Tin tức

Giải golf Kỷ niệm 1 năm thành lập CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam và buổi đấu giá gây quỹ Tấm Lòng Vàng đã diễn ra thành công

Giải Golf chào mừng kỷ niệm 1 năm thành lập của CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam đã chính thức khởi tranh vào ngày 6/5/2023. Giải được tổ chức tại sân golf Taekwang Jeongsan Đại Phước với sự tham gia của hơn 100 golfer là những doanh nhân, doanh nghiệp thuộc CLB cũng như khách mời. Không chỉ hấp dẫn bởi quy mô, ý nghĩa to lớn,…giải còn đặc biệt gây chú ý với cơ cấu giải thưởng giá trị lên tới gần 15 tỷ đồng và buổi đấu giá gây quỹ Tấm Lòng Vàng trong khuôn khổ chương trình.

CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam
CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tổ chức Giải golf Kỷ niệm 01 năm thành lập với cơ cấu giải thưởng lên đến 15 tỷ đồng

Hơn 100 golfer quy tụ tại giải golf CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam

Được thành lập ngày 19/5/2022, CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tới nay đã trở thành một trong những CLB nhận được sự chú ý đặc biệt, thu hút đông đảo hội viên tham gia. Trực thuộc HH DN tỉnh Hà Tĩnh, CLB DN Hà Tĩnh phía Nam kể từ thành lập đã trở thành cầu nối giúp các doanh nhân, doanh nghiệp thuộc CLB có cơ hội giao lưu, gắn kết hợp tác cũng như trao đổi kinh nghiệm, dịch vụ,…cùng nhau phát triển.

CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam
Hơn 100 golfer quy tụ tại giải golf CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam

Nhằm đánh dấu cột mốc ý nghĩa, vào ngày 6/5 vừa qua, giải golf Kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam (19/5/2022 – 19/5/2023) đã chính thức được khởi tranh. Giải đấu được tổ chức tại sân golf Taekwang Jeongsan Đại Phước thuộc tỉnh Đồng Nai với sự tham dự của hơn 100 golfer. Với mục tiêu “ Định vị thương hiệu – Định hướng tương lai” cho HTEC có một vị thế trong cộng đồng Doanh nhân khu vực phía Nam, đồng thời tạo sân chơi cho các Doanh nhân là Golfers có dịp giao lưu, kết nối, trải nghiệm chinh phục những hole golf đầy thử thách và những giải thưởng vô cùng giá trị. Ngoài ra giải đấu còn mở ra cơ hội giúp cho những người nghèo, những mảnh đời khó khăn, bất hạnh… thông qua việc tiết kiệm một phần kinh phí và chương trình đấu giá từ thiện.

CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam
“ Định vị thương hiệu – Định hướng tương lai”

Được biết, các golfer tham dự giải golf Kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam đều là các doanh nhân, doanh nghiệp thuộc CLB cũng như các khách mời tại phía Nam.

Với tinh thần ‘Chiến thắng của 1 tập thể là chiến thắng vinh quang và ý nghĩa nhất’, giải golf Kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam mang đến rất nhiều điểm nhấn thú vị cùng ý nghĩa to lớn.

Theo đó, giải golf Kỷ niệm 01 năm thành lập chính là sự kiện để các golfer trong CLB có cơ hội giao lưu kết nối và tăng cường tình đoàn kết. Tạo nên sân chơi để các golfer trải nghiệm, chinh phục và so tài tại những hố golf đầy thách thức.

CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam
Giải golf Kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam mang đến rất nhiều điểm nhấn thú vị

Bên cạnh đó, thông qua giải đấu, BTC cũng tiết kiệm một khoản kinh phí và kêu gọi ủng hộ Quỹ Tấm lòng vàng thuộc CLB. Đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu của CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam cũng như mở rộng cơ hội kết nối cùng các DN tại phía Nam.

Hấp dẫn với tổng giá trị giải đấu lên tới gần 15 tỷ đồng

Giải golf Kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam được tổ chức theo hình thức đấu gậy tính điểm net theo system 36 qua 18 hố. Hơn 100 golfer tham dự được BTC chia làm các bảng A – B – C – Nữ, dựa trên Handicap, giới tính cũng như độ tuổi.

Bên cạnh ý nghĩa to lớn, điểm hấp dẫn đặc biệt của golf Kỷ niệm 01 năm thành lập CLB DN Hà Tĩnh phía Nam chính là cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Điều này chính là nhờ vào sự góp sức, đồng hành bởi các nhà tài trợ, thương hiệu.

CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam
Voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf từ TechGolf trị giá 200 triệu đồng

Được biết, bên cạnh Best Gross, giải vô địch các bảng đấu hay giải kỹ thuật, các golfer tham gia còn có cơ hội nhận được HIO,…tổng giải thưởng lên tới gần 15 tỷ đồng. Trong đó, không thể bỏ qua HIO với những giải hấp dẫn như:

  • 100 triệu đồng tại các Hole Par 3 & không giới hạn số lượng với giá trị tới 10 tỷ đồng
  • 2 xe hơi Camry hơn 2 tỷ đồng từ nhà tài trợ
  • 01 bộ gậy Kenichi 6 sao từ Kenichi Việt Nam trị giá 325 triệu đồng
  • Voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf từ TechGolf trị giá 200 triệu đồng
  • 01 năm sử dụng thương hiệu thời trang Charly trị giá 50 triệu đồng,…
01 năm trải nghiệm thương hiệu thời trang Charly trị giá 50 triệu đồng
01 năm sử dụng thương hiệu thời trang Charly Golf trị giá 50 triệu đồng

Điểm nhấn đêm Gala dinner – Gây Quỹ Tấm lòng vàng đấu giá thành công 04 vật phẩm

Sau 1 ngày thi đấu đầy thử thách và nhiệt huyết, giải golf kỷ niệm 01 năm thành lập CLB DN Hà Tĩnh phía Nam đã kết thúc hoàn hảo. Những chủ nhân xuất sắc của các giải thưởng đã chính thức được gọi tên.

Trong đó, golfer Nguyễn Thành Trung đạt giải vô địch với Gross 81. Giải nhất của các bảng đấu lần lượt thuộc về:

  • Bảng A – Golfer Nguyễn Quốc Thiên
  • Bảng B – Golfer Lưu Văn
  • Bảng C – Golfer Nguyễn Phi Dần
  • Bảng Nữ – Golfer Mai Thị Tú Oanh.

CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam

Đáng chú ý, nằm trong chuỗi sự kiện kỷ Niệm 01 năm thành lập CLB DN Hà Tĩnh Phía Nam, tại buổi Gala trao giải vào buổi tối cùng ngày, BTC đã đấu giá thành công 04 vật phẩm. Qua đó thu về gần nửa tỷ đồng dành cho Quỹ Tấm lòng vàng thuộc CLB. Đây sẽ là nguồn tài chính quan trọng để Hội có thể giúp đỡ thêm các hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó, 4 vật phẩm được BTC đấu giá thành công bao gồm:

  • Bức Tranh Bình minh thiếu nữ
  • Cây gậy golf và quả bóng golf được mạ vàng 24k
  • Chai rượu quý: Remy Martin Louis XIII
  • Túi đựng gậy Golf da cá sấu (phiên bản giới hạn) làm từ 06 con cá sấu .
CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam
Cây gậy golf và quả bóng golf được mạ vàng 24k

Một lần nữa, Golftimes chúc mừng giải golf kỷ niệm 01 năm thành lập CLB DN Hà Tĩnh phía Nam đã tổ chức thành công. Các golfer, khách mời tham gia giải lần đã có được 1 ngày đầy ý nghĩa và trải nghiệm. Qua đó tạo nền tảng vững chắc để những giải các năm tiếp theo của CLB được diễn ra thường niên.

Ngày đăng 16:08 - 09/05/2023 - Cập nhật lúc: 04:10 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *