Golf Booking

Sân Golf An Bình Thái Nguyên Có Gì Nổi Bật, Thu Hút Các Golf Thủ?

Đức Cường, xã Thịnh Đức, TP Thái Nguyên
Diện tích: 4ha

Sân Golf An Bình Thái Nguyên Có Gì Nổi Bật, Thu Hút Các Golf Thủ?

Sân golf An Bình là một trong những sân nổi tiếng tại Thái Nguyên với thiết kế độc đáo, cảnh quan ấn tượng. Nơi này được các golf thủ đánh giá cao và là điểm đến quen thuộc của nhiều golf thủ yêu thích bộ môn thể thao xanh. 

Thông tin chung về sân golf An Bình 

Sân golf An Bình tọa lạc giữa khu tổ hợp khu sinh thái An Bình tại Đức Cường, xã Thịnh Đức, TP Thái Nguyên. Vị trí của sân khá thuận tiện cho giao thông đi lại, cụ thể nó chỉ cách trung tâm TP Thái Nguyên 9km, cách huyện Đại Từ 16km và chỉ cách TP Sông Công 5km. Với vị trí này, các golf thủ có thể dễ dàng tới sân mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Sân golf An Bình Thái Nguyên được các golf thủ đánh giá cao, trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người
Sân golf An Bình Thái Nguyên được các golf thủ đánh giá cao, trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người

Sân golf An Bình Thái Nguyên có diện tích khoảng 4ha gồm cả sân tập và sân trải nghiệm. Đây cũng là sân gôn đạt chuẩn, có thể trở thành nơi tổ chức các giải golf quốc tế hay các sự kiện quan trọng. 

Được biết, sân An Bình được xây dựng và quản lý bởi CTCP Đầu tư và Phát triển Yên Bình và CTCP Đầu tư – Thương mại TNG. Sân nằm trong hệ thống khu sinh thái vừa là địa chỉ giúp những người đam mê golf có thể trải nghiệm, tập luyện vừa mang lại nguồn kinh tế cho khu vực. Trong giai đoạn sắp tới, sân An Bình được nhận định sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn, giúp quảng bá hình ảnh Thái Nguyên với bạn bè trong và ngoài nước. 

Sân gôn An Bình có gì nổi bật?

Dù không phải là sân golf lớn trong khu vực miền Bắc những sân An Bình vẫn được đánh giá cao bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế lẫn không gian. 

Thiết kế sân An Bình

Sân golf An Bình có hai phần gồm sân chính và khu vực sân tập luyện với thiết kế nổi bật. Cụ thể.

  • Sân chính  

Sân An Bình có thiết kế với 3 lỗ golf đạt chuẩn quốc tế. Trong đó, par 3 với tổng chiều dài là 174 yards, par 4 dài 336 yards, và được đánh giá là lỗ golf khó chinh phục nhất. Để đưa bóng vào lỗ golf này, các golf thủ cần phải vượt  hồ nước đầy tính thách thức. 

Ngoài ra, par 5 với chiều dài 440 yards từ tee phát bóng đến green cũng là điểm nhấn của sân. Bởi lỗ golf này chạy dọc theo bờ sông Công, khu vực green cũng được đặt rất nhiều số bunker, hồ nước giúp tạo ra những thách thức thu hút các golf thủ. Để chinh phục được lỗ golf này, các golfer phải thực sự khéo léo, tính toán cẩn thận, chi tiết.

Sân An Bình được chia thành khu vực sân chính và sân tập
Sân An Bình được chia thành khu vực sân chính và sân tập
  • Sân tập

Sân golf An Bình cũng được chia thành hai khu vực là khu tập luyện và khu tập put, chip, bunker shot. Khu vực tập này có chiều dài 285 yards với 32 làn đánh. Tại đây cũng được trang bị hệ thống thảm cỏ, hồ nước tự nhiên giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các golf thủ. 

Khu vực tập put, chip và bunker shot của sân cũng được trang bị hệ thống cỏ tự nhiên hiện đại giúp người chơi có cảm giác như đang thi đấu chính thức, chuyên nghiệp.

Cảnh quan thu hút

Sân golf An Bình Thái Nguyên được tận dụng tối đa địa thế tự nhiên, nổi bật là dòng sông Công rộng lớn, tươi mát. Con sông lớn, tươi mát cũng giúp hệ thống thực vật cũng vô cùng phong phú, xanh tươi. Sự kết hợp giữa cỏ cây, phong cảnh thiên nhiên đã tạo ra một mỹ cảnh tuyệt vời giữa chốn phố thị ồn ào, vội vã. Cũng nhờ cảnh quan thiên nhiên trong lành, yên bình này mà sân golf được lấy tên là An Bình. 

Cảnh quan sân thu hút các golf thủ
Cảnh quan sân thu hút các golf thủ

Ngoài ra, sân An Bình cũng nằm trong khu sinh thái giải trí của tỉnh Thái Nguyên, vì thế, các golf thủ khi tới đây sẽ được chiêm ngưỡng, trải nghiệm những điều tuyệt vời khác từ thiên nhiên cũng như nhân tạo trong khu sinh thái này. 

Xem thêm: Sân Golf Châu Đức – Dự Án Đầy Triển Vọng Tại Vũng Tàu

Dịch vụ tiện ích sân golf An Bình 

Sân golf An Bình cũng có nhiều dịch vụ thể thao, giải trí, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đẳng cấp. Trong đó, một số dịch vụ được đánh giá cao tại sân golf này phải kể tới:

  • Nhà câu lạc bộ: Tại đây có trang bị tủ đồ cá nhân, phòng thay đồ riêng, nhà tắm, bể bơi cùng khu vui chơi cho trẻ em,…. Các golf thủ có thể thư giãn, nghỉ ngơi tại đây sau mỗi giờ thi đấu, tập luyện.
  • Sân có tổ chức các lớp học golf chuyên nghiệp, tại đây golf thủ sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản bởi đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp. Các khóa học cũng được chia thành 2 loại chính là khóa cơ bản và khóa kỹ năng. Trong đó, khóa cơ bản học 15 buổi swing, khóa kỹ năng 4 buổi tập chip, 3 buổi học pur và 6 buổi bunker shot. 
Sân sở hữu nhiều tiện ích nổi bật
Sân sở hữu nhiều tiện ích nổi bật
  • Dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng của sân cũng rất đa dạng. Các golf thủ sẽ được phục vụ các món ăn từ châu Á sang châu Âu bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. 
  • Sân cũng có các cửa hàng proshop cung cấp các thiết bị, dụng cụ chơi golf từ nhiều hãng nổi tiếng được các golf thủ quan tâm. 
  • Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn cho các golf thủ. Đây cũng là điểm nổi bật giúp giữ chân các du khách đến với sân An Bình. 

Sân golf An Bình tại Thái Nguyên có thể nói là địa điểm nổi bật mà các golf thủ có thể tham khảo. Nếu chưa biết nên lựa chọn sân golf nào để trải nghiệm, sân golf này chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. 

Xem thêm: 

Hiện tại, bảng giá của sân golf An Bình Thái Nguyên chưa được niêm yết rõ ràng. Golfer muốn đến trải nghiệm tại đây chỉ cần liên hệ đến số điện thoại của sân golf hoặc gọi điện đến số Hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết. 

Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 04:24 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *