Golf Booking

Sân Golf Quang Long – Điểm Đến Lý Tưởng Dành Cho Golfer Nam Định

Số 119 Lạc Long Quân, Cửa Nam, thành phố Nam Định
Diện tích: 250mx30m

Sân Golf Quang Long – Điểm Đến Lý Tưởng Dành Cho Golfer Nam Định

Sân golf Quang Long được biết đến là địa điểm chơi gôn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với nhiều tiện ích đi kèm. Nằm trong hệ thống quy hoạch của khu sinh thái Quang Long, đây không chỉ là không gian luyện tập mà còn nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà golfer không nên bỏ qua. Cùng GolfTimes khám phá chi tiết về sân golf đẳng cấp này trong bài viết sau.

Sân golf Quang Long sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf Quang Long được tọa lạc tại số 119 Lạc Long Quân, Cửa Nam, thành phố Nam Định. Sân là một phần trong tổ hợp khu du lịch sinh thái Quang Long được tỉnh đầu tư để phát triển kinh tế và thu hút du lịch. Sở hữu vị trí vàng trong lòng thành phố nhộn nhịp, sầm uất, đây được đánh giá là điểm đến hàng đầu mà có golfer nên tham khảo.

Sân tập golf Quang Long nằm ở vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển
Sân tập golf Quang Long nằm ở vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển

Về mặt giao thông, sân golf Quang Long nằm cạnh là tuyến đường lớn Vũ Hữu Lợi, quốc lộ 21A. Từ đây, các golfer chỉ mất khoảng 10-20 di chuyển để đến trung tâm thành phố Nam Định. Ngoài ra, nếu đi từ các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hà Nội, Thái Bình thì chỉ khoảng 1-2 giờ đồng hồ có thể di chuyển tới sân. Nhờ vị trí thuận lợi như vậy mà ít khi các golfer gặp phải tình trạng tắc đường.

Sau khi tập luyện, nếu golfer có nhu cầu mua sắm, ăn uống và đi chơi thì cũng rất thuận tiện. Bởi sân tập gần các địa điểm nổi tiếng như BigC Nam Định, Cung thể thao Nam Định hoặc chùa Bồ Đề,… Nhờ sở hữu vị trí đắc địa nên ngày càng nhiều golfer lựa chọn sân tập golf Quang Long làm điểm đến tập luyện, nghỉ ngơi. Đặc biệt, các golfer địa phương cũng có thể đến đây bất kỳ lúc nào một cách dễ dàng.

Sân tập golf Quang Long với thiết kế ấn tượng, thu hút mọi golfer

Bất kỳ ai đã từng được trải nghiệm tại sân tập Quang Long đều rất hài lòng về chất lượng cơ sở vật chất tại đây. Sân được thiết kế hai tầng với nhiều làn tập khác nhau, được trang bị đầy đủ quạt, thảm cỏ, bóng tập,… Phía trước các làn tập là hồ nước lớn được thiết kế đặc biệt để các golfer thử sức cũng như nâng cao trình độ chơi golf.

Ngoài ra, sân tập được thiết kế 4 bẫy cát, sắp xếp khoa học để nâng mức độ khó cho các lần chơi. Đây là điểm nhấn ấn tượng mà không phải sân golf nào cũng có. Đặc biệt, thảm cỏ được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên màu sắc xanh tươi vô cùng mát mắt. Không chỉ tăng trải nghiệm chơi golf mà nó còn tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho golfer.

Sân golf Quang Long được thiết kế ấn tượng, hiện đại
Sân golf Quang Long được thiết kế ấn tượng, hiện đại

Sân golf Quang Long đa dạng tiện ích tập đánh hiện đại với 35 line tập và thảm tập 3D tiên tiến, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer. Ngoài ra, sân còn có một đảo par 3 đặc biệt với chiều dài lên đến 150 yard được nhiều người chơi đánh giá rất cao.

Điểm đặc biệt nữa của sân golf Quang Long là sự hiện diện của nhiều đảo mini với khoảng cách khác nhau. Golfer có thể thử sức và tập luyện trên các đảo có khoảng cách là 50 yard, 70 yard và 100 yard. Đây là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao kỹ năng và khả năng đánh chính xác mà người chơi không nên bỏ qua.

Các dịch vụ tiện ích đa dạng tại sân golf Quang Long

Sân golf Quang Long được biết đến với nhiều dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi ở trong khu vực và lân cận. Cụ thể như sau:

Dịch vụ đào tạo golfer chuyên nghiệp, bài bản

Ngoài tập luyện tự do, golfer cũng có thể đăng ký khóa học chuyên nghiệp với giáo trình của Hiệp hội golf của Việt Nam VGA. Không chỉ có sân tập ngoài trời, các golfer còn được trải nghiệm sân golf 3D 18 lỗ được thiết kế độc đáo, ấn tượng. Với hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, mô phỏng chân thực sân golf ngoài trời chắc chắn người chơi sẽ có được những trải nghiệm thú vị.

Sân gôn Quang Long với nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn
Sân gôn Quang Long với nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn

Tòa nhà Câu lạc bộ cũng được xây theo phong cách hiện đại. Không chỉ cảm thấy thoải mái khi tập ở các làn golf lớn mà golfer còn được nghỉ ngơi trong không gian rộng rãi tại tòa nhà này. Hơn nữa, nơi đây còn nằm cạnh sông Nam Định nên không khí mát mẻ, trong lành, cảnh vật thơ mộng. Vì thế, nghỉ dưỡng tại đây là một lựa chọn lý tưởng mà các golfer không nên bỏ qua.

Cửa hàng Eagle Golf Shop

Khi đi tập luyện, người chơi không cần phải đắn đo có nên mang theo đồ tập, dụng cụ hay không. Bởi vì trong khuôn viên của sân có cửa hàng Eagle Golf Shop cung cấp đầy đủ các thiết bị, đồ dùng hỗ trợ luyện tập. Từ quần áo, gậy golf, giày, bóng chơi golf, mũ… người chơi đều có thể mua sắm trực tiếp tại đây. Ngoài ra, sân golf còn phục vụ nước uống, đồ ăn nhanh để golfer có thể lựa chọn.

Sân golf Quang Long có 30 làn tập rộng rãi
Sân golf Quang Long có 30 làn tập rộng rãi

Có thể thấy, sân golf Quang Long được đầu tư rất chỉn chu về cơ sở hạ tầng và dịch vụ. Vì thế, các golfer đam mê bộ môn quý tộc này nhất định phải đến đây để trải nghiệm và cảm nhận chân thực về sân golf này. Nếu cần thêm thông tin gì địa điểm chơi cũng như kiến thức về golf, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để đội ngũ GolfTimes giải đáp nhanh chóng.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TẠI SÂN GOLF QUANG LONG

Mức giá dịch vụ của sân golf Quang Long được đánh giá là ở mức trung bình so với thị trường. Nhiều golfer ưu tiên lựa chọn sân tập này vì chất lượng dịch vụ tốt mà chi phí lại vừa phải. Hiện tại, phí niêm yết tại sân là 100.000 VNĐ/100 bóng. Nếu ở Nam Định hoặc các khu vực lân cận muốn trải nghiệm chơi golf thì đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu.

Tuy nhiên, mức giá trên mà GolfTimes cập nhật chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi vào từng thời điểm khác nhau. Do đó, người chơi nên liên hệ với ban quản lý của sân tập golf để được cập nhật mức giá chính xác, đồng thời có cơ hội sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Ngày đăng 11:35 - 10/10/2023 - Cập nhật lúc: 03:27 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *