Golf Booking

Khám Phá Sân Golf Đảo Sen Hiện Đại, Tiện Nghi Bậc Nhất Hà Nội

Số 125 đường Nguyễn Sơn, thuộc phường Gia Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội

Khám Phá Sân Golf Đảo Sen Hiện Đại, Tiện Nghi Bậc Nhất Hà Nội

Sân golf Đảo Sen được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và được xếp vào danh sách sân tập có diện tích lớn nhất ở Hà Nội. Sân golf này thu hút đông đảo golfer khắp cả nước nhờ sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên thoáng mát cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ đẳng cấp.

Sân golf Đảo Sen có vị trí địa lý thuận tiện cho golfer di chuyển

Sân golf Đảo Sen tọa lạc ở số 125 đường Nguyễn Sơn, thuộc phường Gia Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Sân golf này chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 3km nên rất thuận tiện cho golfer di chuyển để luyện tập chơi golf.

Hiện tại, Đảo Sen Golf Club này được xem là một trong những sân tập có quy mô lớn nhất tại miền Bắc. Đồng thời, các chuyên gia cũng đánh giá đây là sân tập lý tưởng để golfer cải thiện khả năng đánh bóng nhờ hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại của Mỹ.

Nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật về thiết kế và trang thiết bị, sân tập golf này đã thu hút hàng trăm golfer đến từ những tỉnh thành khác nhau của Việt Nam, thậm chí có cả golfer quốc tế. Trong đó phải kể đến những người chơi đến từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Canada,… Hầu hết những hội viên của Ao Sen Club đều là những lãnh đạo của tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và đại diện của công ty nước ngoài.

Đào Sen Golf là điểm đến lý tưởng của các golfer trong và ngoài nước
Đào Sen Golf là điểm đến lý tưởng của các golfer trong và ngoài nước

Sân golf Đảo Sen có gì đặc biệt mà thu hút đông đảo golfer đến vậy?

Sân golf Đảo Sen được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và thương mại Đảo Sen. Đây là công ty lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành, quản lý sân golf tại Việt Nam. Bởi vậy, không khó hiểu khi sân Đảo Sen Golf Club là một trong những sân tập golf có quy mô lớn nhất khu vực phía Bắc. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của sân golf này bao gồm:

  • Thiết kế sân golf Đảo Sen đạt tiêu chuẩn quốc tế

Mặc dù tọa lạc tại thành phố Hà Nội nhưng sân golf Đảo Sen vẫn sở hữu diện tích rộng lớn và quy mô xây dựng hoành tráng. Đây được đánh giá là sân tập chất lượng cao, có thể đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf bao gồm 60 làn đánh với đường fairway dài tới 250 yards.

Sân golf được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế

Ngoài ra, sân golf còn có lỗ par 3 được trang bị đầy đủ bẫy nước và bẫy cát để tạo ra chướng ngại vật “khó nhằn” để golfer có thể luyện tập và cải thiện kỹ năng putt, chip,… Những thử thách tại đây được sắp xếp ngẫu nhiên và linh hoạt để tạo cảm giác mới mẻ, mong muốn chinh phục cho golfer sau mỗi lần phát bóng. Đây đều là dụng ý của nhà thiết kế nhằm tạo điều kiện để golfer có thể trải nghiệm trận đánh bóng với độ khó, dễ đa dạng.

  • Địa điểm tổ chức nhiều giải đấu golf lớn nhỏ

Nhờ sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cùng thiết kế ấn tượng, sân golf Đảo Sen từng được lựa chọn để tổ chức các giải đấu golf lớn nhỏ trong và người nước. Ngoài ra, sân golf đã từng lên sóng những chương trình uy tín về golf trên đài truyền hình quốc gia, bao gồm: “Hội thảo doanh nghiệp”, “Chìa khóa thành công”, “Thể thao golf”,… Không chỉ vậy, Đảo Sen Golf Club cũng vinh dự là nơi được nhiều thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới chọn làm nơi giới thiệu sản phẩm.

  • Quy tụ những hội viên golf chuyên nghiệp

Sân golf Đảo Sen bắt đầu được đi vào hoạt động từ năm 2006 và trở thành một trong những xây golf đầu tiên ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf Đảo Sen thu hút hàng nghìn hội viên ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Hoa Kỳ,.. Hầu hết các hội viên ở Đảo Sen Golf Club đều là những nhà lãnh đạo, đại diện doanh nghiệp lớn.

Sân golf quy tụ những golfer chuyên nghiệp đến luyện tập và thi đấu
Sân golf quy tụ những golfer chuyên nghiệp đến luyện tập và thi đấu

Sân golf Đảo Sen cho ra mắt khu tập gạt bóng mini

Ngoài luyện tập tại sân golf ngoài trời, trong khuôn viên của Đảo Sen Golf Club còn được xây dựng khu tập gạt mini. Được biết, khu tập này nằm ở phía sau nhà tập và ở lối ra của sân par – 3. Theo thông tin chia sẻ của ban quản lý, khu tập gạt bóng này có diện tích lên đến 300 m2 với 7 lỗ golf để golfer tập luyện. Những ưu điểm của khu tập gạt bóng này bao gồm:

  • Khu gạt bóng mini được thiết kế riêng, chuyên biệt với vùng green và buker nhân tạo, cho cảm giác chân thực như đang được thực hành tại sân golf thực tế.
  • Sân tập gạt mini được mở cửa toàn thời gian với hệ thống ánh sáng hiện đại, rõ nét, có công suất lớn để golfer có thể luyện tập cả ngày và đêm.
Sân golf sở hữu những dịch vụ tiện ích hàng đầu
Sân golf sở hữu những dịch vụ tiện ích hàng đầu
  • Tại đây đang áp dụng chương trình “miễn phí 45 phút” cho golfer đến chơi lần đầu tiên. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của các chuyên gia, golfer có thể nâng cao trình độ đánh bóng trong thời gian sớm nhất.
  • Sân golf có hệ thống ghi hình hiện đại để golfer lưu giữ quá trình luyện tập mỗi khi đến đây. Sau khi luyện tập, golfer có thể nhận lại các bản ghi hình dưới dạng DVD.
  • Công nghệ phân tích hình ảnh 3D chuyên nghiệp tại sân golf Đảo Sen giúp golfer có thể quan sát kỹ lưỡng và chi tiết hơn những động tác đánh bóng của mình. Từ đó, người chơi có thể tự điều chỉnh để thực hiện cú gạt bóng đạt chất lượng tốt nhất.
Sân golf Đảo Sen cho ra mắt khu tập gạt bóng mini
Sân golf Đảo Sen cho ra mắt khu tập gạt bóng mini

Hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích tại sân golf Đảo Sen

Bên cạnh khu vực sân tập được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân golf Đảo Sen còn ghi điểm bởi hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Với những loại hình dịch vụ đa dạng, golfer khi đến đây có thể yên tâm luyện tập và thư giãn sau những giờ đánh golf căng não. Cụ thể, những dịch vụ tiện ích có tại Đảo Sen Golf Club bao gồm:

  • Tòa nhà câu lạc bộ khang trang

Clubhouse của sân golf Đảo Sen được xây và thiết kế đạt tiêu chuẩn 4 sao. Tại đây trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại với quầy bar sang trọng, thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm chơi golf. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm lý tưởng để người chơi nghỉ giải lao, thư giãn sau những trận đấu căng thẳng, mệt mỏi.

  • Khu vực proshop với đầy đủ các dụng cụ chơi golf

Khu vực proshop tại sân golf Đảo Sen có bán đầy đủ những dụng cụ, phụ kiện chơi golf với mức giá hợp lý. Tại đây, golfer có thể tìm thấy những dụng cụ cần thiết như: gậy golf, mũ golf, quần áo golf, giày golf,… Các sản phẩm này đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, vì vậy, golfer có thể yên tâm đặt mua và sử dụng.

Khu vực proshop có bán những đồ dùng cần thiết cho golfer luyện tập
Khu vực proshop có bán những đồ dùng cần thiết cho golfer luyện tập
  • Nhà hàng sang trọng, đẳng cấp

Nhà hàng tại Đảo Sen Golf Club đạt tiêu chuẩn 4 sao luôn sẵn sàng để tiếp đón thực khách. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp nên hầu hết golfer đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ tại đây. Ngoài ra, tại khu vực này còn có menu đa dạng, từ món Á đến món Âu. Các món ăn được chế biến sạch sẽ, cẩn thận, đảm bảo làm hài lòng mọi golfer.

  • Phòng tập gym và fitness đạt chuẩn

Tại Đảo Sen Golf Club có hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Đặc biệt, phòng tập fitness không chỉ dành cho những golfer tại đây mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những người đam mê tập gym trên địa bàn quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Sân golf được đầu tư để phát triển trang thiết bị, cơ sở vật chất
Sân golf được đầu tư để phát triển trang thiết bị, cơ sở vật chất
  • Khu biệt thự đầy đủ tiện nghi

Khu vực biệt thự được đặt ở trong khuôn viên của sân golf Đảo Sen đã gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế tinh tế, sang trọng mà vẫn hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên tại đây. Được biết, khu vực biệt thự này là nơi phục vụ golfer có nhu cầu lưu trú ngắn hạn hoặc dài hạn. Với cách bài trí khoa học, đầy đủ tiện nghi, chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho golfer những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình, bạn bè. sân golf Đảo Sen

Sân golf Đảo Sen là điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo những người có chung niềm đam mê với golf và muốn tận hưởng không gian xanh mát. Đây cũng là điểm đến lý tưởng với gia đình, bạn bè, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy, golfer hãy đến đây để trải nghiệm và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thanh bình giữa lòng thành phố.

Bảng giá chi tiết của sân golf Đảo Sen

Với thiết kế sân độc đáo cùng nhiều tiện ích hiện đại, sân golf Đảo Sen đã thu hút đông đảo golfer ghé thăm và trải nghiệm. Chi phí mà golfer phải chi trả để được trải nghiệm chơi golf tại đây rất hợp lý, cụ thể như sau:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF ĐẢO SEN

Đơn vị: VNĐ

NGÀYKHUNG GIỜMỨC GIÁ
Ngày thườngTừ 6h đến 16h40.000 (50 bóng) và 80.000 (100 bóng)
Từ 16h đến 21h50.000 (50 bóng) và 100.000 (100 bóng)
Cuối tuần và ngày lễ50.000 (50 bóng) và 100.000 (100 bóng)

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁC

Đơn vị: VNĐ

LOẠI THẺTHỜI GIANMỨC GIÁ
Thẻ cá nhân

 

3 tháng (từ 6h đến 21h)13.000.000
6 tháng (từ 6h đến 21h)24.000.000

 

12 tháng (từ 6h đến 21h)45.000.000
 

Coupon

 

3000 bóng (từ 6h tới 14h59)3.000.000
3000 bóng (từ 15h đến 21h)

 

3.600.000
5000 bóng (từ 6h tới 14h59)5.000.000
5000 bóng (từ 15h đến 21h)

 

6.000.000

Ngoài phí chơi bóng, sân golf Đảo Sen còn cung cấp những dịch vụ tiện ích khác để phục vụ người chơi như:

  • Phí gửi gậy golf: 20.000 VNĐ/ngày và 150.000 VNĐ/tháng.
  • Phí thuê thêm bóng: Từ 55.000 VNĐ đến 130.000 VNĐ (tùy số lượng)
  • Phí thuê xe, thuê gậy,…
Ngày đăng 6:26 - 19/07/2023 - Cập nhật lúc: 06:26 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *