Golf Booking

Sân Golf Ecopark Ấn Tượng, Đẳng Cấp Giữa Lòng Thủ Đô

Khu đô thị Ecopark
Diện tích: 12ha
Số lỗ: 18 hố

Sân Golf Ecopark Ấn Tượng, Đẳng Cấp Giữa Lòng Thủ Đô

Sân golf Ecopark nằm trong khuôn viên một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội. Không chỉ có cảnh quan xanh ấn tượng, nơi đây còn được đầu tư vô cùng quy mô về cơ sở vật chất, thiết bị và thiết kế sân. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích từ A đến Z của golf Ecopark hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Giới thiệu về sân tập golf Ecopark

Sân golf Ecopark (Ecopark Golf Club) khai trương từ năm 2017 toạ lạc ở trung tâm khu đô thị Ecopark đẳng cấp, tiếp giáp với khu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island và khu căn hộ Aqua Bay.

Sân có vị trí địa lý và giao thông vô cùng thuận lợi khi chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13km, trên trục đường từ Hà Nội đi Hưng Yên. Sân golf 9 hố Ecopark trực thuộc học viện golf danh tiếng EPGA – Els Performance Golf Academy (lấy theo tên golf thủ nổi tiếng thế giới là Ernie Els).

Sân golf Ecopark có lợi thế cả về mặt cảnh quan và giao thông
Sân golf Ecopark có lợi thế cả về mặt cảnh quan và giao thông

Sân có tổng diện tích 12ha, nằm ngay gần công viên Hồ Thiên Nga, mang đến một không gian lý tưởng để golfer cùng gia đình và bạn bè tới vui chơi, giải trí, dã ngoại mỗi dịp cuối tuần. Từ thứ 3 tới thứ 6, sân hoạt động trong khung giờ 7h – 21h. Còn ngày thứ 2 sân hoạt động từ 14h đến 21h.

Đặc điểm cảnh quan và thiết kế

Sân tập golf Ecopark sở hữu thiết kế đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn quốc tế khắt khe nhất, đồng thời mang đậm phong cách cá nhân của huyền thoại Erni Els. Ecopark Golf Club cũng là sân golf đầu tiên tại khu vực miền Bắc có 9 số par 3.

Cảnh quan và địa hình của golf Ecopark được đặc trưng bởi sự kết hợp của cá hố cát, hồ nước rộng lớn, màu xanh của cỏ và thảm thực vật vô cùng phong phú. Với số lượng 9 lỗ golf, người chơi chỉ cần dành khoảng 1 tiếng đồng hồ để hoàn thành trận bóng, thay vì 4 đến 5 tiếng như ở các sân golf lớn khác.

Hiện nay, sân tập golf Ecopark bao gồm sân tập 9 lỗ par 3, khu vực đánh và luyện tập bóng ngắn, khu vực thảm tập putting green. Trong đó, tại sân golf 9 hố Ecopark được bố trí 30 làn tập phát bóng bằng cả cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên. , mang đến trải nghiệm mới mẻ cho golfer. Sân tập bóng sẽ là không gian lý tưởng để người chơi tập luyện những kỹ năng cơ bản khi phát bóng và khi đánh trên fairway.

Để đảm bảo chất lượng thi đấu và luyện tập của khách hàng, tại golf Ecopark sử dụng loại bóng tập với chất lượng cao từ thương hiệu Titleist. Bên cạnh đó, khi đến với golf Ecopark, golfer còn có cơ hội tới thăm và trải nghiệm phòng tập golf trong nhà với nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho việc luyện tập chuyên sâu. Tại đây trang bị các video hướng dẫn cùng hệ thống dụng cụ tập luyện vô cùng phong phú, giúp golfer an tâm cải thiện kỹ thuật, kỹ năng đánh bóng.

Tại đây tích hợp cả không gian tập luyện trong nhà và ngoài trời dành cho golfer
Tại đây tích hợp cả không gian tập luyện trong nhà và ngoài trời dành cho golfer

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo golfer, bên cạnh sân tập golf 9 lỗ trực thuộc học viện golf, sân golf 18 hố Ecopark cũng dự kiến được khánh thành vào cuối năm 2022. Sân 18 lỗ này cách sân tập golf 9 lỗ chỉ khoảng 1-2km, tương đương 5 phút di chuyển bằng xe. Sân chơi mới này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thách thức hơn nữa cho những người đam mê bộ môn thể thao quý tộc.

Sân golf 18 hố Ecopark dự kiến sẽ có tổng diện tích khoảng 60 ha với địa hình nhấp nhô độc đáo và cảnh quan xanh mướt mắt. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian khởi công dự án cũng như đặc điểm chi tiết về thiết kế và cảnh quan. Tuy vậy, sân golf Ecopark mới này chắc chắn sẽ lại là một điểm đến không thể bỏ qua.

Xem thêm: Sân Tập Golf Ciputra Chất Lượng Hàng Đầu Giữa Lòng Hà Nội

Sân golf Ecopark có dịch vụ tiện ích nổi bật nào?

Ngoài sân tập golf Ecopark đẳng cấp đang không ngừng mở rộng về quy mô, sân tập golf Ecopark còn gây ấn tượng với hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và chất lượng.

  • Bãi đỗ xe rộng lớn

Diện tích nội khu lớn nên bãi đỗ xe của sân golf Ecopark có thể phục vụ và đáp ứng nhu cầu cho lượng lớn khách hàng cùng một lúc. Đội ngũ nhân viên điều tiết thường trực 24/7 cũng góp phần điều tiết bãi xe, tránh hiện tượng ùn tắc, cản trở lưu thông.

  • Dịch vụ ẩm thực

Khu nhà hàng, cafe sang trọng của sân golf 9 hố Ecopark toạ lạc giữa không gian xanh mát của sân golf. Đây là nơi người chơi có thể thư giãn sau những giờ tập bóng với tầm nhìn ra hồ nước rộng lớn, cũng như thu vào tầm mắt toàn cảnh sân golf. Nhà hàng chuyên mang đến cho thực khách những menu ẩm thực đa dạng món ăn từ Á sang u, do các đầu bếp tay nghề cao đích thân thực hiện.

Bên cạnh không gian nhà hàng, thư viện Whisky là chốn riêng dành cho những golfer yêu thích rượu. Tại đây cung cấp cho khách hàng các loại rượu vang và xì gà vô cùng đa dạng từ khắp mọi nơi trên thế giới.

  • Dịch vụ tổ chức sự kiện

Sân tập golf Ecopark là địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện thể thao lớn nhỏ một cách chuyên nghiệp. Tại đây từng diễn ra nhiều giải đấu lớn nhỏ, tạo điều kiện để golfer giao lưu, học hỏi cũng như xây dựng mối quan hệ trong cộng đồng người yêu golf.

Sân tập golf Ecopark gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp
Sân tập golf Ecopark gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp
  • Học viện đào tạo đẳng cấp với các khoá học đa dạng

Golf Ecopark hiện đang cung cấp cho người chơi một số khóa học từ cơ bản đến nâng cao, do đội ngũ huấn luyện giàu kinh nghiệm phụ trách. Một số khóa học tại đây có thể kể đến như:

Khoá học cá nhân (8 buổi): cung cấp kiến thức toàn diện về golf cũng như thực hiện kỹ năng đánh bóng, kỹ thuật putting, kỹ thuật đánh bunker, kỹ thuật đánh short game,…

Khoá học nhóm: Chương trình đào tạo nâng cao hướng dẫn kỹ thuật đánh bóng ngắn, đánh green, đánh chipping, pitching,…

Khóa học dành cho trẻ em: chia thành từng cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, kéo dài trong 8 tuần giúp các bé làm quen và thực hành đánh golf.

Bên cạnh các tiện ích nổi bật trên, sân tập golf Ecopark còn có dịch vụ đo thử gậy giúp golfer tối ưu thành tích khi đánh golf, buồng tắm và dãy locker sang trọng, cùng nhiều dịch vụ cho thuê dụng cụ vô cùng tiện lợi khác.

Sân tập golf Ecopark xứng đáng là một trong những điểm đến lý tưởng nhất khu vực Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Nơi đây gây ấn tượng với golfer bởi không gian xanh mát, cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống dịch vụ tiện nghi bậc nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí, hình thức dịch vụ, quy trình đặt sân,… quý golfer vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF ECOPARK Ở SÂN TẬP VÀ SÂN 9 LỖ

Đối tượng
Dịch vụ
Chi phí
Người lớnTrẻ em
Khách hàng lẻ
Phí sân tập650.000 VNĐ300.000 VNĐ
Phí sân tập cỏ thật800.000 VNĐ400.000 VNĐ
Phí sân 9 lỗ750.000 VNĐ400.000 VNĐ
Phí trọn gói (sân tập + 1 vòng sân 9 lỗ)1.000.000 VNĐ500.000 VNĐ
Phí trọn gói (sân tập cỏ thật + 1 vòng sân 9 lỗ)1.100.000 VNĐ600.000 VNĐ
Thành viên của EPGA và cư dân của Ecopark
Phí sân tập580.000 VNĐ
Phí sân tập cỏ thật720.000 VNĐ
Phí sân 9 lỗ680.000 VNĐ
Phí trọn gói (sân tập + 1 vòng sân 9 lỗ)900.000 VNĐ
Phí trọn gói (sân tập cỏ thật + 1 vòng sân 9 lỗ)1.000.000 VNĐ

CHI PHÍ HỘI VIÊN

LOẠI THẺTHỜI HẠNGIÁ
Thẻ hội viên 1 tháng1 tháng9.900.000 VNĐ
Thẻ hội viên 3 tháng3 tháng19.800.000 VNĐ
Thẻ hội viên 1 năm (7 ngày/tuần)
1 năm
60.500.000 VNĐ
Thẻ hội viên trong tuần 1 năm (5 ngày/tuần)45.000.000 VNĐ
Thẻ hội viên nhí 1 năm28.500.000 VNĐ
Thẻ hội viên couple (2 người lớn)110.000.000 VNĐ
Thẻ hội viên 1 người lớn + 1 trẻ em80.000.000 VNĐ
Thẻ hội viên gia đình (4 thành viên)159.000.000 VNĐ
Thẻ hội viên gia đình (3 thành viên)135.000.000 VNĐ

CHI PHÍ CADDY VÀ GỬI GẬY

CHI PHÍTHỜI GIANGIÁ
Caddy1 vòng200.000 VNĐ
Gửi gậy
1 ngày150.000 VNĐ
1 tháng1.000.000 VNĐ
6 tháng2.000.000 VNĐ
1 năm5.000.000 VNĐ
  • Từ lượt chơi golf 9 lỗ lần thứ 2 tính phụ phí 300.000 VNĐ (trẻ em), 350.000 VNĐ (người lớn)
  • Khách tham quan: 200.000 VNĐ/người
  • 1 caddy được phục vụ tối đa 2 khách.
Ngày đăng 9:21 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 11:55 chiều

Bình luận (9)

  1. Xuân Phương says: Trả lời

    T mới chuyển về khu ecopark này, chọn ở đây cũng một phần vì có sân golf, sân này thì nhỏ nhỏ xinh xinh khá đẹp, thích hợp để tập luyện, có thẻ thành viên cư dân nên giá vào chơi khá rẻ vì thế nên hầu hết tuần nào cũng ra đây 2,3 lần để chơi, đợt này dịch dã lại căng thẳng nên cũng ngại các bác ạ, em đang nghiên cứu cái gói lắp đặt phòng chơi golf trong nhà, bạn bè tôi vài người đã lắp rồi thi thoảng t có qua chơi nhưng t thấy giá đắt quá các bác ai biết chỗ nào lắp đặt giá tốt và chất lượng ok không cho tôi xin contact với, xin cảm ơn trước các anh em trên này nhé

    1. Bảo Long says: Trả lời

      Đúng rồi đấy anh ạ, anh có điều kiện thì lắp luôn 1 phòng ở nhà mà chơi ít nhất là tránh dịch dã bảo vệ cho mình và người nhà, em mà có đủ tiền là đặt luôn rồi, hiện tại thì vẫn đánh ké ở công ty, sếp em chơi golf nên cũng tạo điều kiện cho anh em lắp 1 phòng golf giải trí trong công ty, em phụ trách mảng đó cũng đi tham khảo với đọc bình luận trong hội nhóm các kiểu rồi chọn làm bên Golfhomes chỗ em Trang, bên này chuyên nghiệp rồi họ sẽ đi khảo sát trước và thiết kế theo địa hình của bên mình sao cho hợp lý nhất xong đến ngày thì lắp đặt thôi nhanh lắm, giá rổ rất ok em đã tham khảo trước nhiều rồi, lắp được con phòng ngon nghẻ quá mát mày mát mặt với sếp bác ạ, à số Trang đây 0866642866 anh liên hệ xem nhé lắp đặt toàn quốc trụ sở Hà Nội và Hồ Chí Mình, công ty em ở Hà Giang, đấy nói để bác yên tâm

  2. Phương Nga says: Trả lời

    Em đang được giao phần chuẩn bị cúp và quà cáp cho cái giải golf cuối năm nho nhỏ của công ty, khổ e cũng chưa biết đặt ở đâu, tiện nhà ở đây nên hôm kia chạy xuống sân hỏi phòng dịch vụ nhờ họ đặt cho, họ vừa gửi báo giá em thấy chát quá các bác ạ, các bác ai có kinh nghiệm vụ này chỉ cho em với nếu được thì add zalo em số này với ạ 0966894408, lịch hẹn sắp đến rồi nên em lo quá

    1. Thiên Trang says: Trả lời

      Chị ơi đây, em chuyên hạng mục ban hậu cần tổ chức giải đây, nhà em toàn đặt bên chỗ chị Phương này 0865130968, đặt áo golf, mũ rồi cúp, riêng cúp bên này thì khỏi bàn ạ, đẹp long lanh như pha lê là có thật đấy, chị điện cho họ mà gửi mấy mẫu gần đây cho mà xem, chắc cũng có cả mẫu của bên em nữa đấy, thích nhất bên này là quần áo chị ạ, em thề chứ em không chơi golf nhưng tủ có đên 4,5 cái áo ở đây rồi, màu sắc rồi kiểu dáng basic dễ mặc

  3. Quốc Trường says: Trả lời

    Hôm nọ về Hưng Yên tôi có qua sân này cùng với mấy ông bạn xem họ chơi. Cũng thử cầm gậy vụt vài cái thấy hay hay mà lại dẻo người mặc dù cũng chỉ vung vẩy nhẹ thôi chứ sợ mà vung mạnh như mấy ông ý biết chơi rồi có khi lại đau khớp hết vì mình chưa được học. Đang tính đi học các bác ạ. Giờ ở Hà Nội học ở đâu yên tâm nhỉ vì tôi tìm hiểu qua trên mạng nhiều nơi để học quá tuy nhiên thì chưa biết chất lượng giảng dậy ra sao. Vì thú thật là tôi chỉ sợ như kiểu học ngoại ngữ thôi rất nhiều trung tâm lớn nhỏ mọc lên nhưng rất nhiều nơi dạy không có chất lượng như quảng cáo. Muốn nghe lời chia sẻ thật của ai đã học ở đâu uy tín.

    1. Phan Minh Hương says: Trả lời

      Em công nhận với bác vụ học tiếng anh đấy, em phải đổi cho con học ở mấy trung tâm rồi, đều lớn đều có tiếng cả nhưng mà dạy không có được. Tất nhiên là phải nhìn lại con mình nhưng giờ cu cậu theo học chỗ này cũng được nửa năm rồi thích lắm và hay được khen. Suy cho cùng là do cách thức dạy đấy. Còn học Golf thì bác ở Hà Nội em chỉ cho bác ra bên chỗ Cầu Giấy ở 30 Phạm Văn Đồng ấy, học ở đây thì đúng là nổi tiếng đi đôi với chất lượng luôn. Giá thành học lại rẻ em học khóa cơ bản huấn luyện viên người hàn có chứng chỉ IGA quốc tế có hơn 20 triệu thôi. Mà theo hợp đồng là học mỗi buổi 1 tiếng nhưng thầy đều nhiệt tình dạy hơn thời gian sao cho buổi hôm đó có kết quả tốt. Đây là số điện thoại của bạn tư vấn viên e vẫn đang giữ liên hệ đây anh liên hệ bạn đấy nhé 0869143668 tên Hùng anh nhé. Học xong ở bên này có cái lợi là mua gậy hay mua phụ kiện sẽ được giá tốt hơn do là học viên đó. À ở bên chỗ 30 Phạm Văn Đồng này nó là 1 proshop lớn kinh doanh đủ các mặt hàng về Golf từ gậy đến phụ kiện và các dịch vụ như dạy học, lắp đặt phòng Golf 3D trong nhà. Học ở đây sẽ được chơi trực tiếp trong phòng 3D của họ luôn. Cảm giác y như trên sân thật ấy

    2. Thạch Phương says: Trả lời

      Bác tham khảo học ở đây nhé, tôi đăng ký học thầy này https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/son-minho đây học thầy này người Hàn .Thầy dạy bài bản dễ hiểu và nhiệt tình. Học xong cơ bản rồi đa số đều chơi tốt được

  4. Đức Trung says: Trả lời

    Đợt tôi học cũng học ở sân này này, rộng lắm cũng đông người chơi vì dịch vụ ở đây đánh giá khá tốt. Đợt tới này đang tính book luôn sân này để tổ chức một giải Golf nhỏ. Có bác nào ở đây có contact tổ chức sự kiện từ chuẩn bị đồng phụ giải hay kỷ niệm chương không cho em xin vài địa chỉ với

    1. Bùi Ngọc Ánh says: Trả lời

      Em hay chọn đặt ở bên này quần áo đồng phục giải, cúp với cả túi…. các loại làm quà anh này , 0862861110 anh call cho chị Phương này nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *