Tin tức

Những đặc điểm hầu hết các golfer đều có

Golf là một môn thể thao đặc thù không chỉ đem lại một sức khỏe tốt, giảm stress cho người chơi mà còn là cầu nối để mở rộng quan hệ, ký kết làm ăn cho các doanh nhân chơi golf. Từ cách chơi, luật lệ, bản chất của golf ta có thể vẽ nên chân dung của golfer một cách tổng quát nhất.

 

Tin tham khảo:

 

Phong trần:

Hình ảnh một golfer với làn da rám nắng, tay cầm điếu xì gà và đánh bóng trong một không gian rộng lớn là một hình ảnh khá quen thuộc khi người ta nói đến golfer. Hình ảnh đó cũng đem lại cho người nhìn những ấn tượng về vẻ phong trần, nam tính của các golfer.

choi-golf-1

Bản lĩnh:

Khi chơi golf golfer rất dễ bị tác động tâm lý. Có thể vì 1 lời nói không hay của bạn chơi họ có thể đánh hỏng cả nửa vòng golf. Vì thế, trong một trận đấu golf, cái quan trọng của golfer đôi khi không phải là chiến thắng đối thủ mà là chiến thắng chính bản thân mình. Một golfer giỏi không chỉ làm chủ những cú đánh bóng mà còn phải có một tinh thần thép, bản lĩnh vững vàng trước những động thái của người xung quanh.

Có tầm nhìn:

Golf không chỉ là một môn thể thao đơn thuần. Bởi cách chơi golf thể nào hiệu quả thì đòi hỏi golfer phải tính toán, lập kế hoạch và cách đạt được nó. Những đường đi nước bước trong golf cũng giống với việc quản lý một công ty, cần phải có kế hoạch phát triển công ty và những hành động thực hiện. Vì vậy chúng ta đều dễ dàng nhận thấy hầu hết các golfer đều là những ông chủ một doanh nghiệp.

Khám phá:

Có ai đó đã ví golf như một cô gái hấp dẫn nhưng khó chinh phục. Bởi thế nên luôn cuốn hút golfer một cách kỳ lạ bởi hầu hết các golfer đều thuộc típ người thích khám phá. Mỗi một trận đấu, mỗi một hole trên mỗi sân đều có những đặc điểm khác nhau, đều có những nét khó riêng thách thức các golfer tìm tòi những phương hướng để chinh phục. Và có lẽ đó cũng chính là sự thu hút của golf, luôn luôn mới mẻ trong con mắt các golfer.

Trung thực:

Golf là một môn thể thao rất dễ gian lận bằng cách tự di chuyển bóng của mình đến một vị trí tốt hơn khi không có ai để ý. Vì thế người chơi golf cần phải nghiêm túc chấp hành luật và nội quy trên sân. Có lẽ điều đó cũng khiến cho những người chơi golf luôn phải có thái độ trung thực.

 

Ngày đăng 8:39 - 04/01/2017 - Cập nhật lúc: 08:33 chiều

Bình luận (15)

  1. Hoàng Nam says: Trả lời

    Bài viết hay quá nó cũng phản ánh một phần tính cách của tôi trong đó. Tuy chưa được hoàn hảo nhưng golf làm cho con người ngày càng hoàn hảo hơn!Many Thanks tác giả

  2. giang says: Trả lời

    rất hay!!!

  3. Tuấn says: Trả lời

    Chuẩn quá. Riêng tính trung thực thì các tay golf PHẢI có nhất là trong lúc thi đấu

  4. Quang says: Trả lời

    Môn thể thao này quả thật rất hấp dẫn. Phải làm bộ Gậy chơi thôi.

  5. Huy says: Trả lời

    Golf làm cho con người thay đổi rất nhiều.

  6. Giang Nguyễn says: Trả lời

    Golf là môn thể thao đòi hỏi sự kiên nhẫn cao. Trong golf không chỉ đơn thuần là môn thể thao giải trí, với tôi đó còn là nơi gặp gỡ các đối tác và phát triển mỗi quan hệ

  7. Đỗ Duy says: Trả lời

    Để có được những điều trên thì cần phải luyện tập nhiều mới có thể đạt được. golf là để trau dồi những điểm thiếu sót và hoàn thiện hơn những phẩm chất con người. chơi gôn thì chủ yếu thư giãn, giải trí là chính chứ giờ giao lưu quan hệ cũng chỉ là một phần thôi.Tôi thích gôn vì tính trung thực cao.đọc bài này ngẫm thấy có nhiều điểm tương đồng

  8. Kiều Bích Việt says: Trả lời

    Những thương hiệu làm nên phong cách đẳng cấp cho người yêu golf.

  9. La Sinh says: Trả lời

    Thời trang golf khẳng định phong cách của 1 golfer.

  10. Chu Huyền says: Trả lời

    Golf được coi là môn thể thao mang tính độc lập và tự giác cao chính vì thế trung thực là một trong những đức tính quan trọng nhất của một golfer. Một cầu thủ chơi bóng sẽ không thừa nhận họ cố ý ngã để trọng tài rút thẻ cho đối thủ, nhưng trong cuộc thi đấu các tay golfer luôn chủ động thông báo với trọng tài hoặc ban tổ chức về những gì họ mắc phải và họ được đánh giá cao vì hành động đó. Trong cuộc sống hay mối quan hệ tình cảm chắc hẳn họ cũng là một người trung thực và bản lĩnh.

  11. Danh Nhân says: Trả lời

    Khi mới chơi golf việc những cú swing không mong muốn là điều hiển nhiên, thời gian luyện tập ban đầu dù có cố gắng thế nào đi nữa bạn cũng chưa thể cải thiện được tình hình trên, điều này khiến bạn hay bất kì một ai khi mới học chơi cũng dễ nổi cáu. Một anh chàng chơi golf chuyên nghiệp có khả năng kìm chế, ứng phó với những điều thế này. Nếu như trung thực mang đến vẻ đẹp lịch lãm thì kiên nhẫn chính là chìa khóa thành công. Câu nói được coi là câu ” thần chú ” của nhiều golfer ” Nếu lần đầu thất bại, đừng nản chí, hãy cố gắng cho những lần sau”

  12. Royal La says: Trả lời

    Một trận thi đấu golf thường diễn ra trong khoảng 3-4h, ngoài khoảng thời gian dành cho những cú tee shot và tìm bóng thì thời gian còn lại là những cuộc nói chuyện của golf thủ. Nhờ vậy khả năng giao tiếp của họ rất tốt, nhạy bén, họ có khả năng bắt chuyện và làm quen rất nhanh.

  13. Thanh Cong says: Trả lời

    Golfer có tư duy và chiến thuật rõ ràng.
    Mỗi sân golf có định hình khác nhau không có bất kì sân nào giống sân nào chính vì thế bạn cần tính toán và phân tích tình huống ngay trên sân thi đấu. Điều kiện chơi cũng ảnh hưởng đến kết quả như tình trạng green, hướng gió, chướng ngại vật, điểm mạnh, điểm yếu của đối phương.

  14. Hiền says: Trả lời

    Ngoài những ưu điểm nổi bật kể trên, ở một golfer đích thực còn có rất nhiều tính cách tốt đẹp khác như ít trễ hẹn, khả năng ghi nhớ những chi tiết nhỏ, xem trọng những mối quan hệ nghiêm túc, không đánh giá người khác vội vàng,…

  15. Quoc Thong says: Trả lời

    Để trở thành quí ông thự sự trên sân…thiết nghĩ bạn cần lưu ý trước khi muốn là 1 golfer:
    1. Tìm hiểu đúng đắn những khái niệm và kiến thức cơ bản về golf….đặc biệt là văn hoá golf
    2. Bạn đã sẵn sàng về thời gian, tiền bạc, tâm lí để tham dự khoá học chưa??? Và một lời khuyên chân tình là tìm cho mình một HLV chuyên nghiệp ngay từ đầu.
    3. Hãy điều chỉnh tính cách, thói quen và chịu lắng nghe, học hỏi từ những golfer kinh nghiệm….để có chính kiến đúng về golf
    4. Có kế hoạch rõ ràng : chơi bao nhiêu trận, tập bao nhiêu buổi/ 1 tuần. Lên lịch sẽ chơi với những ai, chơi ở đâu….
    5. Kiên trì và chờ ngày hái quả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *