Golf Booking

Sân Tập Golf Viettime Hà Nội Với Trang Bị Hiện Đại, Chuẩn Quốc Tế

Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Sân Tập Golf Viettime Hà Nội Với Trang Bị Hiện Đại, Chuẩn Quốc Tế

Sân tập golf Viettime nằm tại trung tâm của thủ đô Hà Nội. Đây là sân tập đầu tiên tại Việt Nam đưa hệ thống trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ người chơi. Nhờ thiết kế đạt chuẩn cùng vị trí thuận lợi nên golfer ở Hà Thành có thể đến sân golf Viettime tập luyện và giao lưu bất cứ khi nào mong muốn.

Đôi nét về sân tập golf Viettime

Viettime Golf là sân tập tiêu chuẩn có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại nội thành Hà Nội. Cụ thể, sân nằm trong tòa nhà Viettime ở phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội. Nhiều người thường nhắc đến nơi này với cái tên thân thuộc là sân golf Dương Đình Nghệ. Tính tới nay, đây là sân golf Hà Nội được nhiều golf thủ lựa chọn vì sự thuận tiện trong vấn đề đi lại và phù hợp với điều kiện tài chính.

Sân golf Viettime được đầu tư với số vốn không hề nhỏ. Cụ thể, tổng số vốn đầu tư lên tới 50 tỷ đồng. Vì vậy, nơi đây được thiết kế đạt chuẩn với đầy đủ trang thiết bị tập golf hiện đại. Theo đánh giá của chuyên gia, sự ra đời của của sân golf Dương Đình Nghệ đã đáp ứng được nhu cầu vui chơi – giải trí cho những người yêu bộ môn thể thao xanh. Đồng thời, Viettime Golf cũng tạo ra nguồn thu nhập cho nhiều người lao động xung quanh khu vực.

Sân tập golf Viettime đã phục vụ hàng ngàn lượt khách trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Sân tập golf Viettime đã phục vụ hàng ngàn lượt khách trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Kể từ khi mở cửa, sân golf Viettime đã phục vụ hàng ngàn lượt khách trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Do hoạt động trong thời gian dài nên cơ sở vật chất có thể không mới như những sân golf được xây dựng gần đây. Tuy nhiên, sân golf này vẫn là điểm đến yêu thích được nhiều golf thủ lựa chọn nhờ nằm ở vị trí trung tâm và thiết kế làn đánh ấn tượng.

Xem thêm: Sân Tập Golf Hồ Tây BRG Golf Center Chất Lượng 5 Sao Giữa Thủ Đô

Đặc điểm nổi bật của sân tập

Sân tập golf Viettime được thiết kế với các đường bóng đạt chuẩn. Vì vậy, Viettime Golf không chỉ là địa điểm yêu thích của golfer tại Việt Nam, mà người chơi tại Hàn Quốc đang làm việc ở nước ta cũng rất ưa chuộng. Theo đánh giá của golfer, sân tập golf này sở hữu rất nhiều điểm ấn tượng. Cụ thể:

  • Không gian sân tập rộng rãi, chia thành 2 tầng với 20 làn đánh.
  • Viettime Golf được biết đến là một trong những sân tập hiện đại, trang bị dụng cụ và máy móc tối tân giúp người chơi tận hưởng những cú đánh tốt nhất.
  • Các công trình phụ trợ và khu vực chức năng của sân tập Viettime cũng được đầu tư và xây dựng bài bản. Đặc biệt, phòng tập fitness đặt trong khuôn viên sân tập có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer.
  • Sân golf Viettime còn có CLB Golf giúp người chơi giao lưu – học hỏi những chiến thuật “đặc sắc” khi thi đấu.
Sân tập là địa điểm yêu thích của golfer Hà Nội và các khu vực lân cận
Sân tập là địa điểm yêu thích của golfer Hà Nội và các khu vực lân cận

Ngoài ra, khi đến với sân tập golf Viettime, bạn còn nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm tới từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Úc, Ấn Độ, Hà Lan,… Vì vậy, Viettime Golf đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng để các golfer Hà Thành tập luyện mà không cần di chuyển quá xa xôi.

Đặc biệt, các thiết bị tập luyện golf tại đây đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết mà golfer mong muốn. Tuy nhiên, diện tích của sân tập khá nhỏ so với lưu lượng khách hàng thường xuyên lui tới. Dù vậy, Viettime Golf vẫn là điểm đến tuyệt vời vì sở hữu đường bóng và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Thông tin về CLB Golf Viettime

CLB Golf Viettime được thành lập vào ngày 10/10/2010 (Đúng ngày kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội). Đây là một trong những CLB Golf ra đời sớm nhất tại nước ta. Với mục đích kết nối những người có cùng sở thích về golf, câu lạc bộ đã thu hút đông đảo các hội viên tham gia ngay từ ngày đầu thành lập.

Qua nhiều năm, câu lạc bộ của sân tập golf Viettime đã phát triển ngày càng lớn mạnh. Theo như thông tin mới cập nhật, tới thời điểm này CLB golf Viettime đã quy tụ hơn 200 hội viên. Phần lớn các hội viên của Viettime đều là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có chung sở thích đánh golf.

CLB golf Viettime đã quy tụ hơn 200 hội viên
CLB golf Viettime đã quy tụ hơn 200 hội viên

Ngày nay, CLB Golf Viettime được tổ chức và hoạt động chuyên nghiệp với sự góp mặt của nhiều vị huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao. Hầu hết các chuyên viên tại câu lạc bộ đều có bằng PGC quốc tế. Bởi vậy, khi tham gia vào CLB Golf này chính là một cơ hội giúp các newbie giao lưu, học hỏi và thi đấu chuyên nghiệp.

Đặc biệt, câu lạc bộ của sân tập gôn Viettime luôn tìm kiếm cơ hội giúp các thành viên “cọ xát” qua những giải đấu golf lớn – nhỏ ở cả trong và ngoài nước. Đây chính là một trong những lý do khiến Viettime Golf ngày càng thu hút nhiều hội viên.

Sân tập golf Viettime tọa lạc tại vị trí đẹp nên đã trở thành điểm đến thường xuyên của nhiều tay golf Hà Thành. Tuy cơ sở vật chất theo thời gian đã không còn mới nhưng Viettime Golf vẫn là cái tên để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người chơi golf tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân golf chất lượng, trang bị dụng cụ tập luyện hiện đại thì đừng bỏ lỡ địa điểm vừa gần, vừa tiết kiệm chi phí này.

Xem thêm: 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TẠI SÂN GÔN VIETTIME

ĐỐI TƯỢNGSỐ LƯỢNG      CHI PHÍ
Ngày thường50 – 100 bóng (mỗi giờ)50.000 – 120.000 VNĐ
Cuối tuần & ngày lễ50 – 100 bóng (mỗi giờ)70.000 – 120.000 đồng
Gậy golf1 – 13 gậy15.000 – 30.000 VNĐ/1 gậy
Ngày đăng 13:43 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 04:30 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *