Review

TOP 5 Túi Gậy Golf Callaway Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng

Túi gậy golf Callaway là một trong những phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, đậm chất thể thao. Hơn nữa, mẫu túi này còn gây ấn tượng với độ bền cao, sức chứa lớn và có thể mang được bộ gậy fullset 14 cây ra sân.

Callaway – Thương hiệu gậy golf và phụ kiện chơi golf nổi tiếng trên thế giới

Callaway là thương hiệu sản xuất, cung cấp các loại gậy golf và phụ kiện golf được thành lập từ năm 1982 tại Mỹ. Hiện tại, các sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 70 quốc gia, được nhiều golfer ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt và công năng tối đa. Đặc biệt, nhiều nhà vô địch của những giải đấu lớn đã tin dùng sản phẩm của hãng.

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phục vụ đam mê chơi bóng của các golfer. Vì vậy, Callaway thường xuyên tung ra những dụng cụ, phụ kiện chơi golf có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của golfer, kể cả những người chơi khó tính nhất.

Túi golf Callaway được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Túi golf Callaway được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Đặc biệt, phải kể đến những mẫu túi gậy golf Callaway với thiết kế hiện đại, trẻ trung, tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó, hãng cũng luôn đi đầu trong việc đổi mới, sáng tạo, áp dụng công nghệ trong sản xuất túi gậy golf để golfer có những trải nghiệm chơi bóng trọn vẹn nhất.

Ưu điểm nổi bật của túi đựng gậy golf Callaway đã chinh phục các golfer

Với những nỗ lực không ngừng, túi đựng gậy của hãng Callaway đã đạt được những vị trí nhất định trên thị trường. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt giữa túi Callaway so với những mẫu túi khác? Đó là những ưu điểm nổi bật của túi gậy golf Callaway:

Chất liệu có độ bền cao 

Túi đựng gậy golf Callaway thường được làm từ chất liệu da PU, vải dù hoặc kết hợp những chất liệu này với nhau. Đây đều là những chất liệu có độ bền cực cao, và có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hiệu quả. Không chỉ vậy, chất liệu này còn giúp giữ form túi rất tốt, hạn chế tình trạng túi bị chảy, phai màu theo thời gian.

Túi golf có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt
Túi golf có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt

Đặc biệt, với thời tiết mưa nắng thất thường như ở Việt Nam thì golfer nên ưu tiên lựa chọn những loại túi có khả năng chống thấm tốt. Và túi đựng gậy golf Callaway là sự lựa chọn hàng đầu, giúp cho golfer có những trải nghiệm đánh golf thú vị nhất.

Mức giá túi đựng golf hợp lý

Callaway là một trong những thương hiệu nổi tiếng, có vị trí nhất định trên thị trường golf, vì vậy, đa số golfer đều nghĩ mức giá túi đựng gậy golf của hãng này rất cao. Nhưng thực tế không phải vậy, giá của những chiếc túi golf  Callaway được đánh giá là khá “mềm”, phù hợp với túi tiền của nhiều golfer. Trung bình, golfer chỉ cần đầu tư khoảng 2,5 đến 6 triệu đồng là golfer có thể sở hữu một chiếc túi gậy golf Callaway chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt. Nếu so sánh mức giá này với những sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường thì túi Callaway được đánh giá là tốt hơn cả. Đây cũng là lý do khiến túi Callaway được nhiều golfer ưu tiên lựa chọn.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, đậm chất thể thao

Túi đựng gậy Callaway là sản phẩm yêu thích của những golfer bởi phong cách trẻ trung, phóng khoáng. Đây không chỉ là phụ kiện để đựng, bảo quản gậy golf mà còn giúp nâng tầm phong cách, đẳng cấp cho golfer sở hữu.

Túi golf Callaway được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer

Cho đến thời điểm hiện tại, hãng Callaway đã cho ra mắt nhiều loại túi đựng gậy golf với kiểu dáng đa dạng, đáp ứng nhu cầu và sử thích của nhiều người chơi khác nhau. Những mẫu túi của Callaway không chỉ có gam màu trung tính, đơn sắc mà còn sử dụng những gam màu nổi bật, rực rỡ, tạo nên nhiều phong cách cho golfer.

Túi đựng gậy golf có sức chứa lớn

Một trong những ưu điểm của túi đựng gậy Callaway được nhiều golfer ưa chuộng chính là túi có sức chứa lớn, vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Túi có một ngăn chính có thể đựng một bộ gậy fullset 14 cây và nhiều ngăn phụ được thiết kế bên hông túi để đựng những vật dụng cần thiết khác như: bóng golf, găng tay, khăn, đồng hồ,…

Thiết kế túi golf có nhiều ngăn này rất thuận tiện cho golfer. Thay vì phải mang theo nhiều loại túi cồng kềnh thì giờ đây, golfer chỉ cần sử dụng một chiếc túi  Callaway đã có thể chứa đủ những dụng cụ cần thiết khi ra sân. Không chỉ vậy, điều này cũng giúp cũng khẳng định sự chuyên nghiệp, có đầu tư của golfer.

Túi gậy golf giúp golfer mang theo gậy golf và dụng cụ cần thiết
Túi gậy golf giúp golfer mang theo gậy golf và dụng cụ cần thiết

Top 5 mẫu túi đựng gậy golf Callaway được nhiều golfer lựa chọn

Callaway đã cho ra mắt nhiều mẫu túi gậy golf với những thiết kế, kiểu dáng và công năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều golfer khác nhau. Dưới đây là một số mẫu túi đựng gậy Callaway chất lượng, được nhiều golfer ưu tiên lựa chọn:

Túi đựng golf Callaway Chev

Khi nhắc đến những mẫu túi đựng gậy hàng đầu của Callaway, không thể không kể đến túi Callaway Chev. Mẫu túi này có trọng lượng nhẹ nhưng sức chứa rất lớn, có thể đựng tất cả các dụng cụ chơi golf.

Túi được làm từ chất liệu vải ripstop siêu nhẹ và cực kỳ bền bỉ, có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế bám bụi hiệu quả. Đặc biệt, với điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường như ở Việt Nam thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer. Ngoài ra, túi còn có dây đeo vai, giúp golfer có thể dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân.

Túi Callaway Chev có trọng lượng nhẹ nhưng sức chứa rất lớn
Túi Callaway Chev có trọng lượng nhẹ nhưng sức chứa rất lớn

Túi đựng gậy golf Callaway Hyper Lite Zero

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, túi đựng gậy golf Callaway Hyper Lite Zero đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường khi có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 0,9 kg. Golfer có thể thoải mái mang, vác hoặc kéo bộ gậy fullset mà không tốn quá nhiều sức lực. Theo chia sẻ của hãng, sở dĩ túi Callaway Hyper Lite Zero có trọng lượng siêu nhẹ như vậy là do được làm từ chất liệu nylon có độ bền cực cao.

Túi được thiết kế với ngăn chính để đựng gậy golf và 4 ngăn nhỏ để đựng các loại phụ kiện khác nhau. Túi còn được trang bị thêm ngăn đựng điện thoại chuyên dụng. Đặc biệt, thiết kế khóa YKK sẽ giúp golfer yên tâm hơn khi chiếc túi được bảo vệ an toàn.

Túi đựng gậy golf Callaway Hyper Lite Zero được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Túi đựng gậy golf Callaway Hyper Lite Zero được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Túi đựng gậy Callaway Hyper Lite Zero có cả tùy chọn dây đeo đơn hoặc dây đeo kép. Điều này giúp golfer có thể đeo túi gậy lên lưng để đi chuyển chặng đường dài và không bị đau mỏi vai. Không chỉ vậy, giá đỡ của túi còn được làm từ chất liệu sợi carbon bền bỉ, chắc chắn. Mức giá của mẫu túi này chỉ khoảng 4 triệu đồng, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều golfer.

Túi gậy golf Callaway Org 7 Cart Bag

Túi đựng gậy golf Callaway Org 7 Cart Bag là một trong những mẫu túi được nhiều golfer ưa chuộng. Chiếc túi này có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Trọng lượng của túi cũng được tối ưu để giúp golfer có thể dễ dàng mang vác, di chuyển trên sân.

Túi Callaway Org 7 Cart Bag có tổng cộng 8 ngăn, bao gồm 1 ngăn chính và 7 ngăn phụ. Trong đó, ngăn chính được chia thành những ô để gậy khác nhau, được thiết kế để hạn chế tình trạng gậy golf bị va đập, trầy xước. Còn các ngăn nhỏ ở bên hông để golfer có thể đựng những phụ kiện cần thiết khác.

Túi Callaway Org 7 Cart Bag giúp golfer dễ dàng mang vác gậy golf trên sân
Túi Callaway Org 7 Cart Bag giúp golfer dễ dàng mang vác gậy golf trên sân

Ưu điểm nổi bật của túi Callaway Org 7 Cart Bag phải kể đến là có móc túi và quai đeo để cố định túi trên xe cart. Golfer có thể dễ dàng kéo túi trên sân để tránh tình trạng mỏi vai khi phải đeo túi quá lâu. Hơn nữa, chiếc túi này được làm từ chất liệu vải ripstop có trọng lượng chỉ khoảng 2kg. Chất liệu này cũng có khả năng chống thấm nước, hạn chế bụi bẩn cực tốt. Golfer có thể yên tâm sử dụng, sau một ngày chơi golf chỉ cần lấy khăn lau sạch là có thể vệ sinh sạch sẽ chiếc túi.

Túi Callaway Sport Club Case 21 JM

Túi Callaway Sport Club Case 21 JM được nhiều golfer ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt, tiện lợi khi sử dụng nhờ áp dụng công nghệ chế tác hiện đại. Túi Callaway Sport Club Case 21 JM được thiết kế đậm chất thể thao với phần đầu có đường kính lớn và thu gọn về phía sau.

Túi được làm từ chất liệu da tổng hợp và Polyester giúp túi trở nên nhẹ hơn và có khả năng chống thấm nước rất tốt. Quá trình vệ sinh túi cũng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, chiếc túi sẽ có độ bền cao hơn. Ngoài ra, Callaway còn được tích hợp theo quai đeo và quai xách cho golfer có thể lựa chọn cách mang túi phù hợp nhất. Phần dây đeo được làm từ chất liệu cao cấp, có thể tháo rời được nên golfer sẽ không cảm thấy khó chịu.

Túi Callaway Sport Club Case 21 JM
Túi Callaway Sport Club Case 21 JM

Không chỉ vậy, sức chứa của túi gậy golf này cũng khá thoải mái khi có phần ngăn chính có thể đựng cùng lúc 5 – 6 cây gậy. Ngoài ngăn chính còn có ngăn phụ ở phần đầu túi, cho phép golfer đựng những vật dụng nhỏ như: chìa khóa, ví tiền, thẻ,… Việc ngăn cách giữa các ngăn cũng giúp người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm đồ vật hơn.

Túi đựng gậy golf Hyper Dry C Single Strap Stand Bag

Túi Hyper Dry C Single Strap Stand Bag có trọng lượng chỉ khoảng 1,8 kg, đây được đánh giá là một trong những mẫu túi golf có trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường. Chiếc túi này được làm từ chất liệu vải tráng 50 Denier bền bỉ, có khả năng chống bám bụi và chống thấm nước hiệu quả. Đặc biệt, với thời tiết mưa nắng thất thường ở Việt Nam thì mẫu túi này sự lựa chọn hoàn hảo.

Đầu túi được chia thành 4 cạnh với các dải phân cách chắc chắn. Thiết kế này giúp hạn chế tình trạng va đập của gậy xuống mức thấp nhất. Ngoài ra, chiếc túi đựng gậy golf này còn gây ấn tượng với những đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết kèm theo dây đeo có đệm, cho golfer cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Túi đựng gậy golf Hyper Dry C Single Strap Stand Bag
Túi đựng gậy golf Hyper Dry C Single Strap Stand Bag

Trên đây là thông tin cơ bản về những mẫu túi đựng gậy golf Callaway được các golfer đánh giá cao, ưu tiên lựa chọn. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu túi ưng ý nhất, đồng hành cùng người chơi khi ra sân.

Ngày đăng 9:58 - 07/07/2023 - Cập nhật lúc: 09:59 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *