Sân golf

Biến Teambuilding Thành Golf Tour 2N1Đ – Tập Đoàn Techgolf Mang Đến Trải Nghiệm Mới Cho CBNV Nhân Kỷ Niệm 7 Năm

Ngày 26/7 vừa qua, Tập đoàn Techgolf đã chính thức bước sang tuổi thứ 7 với sự kiện kỷ niệm 7 năm  hành trình phát triển với chủ đề “Reaching Out To The World”. Để đón chào sự kiện ý nghĩa này, Tập đoàn Techgolf đã quyết mang đến trải nghiệm gói dịch vụ GGA Golf Tour kết hợp Teambuilding đầy mới lạ cho cán bộ nhân viên.

chuyến golf tour của techgolf

Trong 7 năm hình thành và phát triển Techgolf dần minh chứng được khả năng xây dựng và hiện thức hoá sứ mệnh cũng như công cuộc mang tên “Hiện đại hoá ngành golf”. Điểm đặc biệt của chuyến teambuilding lần này được Techgolf xây dựng thành một chuyến nghỉ dưỡng kết hợp với Golf Tour 2N1Đ tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

golf tour của tập đoàn Techgolf

Đơn vị đồng hành kiến tạo chuyến Teambuilding và Golf Tour lần này cho Tập đoàn Techgolf là Học viện Golfgroup Academy – đơn vị đã và đang triển khai dịch vụ Golf Tour trong và ngoài nước được rất  nhiều golfer tin tưởng.

Đoàn du khách được sắp xếp nghỉ ngơi tại MOON VILLA toạ lạc ngay tại Sân golf Tam Đảo. Với khung cảnh được bao trùm bởi thiên nhiên tuyệt đẹp, CBNV và quý đối tác, khách hàng đã có dịp được hoà mình vào thế giới golf “thượng lưu” đích thực.

moon villa nơi nghỉ dưỡng của chuyến golf tour Techgolf
MOON Villa nơi nghỉ dưỡng của chuyến golf tour Techgolf

Xuất phát từ quan điểm của Ms Quỳnh Trang – TGĐ của Tập đoàn Techgolf mong muốn tất cả các nhân sự thực sự được sống trong thế giới mà khách hàng của mình đang ở đó. Những điều này không chỉ mang đến trải nghiệm mới lạ mà còn tăng khả năng cảm thụ thực tế, trực tiếp thấu hiểu và áp dụng vào công việc hằng ngày.

Sau 1 ngày vui chơi với các hoạt động đầy năng lượng tại MOON VILLA, các thành viên được tham gia vào chuyến tham quan sân golf Tam Đảo bằng xe điện. Việc tham quan sân golf là một trong những trải nghiệm chưa từng có với khá nhiều cán bộ nhân viên trong Tập đoàn. Bên cạnh đó, các thành viên được phép trải nghiệm các thảm tập, tham gia đánh golf (nếu có nhu cầu).

Golf Tour 2N1Đ của Tập đoàn Techgolf

Mặc dù thời gian trải nghiệm cũng khá ngắn do lịch trình đến những hoạt động mới, thế nhưng các thành viên của Đại gia đình Techgolf đã rất hào hứng mới trải nghiệm mới mẻ này. Từ đó có thể thấy, việc ứng dụng Golf Tour tại Việt Nam có thể linh hoạt kết hợp giữa các hình thức. Thông qua các chuyến thực nghiệm  cũng như chia sẻ từ các golfer khác, Techgolf đã thành công mang bộ môn golf gần gũi hơn đến chính những nhân sự đang ngày ngày tiếp sức cho sứ mệnh Tập đoàn.

Ngày đăng 16:30 - 29/09/2023 - Cập nhật lúc: 04:30 chiều

Bình luận (1)

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *