Golf Booking

Thông Tin Chi Tiết Về Sân Tập Golf Đông Dư Hà Nội

Ngách 7, Ngõ Độc Lập, Cự Khối, quận Long Biên, Hà Nội

Thông Tin Chi Tiết Về Sân Tập Golf Đông Dư Hà Nội

Sân tập golf Đông Dư là một trong những địa điểm đánh golf lý tưởng ngay trong nội thành Hà Nội mới đi vào hoạt động thời gian gần đây. Khi đến với sân golf này, golfer sẽ có cơ hội được hoà mình vào bầu không khí trong lành, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi mát và luyện tập đánh bóng với các trang thiết bị chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đôi nét về sân tập golf Đông Dư

Sân tập golf Đông Dư là một địa điểm tập đánh golf lí tưởng dành cho golfer Thủ đô, có địa chỉ tại Ngách 7, Ngõ Độc Lập, Cự Khối, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Vì mới đi vào hoạt động thời gian chưa lâu nên tên tuổi của sân golf này vẫn có khá xa lạ với nhiều người chơi golf tại Hà Nội. Hiện sân vẫn đang vận hành sân tập song song với việc đẩy nhanh tốc độ thi công hoàn thiện nhiều tiện ích khác.

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 1 giờ chạy xe, vị trí của sân golf Đông Dư được đánh giá là khá thuận lợi cho golfer trong và ngoài khu vực. Sân cũng nằm ngay trên tuyến đường di chuyển ra sân bay Nội Bài, rất tiện cho người chơi tìm kiếm sân và ghé qua luyện tập.

Sân tập golf Đông Dư vẫn còn là cái tên khá mới với cộng đồng golfer Thủ đô
Sân tập golf Đông Dư vẫn còn là cái tên khá mới với cộng đồng golfer Thủ đô

Sân tập golf Đông Dư được thi công bởi Golf TPP – công ty xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam, đã có trên có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công, xây dựng sân golf. Golf TPP có kinh nghiệm vô cùng dày dặn trong việc thiết kế bản vẽ sân tập golf, thi công mặt nền, thi công hệ thống thoát nước, chiếu sáng và một số hạng mục quan trọng khác của sân golf.

Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tính đến nay đơn vị này đã góp công xây dựng 80% sân golf tại Việt Nam và một số sân tập golf tại nước ngoài.
Đơn vị thi công chất lượng này hứa hẹn sẽ biến sân golf Đông Dư trở thành điểm đến hấp dẫn cho golfer ở Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Những điểm nổi bật của sân golf Đông Dư

Nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho golfer khi sử dụng dịch vụ tại đây, sân tập golf Đông Dư không chỉ được đầu tư về mặt thiết kế cấu trúc, mà còn được chăm chút tỉ mỉ về chất lượng dịch vụ. Một số ưu điểm nổi bật của sân golf này có thể kể đến như:

Cảnh quan và thiết kế ấn tượng

Ngay khi đặt chân tới sân chơi này, golfer có thể cảm nhận được bầu không khí vô cùng thoáng mát, trong lành, vô cùng thích hợp để tập luyện những môn thể thao ngoài trời như golf. Sân được thiết kế rộng rãi theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến không gian khoáng đạt để golfer thoả sức vung gậy và tạo nên những đường bóng ấn tượng.

Tại sân golf Đông Dư, các làn đánh bóng đều được thiết kế vô cùng hiện đại, sử dụng lưới HDPE cao cấp. Đây là hệ thống lưới đạt chuẩn có độ bền cao, chống thấm nước, tạo điều kiện để golfer an tâm luyện tập.

Đặc biệt, mặt cỏ tại sân tập golf Đông Dư là cỏ tự nhiên 100% được chăm sóc vô cùng tỉ mỉ. Mặt cỏ chất lượng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bóng lăn dễ dàng hơn, từ đó tạo điều kiện để golfer kiểm soát đường đi của bóng, cải thiện thành thích trên sân tập.

Cơ sở vật chất tại đây được golfer đánh giá rất cao
Cơ sở vật chất tại đây được golfer đánh giá rất cao

Hệ thống tiện ích phong phú, nổi bật của sân tập golf Đông Dư

Để mang đến trải nghiệm đa dạng cho golfer, hiện sân tập golf Đông Dư cũng đang trong quá trình tiếp tục xây dựng và phát triển nhiều loại hình tiện ích. Một số loại hình dịch vụ, diện tích nổi bật của sân golf Đông Dư có thể kể đến như:

  • Bãi đỗ xe diện tích lớn với độ an toàn, bảo mật cao, đầy đủ tiện nghi. Bãi đỗ xe lớn giúp sân golf này có đủ khả năng đáp ứng được nhu cầu của lượng lớn golfer, nhất là trong những mùa cao điểm.
  • Cửa hàng cụng cụ Proshop chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ, phụ kiện đánh golf với chủng loại đa dạng. Toàn bộ các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với nguồn gốc minh bạch. Tại đây, golfer sẽ tìm thấy mọi sản phẩm phù hợp với nhu cầu tập luyện, thi đấu của bản thân.
  • Khu vực phòng tắm và tủ đồ tiêu chuẩn là nơi golfer có thể chuẩn bị trước trận đấu hoặc nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ đánh bóng căng thẳng.
  • Không gian nhà hàng sang trọng chuyên phục menu phong phú gồm các món ăn từ Á sang u.
  • Hệ thống đèn đêm chất lượng, tạo điều kiện để golfer thoải mái đánh bóng buổi tối.
Các tiện ích dịch vụ hiện vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện
Các tiện ích dịch vụ hiện vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện
  • Đội ngũ nhân viên sân golf nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ golfer mọi lúc mọi nơi.
  • Đội ngũ huấn luyện viên golf chuyên nghiệp có thể giúp golfer sửa lỗi đánh bóng và cải thiện kỹ thuật trên sân tập.
  • Hiện sân tập golf Đông Dư đang trong quá trình xây dựng thêm nhiều tiện ích hấp dẫn khác như không gian ẩm thực, khu vực thay đồ và nhiều loại hình giải trí thú vị khác.

Với bầu không khí trong lành, không gian luyện tập đẳng cấp và các loại hình tiện ích dịch vụ hấp dẫn, sân tập golf Đông Dư xứng đáng là một điểm đến lý tưởng để golfer thoả mãn niềm đam mê với môn thể thao quý tộc. Đặc biệt, với những golfer yêu thích cảm giác hoà mình với thiên nhiên trong lành, tránh xa khói bụi thành phố, thì sân golf này cũng là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Nếu golfer đang tìm kiếm một sân tập golf chất lượng ngay trong nội thành Hà Nội, golfer có thể cân nhắc lựa chọn sân golf Đông Dư. Hiện bảng giá dịch vụ tại sân golf Đông Dư chưa được niêm yết. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật nhanh nhất thông tin về chi phí đánh golf tại sân golf này. Để thuận tiện nhất, golfer có nhu cầu đặt chỗ tại sân tập golf Đông Dư vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline hoặc nhắn tin qua website để được tư vấn cụ thể nhất.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF ĐANG CẬP NHẬT.....

Ngày đăng 8:47 - 20/11/2022 - Cập nhật lúc: 08:51 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *