Golf Booking

Sân Tập GB Golf Driving Range Và Những Thông Tin Golfer Cần Biết

đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Sân Tập GB Golf Driving Range Và Những Thông Tin Golfer Cần Biết

Sân tập GB Golf Driving Range nằm tại Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình. Nơi đây được đầu tư các trang thiết bị hiện đại giúp golfer thỏa mãn niềm đam mê tập luyện. Ngoài ra, GB Golf Driving Range Hà Nội còn được thiết kế với 10 khoang riêng biệt giúp người chơi có cảm giác chân thực khi tập luyện đánh bóng.

Vị trí của sân tập GB Golf Driving Range

Năm 2016, GB Golf Driving Range được đánh giá là sân golf lớn nhất và dài nhất tại Hà Nội. Theo thông tin từ Ban quản lý, sân golf này được xây dựng chủ yếu dành cho những golfer nghiệp dư, không có nhiều thời gian để tập luyện.

Sân tập GB Driving Range Golf nằm trong Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình. Cụ thể, sân tọa lạc tại đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội. Nơi này có vị trí đẹp vì nằm ngay trung tâm của thành phố Hà Nội. Nhờ vị trí địa lý thuận tiện, sân tập golf GB Driving Range đã góp phần tạo điều kiện cho golfer Hà thành di chuyển tới đây dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Được biết, khi luyện tập tại sân golf GB Driving Range, bạn có thể thoải mái chơi golf mà không cần lo lắng tới việc nhặt lại bóng. Ngoài ra, bạn còn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các chuyên gia khi trải nghiệm trên sân này. Vì thế, nếu muốn nâng cao kỹ năng và trình độ thì golfer đang sinh sống tại Hà Nội có thể tham khảo địa chỉ chất lượng nằm ở Nội thành.

Sân tập GB Golf Driving Range được rất nhiều golfer Hà Thành yêu thích
Sân tập GB Golf Driving Range được rất nhiều golfer Hà Thành yêu thích

Đặc điểm sân tập golf

Sân tập GB Golf Driving Range được xây dựng với chiều dài là 320 yard cùng 10 line trực tiếp trên cỏ và 110 thảm tập. Tất cả cơ sở hạ tầng được bố trí khoa học trên diện tích là 4 hecta.

  • Sân được trang bị hệ thống đèn hiện đại

Sân GB Golf Driving Range có khoang tập dành riêng cho golfer thuận tay trái. Bên cạnh đó, nơi này sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống đèn chiếu sáng đẳng cấp giúp người chơi có thể thoải mái luyện tập trong khung giờ từ 6h sáng đến 10h đêm. Chính vì lẽ đó mà ngay cả những học viên eo hẹp về mặt thời gian cũng có thể sắp xếp để tới đây thỏa mãn niềm đam mê với golf.

  • Sân chia thành 10 khoang riêng biệt

Tại sân tập GB, bạn có thể luyện tập đánh golf trực tiếp với cỏ. Với 10 khoang được thiết kế riêng biệt, đạt tiêu chuẩn của một fairway đích thực, golfer sẽ có cảm giác “thật tay” hơn khi trải nghiệm ở đây.

  • Sân tập GB Golf Driving Range có 5 green mục tiêu

Sân golf này có đến 5 green mục tiêu (tương ứng với các khoảng cách khác nhau) để người chơi chinh phục thử thách bằng nhiều loại gậy. Từ đó, bạn sẽ có cảm giác bóng tốt hơn cũng như rèn luyện được kỹ năng khi thực hiện một cú sút mạo hiểm.

  • Sân có không gian thoáng đãng để tập luyện cú putting

Sân tập golf GB sở hữu vùng green thoáng rộng giúp các học viên luyện tập cú putting dễ dàng hơn. Ngoài ra, golfer còn có thể cải thiện kỹ thuật swing bằng cách luyện tập nhuần nhuyễn các cú gạt bóng ở điều kiện thực tế. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi tham gia thi đấu tại sân golf lớn ngoài trời.

Sân sở hữu không gian thoáng đãng để tập luyện những cú putting
Sân sở hữu không gian thoáng đãng để tập luyện những cú putting

Xem thêm: Sân Tập Golf Sơn La – Thiết Kế “Khác Lạ” Khiến Golfer Hứng Thú

Tiện ích và dịch vụ tại sân tập GB Golf Driving Range

Ngoài khu vực tập golf chất lượng, nơi này còn sở hữu rất nhiều dịch vụ & tiện ích đẳng cấp, giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị khi tới đây.

  • Proshop đa dạng mặt hàng

Nếu golfer đang tìm kiếm một bộ gậy chất lượng hay các phụ kiện golf đẳng cấp thì có thể tới khu vực Proshop. Nơi này bày bán mặt hàng golf đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Ngoài ra, các nhân viên tại đây rất giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm nên sẽ giúp bạn chọn ra vật dụng phù hợp nhất.

  • Khu quầy bar hiện đại

Sân tập golf GB còn thiết kế khu vực quầy bar hiện đại để phục vụ thượng khách. Tại đây, cung cấp đầy đủ những món ăn nhẹ, đồ uống giải khát giúp quý golfer có những phút giây giải trí tuyệt vời sau thời gian vận động mệt mỏi.

  • Phòng thay đồ rộng rãi

Khu vực phòng thay đồ của sân GB Golf khá lớn, được trang bị nhiều tủ khóa đảm bảo sự riêng tư. Đây là nơi để người chơi chuẩn bị trước khi bước vào quá trình tập luyện. Ngoài ra, khu vực này cũng là địa điểm để quý golf thủ phục hồi thể lực sau những giờ tập bóng căng thẳng.

Phòng thay đồ rộng rãi, được trang bị nhiều tủ khóa đảm bảo sự riêng tư
Phòng thay đồ rộng rãi, được trang bị nhiều tủ khóa đảm bảo sự riêng tư

Bảng giá sân tập GB Golf Driving Range

Để có thể tập luyện tại sân GB Driving Range Hà Nội, người chơi cần phải thanh toán một khoản phí nhất định (tùy thuộc vào kích cỡ giỏ bóng và nhu cầu luyện tập của golfer). Theo đó, giỏ bóng có các kích cỡ cơ bản gồm: Giỏ nhỏ (khoảng 30 – 50 bóng), giỏ trung bình (từ 50 – 80 bóng) và giỏ lớn (lên tới 80 – 150 bóng).

Hiện tại, trên hệ thống của sân gôn GB vẫn chưa cập nhật bảng giá chi tiết. Tuy nhiên, theo đánh giá của đội ngũ chuyên gia thì mức giá tại sân này khá hợp lý. Đặc biệt, sân tập thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi (giảm giá từ 10 – 15% trên mọi loại hình dịch vụ). Vì thế, trước khi tới đây, bạn nên liên hệ với bộ phận CSKH của Golftimes để hiểu hơn về quy trình booking cũng như cập nhật bảng giá mới nhất.

Sân tập GB Golf Driving Range là một nơi lý tưởng để golfer tinh luyện và cải thiện kỹ năng chơi golf. Địa điểm này tọa lạc ngay Nội thành Hà Nội nên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi di chuyển. Liên hệ với chúng tôi để booking ngay sân golf chất lượng và tuyệt vời này.

Xem thêm:

Ngày đăng 14:46 - 03/07/2022 - Cập nhật lúc: 09:28 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *