Golf Booking

Sân golf An Lão

xã An Thành, huyện An Lão, Hải Phòng
Diện tích: 98ha
Số lỗ: 18
Số người chơi: 4

Sân golf An Lão

Sân golf An Lão là sân golf mới ra mắt vào năm 2017 được đầu tư xây dựng bởi công ty Tokyo LLC Nhật Bản. Tận dụng được cảnh quan thiên nhiên đẹp, đây chắc chắn sẽ là nơi vui chơi thể thao hấp dẫn dành cho bạn và gia đình. Nào, hãy cùng tìm hiểu về sân golf này nhé!

Vài nét về sân golf An Lão

Sân golf An Lão
Sân golf An Lão là sự lựa chọn của nhiều golfer dịp cuối tuần

Sân golf An Lão tọa lạc tại khu vực Núi Voi thuộc địa phận 2 xã An Thành và An Tiến, huyện An Lão, Hải Phòng. Toàn bộ sân golf có diện tích rộng lớn khoảng 98 ha nên có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của nhiều người. Được thiết kế theo quy chuẩn sân golf hiện đại 18 lỗ và các hố golf có kích thước chuẩn đường kính 10.8 cm, độ sâu 10 cm. Bên cạnh đó các chướng ngại vật cũng được xây dựng và tận dụng ưu thế của địa hình nên sẽ làm tăng độ thú vị và hấp dẫn khi chơi golf. Từ sự kết hợp hài hòa của cảnh quan thiên nhiên sông, núi tự nhiên và thời tiết thuận lợi của khu vực Núi Voi, chủ đầu tư là công ty Tokyo LLC khẳng định rằng việc xây dựng sân ở đây sẽ khai thác thế mạnh tự nhiên của vùng và phát triển du lịch.

Điểm nổi bật của sân golf An Lão

Sân golf An Lão là địa điểm thu hút nhiều du khách đến chơi golf và tham quan
An Lão Golf Course là địa điểm thu hút nhiều du khách đến chơi golf và tham quan

Chi phí đầu tư xây dựng cho sân golf An Lão lên đến 41 triệu USD chính vì thế mà nơi đây có các công trình hiện đại phục vụ đầy đủ nhu cầu vui chơi thể thao, giải trí và cũng là khu du lịch, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời hướng tới đa dạng khách hàng từ người dân địa phương đến các doanh nhân trong và ngoài nước. Trong khuôn viên sân golf xây dựng các công trình nổi bật như Club house với diện tích tới 4.000 m2, đồng thời cũng có thêm cảng, bến du thuyền phục vụ nhu cầu khám phá cảnh quan du lịch cho du khách. Có thể nói đây chính là sân golf hiện đại tại Việt Nam với công trình xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, các hoạt động văn hóa du lịch, nghỉ dưỡng một cách toàn diện nhất.

Bộ môn thể thao golf khá phổ biến và được nhiều người yêu thích. Trải nghiệm niềm vui với môn thể thao này trên sân golf hiện đại, cảnh quan tuyệt đẹp thì quả là điều mà ai cũng mong muốn. Sân golf An Lão chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn bởi được thiết kế xây dựng toàn diện từ hoạt động vui chơi thể thao đến dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch. Bạn sẽ thỏa sức vui chơi, khám phá cảnh quan thiên nhiên hài hòa tại đây.

Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:46 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *