. 

  • Chi phí tập luyện tại sân golf 9 hố vào các ngày trong tuần là 1.360.000 VNĐ và 2.060.000 VNĐ vào những ngày cuối tuần hoặc lễ tết. Phí Caddy là 350.000 VNĐ.
  • Giá tập luyện chơi golf tại sân golf Bà Nà 18 lỗ là 1.950.000 VNĐ vào các ngày trong tuần và 2.950.000 VNĐ cho các ngày lễ, ngày cuối tuần. Phí Caddy là 700.000 VNĐ

Tại sân golf Bà Nà Hill có thêm các dịch vụ cho thuê như sau:

  • Phí thuê xe điện tại sân 9 lỗ là 450.000 VNĐ và 900.000 VNĐ cho sân 18 lỗ
  • Chi phí thuê gậy golf tại sân 9 lỗ 425.000 VNĐ, sân 18 lỗ là 850.000 VNĐ
  • Giá thuê gậy lẻ từ 100.000VNĐ đến 200.000 VNĐ
  • Tại đây có các dịch vụ cho thuê ô, thuê giày và thuê túi gậy dao động từ 80.000 VNĐ - 500.000 VNĐ.

Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, từng giai đoạn trong năm. Mỗi golfer khi đến tập tập luyện tại sân cần có 1 bộ dụng cụ chơi golf riêng biệt. Bên cạnh đó, khi đến tập luyện tại sân golf các golfer cần phải tuân thủ các quy định về trang phục

Ngày đăng 16:25 - 03/12/2022 - Cập nhật lúc: 04:29 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *