Golf Booking

Sân Tập Golf Hà Đông: Những Ưu Điểm Nổi Bật Và Bảng Giá Chi Tiết

Đường Tô Hiệu, phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
Diện tích: 250 yards
Số lỗ: 18 lỗ

Sân Tập Golf Hà Đông: Những Ưu Điểm Nổi Bật Và Bảng Giá Chi Tiết

Sân tập golf Hà Đông là điểm đến lý tưởng, thu hút nhiều golfer Hà Thành và người chơi ở các tỉnh thành phía Bắc. Với 76 line tập được chia làm 2 tầng cùng  cảnh quan đẹp mắt, sân gôn Hà Đông hứa hẹn sẽ là nơi luyện tập chuyên nghiệp để quý golf thủ nhanh chóng nâng cao và cải thiện trình độ đánh bóng.

Sân tập golf Hà Đông ở đâu?

Địa chỉ sân tập golf Hà Đông là vấn đề được nhiều golfer quan tâm. Trên thực tế, sân nằm tại lô 8H, golf 2 thuộc trung tâm vui chơi giải trí đường Tô Hiệu, phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội. Người chơi từ trung tâm Thủ đô đến đây chỉ mất khoảng 20 – 30 phút lái xe. Đặc biệt, nơi này chỉ cách Metro Hà Đông khoảng chừng 500m nên golfer sẽ dễ dàng tìm thấy địa chỉ này.

Sân golf Hà Đông chính thức mở cửa đón khách từ tháng 4 năm 2017. Trải qua hơn 4 năm phát triển, địa điểm này đã dần trở nên quen thuộc và thu hút golfer đến  từ mọi nơi trên khắp cả nước. Được biết, sân gôn Hà Đông hoạt động tất cả các ngày trong tuần (kể cả cuối tuần và ngày lễ) với khung giờ từ 6h sáng tới 10 đêm.

Sân tập golf Hà Đông hoạt động tất cả các ngày trong tuần (kể cả cuối tuần và ngày lễ)
Sân tập golf Hà Đông hoạt động tất cả các ngày trong tuần (kể cả cuối tuần và ngày lễ)

Khác xa với khung cảnh nhộn nhịp của Thủ đô, sân golf Hà Đông giúp người chơi tìm về chốn thiên nhiên yên tĩnh không tấp nập, cũng chẳng ồ ạt. Đối với những golfer bận rộn thì đây là địa điểm tuyệt vời để vừa thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh, vừa tận hưởng cảm giác thanh bình trong lòng thành phố.

Đặc điểm gây ấn tượng của sân golf Hà Đông

Ngoài vị trí thuận lợi, dễ dàng trong vấn đề di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau thì sân tập golf Hà Đông còn được người chơi đánh giá là địa điểm có cảnh quan đẹp nhất tại Hà Nội.

  • Sân được đầu tư quy mô

Điểm nổi bật nhất của sân tập Hà Đông là trang thiết bị hiện đại, được đầu tư hoành tráng. Sân có tới 76 line tập, chia thành 2 tầng. Đặc biệt, sân còn sở hữu khu nhà tập golf 3D giúp người chơi có thể luyện tập bất cứ khi nào mong muốn. Nhà tập 3D còn giúp golfer có những trải nghiệm “rất thật” về địa hình, âm thanh,…

Sân có tới 76 line tập, chia thành 2 tầng riêng biệt để phục vụ nhu cầu tập luyện của golfer
Sân có tới 76 line tập, chia thành 2 tầng riêng biệt để phục vụ nhu cầu tập luyện của golfer
  • Sân mới bổ sung thêm 3 hố golf

Ngoài vùng line tập, sân golf Hà Đông còn có thêm 3 lỗ golf theo thứ tự là: Par 1, par 4 và par 5. Vì thế, người ta thường nhắc đến sân này với cái tên quen thuộc là sân golf 3 lỗ Hà Đông. 

Các hố golf này được xây dựng đạt chuẩn giúp người chơi có cảm giác như đang swing trên sân bóng ngoài trời. Mới đây thôi, nơi này đã chính thức trở thành sân golf 6 hố Hà Đông  khi bổ sung thêm 3 lỗ golf par 3, par 4 và par 5 vào hệ thống sân tập.

  • Sân có thiết kế đan xen hồ nước tạo sự nổi bật

Sân tập golf Hà Đông có độ dài khoảng 250 yards với thiết kế đan xen các hồ nước tạo nên sự ấn tượng và nổi bật. Điểm đặc biệt, trên mặt hồ được nhà thiết kế bố trí các vòi phun nước sinh động khiến golfer có cảm giác như được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng.

Độ dài sân khoảng 250 yards với thiết kế đan xen các hồ nước giúp golfer có những trải nghiệm tuyệt vời
Độ dài sân khoảng 250 yards với thiết kế đan xen các hồ nước giúp golfer có những trải nghiệm tuyệt vời
  • Mặt sân được bao phủ bởi thảm cỏ chất lượng

Mặt sân Hà Đông được bao phủ bởi thảm cỏ có chất lượng tốt, bền và đẹp. Điều này, không những làm sân tập Hà Đông trở nên xanh mướt mà còn giúp nâng cao hiệu suất swing của người chơi khi đến đây luyện tập. Đặc biệt, sự kết hợp khéo léo giữa hồ nước nhân tạo và bãi cỏ xanh đã tạo nên những thách thức thú vị, kích thích golfer luyện tập chăm chỉ.

Xem thêm: Sân Tập Golf Phương Đông Đẳng Cấp 4 Sao Ngay Giữa Lòng Hà Nội

Dịch vụ tiện ích nổi bật tại sân tập

Được biết đến là sân tập golf cao cấp nên những dịch vụ và tiện ích tại sân golf Hà Đông cũng chắc chắn được đầu tư quy mô. Dưới đây là một vài tiện ích nổi trội của sân bóng:

  • Nhà hàng sang trọng

HaDong Golf Sport Bar & Restaurant là nơi để thực khách thưởng thức những bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng sau một vòng đấu đầy căng thẳng. Tại nhà hàng này, quý golfer sẽ được cung cấp menu vô cùng đa dạng với nhiều món ăn đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản,… chuẩn bị bởi các vị đầu bếp chuyên nghiệp.

Bãi đỗ xe ở sân tập golf Hà Đông có thiết kế khoa học, tạo khoảng cách vừa đủ để xe ra – vào dễ dàng
Bãi đỗ xe ở sân tập golf Hà Đông có thiết kế khoa học, tạo khoảng cách vừa đủ để xe ra – vào dễ dàng
  • Bãi đỗ xe rộng rãi

Bãi đỗ xe của sân tập golf Hà Đông có sức chứa lớn (lên đến hàng trăm chiếc). Đặc biệt, golfer sẽ không mất quá nhiều thời gian để lấy xe tại khu vực này. Bởi bãi đỗ xe có thiết kế khoa học, hợp lý, tạo khoảng cách vừa đủ để xe ra – vào dễ dàng. Ngoài ra, phương tiện cá nhân của golfer còn được kiểm soát an ninh nghiêm ngặt nên hoàn toàn có thể an tâm về tính an toàn.

  • Khu vực Pro-shop chất lượng

Khu Pro-shop của sân golf Hà Đông bố trí trong không gian rộng lớn. Nơi đây bày bán nhiều sản phẩm golf đến từ các nhãn hiệu lớn, nổi tiếng toàn cầu như: Adidas, Ping, Louis, Majesty, Titleist,… Ngoài những chiếc gậy golf chất lượng, shop còn bán cả túi golf, phụ kiện golf,… để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.

Hệ thống tủ lockers tại đây được đánh giá có chất lượng tốt, độ bảo mật cao, đạt tiêu chuẩn 4 sao
Hệ thống tủ lockers tại đây được đánh giá có chất lượng tốt, độ bảo mật cao, đạt tiêu chuẩn 4 sao
  • Lockers theo tiêu chuẩn 4 sao

Sân golf Hà Đông sở hữu đến 20 phòng tắm với hơn 80 tủ lockers hiện đại. Hệ thống tủ lockers tại đây được đánh giá có chất lượng tốt, độ bảo mật cao, đạt tiêu chuẩn 4 sao khiến golf thủ hoàn toàn yên tâm khi cất giữ đồ dùng cá nhân.

Lưu ý, bảng giá tại sân golf Hà Đông có thể thay đổi linh động. Vì vậy, để nắm rõ hơn các thông tin về giá thuê sân cũng như các dịch vụ khác hãy liên hệ đến số điện thoại sân tập golf Hà Đông thông qua số hotline của Golftimes để được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ chi tiết nhất.

Sân tập Hà Đông là một trong những địa điểm giải trí tuyệt vời tại thành phố Hà Nội phồn hoa. Đây không chỉ là nơi lý tưởng cho những người đam mê thể thao, yêu thích golf, mà còn là điểm đến hấp dẫn cho mọi người sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Nếu golfer đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để nâng cao kỹ năng swing thì sân tập golf Hà Đông chính là gợi ý phù hợp nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sân, quy trình đặt sân cũng như loại hình dịch vụ khác thì trước khi tới chơi, golf thủ có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF HÀ ĐÔNG

GÓI DỊCH VỤKHUNG GIỜMỨC GIÁ
Golf 1 (6 lỗ)Từ 5h30 đến 17h30440.000 VNĐ
Từ 17h30 đến 22h470.000 VNĐ
Golf 1.5 (9 lỗ)Từ 5h30 đến 17h30570.000 VNĐ
Từ 17h30 đến 22h600.000 VNĐ 
Golf 2 (12 lỗ)Từ 5h30 đến 17h30 640.000 VNĐ
Từ 17h30 đến 22h670.000 VNĐ
Golf 3 (18 lỗ)Từ 5h30 đến 17h30840.000 VNĐ
Từ 17h30 đến 22h870.000 VNĐ

Ngoài mức giá chơi golf trên sân, người chơi sẽ mất một khoản phí nho nhỏ để thuê bóng tập. Trung bình, golfer sẽ cần chi trả 100.000 VNĐ/100 bóng/1 line tập. Nếu người chơi sử dụng 5000 bóng trong vòng 100 ngày thì chỉ phải trả mức phí là 2.250.000 VNĐ (tiết kiệm được 44% so với biểu phí khi thuê lẻ).

Ngày đăng 14:10 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 11:59 chiều

Bình luận (5)

  1. Mạnh Quang says: Trả lời

    Sân này thì chắc cũng quá quen thuộc cho các newbie ở Hà Nội rồi, ngày trước khi mới bắt đầu bước vào bộ môn này t cũng cày cuốc mãi trên sân này, để mà nói thì sân đúng nghĩa là sân tập thôi giờ nó cũng xuống cấp nhiều rồi nên các bác chưa đến thì cũng đừng quá hy vọng về độ đẹp và chanh xả ở sân này nhé, bởi vì lúc tôi hay sử dụng dịch vụ tư vấn đặt sân, có lần hỏi qua về giá hiện tại của sân này thì cái bạn tư vấn viên đó nghĩ là t chưa từng đến bao giờ nên nói hay nói đẹp về sân lắm xong rồi cũng chém đẹp giá đắt hơn tôi tự book nhiều vì thế nên tôi đưa lên đây để các bác tránh nhé, tôi từng đặt qua 1 số nơi rồi hiện thấy có bên cu em này là vẫn ổn áp nhất, tư vấn chân thật 862654866 tên Huy Đức mọi người nhé, tất nhiên là cũng phải check giá cả rồi, chất lượng mới dám share cho các bác chứ không lại chửi tôi chết, bác nào mạn Hà Đông cuối tuần nào rảnh call tôi làm trận nhé, nhóm t hay thiếu người lập team nên hay tìm người ghép flight, số tôi đây nhé 866453886

    1. Bích Lan says: Trả lời

      Cảm ơn bác nhé, rất thích đọc các bài báo của Golftimes này căn bản là do lượt tương tác cao và nhiều người bình luận rất nhiệt tình và có ích, em mới chơi và tập tành ra sân mà cái khoản book sân đang hơi khó với em với cả em cũng muốn tham gia vào các câu lạc bộ để học theo được các tiền bối ạ

    2. Hùng Cường says: Trả lời

      Tôi thì cũng trùm đặt sân qua dịch vụ sau vài lần theo dõi và check giá thấy đặt qua bên này https://www.facebook.com/Alobooking là ổn áp, ai cần thì inbox cho họ, bên này được cái trả lời rất nhanh và tư vấn thì nhiệt tình số 2 không ai số 1 cả

  2. Ngọc Như says: Trả lời

    Sân này là sân tập hả các bác thế chắc không đủ đô để tổ chức thi đấu giải golf các bác nhỉ? Khổ chưa được cầm đến cây gậy nào đâu mà giờ đang phải đi tìm hiểu từ đặt sân đến đặt quà cáp, đặt cúp cho chương trình cuối năm sếp giao cho đây ạ, ai có kinh nghiệm mấy vụ này cho em xin contact với, cho e cảm ơn trước nhé

    1. Mai Trang says: Trả lời

      Em cho chị số của bên này em đang hợp tác cùng chuyên cung cấp các phụ kiện golf luôn, cả nhận đặt theo yêu cầu 0862 861 110
      đây em Phương, bên em ấy là công ty lớn về golf, hàng uy tín chất lượng luôn, đặt sân cũng đặt bên đó luôn đi chị ạ, giá tốt hơn so với mình đặt trực tiếp đấy, bên em đặt nhiều rồi chị yên tâm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *