Sân golf

Top Những Sân Golf Phú Thọ Được Nhiều Golfer Quan Tâm

Sân golf Phú Thọ được xây dựng trên địa hình vừa thoải vừa dốc với nhiều độ khó khác nhau, tạo cảm giác chinh phục cho các golfer. Sân golf này hàng năm đón nhiều lượt khách trong và ngoại tỉnh đến trải nghiệm. Để tìm hiểu rõ hơn về sân golf Phú Thọ nổi tiếng, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfTimes.

Sân golf Việt Trì đẳng cấp, hiện đại bậc nhất dành cho golfer

Khi nhắc đến địa chỉ sân golf Phú Thọ nổi tiếng, không thể không kể đến sân golf Việt Trì Central Golf Club. Đây là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer khi sở hữu vị trí địa lý thuận lợi và sân được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ golfer luyện tập. Cụ thể:

Sân golf Việt Trì sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf Việt Trì Central Golf Club có vị trí ở số 1498 đại lộ Hùng Vương, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Sân golf được thiết kế trở thành không gian vui chơi, giải trí hàng đầu tại thành phố Việt Trì.

Sân golf Việt Trì là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer trong và ngoài tỉnh
Sân golf Việt Trì là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer trong và ngoài tỉnh

Sân có vị trí địa lý khá thuận lợi, ngay trên trục đường chính, rất dễ di chuyển. Nếu người chơi xuất phát từ Hà Nội sẽ chỉ cần khoảng 2 giờ đi xe ô tô. Ngoài ra, những golfer ngoại tỉnh như: Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang,… cũng có thể thuận lợi quan sát và di chuyển đến với sân golf.

Ưu điểm nổi trội của sân golf Việt Trì đã thu hút các golfer đến trải nghiệm

Sân golf Việt Trì được thiết kế để trở thành không gian vui chơi giải trí, tập đánh golf ứng dụng công nghệ 3D hiện đại đầu tiên ở thành phố Việt Trì. Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR đã mang đến những trải nghiệm chân thực, tuyệt vời nhất dành cho golfer.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và thi công sân golf, Việt Trì Central Golf Club hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê bộ môn thể thao xanh. Mỗi phòng tập tại sân golf Việt Trì trước khi mở cửa đón golfer đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, sân còn được trang bị hệ thống live 4.0 cùng nhiều công nghệ hiện đại cho kết quả chính xác lên đến 96,7%.

Sân golf Việt Trì được trang bị hệ thống phòng tập hiện đại
Sân golf Việt Trì được trang bị hệ thống phòng tập hiện đại

Hệ thống phòng tập được lắp màn hình siêu rộng cùng hệ thống cảm biến khoa học giúp mô tả động tác của golfer sống động, từ đó, giúp người chơi phát hiện ra những lỗi sai còn tồn tại trong quá trình đánh bóng. Không chỉ vậy, hệ thống còn cung cấp cho golfer những thông số kỹ thuật chi tiết trong từng cú đánh để golfer cải thiện khả năng chơi bóng trong thời gian sớm nhất.

Nhờ trang bị những công nghệ, máy móc tiên tiến này, sân golf Việt Trì Central Golf Club đã mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị không kém gì sân golf thực tế. Bên cạnh đó, sân golf này còn “ghi điểm” với những dịch vụ tiện ích nổi bật, cụ thể:

  • Sân golf được thiết kế với 3 phòng tập 3D có thể mô phỏng 320 sân golf khác nhau trên thế giới.
  • Khu vực sân chơi và sân tập được trang bị hệ thống 5 lines SDR dành cho 4 golfer cùng chơi một lúc.
  • Phòng chơi golf VIP hiện đại, có thể phục vụ 6 golfer chơi cùng lúc. Mỗi phòng tập sẽ được trang bị nhân viên để hỗ trợ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cho gofler những trải nghiệm thú vị nhất
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cho gofler những trải nghiệm thú vị nhất

Sân golf Quân khu 2 thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sân chơi dành cho golfer, thành phố Việt Trì đã xây dựng sân golf Quân khu 2 hiện đại, chất lượng. Cụ thể, thông tin chi tiết về sân golf này như sau:

Sân golf Quân khu 2 có vị trí địa lý khá thuận lợi

Sân golf Quân khu 2 Việt Trì tọa lạc ở 89PX+V5M, phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Sân golf này có vị trí địa lý khá thuận lợi khi chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 70km, cách Hà Nội gần 60km. Do đó, đây là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer trong và ngoại tỉnh đến trải nghiệm đánh bóng và nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Sân golf Quân khu 2 có gì đặc biệt mà thu hút golfer đến vậy?

Mặc dù nằm ở khu vực trung tâm thành phố Việt Trì nhưng sân golf Quân khu 2 vẫn có diện tích lớn, tận hưởng tối đa cảnh quan thiên nhiên xung quanh, bao gồm: cánh đồng, cây cối, hồ nước,… Sân được thiết kế với hàng chục làn bóng độ dài hơn 250m để golfer có thể thoải mái vung gậy thực hiện những cú đánh đẹp mắt với khoảng cách ấn tượng.

Ngoài ra, sân còn được chia thành 18 lỗ, mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer. Bên cạnh đó, sân golf Quân khu 2 còn được thiết kế với hai khu vực luyện tập putting và chipping riêng biệt.

Sân golf Quân khu 2 với diện tích rộng lớn cho golfer thoải mái vung gậy
Sân golf Quân khu 2 với diện tích rộng lớn cho golfer thoải mái vung gậy

Hơn nữa, tại sân golf Quân khu 2 còn có hệ thống nhà hàng, quầy bar cao cấp, có thể đáp mọi mọi nhu cầu của golfer. Golfer sẽ được thưởng thức những món ăn, thức uống sau một vòng sân golf. Nhà hàng có menu đa dạng với những món ăn truyền thống của Việt Nam và cả những nước khác trên thế giới, phù hợp với khẩu vị của mọi golfer. Quầy bar có đầy đủ các loại đồ uống, từ cocktail cho đến bia rượu. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho golfer có thể trò chuyện, thư giãn.

Ngoài ra, sân golf Quân khu 2 còn có những dịch vụ tiện ích bổ sung như: phòng tập gym, trung tâm spa,… để golfer có thể tập thể dục và thư giãn sau khi chơi một vòng sân golf. Phòng họp và sảnh tiệc được thiết kế để phục vụ cho những sự kiện, tiệc cưới, hội nghị,… Cùng với đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ hỗ trợ golfer trong việc tổ chức các sự kiện này, đảm bảo cho mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

Sân golf Ao Châu lớn nhất tại Phú Thọ

Sân golf Ao Châu là một trong những dự án sân golf Phú Thọ có diện tích và quy mô lớn nhất. Có thể nói, sân golf này chính là bộ mặt và niềm tự hào của tỉnh Phú Thọ. Vào năm 2020, sân golf Ao Châu này đã chính thức được bổ sung ý kiến và đưa vào quy hoạch sân golf của Bộ xây dựng. Sân golf này được khai thác dựa trên 3 lĩnh vực: khu vực, cảnh quan, địa lý.

Sân golf Ao Châu là một trong những sân golf lớn nhất ở Phú Thọ
Sân golf Ao Châu là một trong những sân golf lớn nhất ở Phú Thọ

Vị trí địa lý của sân golf Ao Châu

Sân golf Ao Châu có vị trí ở tại huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ, nằm trong dự án khu đô thị Ao Châu. Đây là khu vực có giao thông thuận lợi cho golfer đến tham quan và trải nghiệm. Từ thành phố Việt Trì đến sân golf Ao Châu khoảng 70 km và từ Hà Nội xuống đây khoảng 150km. Vì vậy, sân golf này đã thu hút rất nhiều golfer trong và ngoài tình đến ghé thăm và trải nghiệm các dịch vụ.

Khám phá những tiện ích có tại sân golf Ao Châu

Sân golf Ao Châu không chỉ được biết đến với quy mô rộng lớn mà còn sở hữu những dịch vụ tiện ích hàng đầu, bao gồm:

  • Sân golf nằm trong khu du lịch Ao Châu nổi tiếng, golfer đến đây sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thiên nhiên thơ mộng hữu tình.
  • Sân golf được đầu tư hệ thống cỏ, đèn chiếu sáng, tưới tiêu và những dịch vụ tiện ích khác để phục vụ golfer.
  • Nhân viên tại sân golf Ao Châu sẽ hướng dẫn và phục vụ golfer tận tâm nhất, giúp golfer có những trải nghiệm thú vị khi đến đây. Bên cạnh đó, trong sân còn có những chuyên viên am hiểu về golf sẽ hỗ trợ người chơi có thể luyện tập và nâng cao kỹ năng trong thời gian sớm nhất.
Sân golf Ao Châu sở hữu những ưu điểm cả về thiết kế và dịch vụ
Sân golf Ao Châu sở hữu những ưu điểm cả về thiết kế và dịch vụ
  • Khi đến với sân golf Ao Châu, golfer còn có thể kết hợp với những dịch vụ nghỉ dưỡng khác như: leo núi, chèo thuyền, nghỉ dưỡng,…
  • Hiện tại, sân golf Ao Châu đang được tiến hành xây dựng và hoàn thiện những dịch vụ tiện ích khác. Dự kiến khi sân golf này chính thức hoạt động sẽ là địa chỉ chơi golf thu hút sự quan tâm của golfer trong nước và quốc tế.

Dự án sân golf Phú Thọ mới: Sân golf Tam Nông 1 và Tam Nông 2

Bên cạnh dự án sân golf Ao Châu, tỉnh Phú Thọ còn đang triển khai dự án sân golf Tam Nông. Theo như kế hoạch, sẽ có hai sân golf được hình thành tại huyện Tam Nông, đó là sân golf Tam Nông 1 và Tam Nông 2.

Dự án sân golf Tam Nông 1

Sân golf Tam Nông 1 được xây dựng trên địa bàn hai xã Lam Sơn và Thọ Văn. Sân golf có tổng diện tích lên đến 92,99 héc-ta với 18 hố hiện đại, được đầu tư vào hệ thống đèn, mặt cỏ,… để tạo ra sân chơi lý tưởng dành cho các golfer. Song song với đó là hệ thống các dịch vụ như: nhà để xe, câu lạc bộ, khu vui chơi giải trí, ăn uống được đầu tư linh hoạt. Theo ước tính, tổng chi phí của dự án này khoảng 466,3 tỷ đồng.

Dự án sân golf Tam Nông đang được trải khai xây dựng
Dự án sân golf Tam Nông đang được trải khai xây dựng

Hiện tại, dự án này đang được tiến hành giải phóng mặt bằng và khởi công xây dựng những hạ tầng cơ bản. Nhưng với số vốn khổng lồ đó, sân golf Tam Nông 1 hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng, thu hút nhiều golfer trong và ngoài tỉnh đến trải nghiệm chơi golf.

Dự án sân golf Tam Nông 2

Sân golf Tam Nông 2 được xây dựng thuộc địa bàn hai xã Lam Sơn và Húc Quang. Sân golf này được đầu tư với tổng số vốn lên tới 465 tỉ đồng, diện tích rơi vào khoảng 74,8 héc-ta. Sân golf Tam Nông 2 sở hữu thiết kế hiện đại với 18 hố cùng nhiều công trình dịch vụ tiện ích khác như: Khu vui chơi giải trí, giao thông,… Đây cũng là điều quan trọng, góp phần tạo nên một sân golf Tam Nông đẳng cấp, hiện đại.

Tiến độ xây dựng của dự án sân golf Tam Nông 1 và sân golf Tam Nông 2

Theo như thông tin mà tỉnh Phú Thọ đưa ra thì sân golf Tam Nông đang trong quá trình quy hoạch. Dưới đây là tổng hợp tiến độ dự án mà GolfTimes đã tổng hợp, golfer có thể tham khảo:

  • Tháng 11/2023: Dự án quy hoạch khu đô thị sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng và sân golf Tam Nông đã chính thức được UBND tỉnh Phú Thọ phê duyệt.
Sau khi hoàn thành, sân golf Tam Nông sẽ trở thành điểm đến thú vị, thu hút nhiều golfer
Sau khi hoàn thành, sân golf Tam Nông sẽ trở thành điểm đến thú vị, thu hút nhiều golfer
  • Quý I đến quý III năm 2021: Dự án sân golf Tam Nông đã được lập và trình lên UBND tỉnh.
  • Quý IV năm 2021 đến quý IV năm 2023: Dự án tiến hành quy hoạch đất và khởi công xây dựng cơ sở hạ tầng, công trình được thực hiện theo đúng kế hoạch. Sau khi hoàn thiện sẽ bàn giao cho những tổ chức có liên quan để nghiệm thu công trình.

Trên đây là danh sách những sân golf Phú Thọ đang thu hút sự quan tâm của golfer trong và ngoài tỉnh. Những sân golf này khi đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng, hấp dẫn không kém gì những sân golf lớn đang hoạt động.

Ngày đăng 10:16 - 15/07/2023 - Cập nhật lúc: 10:04 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *