Golf Booking

Sân Golf Dunes Đà Nẵng – Top 10 Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam

Phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
Diện tích: 7.380 yards
Số lỗ: 18 hố

Sân Golf Dunes Đà Nẵng – Top 10 Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam

Sân golf Dunes Đà Nẵng từng được đánh giá là một trong những sân golf danh giá nhất hành tinh, xếp ngang hàng với hàng loạt sân golf đình đám từ Hàn Quốc, Đức, Hy Lạp,… Được đầu tư với chi phí “khủng”, nơi đây không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẳng cấp mà còn bởi dịch vụ tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, sân golf The Dunes Đà Nẵng còn là siêu phẩm kết hợp giữa 2 nhà thiết kế lừng lẫy của làng golf thế giới – Jack Nicklaus và Greg Norman.

Địa chỉ sân golf Dunes Đà Nẵng

Sân golf Dunes Đà Nẵng (hay còn gọi là BRG Danang Golf Course) nằm trên địa phận phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Đây là sân golf 18 lỗ đầu tiên của khu vực miền Trung, đồng thời cũng chính là một trong những kiệt tác có sự kết hợp của của “cá mập trắng” Greg Norman và Jack Nicklaus – 2 nhà thiết kế hàng top trong giới golf quốc tế. Trong đó, Norman Course khai trương từ ngày 30/4/2010, còn Nicklaus Course chỉ mới đi vào hoạt động từ giữa tháng 5 năm 2020.

Sân golf The Dunes Đà Nẵng là sân golf gần biển mang phong cách truyền thống châu Âu đầu tiên tại Đông Nam Á với những bãi cát rộng lớn, cảnh biển xanh thơ mộng và thảm thực vật biển hoang sơ. Toạ lạc tại một trong những bờ biển đẹp nhất châu Á, thế nên không khó hiểu vì sao sân golf này mang những đặc trưng truyền thống vô cùng độc đáo của khu vực.

Sân golf The Dunes Đà Nẵng với cảnh biển thơ mộng và thảm thực vật hoang sơ
Sân golf The Dunes Đà Nẵng với cảnh biển thơ mộng và thảm thực vật hoang sơ

Đặc biệt, sân golf The Dunes còn gợi nhớ tới hình ảnh của các sân golf links ở Scotland với khung cảnh thiếu vắng cây cối và các hồ nước tự nhiên. Ngược lại, cảnh quan chính của sân được tạo nên bởi những đụn cát nằm xen lẫn với các hàng phi lao. Toàn cảnh sân golf này giống như một bức tranh rực rỡ sắc màu với sự kết hợp của xanh lá cây từ rừng cây thảm cỏ, màu xanh dương của biển và của bầu trời đầy nắng tại vùng biển miền Trung.

Để tạo nên được một sân golf ấn tượng và đẳng cấp như The Dunes, tập đoàn BRG đã đầu tư chi phí khủng lên tới 450 triệu USD. Độ chịu chi của BRG vào việc xây dựng, thiết kế sân golf kết hợp với cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng đã giúp The Dunes Đà Nẵng lọt vào mắt xanh của tạp chí Golf World và tạp chí này xếp ngang hàng với 2 sân golf nổi tiếng thế giới là Pinehurst và Pine Valley.

Sân golf Dunes Đà Nẵng có những ưu điểm nổi bật nào?

Sân golf Dunes Đà Nẵng được đông đảo golfer đánh giá là một trong những điểm đến nổi bật nhất khi đến với thành phố này. Với vị trí gần biển kết hợp với khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng, nơi đây sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị không thể nào quên. Một số ưu điểm nổi bật của sân golf The Dunes Đà Nẵng có thể kể đến như:

Vị trí đắc địa

Được mệnh danh là một trong các sân golf mà golfer nào cũng muốn đặt chân tới ít nhất 1 lần không chỉ nhờ cảnh đẹp khó quên mà còn nhờ vị trí vô cùng đắc địa. Sân nằm gần cảng biển nên tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để golfer ngoài khu vực có thể ghé thăm, hoặc từ đây di chuyển tới các huyện đảo xung quanh khác.

Đặc biệt, The Dunes nằm cách không xa 2 di sản văn hoá cực kỳ nổi tiếng của khu vực là Hội An và Cố Đô Huế, tạo điều kiện cho golfer kết hợp nghỉ dưỡng, đánh golf và du lịch. Golfer di chuyển tới đây bằng máy bay cũng vô cùng thuận tiện vì sân chỉ cách sân bay Đà Nẵng khoảng 15 phút chạy xe.

Sân nằm ở vị trí khá thuận tiện về giao thông
Sân nằm ở vị trí khá thuận tiện về giao thông

Không chỉ có giao thông thuận tiện, vị trí địa lý còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên khung cảnh ấn tượng cho sân golf Dunes Đà Nẵng. Không chỉ có cảnh biển thơ mộng với những bãi cát trắng trải dài mênh mông, thảm thực vật tại đây cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Từ sân golf này, golfer có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm biển khơi và núi non hùng vĩ. Bên cạnh đó, mang theo khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng, golfer khi đến với The Dunes sẽ được đắm mình trong nắng gió và cảm giác mát lành từ những cơn gió biển.

Thiết kế sân độc đáo và đầy cảm hứng

Như đã nói ở trên, sân golf The Dunes là tác phẩm đậm chất châu u đầu tiên tại Đông Nam Á. Norman Course không chỉ gợi nhắc tới đất nước Scotland với thảm thực vật phong phú và bờ biển trải dài, mà còn gây ấn tượng bởi địa hình với độ uốn lượn mềm mại, những đường fairway nhanh, bằng phẳng và những bunker đầy bùng nổ.

Sân golf sở hữu thiết kế ấn tượng
Sân golf sở hữu thiết kế ấn tượng

Mặt sân có độ cao thấp tự nhiên, với bãi cát và mặt cỏ nằm đan xen với nhau, tạo nên địa hình đánh bóng vô cùng phong phú và thách thức cho golfer mọi trình độ. Bên cạnh đó, nằm gần biển nên The Dunes Đà Nẵng cũng không quên tận dụng những bãi cát trắng xoá trải dài để biến hoá thành những thử thách thú vị cho người chơi.

Trong khi đó, Nicklaus Course chạy dọc theo bờ sông Cổ Cò gây ấn tượng bởi những đường fairway thoáng rộng cùng những bờ kè gỗ đậm chất Bắc Mỹ. Đặc biệt, Nicklaus Course còn là một trong những course golf dài nhất với tổng chiều dài 7.380 yards, 18 lỗ và 73 Par.

Chất lượng chuẩn quốc tế

Không chỉ được giới chuyên môn trong nước và quốc tế đánh giá cao, golfer từng có cơ hội tới trải nghiệm sân golf Dunes Đà Nẵng cũng không ngần ngại nhận xét đây là một sân golf đạt chuẩn quốc tế với các ưu điểm ấn tượng như:

  • Những đường fairway rộng lớn: Tận dụng lợi thế về địa hình tự nhiên và dụng ý của nhà thiết kế, The Dunes Đà Nẵng sở hữu những đường fairway vô cùng rộng lớn, tạo điều kiện cho golfer thăng hoa trong mọi cú đánh.
  • Mặt cỏ chất lượng cao: Mặt cỏ trên sân, đặc biệt là ở khu vực green đều được chăm sóc kỹ lưỡng mỗi ngày thông qua một quy trình khắt khe. Đó là lý do vì sao khi đánh bóng trên sân Dunes Đà Nẵng, golfer có thể cảm nhận được bóng đi nhanh hơn với quỹ đạo chuẩn xác hơn.
The Dunes Đà Nẵng được đánh giá là sân golf chuẩn quốc tế
The Dunes Đà Nẵng được đánh giá là sân golf chuẩn quốc tế
  • Khu luyện đánh kỹ thuật chất lượng cao: Không chỉ là điểm đến lý tưởng để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư, sân golf The Dunes còn có khu vực luyện đánh kỹ thuật riêng dành cho golfer với đầy đủ trang thiết bị như lưới tập, bóng tập, khung phát bóng,…
  • Trang thiết bị phong phú, hiện đại gồm hệ thống cờ báo hiệu, xe cart di chuyển trong sân,…
  • Bảo trì thường xuyên: Để đảm bảo chất lượng sân, ban quản lý thường xuyên tiến hành bảo trì mặt cỏ, cơ sở vật chất để đảm bảo điều kiện tiêu chuẩn phục vụ golfer.

Sân golf với nhiều giải thưởng danh giá

Sân golf The Dunes Đà Nẵng được xem là một trong những sân golf danh giá nhất thế giới, sánh ngang với nhiều sân golf nổi tiếng khác như sân Haesley (Hàn Quốc), sân Lost Farm (Đức), sân Narvarion (Hy Lạp),… Đặc biệt, trong giai đoạn từ năm 2010 đến năm 2011, sân golf này còn liên tiếp giành được 3 giải thưởng vô cùng danh giá cho Tạp chí Golf kết hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức bình chọn. Đó là:

  • Sân golf mới tốt nhất Việt Nam
  • Sân golf có toà nhà câu lạc bộ đẹp nhất Việt Nam
  • Sân golf có lỗ Par 3 đẹp nhất Việt Nam

Hệ thống tiện ích dịch vụ

Không chỉ có sân golf đẳng cấp quốc tế, khi đến với The Dunes Đà Nẵng, golfer còn có cơ hội trải nghiệm các tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao như:

Clubhouse hạng sang

Toà nhà câu lạc bộ của sân gôn Dunes Đà Nẵng cung cấp tiện ích, cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp quốc tế. Clubhouse của sân golf này được đánh giá là một trong những công trình mới hoành tráng nhất tại Việt Nam. Tại đây có 2 phòng chức năng nhìn thẳng ra toàn cảnh sân golf, với sức chứa từ 10 người (tiệc cocktail nhỏ) tới 180 người. Đặc biệt, phòng chức năng chính còn có khu vực sân thượng ngoài trời vô cùng độc đáo.

Tại đây còn có dịch vụ tiện ích đẳng cấp hạng sang
Tại đây còn có dịch vụ tiện ích đẳng cấp hạng sang

Bên cạnh khu vực phòng chức năng rất thích hợp để tổ chức các sự kiện quan trọng, toà nhà câu lạc bộ còn cung cấp không gian ẩm thực và đồ uống đẳng cấp. Được điều hành bởi bếp trưởng 5 sao và dùng toàn bộ thực phẩm tươi sống, nhà hàng clubhouse hứa hẹn sẽ mang đến những bữa ăn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng

Sân golf The Dunes là một phần của khu nghỉ dưỡng cao cấp rộng 260ha với hàng loạt biệt thự, căn hộ sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng đa dạng, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và cư trú của golfer. Trong quá khứ, nơi đây từng vinh dự được đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia cùng nhiều quan chức cao cấp.

Cửa hàng proshop với nhiều sản phẩm đa dạng

Cửa hàng dụng cụ proshop tại sân golf The Dunes Đà Nẵng là nơi golfer có thể tìm thấy mọi sản phẩm, dụng cụ cao cấp theo nhu cầu. Toàn bộ mặt hàng tại đây đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với mẫu mã, chủng loại vô cùng đa dạng và chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sân golf Dunes Đà Nẵng mà chúng tôi cập nhật được. Không hổ là một trong những sân golf được xem là danh giá nhất hành tinh, The Dunes không chỉ là sân chơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên có 1 không 2, mà còn có hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp và vô cùng phong phú. Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cùng chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân gôn Dunes Đà Nẵng chắc hẳn sẽ là một điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua đối với người yêu golf trong nước và quốc tế.

Sân golf Dunes Đà Nẵng là điểm đến golfer không thể bỏ qua
Sân golf Dunes Đà Nẵng là điểm đến golfer không thể bỏ qua

Sự ra đời của Nicklaus Course hồi tháng 5 năm 2020 giống như “chắp thêm cánh” cho The Dunes Đà Nẵng khi khoác lên cho sân golf này “tấm áo mới” với địa hình đa dạng và nhiều thách thức hơn. Sân golf này chính là cơ hội hiếm hoi để golfer có thể trải nghiệm đặc trưng thiết kế của 2 huyền thoại trong làng golf thế giới và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ tại một trong những sân golf chất lượng nhất Việt Nam.

Sân golf The Dunes Việt Nam chắc chắn sẽ là một trong những sân golf mà golfer nên đặt chân tới ít nhất 1 lần. Mọi thông tin đặt chỗ tại sân golf Dunes Đà Nẵng golfer vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline, hoặc nhắn tin qua website chính thức để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm: 

Sân golf Dunes Đà Nẵng gồm Norman Course và Nicklaus Course mới chính thức đi vào hoạt động từ năm 2020. Vì thế, bảng giá dịch vụ tại sân sẽ có đôi chút khác biệt giữa 2 khu vực này. Cụ thể như sau.

BẢNG GIÁ TẠI NICKLAUS COURSE

Đối tượngThời gianPhí chơi golf (đã bao gồm phí Caddie và phí xe điện chung)
9 lỗ18 lỗ27 lỗ36 lỗ
Hội viênNgày thường685.000 VNĐ1.145.000 VNĐ1.720.000 VNĐ2.175.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 755.000 VNĐ1.255.000 VNĐ1.885.000 VNĐ2.385.000 VNĐ
Khách của Hội viênNgày thường1.450.000 VNĐ2.420.000 VNĐ3.630.000 VNĐ4.600.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 1.980.000 VNĐ3.300.000 VNĐ4.950.000 VNĐ6.270.000 VNĐ
Khách lẻNgày thường2.210.000 VNĐ3.680.000 VNĐ5.520.000 VNĐ6.990.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 3.000.000 VNĐ5.000.000 VNĐ7.500.000 VNĐ9.500.000 VNĐ
Khách dưới 16 tuổi (không có xe điện)Ngày thường560.000 VNĐ930.000 VNĐ1.395.000 VNĐ1.765.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 625.000 VNĐ1.040.000 VNĐ1.560.000 VNĐ1.975.000 VNĐ
Khách tham quan (không chơi golf)Ngày thường1.020.000 VNĐ1.700.000 VNĐ2.550.000 VNĐ3.230.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 1.350.000 VNĐ2.250.000 VNĐ3.375.000 VNĐ4.275.000 VNĐ

BẢNG PHÍ THUÊ DỤNG CỤ

CHI PHÍGiá cho khách lẻGiá cho Hội viên
9 lỗ 18 lỗ 9 lỗ 18 lỗ 
Phụ phí xe cart riêng300.000 VNĐ500.000 VNĐ270.000 VNĐ450.000 VNĐ
Thuê bộ gậy golf600.000 VNĐ990.000 VNĐ450.000 VNĐ750.000 VNĐ
Thuê gậy golf lẻ185.000 VNĐ300.000 VNĐ125.000 VNĐ210.000 VNĐ
Thuê ½ bộ gậy360.000 VNĐ590.000 VNĐ270.000 VNĐ450.000 VNĐ
Thuê giày320.000 VNĐ550.000 VNĐ280.000 VNĐ420.000 VNĐ
Thuê 50 bóng tập150.000 VNĐ100.000 VNĐ
Thuê túi trống185.000 VNĐ300.000 VNĐ125.000 VNĐ210.000 VNĐ
Thuê dụng golf tại sânÁp dụng giá thuê dụng cụ 9 lỗ 

Phí Caddie (Cả ngày)

  • Hội viên: 145.000 VNĐ
    Khách lẻ: 195.000 VNĐ

Phí gửi túi gậy (áp dụng riêng cho khách lẻ)

  • Theo ngày: 100.000 VNĐ
  • Theo tháng: 1.500.000 VNĐ
  • Theo năm: 12.500.000 VNĐ

BẢNG GIÁ TẠI NORMAN COURSE

Đối tượngThời gianPhí chơi golf (đã bao gồm phí Caddie và phí xe điện chung)
9 lỗ18 lỗ27 lỗ36 lỗ
Hội viênNgày thường625.000 VNĐ1.045.000 VNĐ1.570.000 VNĐ1.985.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 685.000 VNĐ1.145.000 VNĐ1.720.000 VNĐ2.175.000 VNĐ
Khách của Hội viênNgày thường1.320.000 VNĐ2.200.000 VNĐ3.300.000 VNĐ4.180.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 1.800.000 VNĐ3.000.000 VNĐ4.500.000 VNĐ5.700.000 VNĐ
Khách lẻNgày thường2.010.000 VNĐ3.350.000 VNĐ5.025.000 VNĐ6.365.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 2.730.000 VNĐ4.550.000 VNĐ6.825.000 VNĐ8.645.000 VNĐ
Khách dưới 16 tuổi (không có xe điện)Ngày thường510.000 VNĐ850.000 VNĐ1.275.000 VNĐ1.615.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 570.000 VNĐ950.000 VNĐ1.425.000 VNĐ1.805.000 VNĐ
Khách tham quan (không chơi golf)Ngày thường930.000 VNĐ1.550.000 VNĐ2.325.000 VNĐ2.945.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 1.230.000 VNĐ2.025.000 VNĐ3.075.000 VNĐ3.895.000 VNĐ

Phí thuê dụng cụ, phí gửi túi gậy và phí caddie tại Norman Course tương tự như tại Nicklaus Course.

Ngày đăng 14:06 - 06/11/2022 - Cập nhật lúc: 02:14 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *