Golf Booking

Sân Golf Vinpearl Hà Nội – Điểm Đến Ấn Tượng Tại Thủ Đô Văn Hiến

Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội
Diện tích: 141 ha
Số lỗ: 36 lỗ

Sân Golf Vinpearl Hà Nội – Điểm Đến Ấn Tượng Tại Thủ Đô Văn Hiến

Sân golf Vinpearl Hà Nội là dự án “hot” nhận được sự quan tâm của nhiều golfer tại khu vực phía Bắc. Sân được đầu tư với số vốn “cực khủng” lên tới 1.368 tỷ đồng. Được biết, nhà đầu tư cho dự án “nghìn tỷ” này là tập đoàn lớn mạnh VinGroup. Vì thế, nơi đây chắc chắn sẽ mang tới cho người chơi những phút giây thư giãn thú vị.

Đôi nét về sân golf Vinpearl Hà Nội

Sân gôn Vinpearl Hà Nội được đầu tư bởi “ông lớn” VinGroup. Đây là dự án vui chơi – giải trí có quy mô lớn với tổng diện tích quy hoạch lên tới 293 ha. Sân golf này được xây dựng tại vị trí “đắc địa” khi toàn bộ sân nằm trên địa bàn 2 quận – huyện của Hà Nội là Long Biên và Gia Lâm. Địa chỉ chính xác của sân nằm tại Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Dự án sân gôn Vinpearl Hà Nội có tổng vốn đầu tư “cực lớn” khi lên đến 1.368 tỷ đồng và xây dựng theo 2 phân khu riêng biệt. Trong đó, khu 1 có tổng diện tích là 87,5 ha còn khu 2 quy hoạch trên diện tích là 141 ha. Mặc dù là sân golf nằm trong địa giới thủ đô đông đúc nhưng sân Vinpearl Hà Nội lại sở hữu diện tích vô cùng lớn, trải rộng từ bãi ngoài đê sông Đuống nối quận Long Biên tới khu vực huyện Gia Lâm.

Sân golf Vinpearl Hà Nội là dự án “hot” nhận được sự quan tâm của nhiều golfer tại khu vực phía Bắc
Sân golf Vinpearl Hà Nội là dự án “hot” nhận được sự quan tâm của nhiều golfer tại khu vực phía Bắc

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án sân golf Vinpearl Long Biên vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và củng cố thêm về hệ thống cơ sở hạ tầng. Theo như dự kiến, sân golf 18 lỗ sẽ được hoàn thiện ở giai đoạn 2016 đến 2017. Ngay sau đó, sân 36 hố sẽ hoàn thành ở giai đoạn 2018 đến 2020. Hiện nay, sân 18 lỗ đã chính thức mở cửa đón khách, song sân 36 lỗ vẫn chưa được thi công bởi nhiều nguyên do khách quan.

Dù tiến độ xây dựng sân golf có chậm hơn so với dự kiến, thế nhưng với những gì đã làm được, golfer hoàn toàn có thể tin tưởng và kỳ vọng Tập đoàn VinGroup sẽ sớm mang đến một sân golf tiện ích, đẳng cấp, có chất lượng xứng tầm cho người chơi ở trong và ngoài khu vực.

Điểm ấn tượng tại sân golf Vinpearl Hà Nội

Sân gôn Vinpearl Hà Nội hứa hẹn sẽ là một điểm đến mới mẻ, hấp dẫn, thu hút các golfer đam mê và yêu thích bộ môn thể thao quý tộc. Sân được đầu tư “khủng” và chủ xây dựng là doanh nghiệp được xếp vào hàng uy tín số 1 tại Việt Nam. Vì thế, người chơi tới đây chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng về thiết kế cũng như những tiện ích – dịch vụ mà ban quản lý sân golf mang lại. Cụ thể, sân golf hội tụ nhiều “điểm vàng” ưu việt như sau:

Sân nằm tại vị trí đắc địa, golfer có thể di chuyển tới đây dễ dàng
Sân nằm tại vị trí đắc địa, golfer có thể di chuyển tới đây dễ dàng
  • Vị trí thuận lợi, dễ di chuyển

Sân golf Vinpearl Long Biên (Hà Nội) được quy hoạch và xây dựng tại vị trí đắc địa của thành phố với diện tích sân rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt, vị trí này rất thuận lợi để các golfer sinh sống và làm việc tại trung tâm thành phố di chuyển tới đây tập luyện.

Mặt khác, người chơi tại các tỉnh thành lân cận cũng dễ dàng tiếp cận khu vực này vì trục đường giao thông khá tiện lợi, dễ dàng di chuyển cả bằng phương tiện ô tô lẫn xe máy.Trong thời gian tới, sân golf Long Biên – Hà Nội khi được hoàn thiện hoàn toàn, chắc chắn sẽ là địa điểm vui chơi – thư giãn thú vị thu hút các du khách tại khu vực phía Bắc cũng như trên toàn quốc tới khám phá và trải nghiệm.

  • Thiết kế sân golf đạt chuẩn

Hầu hết các sân golf Vinpearl được đầu tư bởi “ông lớn” VinGroup đều được người chơi đánh giá cao về chất lượng. Và sân golf Vinpearl Long Biên tại Hà Nội cũng không ngoại lệ. Sân được thiết kế theo phong cách 36 hố tiêu chuẩn, với đầy đủ các khu vực bucker như: Hồ nước, bãi cát… Những bucker này vô cùng ấn tượng, vừa tạo cảnh quan hấp dẫn, vừa mang tới cho người chơi những trải nghiệm golf tuyệt vời.

Nơi đây được thiết kế ấn tượng, mang đến cho người chơi nhiều thách thức thú vị
Nơi đây được thiết kế ấn tượng, mang đến cho người chơi nhiều thách thức thú vị

Hiện tại, sân golf 18 hố đã đi vào hoạt động. Nơi đây được giới golfer Hà Thành vô cùng yêu thích vì kiến tạo với độ xanh tươi mát cùng những thử thách ấn tượng, “đáng mong chờ”. Đồng thời, sân golf Vinpearl Hà Nội cũng là điểm đến phù hợp để người chơi có thể luyện tập thường xuyên, nâng cao kỹ năng và trình độ của bản thân trong khoảng thời gian ngắn.

  • Cảnh quan bắt mắt, không khí trong lành

Mặc dù dự án sân golf Vinpearl tại Hà Nội chưa hoàn thiện toàn bộ, song nơi đây đã khoác lên mình màu xanh tươi tắn, mê hoặc lòng người. Chính hệ thống thực vật phong phú, hồ nước sạch là những điểm nhấn gây ấn tượng với du khách khi tới đây khám phá và trải nghiệm.

Mặt khác, tới đây, golfer sẽ được “thoát” khỏi những ồn ào, khói bụi của cuộc sống thành thị để hòa mình vào bầu không khí trong lành, dễ chịu, quên đi những phiền toái, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Rất nhiều người tới đây đã phải ngỡ ngàng khi cảm nhận một không khí vô cùng “khác lạ” ngay trong lòng thủ đô nhộn nhịp. Đa phần người chơi từng tới đây đều đánh giá cao về cảnh quan thiên nhiên và hệ thực vật phong phú tại nơi này.

Sân sở hữu hệ thống thực vật phong phú, hồ nước sạch gây ấn tượng với golfer trải nghiệm
Sân sở hữu hệ thống thực vật phong phú, hồ nước sạch gây ấn tượng với golfer trải nghiệm
  • Dịch vụ – tiện ích chất lượng cao

Tại sân golf Vinpearl Hà Nội, các dịch vụ – tiện ích đều vô cùng chất lượng và đẳng cấp. Nhà đầu tư đã cung cấp các tiện ích đa dạng để phục vụ nhu cầu vui chơi – giải trí của khách hàng như: Khu vui chơi dành cho người lớn và trẻ em; nhà hàng sang trọng – chất lượng, cửa hàng Proshop đa dạng sản phẩm, quán cafe phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng….

Sân golf Vinpearl Hà Nội đã mở cửa đón khách ở khu vực 18 hố. Vì thế, các golfer muốn trải nghiệm những dịch vụ – tiện ích xứng tầm có thể tới đây khám phá ngay. Chắc chắn, sân Vinpearl tại Thủ đô sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau chuỗi ngày làm việc áp lực.

Xem thêm: 

Sân Golf Đồng Mô – Vẻ Đẹp Của Bức Tranh Sơn Thủy Hữu Tình

Sân Tập Golf Vân Canh, Điểm Tập Luyện Lý Tưởng Của Golfer Thủ Đô

Bảng giá sân golf Vinpearl Long Biên (Mới cập nhật)

Tùy thuộc vào thời điểm cũng như nhu cầu của từng golfer mà mức giá vào sân sẽ có sự khác nhau. Nếu golfer đang đi tìm bảng giá tại sân golf đẳng cấp Vinpearl Hà Nội thì có thể tham khảo biểu phí mới được GolfTimes cập nhật ngay dưới đây:

BẢNG GIÁ SÂN GÔN VINPEARL HÀ NỘI

Đơn vị: VNĐ

THỜI GIANPHÍ GOLF 18 HỐ

Green + Caddy + ½ xe điện

ƯU ĐÃI
Ngày thường Thứ 205h00 – 8h102.200.000Tặng

01 set menu/buffet menu

8h11 – 14h592.200.000
Từ 15h002.200.000
Ngày thường

Thứ 3 – Thứ 6

05h00 – 8h102.500.000
8h11 – 14h592.300.000
Từ 15h002.500.000
Cuối tuần & Lễ

Thứ 7, Chủ nhật & Lễ/Tết

05h00 – 8h103.200.000Tặng

01 set menu/buffet menu đặc biệt

8h11 – 14h593.200.000
Từ 15h002.800.000

Lưu ý:

  • Mức giá được cập nhật trên đây chỉ áp dụng cho golfer trải nghiệm từ 18 hố trở lên.
  • Chương trình ưu đãi “Lady Day” chỉ dành tặng cho các golfer nữ vào thứ 2 hàng tuần. Khuyến mại vẫn sẽ áp dụng bình thường cho đến khi Ban quản lý sân golf cập nhật thông báo mới.
  • Khi golfer sử dụng dịch vụ take-away sẽ được Ban quản lý sân golf tặng thêm 2 chai nước suối Satori 500ml/khách.

Ngoài mức phí vào sân, người chơi có thể mất thêm các khoản phí khác như: Phí thuê dụng cụ, phí thuê trang phục… Vì thế, nếu muốn tiết kiệm khoản phí này thì người chơi nên chuẩn bị sẵn gậy và các sản phẩm golf cần thiết trước khi tới sân. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, sản phẩm, dịch vụ đang áp dụng hiện hành, quý khách hãng liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp sân golf Vinpearl để được tư vấn rõ ràng và cụ thể nhất.

Ngày đăng 13:53 - 22/11/2022 - Cập nhật lúc: 01:57 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *