Sân golf

Giải Mã Sức Hút Của Sân Golf Tam Đảo – Nơi Bùng Nổ Những Cú Hole In One

Sân golf Tam Đảo là không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích golf mà còn là nơi diễn ra các giải đấu golf lớn nhỏ tại Việt Nam. Với địa hình sân golf đa dạng và thiên nhiên thơ mộng, sân Tam Đảo mang đến không gian chơi golf và thư giãn đầy thú vị giữa núi rừng đại ngàn. Đây cũng là nơi ghi nhận những thành tích HIO bùng nổ của golfer tranh tài.

Khám phá sân golf Tam Đảo – Thiên đường golf giữa núi rừng

Sân golf Tam Đảo nằm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc thuộc dự án Tam Dao Golf & Resort được thiết kế theo chuẩn quốc tế mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Với vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm Hà Nội 65km và sân bay quốc tế Nội Bài 45km về phía Tây Bắc thuận tiện cho việc di chuyển từ các khu vực lân cận đến sân chơi golf và nghỉ dưỡng.

Sân golf Tam Đảo lung linh trong nắng sớm
Sân golf Tam Đảo lung linh trong nắng sớm

Được ví như bức tranh thiên nhiên giữa núi rừng đại ngàn, sân Tam Đảo sở hữu cảnh quang đầy thơ mộng và không khí ôn hòa mát mẻ thích hợp cho golfer tận hưởng không gian thư giãn trong lành trọn vẹn cho chuyến nghỉ dưỡng chơi golf.

Sân golf Tam Đảo đẹp như bức tranh uốn lượn giữa núi rừng đại ngàn
Sân golf Tam Đảo đẹp như bức tranh uốn lượn giữa núi rừng đại ngàn

Địa hình sân thiết kế 18 hố trải dài trên diện tích rộng lớn lên đến 106.1 ha. Với đa dạng vị trí của 4 điểm phát bóng và đường bóng trải dài hơn 7.200 yard, sân Tam Đảo là nơi lý tưởng cho cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư. Toàn bộ bề mặt sân được bao phủ bằng thảm cỏ sân golf Paspalum Sea Isle 2000, tạo ra một bề mặt sân xanh đẹp lý tưởng để golfer có thể trải nghiệm và sử dụng đủ 14 gậy golf trong túi của mình.

Thêm vào đó, sân golf được xây dựng trên những ngọn đồi uốn lượn, không chỉ là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của núi rừng Tam Đảo mà còn là thử thách cho các golfer chinh phục trọn vẹn 18 hố golf. Địa hình đa dạng từ các hố dốc đến những cảnh quan hấp dẫn như hồ nước, bãi cát tạo ra các thử thách thú vị cho golfer.

Mỗi hố đều được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho golfer
Mỗi hố đều được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho golfer

Một trong những điều đặc biệt tại sân golf Tam Đảo là sự chăm sóc kỹ lưỡng về mặt thiết kế và bảo quản. Mỗi hố đều được chăm sóc để đảm bảo điều kiện chơi golf tốt nhất và tạo ra cơ hội cho các golf thủ để thực hiện những cú đánh xuất sắc. Sân golf Tam Đảo cũng là địa điểm được lựa chọn tổ chức những giải golf lớn nhỏ trong khuôn khổ toàn quốc.

Sân golf Tam Đảo - nơi đăng cai tổ chức rất nhiều giải golf lớn nhỏ tại Việt Nam
Sân golf Tam Đảo – nơi đăng cai tổ chức rất nhiều giải golf lớn nhỏ tại Việt Nam

Là nơi ghi nhận sự bùng nổ của những cú HIO mãn nhãn

Những cú Hole In One (HIO) không chỉ là thành tựu trong golf, mà còn là niềm tự hào và niềm vui mãn nhãn mỗi khi một golfer thành công với một cú đánh hoàn hảo. Tại sân golf Tam Đảo, nơi giao thoa giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và thiết kế sân golf đẳng cấp tạo nên những cảm xúc thăng hoa cho các golf thủ chinh phục những đỉnh cao tiêu biểu là những cú HIO đưa thẳng bóng vào hố chỉ bằng 1 cú đánh. Đây là thành tích mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn đạt được trên hành trình chinh phục bộ môn thể thao xanh.

Trong những năm qua, sân golf Tam Đảo đã chứng kiến ​​sự xuất hiện của rất nhiều cú HIO ấn tượng, truyền cảm hứng và  của các golfer và khách mời tham dự các giải đấu. Trong đó phải kể đến 2 giải HIO xuất sắc từ Golfgroup.

Golfer Tạ Quang Thắng xuất sắc giành được giải thưởng trị giá 375 triệu tại sân golf Tam Đảo nơi bùng nổ những cú Hole In One
Golfer Tạ Quang Thắng xuất sắc giành được Hole In One trị giá 375 triệu

Đầu tiên là thành tích HIO đẳng cấp tại hố số 2 của golfer Tạ Quang Tuấn tại giải Tam Dao Open Championship 2023. Anh đã đạt thành tích xuất sắc khi sau 15 mùa giải, lần đầu tiên chinh phục giải HIO trong lịch sử giải golf Tam Đảo Championship!

Golfer Tạ Quang Thắng nhận được những phần thưởng giá trị khi đạt HIO tại sân golf Tam Đảo
Golfer Tạ Quang Thắng nhận được những phần thưởng giá trị khi đạt HIO tại sân golf Tam Đảo

Với cú swing ngoạn mục, golfer Quang Tuấn đã nhận được phần thưởng xứng đáng là bộ gậy fullset Kenichi 6*voucher sử dụng sản phẩm Charly trị giá 50 triệu đồng. Đây thực sự là một thành tựu đáng tự hào không chỉ cho anh, mà còn cho sân golf Tam Đảo – nơi bùng nổ những cú Hole In One đẹp mắt!

Nữ tướng Nguyễn Thị Hồng xuất sắc đạt HIO trị giá 525 triệu tại hố 2 par 3 tại sân golf Tam Đảo nơi bùng nổ những cú Hole In One
Nữ tướng Nguyễn Thị Hồng xuất sắc đạt HIO trị giá 525 triệu tại hố 2 par 3 tại sân Tam Đảo

Thành tích HIO thứ 2 ghi nhận đến từ nữ golfer Nguyễn Thị Hồng tại giải CLB Lạng Sơn Mùa Xuân 2024. Với cú đánh kỹ thuật đầy dứt khoát và chính xác, chị đã ghi dấu ấn đặc biệt tại mùa giải mở đầu năm 2024 tại sân Tam Đảo. Với chiến thắng này, chị đã nhận về tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng gồm fullset gậy golf Kenichi 6*voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng.

Trong bức tranh thiên nhiên sống động của sân golf Tam Đảo nơi bùng nổ những cú Hole In One không chỉ là những pha ghi điểm xuất sắc mà còn là những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình golf của mỗi người chơi. Sân golf Tam Đảo chính là địa điểm lý tưởng góp phần cho sự thăng hoa trong những cú đánh bóng.

Ngày đăng 21:42 - 15/04/2024 - Cập nhật lúc: 02:09 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *