Review

Thắt Lưng Golf Puma: Đặc Điểm Nổi Bật Và Những Sản Phẩm Hot Nhất

Thắt lưng golf Puma được nhiều golfer ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền vượt trội. Hơn nữa, thương hiệu Puma cũng thường xuyên cho ra mắt các mẫu thắt lưng golf nhiều màu sắc và kiểu dáng, giúp người chơi dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Dưới đây là những thông tin chi tiết về thắt lưng golf Puma và top những sản phẩm ấn tượng nhất mà golfer không nên bỏ qua.

Đặc điểm nổi bật của thắt lưng golf Puma

Thắt Lưng golf Puma sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, “được lòng” cả những golfer khó tính nhất. Cụ thể:

  • Dây lưng golf Puma được làm từ chất liệu cao cấp

Ưu điểm đầu tiên của những chiếc thắt lưng golf của hãng Puma đó là đều được làm từ chất liệu cao cấp, có tính thẩm mỹ cao. Cụ thể, dây lưng golf Puma thường được làm từ chất liệu như: Da thật, vải cotton, canvas,… mang đến cho người chơi sản phẩm có chất lượng cao, trẻ trung và năng động.

Dây lưng golf Puma được làm từ chất liệu cao cấp
Dây lưng golf Puma được làm từ chất liệu cao cấp

Phần khóa thắt lưng được hãng làm từ kim loại cao cấp, có phủ thêm lớp chống gỉ, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Do đó, golfer hoàn toàn yên tâm sử dụng dây lưng golf trong thời gian dài.

  • Mẫu mã đa dạng

Thắt lưng chơi golf đến từ hãng Puma có đa dạng về cả chủng loại và màu sắc. Do đó, sản phẩm không bị bó hẹp trong một khuôn khổ nhất định nào.Nhà sản xuất đã khéo léo tận dụng những nét “phá cách” để tạo ra những mẫu thắt lưng golf thời thượng. Đồng thời, tạo sự thoải mái nhất cho các golfer. Dây lưng golf của hãng Puma vừa có gam màu tối, vừa có gam màu sáng nổi bật, giúp người chơi có thể lựa chọn theo sở thích và thay đổi theo phong cách dễ dàng.

  • Đa dạng phân khúc giá thành

Tùy thuộc vào chất liệu, thiết kế và chủng loại mà thắt lưng golf Puma sẽ được chia thành mức giá bình dân, trung bình và cao cấp. Với phân khúc giá thành rõ ràng và đa dạng như vậy, người chơi có thể lựa chọn một chiếc dây lưng golf phù hợp với túi tiền.

Thắt lưng chơi gôn của hãng Puma được chia thành nhiều phân khúc giá thành khác nhau
Thắt lưng chơi gôn của hãng Puma được chia thành nhiều phân khúc giá thành khác nhau
  • Tính ứng dụng cao

Thắt lưng golf của hãng Puma còn được nhiều golfer đánh giá là có tính ứng dụng cao. Không chỉ sử dụng trên sân golf mà sản phẩm còn được người chơi dùng trong những buổi tiệc tùng, hẹn hò hay tham gia các hoạt động ngoài trời khác. 

Những mẫu thắt lưng golf Puma ấn tượng nhất hiện nay

Dưới đây là top những mẫu thắt lưng golf của hãng Puma ấn tượng, được nhiều golfer ưa chuộng:

Dây lưng golf Puma Cobra Jacquard Web cao cấp

Mẫu thắt lưng golf Puma Cobra Jacquard Web “chinh phục” được nhiều golfer trên thế giới nhờ kiểu dáng khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, những nam golfer yêu thích phong cách mạnh mẽ, năng động thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” thắt lưng này. 

Dây lưng golf Puma Cobra Jacquard Web cao cấp
Dây lưng golf Puma Cobra Jacquard Web cao cấp

Phần dây lưng golf Cobra Jacquard Web được làm từ chất liệu vải dù cao cấp có độ co giãn tốt và chắc chắn. Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng chống nước hiệu quả, do đó, golfer có thể chơi golf dưới trời mưa mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Khóa của thắt lưng được làm bằng vật liệu kim loại nên luôn đảm bảo độ sáng bóng như mới, mang tính thẩm mỹ cực cao. Đồng thời, người chơi cũng dễ dàng tháo, lắp mặt kim loại, tạo sự linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Dây lưng golf Puma Enamel Skinny

Dây lưng golf Puma Enamel Skinny được làm bằng chất liệu da thật có độ mềm mại và bền bỉ cao. Hơn nữa, chất liệu cao cấp này còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Do đó,golfer hoàn toàn sử dụng sản phẩm ngay cả khi điều kiện thời tiết mưa phùn. 

Dây lưng golf Puma Enamel Skinny được làm bằng chất liệu da thật
Dây lưng golf Puma Enamel Skinny được làm bằng chất liệu da thật

Mẫu thắt lưng golf này của hãng Puma có màu đen sang trọng, phù hợp với golfer ưa thích phong cách lịch lãm. Các đường viền của thắt lưng được gia cố chắc chắn,đảm bảo độ bền và duy trì độ mới cho sản phẩm.

Phần khóa của thắt lưng cũng được nhà sản xuất làm bằng chất liệu kim loại cao cấp. Kết hợp với logo thương hiệu ở mặt khóa, vừa tạo điểm nhấn cho sản phẩm, vừa góp phần thể hiện sự đẳng cấp cho chủ sở hữu. Sản phẩm có bản rộng khoảng 3.8cm, phù hợp với người chơi ở nhiều thể trạng khác nhau.

Thắt lưng chơi golf Puma Ultralite Stretch Belt

Ultralite Stretch Belt là một trong những mẫu thắt lưng chơi golf cao cấp của hãng Puma. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và hiện đại. Mẫu thắt lưng golf này còn được làm từ chất liệu cao cấp, có tính co giãn nhẹ nên golfer luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Thắt lưng gôn Puma Ultralite Stretch Belt được nhà sản xuất với nhiều màu tùy chọn như: Trắng, đen, xanh,… Tùy vào sở thích và nhu cầu mà golfer lựa chọn mẫu thắt lưng phù hợp nhất. Đặc biệt, sản phẩm có điểm nhấn là các sọc kẻ, bện ở mặt trong, tạo sự trẻ trung, năng động cho chủ sở hữu.

Thắt lưng gôn Puma Ultralite Stretch Belt có nhiều màu sắc cho golfer lựa chọn
Thắt lưng gôn Puma Ultralite Stretch Belt có nhiều màu sắc cho golfer lựa chọn

Phần khóa thắt lưng được làm từ vật liệu thép đúc, chắc chắn và bền bỉ. Logo được dập nổi hình báo đặc trưng ở chính giữa mặt khóa. Ngoài ra, thắt lưng gôn Puma Ultralite Stretch Belt còn được bổ sung thêm miếng dán silicon 18 lỗ độc đáo ở ngay bên sườn khóa. Với thiết kế linh hoạt này, đảm bảo sự phù hợp với người chơi ở mọi thể trạng khác nhau.

Thắt lưng gôn Puma Reversible Web Belt 05353704

Mẫu thắt lưng golf này có tông màu xanh rực rỡ, giúp golfer nổi bật hơn ở trên sân cỏ. Sản phẩm còn sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, người chơi có thể dễ dàng phối với nhiều phụ kiện và các mẫu quần áo khác nhau. Từ đó, tạo nên phong cách thời trang golf cá tính riêng của các golfer.

Dây lưng golf Puma Reversible Web Belt 05353704 được làm từ chất liệu vải cao cấp, có độ bền vượt trội. Sản phẩm đảm bảo bền màu, vẫn giữ chuẩn phom dáng sau khi giặt. Chất liệu này còn có khả năng co giãn nhẹ và chống thấm nước, chống ẩm hiệu quả. Người chơi có thể sử dụng dây lưng golf này khi đánh golf dưới trời mưa nhẹ.

Thắt lưng gôn Puma Reversible Web Belt 05353704
Thắt lưng gôn Puma Reversible Web Belt 05353704

Phần khóa gài được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, vừa nhẹ mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn. Logo đặc trưng hình con báo được in rõ nét ở mặt khóa, giúp cho chiếc thắt lưng càng sang trọng và đẳng cấp hơn. Đặc biệt, sử dụng chiếc thắt lưng này, người chơi còn có thể tùy chỉnh độ rộng chật sao cho phù hợp nhất với thể trạng vòng 2.

Thắt lưng chơi golf Pars And Stripes Weave Golf Belt

Mẫu thắt lưng gôn này của hãng Puma có thiết kế nổi bật nhờ kết hợp của tông màu xanh, trắng và đỏ. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp trang phục golf của golfer trở nên hoàn hảo hơn. 

Thắt lưng golf Pars And Stripes Weave Golf Belt được làm từ chất liệu bao gồm 35% nylon, 35% cao su và 30% polyester với nhiều kích thước cho golfer lựa chọn. Hơn nữa, chất liệu vải bện của sản phẩm được đánh giá là bền bỉ và có độ co giãn cực cao, phù hợp với thể lực của mọi đối tượng golfer.

Sản phẩm sở hữu màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn cho thời trang golf của golfer
Sản phẩm sở hữu màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn cho thời trang golf của golfer

Phần khóa của thắt lưng golf Pars And Stripes Weave Golf Belt được làm từ chất liệu thép không gỉ. Hơn nữa, thiết kế khóa của thắt lưng này còn rất dễ dàng điều chỉnh, tạo sự thoải mái nhất cho người chơi.

Dây lưng chơi golf Highlight Fitted Golf Belt

Thắt lưng golf Highlight Fitted Golf Belt được nhà sản xuất Puma sử dụng tông màu ghi trang nhã với khóa màu bạc nổi bật cùng logo hình báo đặc trưng. Sản phẩm được làm từ chất liệu da tự nhiên mang đến độ bền bỉ, mềm mại và linh hoạt cao. Dây lưng Highlight Fitted Golf Belt được đánh giá là cực nhẹ, do đó khi sử dụng, người chơi luôn có cảm giác thoải mái, không bị gò bó. Mẫu thắt lưng golf này có độ rộng khoảng 4cm, phù hợp với mọi đối tượng golfer.

Mẫu thắt lưng golf này có độ rộng khoảng 4cm, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Hơn nữa, sản phẩm còn có thiết kế đẹp mắt, người chơi có thể kết hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau, từ đó thể hiện cá tính và phong cách thời trang cá nhân.

Mẫu thắt lưng golf này có độ rộng khoảng 4cm
Mẫu thắt lưng golf này có độ rộng khoảng 4cm

Đặc biệt, phần đầu khóa được hãng Puma thiết kế thông minh, giúp người chơi có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với số đo của cơ thể một cách dễ dàng. Từng đường nét, chi tiết trên sản phẩm cũng được thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thắt lưng golf Puma cùng các sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Có thể thấy, sử dụng các mẫu thắt lưng golf của hãng giúp gia tăng phần sang trọng, cá tính cho người chơi trên sân cỏ. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn được mẫu thắt lưng chơi golf ưng ý và phù hợp nhất. Người chơi cũng đừng quên theo dõi GolfTimes để cập nhật thêm nhiều thông tin khác về golf.

Ngày đăng 17:30 - 09/02/2024 - Cập nhật lúc: 05:30 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *