Sân golf

Những Sân Golf Vĩnh Phúc Độc Đáo, Đáng Trải Nghiệm Nhất Hiện Nay

Vĩnh Phúc được thiên nhiên ban tặng cho cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, địa hình đa dạng. Nơi đây có tiềm năng lớn để xây dựng, phát triển sân golf đẳng cấp với những dịch vụ tiện ích hàng đầu. Cùng GolfTimes tìm hiểu top 4 sân golf Vĩnh Phúc nổi tiếng, được các golfer đánh giá cao qua bài viết sau.

Sân golf Tam Đảo Vĩnh Phúc – Điểm đến lý tưởng cho golfer trong và ngoài tỉnh

Sân golf Tam Đảo được đánh giá là một trong những sân golf lớn nhất tại Vĩnh Phúc. Sân golf Tam Đảo được xây dựng bởi Tập đoàn Quản lý, Tiếp thị Thể thao IMG – Tập đoàn nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực thiết kế, thi công và xây dựng sân golf.

Đặc điểm của sân golf Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở trung tâm của thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Nơi đây gần với khu du lịch nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách ghé thăm mỗi ngày. Nếu di chuyển từ Hà Nội, golf chỉ tốn khoảng 1,5 – 2h lái xe là có thể đến với sân golf này.

Sân golf Tam Đảo được xây dựng tại địa điểm lý tưởng, bao quanh là khung cảnh thiên nhiên như: Thác nước, ao hồ và con suối,… khiến nơi đây trở nên thơ mộng, hùng vĩ, gây ấn tượng với các golfer khi ghé thăm. Điều này cũng mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, khó quên khi đánh golf tại đây.

Sân golf Tam Đảo sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
Sân golf Tam Đảo sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Sân golf Vĩnh Phúc Tam Đảo có diện tích khá lớn với 7200 yards, hồm 18 hố golf và 4 điểm phát bóng riêng biệt. Sân được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng golfer, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Mặt sân được bao phủ bởi cỏ Salam Paspalum và Sea Isle 2000 chất lượng cao. Ngoài ra, những bẫy cát, bẫy nước tại sân golf này cũng được thiết kế độc đáo, thông minh, tạo cho golfer cảm giác mong muốn được chinh phục.

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp có tại sân golf Tam Đảo

Theo đánh giá của các golfer, khó có thể tìm được địa điểm nào sở hữu hệ thống dịch vụ đẳng cấp với mức giá hợp lý như ở sân golf Tam Đảo. Cụ thể, người chơi khi đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ như:

  • Thư giãn, nghỉ ngơi tại phòng deluxe của Clubhouse với những dịch vụ cao cấp
  • Hệ thống cửa hàng proshop với đa dạng mặt hàng dành cho golfer.
Sân golf Tam Đảo thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm chơi golf
Sân golf Tam Đảo thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm chơi golf
  • Khu vui chơi giải trí, nhà hàng sang trọng có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer.
  • Dịch vụ spa, massage tại khuôn viên của sân golf sẵn sàng phục vụ golfer sau những giờ luyện tập căng thẳng, mệt mỏi.

Bảng giá chi tiết của sân golf Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo được thiết kế theo dạng 9 hố, 18 hố, 27 hố và 72 hố. Khi đến đây, golfer có thể lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, mức giá còn phụ thuộc vào thời điểm golfer đến sân luyện tập.

BẢNG GIÁ SÂN GOLF TAM ĐẢO

(Đơn vị: VNĐ)

Thứ

Giờ

Mức giá

Thứ 2

Từ 11:00

1,700,000

Thứ 3 đến thứ 6

Từ 5:30 – 8:59

1,700,000

Thứ 5

Từ 9h – 14:59

2,050,000

Từ 15:00

1,700,000

Từ 5:30

1,650,000

Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ

Từ 5:30 – 8:59

3,300,000

Từ 9h – 14:59

2,950,000

Từ 15:00

2,300,000 

Lưu ý: Mức giá trên áp dụng từ 01/01/2023 cho đến khi có thông báo mới

Sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Yên sở hữu thiết kế độc đáo

Trong danh sách sân golf Vĩnh Phúc nổi tiếng, không thể bỏ qua sân golf Đầm Vạc. Sân golf này có vị trí tại thành phố Vĩnh yên và là điểm đến yêu thích của các golfer trong và ngoài tỉnh.

Đặc điểm của sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc nằm ở ngay dưới chân núi Ngọc Thanh, cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 45km (tương đương với khoảng 1 giờ đi xe). Đây là một trong những sân golf nổi tiếng, được nhiều golfer biết đến với diện tích rộng tới 90ha.

Sân golf Đầm Bạc có diện tích rộng lớn, tương đương với 90ha
Sân golf Đầm Bạc có diện tích rộng lớn, tương đương với 90ha

Sân golf được thiết kế với 18 hố, mang đến cho người chơi không gian luyện tập rộng rãi, thoải mái. Hệ thống các lỗ golf, hố cát đều rất tự nhiên, không phải do con người tạo nên. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật thu hút golfer trong và ngoài nước ghé thăm và trải nghiệm chơi golf.

Nền sân được làm từ loại cỏ nhập khẩu từ Úc, đạt chất lượng cao. Từ đó, giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh bóng mà không tốn quá nhiều sức lực.

Tiện ích, dịch vụ có tại sân golf Đầm Vạc

Khi đến với sân golf Đầm Vạc, golfer không chỉ được thỏa mãn với niềm đam mê golf mà còn được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp khác:

  • Khu vực proshop có bán các dụng cụ chơi golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng cho golfer thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Sân golf Đầm Vạc sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp
Sân golf Đầm Vạc sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp
  • Nhà hàng đạt chất lượng 5 sao với menu đa dạng gồm các món ăn đặc trưng của các nước châu Á, châu Âu.
  • Tại đây được thiết kế thêm 2 sân tennis đạt tiêu chuẩn quốc dành cho người lớn và trẻ em. Do đó, golfer có thể chia đội chơi tennis cũng rất thú vị.
  • Khu vực hồ bơi rộng rãi, trong lành giúp golfer nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ đánh golf căng thẳng.
  • Không gian bán đồ lưu niệm với những món đồ độc đáo, golfer có thể lựa chọn mua để làm quà cho người thân, bạn bè.

Bảng giá tại sân golf Đầm Vạc

Theo đánh giá của các golfer thường xuyên đến đây thì mức giá của sân golf Đầm Vạc khá hợp lý. Tuy nhiên, mức giá này còn phụ thuộc vào thời điểm golfer đến chơi golf. Hiện tại, sân golf Vĩnh Phúc Đầm Vạc đang áp dụng mức giá như sau:

  • Các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 6): Giá 1.550.000 VNĐ/lượt.
  • Cuối tuần và ngày lễ: 2.550.000 VNĐ/lượt.
Sân golf Đầm Vạc có mức giá khá hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều golfer
Sân golf Đầm Vạc có mức giá khá hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều golfer

Lưu ý:

  • Mức giá trên đã bao gồm phí canddies, phí sân cỏ.
  • Phụ thu xe điện 600.000 VNĐ/2 khách.
  • Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể được thay đổi theo thông báo của ban quản lý sân.

Sân golf Vĩnh Phúc Flamingo Đại Lải với những tiện ích đẳng cấp 

 Flamingo Đại Lải là sân golf nằm trong khuôn viên của resort 5 sao và được xếp vào danh sách top 10 sân golf đẹp nhất. Sân golf được thiết kế và xây dựng bởi Công ty CP Hồng Hạc Đại Lải.

Thông tin về sân golf Flamingo Đại Lải

Sân golf Flamingo Đại Lải có vị trí tại địa phận xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Vị trí của sân rất thuận lợi để golfer có thể di chuyển đến đây. Cụ thể, Flamingo Đại Lải chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 10km, đi từ trung tâm thành phố Hà Nội hơn 40km. Do chỉ cần di chuyển chưa đến 1 tiếng nên golfer Hà Nội sẽ giữ được thể lực và phong độ tốt nhất khi thi đấu hoặc luyện tập.

Sân golf Flamingo Đại Lải có vị trí địa lý thuận lợi cho golfer di chuyển
Sân golf Flamingo Đại Lải có vị trí địa lý thuận lợi cho golfer di chuyển

Sân golf Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho hệ sinh thái vô cùng đa dạng và giữ nguyên được trạng thái nguyên sơ như ban đầu. Đâu là sân golf Vĩnh Phúc có diện tích lớn nhất, với 1,23 triệu m2, bao gồm: 10 cánh rừng, 5 quả đồi, 2 hòn đảo, 4 bán đảo, 2 hồ nước trung tâm, 3 dòng suối chảy quanh,… Điều này giúp golfer cảm thấy thoải mái, thư thái tận hưởng cảm giác yên bình khi chơi golf tại đây.

Sân golf Flamingo Đại Lải có thiết kế nhấp nhô, uốn lượn tạo nên thách thức với các golfer. Bên cạnh đó còn có những đụn cát xen kẽ, mô phỏng sân golf giáp biển, giúp cho golfer có những trải nghiệm thú vị khi chơi bóng tại đây.

Sân golf đáp ứng những tiêu chuẩn chuyên môn để tổ chức những giải đấu chuyên nghiệp. Do đó, đây là địa điểm thường xuyên tổ chức các giải đấu golf lớn trong và ngoài nước. Sân golf này bao gồm 9 hố golf và 18 hố gạt, được thiết kế tinh tế, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Các đụn cát trắng đan xen với những quả đồi xanh rì đã tạo nên không gian tuyệt đẹp. Khu vực bẫy cát và hố golf được sắp xếp khéo léo phù hợp với mọi cấp độ người chơi, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Sân golf Flamingo Đại Lải sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều thử thách cho golfer
Sân golf Flamingo Đại Lải sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều thử thách cho golfer

Khám phá dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại Flamingo Đại Lải

Flamingo Đại Lải là sân golf Vĩnh Phúc chất lượng cao với dịch vụ khách sạn, nhà hàng kết hợp với khu nghỉ dưỡng. Điều này đã mang đến golfer những trải nghiệm thú vị, không thua kém bất kỳ nơi nào. Cụ thể, những dịch vụ, tiện ích có tại sân golf Flamingo Đại Lải bao gồm:

  • Nhà hàng sang trọng

Golfer sau khi trải nghiệm đánh bóng ở sân golf Flamingo Đại Lải có thể đến khu vực nhà hàng để thưởng thức các món ăn ngon. Nhà hàng có vị trí ở gần sân golf nên người chơi có thể dễ dàng di chuyển. Ngoài các món ăn ngon, khu quầy rượu còn phục vụ những thức uống đa dạng cho golfer thỏa sức lựa chọn.

  • Tòa nhà câu lạc bộ rộng lớn

Tòa nhà câu lạc bộ tại Flamingo Đại Lải được thiết kế hiện đại và có diện tích rộng lớn. Ở đây sở hữu thông gian sáng sủa với tường kính nên golfer có thể thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Tòa nhà câu lạc bộ này không chỉ là điểm đến cho golfer nghỉ ngơi mà còn có thể trao đổi kinh nghiệm với các golfer khác tại đây.

Nhà hàng tại sân golf Flamingo Đại Lải có diện tích rộng lớn
Nhà hàng tại sân golf Flamingo Đại Lải có diện tích rộng lớn
  • Sân tập golf hiện đại

Sân tập golf tại Flamingo Đại Lải được các golfer đặc biệt yêu thích bởi sở hữu không gian rộng lớn, mang đến cảm giác như chơi ở sân chính. Đặc biệt, sân tập có view hướng mặt hồ nên càng tăng thêm sự thoải mái, phấn khởi cho golfer.

  • Proshop với mặt hàng đa dạng

Golfer có nhu cầu mua sắm các sản phẩm gậy golf có thể ghé qua khu vực proshop. Tại đây có không gian không quá rộng lớn nhưng lại bán khá đầy đủ các vật dụng cần thiết như: túi gậy golf, bóng, giày, quần áo,…. Tất cả các sản phẩm đều đến từ thương hiệu nổi tiếng nên golfer có thể yên tâm chọn mua và sử dụng.

  • Phòng thay đồ đầy đủ tiện nghi

Khu vực phòng thay đồ là nơi để golfer chuẩn bị trước khi ra sân và có thể nghỉ ngơi sau giờ chơi golf đầy thú vị. Tại đây có trang bị đầy đủ khóa kéo nên golfer có thể sử dụng để đặt các dụng cụ cá nhân. Ngoài ra, phòng thay đồ còn có tủ gỗ, khu vực xông hơi, hồ bơi,… để golfer thư giãn sau những giờ đánh golf căng thẳng.

Sân golf Flamingo Đại Lải là điểm đến yêu thích của nhiều golfer trong và ngoài tỉnh
Sân golf Flamingo Đại Lải là điểm đến yêu thích của nhiều golfer trong và ngoài tỉnh
  • Khách sạn Đại Lải sang trọng

Trong khuôn viên của sân golf Đại Lải có khu khách sạn sang trọng để golfer có thể nghỉ ngơi sau những giờ luyện tập, thi đấu căng thẳng. Khách sạn được xây dựng nằm trong lòng sân golf, bên cạnh là rừng cây xanh mát. Vì khách sạn đi vào hoạt động cuối năm 2019 nên 30 phòng tại đây vẫn còn mới.

Các loại phòng tại Flamingo Đại Lải được chia thành các 3 hạng phòng với mức giá khác nhau như: Deluxe Double, Superior Twin và Premier Suit. Mỗi hạng phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cho golfer có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Bảng giá chi tiết của sân golf Flamingo Đại Lải

Tương tự với những sân golf khác, sân golf Flamingo Đại Lải cũng thay đổi tùy theo từng ngày và khung giờ golfer đến sân. Cụ thể:

BẢNG GIÁ CỦA SÂN GOLF FLAMINGO ĐẠI LẢI

Thời gian

9 hố

18 hố

27 hố

36 hố

Thứ hai

5h30

1.256.000VND

1.420.000VND

2.576.000VND

2.840.000VND

Bảng giá sân golf từ thứ 3 – thứ 6

5h30 – 8h30

1.280.000 VND

1.550.000VND

2.630.000VND

2.900.000VND

8h31 – 15h

1.400.000 VND

1.700.000VND

2.900.000VND

3.200.000VND

15h01 – 16h

1.280.000 VND

1.550.000VND

2.630.000VND

2.900.000VND

Ngày thứ 3 và thứ 6 dành cho golfer nữ

5h30

1.256.000VND

1.420.000VND

2.576.000VND

2.840.000VND

Cuối tuần và ngày lễ

5h30 – 15h00

2.160.000VND

2.650.000VND

4.610.000VND

5.100.000VND

15h01 – 18h

1.680.000VND

2.050.000VND

3.530.000VND

3.900.000VND

Lưu ý:

  • Mức giá sân trên chưa bao gồm thuế VAT
  • Miễn phí 2 chai nước + cafe cho golfer
  • Miễn phí 1 suất đồ ăn (cơm suất/phở) cho golfer chơi golf vào giờ đèn đêm.
  • Golfer có thể sử dụng xe điện vào cuối tuần và giờ đèn đêm.
  • Chi phí trên đã bao gồm: Phí green, phí Caddy và ½ xe điện.
  • Không áp dụng đồng thời chính sách giảm giá đối với mỗi golfer.

Dự án sân golf Thanh Lanh – Điểm đến mới cho golfer ưu trải nghiệm

Sân golf Thanh Lanh thuộc tổ hợp Serena Valley Resort Golf & Club, có vị trí tại xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Bên cạnh sân golf là hồ Thanh Lam và dãy núi Tam Đảo hùng vĩ. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer.

Dự án sân golf Lam Thanh được thi công và xây dựng bởi Công ty CP Nam Tam Đảo
Dự án sân golf Lam Thanh được thi công và xây dựng bởi Công ty CP Nam Tam Đảo

Sân golf Vĩnh Phúc Thanh Lanh được đầu tư và xây dựng bởi Công ty CP Nam Tam Đảo và thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo. Sân golf có diện tích 73ha với 18 hố golf tiêu chuẩn. Mỗi hố golf đều được bố trí những thử thách “khó nhằn”, kích thích cảm giác chinh phục của golfer. Các chuyên gia đánh giá hố số 4 par 3 là hố golf đặc biệt nhất khi người chơi đánh qua nước ra đảo.

Hố số 14 par 3 có thiết kế green hình trái tim, khoảng cách đánh bóng cho golfer nữ là 76 yard, nam là 117 yard. Khi đánh bóng tại hố golf này, golfer cũng cần chú ý nếu không bóng sẽ lăn xuống nước ngay lập tức. Ngoài ra, sân golf Thanh Lanh sử dụng cỏ Zoysia cao cấp nên mang đến vẻ đẹp xanh mát, dễ chịu. Cỏ thường xuyên được chăm sóc đặc biệt, với độ cao ở vùng fairway tầm 12mm, semi rough khoảng 20mm, rough khoảng 32 – 45mm, green duy trì ở mức 8mm.

Dự án sân golf Lam Thanh có quy mô lớn, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho golfer trong thời gian tới
Dự án sân golf Lam Thanh có quy mô lớn, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho golfer trong thời gian tới

Trên đây là danh sách top 4 sân golf Vĩnh Phúc chất lượng cao đã, đang được xây dựng và hoạt động. Đây đều là những sân golf có diện tích rộng lớn, được đầu tư về cơ sở vật chất, hạ tầng và dịch vụ, chắc chắn sẽ làm hài lòng golfer khi ghé thăm. Mong rằng với những thông tin hữu ích mà GolfTimes cung cấp sẽ giúp golfer cập nhật thêm địa chỉ yêu thích vào mỗi dịp cuối tuần.

Ngày đăng 9:07 - 12/08/2023 - Cập nhật lúc: 09:28 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *