Golf Booking

Sân Golf Ruby Tree – Sân Golf Triển Vọng Của Thành Phố Biển Hải Phòng

Phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, Hải Phòng
Diện tích: 6317 yard
Số lỗ: 36 lỗ

Sân Golf Ruby Tree – Sân Golf Triển Vọng Của Thành Phố Biển Hải Phòng

Sân golf Ruby Tree không chỉ là được đánh giá là sân golf triển vọng nhất Việt Nam mà còn là một trong những điểm đến đáng tự hào của thành phố biển Hải Phòng. Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà không kém phần thơ mộng, sân golf này còn hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm khó quên với chất lượng sân và chất lượng dịch vụ đều vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Đôi nét về sân golf Ruby Tree

Sân golf Ruby Tree (hay còn gọi là sân golf Đồ Sơn) là một dự án của tập đoàn BRG với tên gọi đầy đủ là BRG Ruby Tree Golf Resort. Sân tọa lạc trên địa bàn phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, Hải Phòng. Năm 2018, 9 lỗ golf đầu tiên của sân được hoàn thành. Tiếp đó, đến ngày 16 tháng 10 năm 2019, 18 lỗ golf còn lại được chính thức đưa vào hoạt động.

Sân golf Ruby Tree được thiết kế bởi công ty Pacific Coast Design (Úc) – công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Pacific Coast Design là cái tên đứng sau nhiều công trình ở khắp các quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia,… và sân golf Đồ Sơn là dự án sân golf lớn thứ 2 của công ty này tại miền Bắc Việt Nam.

Sân golf Ruby Tree được thiết kế bởi Pacific Coast Design danh tiếng
Sân golf Ruby Tree được thiết kế bởi Pacific Coast Design danh tiếng

Nằm uốn mình theo biển Đồ Sơn, BRG Ruby Tree Golf Resort mang phong cách thể thao kết hợp du lịch và giải trí. Khi tới với nơi này, golfer sẽ có cơ hội thả mình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của cảnh biển và cảm nhận hương gió biển nồng nàn. Đặc biệt, sân golf này còn gây ấn tượng với hệ thống phát bóng nhiều tee, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thử thách thú vị cho golfer trong quá trình đánh bóng.

Với những ưu thế độc đáo về mặt cảnh quan, địa hình và thiết kế, năm 2009, sân golf 72 par dài 6317 yard này từng được Tạp chí golf Việt Nam và đông đảo golfer bình chọn là “Sân golf mới triển vọng nhất Việt Nam”.

BRG Ruby Tree Golf Resort có điểm gì thu hút golfer?

Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động đến nay, sân golf Ruby Tree vẫn luôn là một điểm đến được golfer miền Bắc nói riêng và trên cả nước nói chung ưa chuộng. Sân không chỉ sở hữu vị trí đắc địa với giao thông thuận lợi, mà còn được “trời phú” cho khung cảnh thiên nhiên đầy thu hút và được đầu tư hệ thống tiện ích với nhiều loại hình phong phú.

Vị trí địa lý lý tưởng

Quần thể BRG Ruby Tree Golf Resort có vị trí khá đắc địa nằm ngay sát bờ biển và chỉ cách trung tâm Hải Phòng khoảng 15 -20 km với giao thông vô cùng thuận tiện. Vị trí của sân golf này được đánh giá là vô cùng thuận lợi cho golfer trong và ngoài khu vực. Từ nơi này, golfer có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng nhộn nhịp, sầm uất. Đặc biệt, sân toạ lạc ngay tại bãi biển Đồ Sơn nên golfer có thể kết hợp du ngoạn một cách dễ dàng. Ngoài ra, sân golf Đồ Sơn cũng nằm khá gần một số địa điểm quan trọng khác như:

  • Cách sân bay bay Quốc tế Cát Bi, Hải Phòng khoảng 30 phút đi xe.
  • Cách Cảng Đồ Sơn 5 phút đi xe.
  • Cách không xa Casino Đồ Sơn và nhiều khu resort khác.

Không chỉ sở hữu có giao thông thuận tiện, vị trí địa lý của BRG Ruby Tree Golf Resort còn mang đến cho sân golf này những điều kiện tự nhiên tạo nên cảnh quan vô cùng độc đáo. Sân sở hữu thế “tự núi nhìn biển” – mặt trước nhìn ra biển, mặt sau chính là dãy núi Rồng, xung quanh được bao bọc ở khung cảnh vô cùng tươi đẹp và ngập tràn không khí của biển khơi. Nét đẹp tự nhiên độc đáo này của sân gôn Ruby Tree khiến nơi đây trở thành điểm đến chơi golf, thư giãn vô cùng lý tưởng.

Cấu trúc và thiết kế sân độc đáo

Không chỉ có vị trí đắc địa, sân gôn Đồ Sơn còn sở hữu cấu trúc sân vô cùng độc đáo, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất. Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng sân golf, tại đây hiện đang sử dụng giống cỏ Paspalum cao cấp được đánh giá là rất phù hợp với đặc điểm đất tự nhiên tại địa phương. Đây là giống cỏ được khá nhiều sân golf quốc tế sử dụng. Cỏ chất lượng kết hợp với quy trình chăm sóc tỉ mỉ giúp các green và fairway của sân gôn Đồ Sơn luôn được xanh tốt quanh năm.

Sân được phủ cỏ Paspalum chuyên dụng chất lượng quốc tế
Sân được phủ cỏ Paspalum chuyên dụng chất lượng quốc tế

Một trong những điểm nổi bật nhất của sân golf này chính hệ thống phát bóng 4 tee đầy thách thức, phù hợp với cả người chơi nghiệp dư và chuyên nghiệp. Thiết kế của sân chủ trương tận dụng tối đa các hồ nước giúp cuộc chơi trở nên kịch tính hơn bao giờ hết, và đòi hỏi người chơi phải vô cùng khéo léo trong qúa trình đánh bóng. Golfer có thể chọn các đường bóng an toàn, tránh bẫy nước nhưng cũng hoàn toàn có thể thử sức với những cú đánh táo bạo.

Bên cạnh bẫy nước, các bẫy cát tại sân golf Ruby Tree cũng được tạo hình hết sức đẹp mắt, nằm xen kẽ với các dòng nước uốn lượn tự nhiên theo địa hình của khu resort. Địa hình kết hợp này mang đến cảm giác thanh bình, yên ả trong golfer. Đặc biệt, khi tới với sân golf Ruby Tree, golfer còn có cơ hội trải nghiệm các green với kích thước đa dạng, từ trung bình đến lớn với những đường uốn cong vô cùng khéo léo. Để chinh phục các green này, người chơi cần có chiến thuật cụ thể và lựa chọn vị trí đặt bóng một cách khéo léo.

Là một sân golf mang hơi hướng du lịch nên bầu không khí tại đây lúc nào cũng mang theo gió biển nồng đậm làm dịu cái nóng cho golfer, nhưng đồng thời cũng đóng vai trò là một thử thách trong việc điều khiển cú đánh. Đặc biệt, các hàng dừa trồng dọc theo fairway cũng đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến không gian không khác một khu du lịch nghỉ dưỡng cho sân golf Ruby Tree.

Mới đây, sân golf Đồ Sơn cũng đã hoàn thiện và chính thức đưa hệ thống đèn đêm vào hoạt động tại lỗ golf số 7, sô 8, số 9, số 16, số 17 và số 18. Với sự đổi mới này, ban quản lý sân muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho golfer có nhu cầu đánh golf vào buổi tối.

Tiện ích đa dạng

Cùng với khu sân golf tiêu chuẩn, hệ thống tiện ích của BRG Ruby Tree Golf Resort cũng vô cùng phong phú và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm quý giá cho golfer, người thân và bạn bè.

Bên cạnh sân golf đẳng cấp, tiện ích dịch vụ tại đây cũng rất đa dạng
Bên cạnh sân golf đẳng cấp, tiện ích dịch vụ tại đây cũng rất đa dạng
  • Tòa nhà câu lạc bộ

Toà nhà câu lạc bộ của sân golf Đồ Sơn Hải Phòng được thiết kế bởi đội ngũ đến từ Nhật Bản, mang vẻ đẹp sang trọng những vẫn rất gần gũi với thiên nhiên. Mặc dù được khai trương khá muộn so với sân đánh golf, nhưng công trình này vẫn được nhiều golfer đánh giá cao nhờ thiết kế nhã nhặn và không gian lý tưởng.

Đặc biệt, khu vực ban công rộng lớn của toà Clubhouse có vách tường làm bằng kính trong suốt, có thể nhìn ra toàn cảnh sân golf vô cùng đẹp mắt. Tại toà nhà câu lạc bộ, golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm một số dịch vụ như khu vực thay đồ với nội thất sang trọng (có chia nam nữ riêng), bể tạo sóng jacuzzi, phòng sauna, spa,…

  • Sân tập bóng

Ngoài sân golf chính, sân tập bóng dài 250 yards là khu vực phục vụ cho golfer khởi động trước khi ra sân hoặc luyện tập kỹ thuật sau trận bóng. Tại đây bố trí tới 5 điểm phát bóng với khoảng cách khác nhau – một cấu trúc khá tương đồng so với sân bóng chính nên dễ dàng mang đến cảm giác chân thực cho golfer khi luyện tập. Đặc biệt, khu vực sân tập cung cấp dịch vụ huấn luyện viên lành nghề gồm toàn các chuyên gia tới từ Canada, hứa hẹn sẽ giúp người chơi nâng cao trình độ và kỹ thuật nhanh chóng.

  • Nhà hàng

Nhà hàng mang phong cách hiện đại tại sân golf Ruby Tree có sức chứa lên tới 250 khách. Ngoài không gian ăn uống bên trong, golfer còn có thể vừa dùng bữa ngoài trời, vừa ngắm nhìn khung cảnh sân golf. Tại nhà hàng hiện phục vụ menu đa dạng các món từ Á sang u, và cả đặc sản Việt Nam. Đặc biệt, đồ hải sản biển tươi sống tại nhà hàng cũng rất được golfer ưa chuộng.

  • Cửa hàng dụng cụ Proshop

Cửa hàng dụng cụ proshop nằm trên tầng 2 của toà nhà câu lạc bộ, bày bán nhiều sản phẩm, dụng cụ đánh golf đa dạng. Tại đây, golfer có thể tìm thấy mọi dụng cụ, phụ kiện đánh golf cần thiết nhất tới từ các nhãn hàng danh tiếng với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Đến với sân golf Ruby Tree, golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp 5 sao
Đến với sân golf Ruby Tree, golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp 5 sao
  • Phòng hội thảo

Các phòng hội thảo của sân gôn Ruby Tree đều nằm trên tầng 2 của toà Clubhouse và đều được trang bị nội thất sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại. Ngoài 3 phòng họp nhỏ, từ phòng hội thảo lớn nhất, golfer còn có thể bao quát toàn cảnh lỗ golf số 18 của sân golf Đồ sơn – lỗ golf từng được các độc giả của Tạp chí Golf Việt Nam bình chọn là lỗ par 5 đẹp nhất Việt Nam.

Đây sẽ là điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng cho golfer cùng bạn bè và người thân
Đây sẽ là điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng cho golfer cùng bạn bè và người thân

Khi tới với sân golf BRG Ruby Tree, golfer không chỉ có cơ hội tận hưởng cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, hoà mình vào bầu không khí biển mát lành, mà còn được đánh bóng tại 1 trong những sân golf đẹp và đẳng cấp nhất tại Việt Nam và trải nghiệm những tiện ích dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf Ruby Tree sẽ còn tiếp tục cải thiện về chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho quý golfer những giờ phút đáng nhớ nhất khi đến với nơi này.

Quý golfer lưu ý, phí dịch vụ tại sân gôn Ruby Tree thường xuyên thay đổi theo mùa và phụ thuộc vào chủ trương của ban quản lý. Bảng giá trong bài viết này là bảng giá mới nhất năm 2022 nhưng vẫn sẽ có những thay đổi, điều chỉnh. Vì thế, golfer có nhu cầu đặt chỗ tại sân golf Ruby Tree vui lòng liên hệ trước với chúng tôi qua số điện thoại hotline hoặc nhắn tin qua website chính thức để được tư vấn sao cho thuận tiện nhất.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF RUBY TREE

Đối tượngNgàyPhí chơi golf (đã bao gồm phí sân, phí caddy và phí cart chung)
9 lỗ18 lỗ27 lỗ36 lỗ
HỘI VIÊN THƯỜNG/MờiNgày thường650,000 VNĐ1,080,000 VNĐ1,730,000 VNĐ2,050,000 VNĐ
T7, CN / lễ710,000 VNĐ1,180,000 VNĐ1,890,000 VNĐ2,240,000 VNĐ
Hội viên thẻ Nổi (*)Ngày thường810,000 VNĐ1,350,000 VNĐ2,160,000 VNĐ2,565,000 VNĐ
T7, CN / lễ885,000 VNĐ1,475,000 VNĐ2,360,000 VNĐ2,805,000 VNĐ
KHÁCH LẺNgày thường1,535,000 VNĐ2,555,000 VNĐ4,090,000 VNĐ4,855,000 VNĐ
T7, CN / lễ2,170,000 VNĐ3,615,000 VNĐ5,785,000 VNĐ6,870,000 VNĐ
Hội viên Danh dự (HG)Ngày thường445,000 VNĐ745,000 VNĐ1,190,000 VNĐ1,415,000 VNĐ
T7, CN / lễ500,000 VNĐ835,000 VNĐ1,335,000 VNĐ1,585,000 VNĐ
Vợ/chồng Hội viên Danh dựNgày thường925,000 VNĐ1,540,000 VNĐ2,465,000 VNĐ2,925,000 VNĐ
T7, CN / lễ1,015,000 VNĐ1,690,000 VNĐ2,705,000 VNĐ3,210,000 VNĐ
Hội viên Elite/HSNgày thường990,000 VNĐ1,650,000 VNĐ2,640,000 VNĐ3,135,000 VNĐ
T7, CN / lễ1,080,000 VNĐ1,800,000 VNĐ2,880,000 VNĐ3,420,000 VNĐ
Hội viên Prestige/

Cộng tác viên

Ngày thường1,055,000 VNĐ1,755,000 VNĐ2,810,000 VNĐ3,335,000 VNĐ
T7, CN / lễ1,145,000 VNĐ1,905,000 VNĐ3,050,000 VNĐ3,620,000 VNĐ
Voucher tặngNgày thường 1,755,000 VNĐ  
T7, CN / lễ 1,905,000 VNĐ 
Junior U16                                                        (không gồm xe)Ngày thường590,000 VNĐ985,000 VNĐ1,575,000 VNĐ1,870,000 VNĐ
T7, CN / lễ675,000 VNĐ1,125,000 VNĐ1,800,000 VNĐ2,140,000 VNĐ
KHÁCH CỦA HỘI VIÊNNgày thường1,275,000 VNĐ2,125,000 VNĐ3,400,000 VNĐ4,040,000 VNĐ
T7, CN / lễ1,825,000 VNĐ3,040,000 VNĐ4,865,000 VNĐ5,775,000 VNĐ
HỘI VIÊN BRG GOLFNgày thường1,150,000 VNĐ1,915,000 VNĐ3,065,000 VNĐ3,640,000 VNĐ
T7, CN / lễ1,630,000 VNĐ2,715,000 VNĐ4,345,000 VNĐ5,160,000 VNĐ
KHÁCH THĂM QUAN

(không chơi gôn)

Ngày thường815,000 VNĐ1,355,000 VNĐ2,170,000 VNĐ2,575,000 VNĐ
T7, CN / lễ1,160,000 VNĐ1,935,000 VNĐ3,095,000 VNĐ3,675,000 VNĐ

Phí thuê dụng cụ tại sân golf Ruby Tree

Danh mục 9 lỗ18 lỗ 
Thuê 1 bộ gây 650,000 VNĐ950,000 VNĐ
Thuê giày220,000 VNĐ300,000 VNĐ
Đặt caddie115,000 VNĐ185,000 VNĐ
Thuê xe 1 người/xeHội viên: 380,000 VNĐ

Khách lẻ: 420.000 VNĐ

Hội viện: 630,000 VNĐ

Khách lẻ: 700.000 VNĐ

Phí caddie cho khách lẻNgày thường: 700.000 VNĐ

Cuối tuần: 800.000 VNĐ

Phí dịch vụ tại sân tập golf

Danh mục Giá
Thẻ sân tập 2,500,000 VNĐ
Bóng sân tập (30 quả) Khách lẻ: 150,000 VNĐ

Hội viên: 100,000 VNĐ

Thuê gậy 280,000 VNĐ/bộ/tiếng
Học golf1,500,000/buổi/tiếng

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Ruby Tree và bảng giá cập nhật mới nhất năm 2022. Với những điều kiện vô cùng thuận lợi về mặt vị trí địa lý, cảnh quan kết hợp sự đầu tư nghiêm túc về mặt thiết kế và chất lượng dịch vụ, sân golf này đã, đang và sẽ là điểm đến mà golfer không thể bỏ qua.

Ngày đăng 17:38 - 14/11/2022 - Cập nhật lúc: 05:40 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *